{:Fic:Exo:} HunHan The Host On Top - นิยาย {:Fic:Exo:} HunHan The Host On Top : Dek-D.com - Writer
×

    {:Fic:Exo:} HunHan The Host On Top

    โดย thezucz

    { ฟิคสั้นความยาวไม่เกิน 15 แชป }พี่ก็รู้ว่าที่ผมทำไปทุกอย่างเพราะอะไร ทำไมพี่ถึงจำอะไรไม่ได้เลยอ่ะ ? ผมไม่อยากให้พี่เสียใจหรอกนะ แต่ผมนอยด์ว่ะ ถ้าคิดว่าผมไม่สำคัญพี่ก็ไปเหอะ [Open 20:03:57]

    ผู้เข้าชมรวม

    102,315

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    74

    ผู้เข้าชมรวม


    102.31K

    ความคิดเห็น


    5.46K

    คนติดตาม


    4.28K
    จำนวนตอน : 20 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 เม.ย. 57 / 21:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    - The Host On Top -
    OPEN 20 - 03 - 57

     



    cr. tumblr



     song 

     - Just a kiss - Lady Antebellum
     - Miracles in December - Paino cover.
     - Overdose - EXO 

     T w i t t e r    -   @ T h e _ Z u c z 



     ฟิคสั้นความยาวไม่เกิน 15 ตอน RATE 20+ 
     


    SEHUN : บอกรักกี่ครั้ง มันก็คงไม่มีประโยชน์ ในเมื่อคนคนนั้นไม่ใช่ของเรา

    LUHAN : อยากจะรอแต่ก็ท้อ แม้ว่าใจนึงจะแอบรักเขาไปหมดจนเทใจให้ก็ตาม

    KAI : ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่เขาถึงจะหันมามอง ได้ทำเพียงแค่รอ ต่อไปเท่านั้น

     

     

    ♣ BOTH ♠
    Sehun Luhan
    Kyung Kai
    Byun Park
    สำลี นท์แมร์



     

    มี Trailer แล้วจย้าาา 
    ปล. มันใบ้ทุกอย่างค่ะ ดูให้เข้าใจเป็นพอ คริคริ


    BY @onyeonn











    Thax to themes ♥



     
    MINOR 
     


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "รักThe'Zucz รักThe Host On Top >"

    (แจ้งลบ)

    มาเขียนคำนิยมให้เจ้อีกครา เปิดเรื่องใหม่เพราะถูกแบนอยากบอกว่าอย่าได้ท้อนะคะ The'Zeex อยู่เคียงข้างไรต์เสมอ แบนมาเปิดใหม่ใครเจ๋งกว่าให้มันรู้ไปค่ะ //บ่น... สำหรับเรื่องนี้เราค่อนข้างชอบพล็อตมากนะคะ ไรต์เหมือนจะพัฒนาขึ้น คือเรื่องดูมีปมให้เราอยากแก้แล้วก็ดูมีความสมเหตุสมผลขึ้นมาจากเรื่องเดิม #OTShunhan เราติดตามผลงานครบทุกเรื่องแหละ555 อ่านแล้ว ณ ... อ่านเพิ่มเติม

    มาเขียนคำนิยมให้เจ้อีกครา เปิดเรื่องใหม่เพราะถูกแบนอยากบอกว่าอย่าได้ท้อนะคะ The'Zeex อยู่เคียงข้างไรต์เสมอ แบนมาเปิดใหม่ใครเจ๋งกว่าให้มันรู้ไปค่ะ //บ่น... สำหรับเรื่องนี้เราค่อนข้างชอบพล็อตมากนะคะ ไรต์เหมือนจะพัฒนาขึ้น คือเรื่องดูมีปมให้เราอยากแก้แล้วก็ดูมีความสมเหตุสมผลขึ้นมาจากเรื่องเดิม #OTShunhan เราติดตามผลงานครบทุกเรื่องแหละ555 อ่านแล้ว ณ ตอนนี้คือเขินมากกกกกกก~ เหมือนโดนเด็กโฮสต์แอคแท็กเราเลย>< ไม่นึกว่าจะเลือกให้มีตัวละครเป็นโฮสต์ และไม่นึกว่าพี่ลู่ไม่ได้มีเซฮุนเป็นคนแรก ..รึเปล่า?(ก็ยังเป็นปม) ส่วนไคเรื่องนี้ออกตัวว่าชอบเด็กชมพูม้ากมาก ไรต์อาจจะโดนไซโคไคฮุนมาก็เป็นได้ น้องโด้จัดว่าเด็ดมากมายค่ะเพราะไม่เคยเห็นเรื่องไหนนางเป็นฝ่ายเสนอตัวมาก่อนเลย! เจีแบคคงจะสอนมาดีใช่ไหมลูก ส่วนชานแบคนี่เราก็ยังรออยู่นะคะไรต์ พี่กะเพื่อนเนี่ย-.,- และสุดท้ายคงเป็นตัวละครอีกสองตัวที่น่ารักน่าฟัดที่สุด น้องสำลีกะน้องกาละแม กาตุ่ยขวัญใจคนอ่าน55 เรื่องการใช้ภาษาดีเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนนะคะ คำซ้ำลดลงด้วยแหละค่ะ^^ อาจจะมีผิดเล็กน้อยบางที่ เราเข้าใจเพราะไรต์คงอยากให้คนอ่านได้อ่านเร็วๆ น่ารักเนอะ;///; อ่านแล้วอยากเป็นพี่ลู่ใจจะขาด เด็กอะไรอ้อนได้อ้อนดีแถมเอาดีอีกต่างหาก//เดี๋ยวนะ! เอาเป็นว่าถูกใจคนอ่านคนนี้มากๆ จนอยากอ่านต่อแล้ว สุดติ่งกระดิ่งแมวจย้า~ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าครั้งนี้จะไม่มีการแบนอีกแล้วเราไม่อยากดราม่านะ แบนมาเราจะสู้!! ไรต์จงมาอัพบ่อยๆ เอ็นซีไม่น้อยนะจัดมา=,.= ยังไงก็ขอให้เรื่องนี้เรตติ้งพุ่งกระฉูด เม้นท์ถล่มทลาย แท็กติดเทรนโลกนะเออ เดอะซีครักเดอะซัค เดอะซัคก็รักเดอะซีค #ดฮอท   อ่านน้อยลง

    PekAZuS!!! | 20 มี.ค. 57

    • 9

    • 0

    "กำลังใจจ"

    (แจ้งลบ)

    มาช่วยเขียนคำนิยามให้ไรท์ อิอิ อย่างแรกเลย ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ตอนแรกไม่เคยอ่านฟิคเลยแทบไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับเว็บเด็กดี แต่เริ่มตามเอ็กโซ เล่นทวิตเตอร์ก็เริ่มรู้จักฟิคเริ่มตามอ่านละ ดีใจมากกที่ได้รู้จักเรื่องนี้เห็นเพื่อนๆอ่านกัน ติดแท็กกันเต็มทวิต ไม่เสียใจเลยที่เข้ามาอ่านน ดีใจมากกกกก อย่าท้ออย่าหมดแรงอย่ายอมนะคะ อะไรที่มันมากไปก็อย่าไปยอม ต้องส ... อ่านเพิ่มเติม

    มาช่วยเขียนคำนิยามให้ไรท์ อิอิ อย่างแรกเลย ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ตอนแรกไม่เคยอ่านฟิคเลยแทบไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับเว็บเด็กดี แต่เริ่มตามเอ็กโซ เล่นทวิตเตอร์ก็เริ่มรู้จักฟิคเริ่มตามอ่านละ ดีใจมากกที่ได้รู้จักเรื่องนี้เห็นเพื่อนๆอ่านกัน ติดแท็กกันเต็มทวิต ไม่เสียใจเลยที่เข้ามาอ่านน ดีใจมากกกกก อย่าท้ออย่าหมดแรงอย่ายอมนะคะ อะไรที่มันมากไปก็อย่าไปยอม ต้องสู้ค่ะ ไรท์น่ารักอ่ะเปิดใหม่เลย คือใส่ใจกับคนอ่านมากกอ่ะ พอยิ่งอ่านๆไปปมเริ่มเยอะะอารมณ์ประหนึ่งโคนัน คิดหาคำตอบต่อ5555 แต่คือเดาเรื่องไม่ถูกจริงๆ ยิ่งอ่านตอนแรกโคตรโกรธฮุนเลย อ่านไปอิน เศร้าแทนพี่ลู่เลยที่ฮุนเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายอ่ะ ไรท์ทำหน่วงมากจริงๆ TT แต่พออ่านไปปมเริ่มคลายก็เริ่มเข้าใจเรื่องมากขึ้นเรื่อยๆ ชอบสำลีกับกาละแมร์มากกก ยิ่งฉากที่ไคอาบน้ำให้สำลีละเอาไปตากอ่ะ จังไรจริงๆ 555555555555555555 คนปกติคิดไมไ่ด้นะแบบนี้ คามสงสัยมาอีกแล้วว่าไคกับคยองไปรักไปชอบกันตอนไหนนน ละดูเหมือนไคกลวคยองเกิ๊นนน 555555 ยังไงก็จะติดตามผลงานต่อๆไปนะคะะ สั่งจองเรื่องนี้ไปแล้วด้วย อิอิ สู้ๆนะคะ   อ่านน้อยลง

    HyperzIndy | 28 เม.ย. 57

    • 4

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "เด็กโฮสต์"

    (แจ้งลบ)

    ว้ากกกเราพิมไปเมื้อกี้เยอะมากแต่หาย.. ไม่เป็นไรค่ะเราพิมใหม่ได้ ก่อนอื่นเลยขอโทษนะคะ เราอ่านในแอปทำให้ไม่ได้เม้นให้ขอโทษจริงๆค่ะT_T วันนี้เราเลยจะมาเขียนห้าย เราชอบเรื่องนี้มากๆๆๆนี่เป็นฟิคเรื่องแรกที่อ่านของเดอะซักเยย ไรท์แต่งดีมากง่ะ ภาษาที่ใช้บรรยายงี้ บรรยายได้สวยมากเลย เราไม่ได้งงสักตอน5555 แถมไรท์ยังสปอยได้แบบ อ๊ากกกกกก มากค่ะ... เราเดาไม่ถูก ... อ่านเพิ่มเติม

    ว้ากกกเราพิมไปเมื้อกี้เยอะมากแต่หาย.. ไม่เป็นไรค่ะเราพิมใหม่ได้ ก่อนอื่นเลยขอโทษนะคะ เราอ่านในแอปทำให้ไม่ได้เม้นให้ขอโทษจริงๆค่ะT_T วันนี้เราเลยจะมาเขียนห้าย เราชอบเรื่องนี้มากๆๆๆนี่เป็นฟิคเรื่องแรกที่อ่านของเดอะซักเยย ไรท์แต่งดีมากง่ะ ภาษาที่ใช้บรรยายงี้ บรรยายได้สวยมากเลย เราไม่ได้งงสักตอน5555 แถมไรท์ยังสปอยได้แบบ อ๊ากกกกกก มากค่ะ... เราเดาไม่ถูกสักตอน ปมที่ไรท์สร้างมามันทำให้ฟิคดูน่าสนใจ แบบไม่ใช่ฟิคธรรมดาทั่วไป ทำให้น่าติดตามมาก ตอนแรกที่เราอ่านเรื่องนี้เราก็คิดว่าจะเป็นฟิคหวานมุ้งๆมิ้งใสๆ(?)ธรรมดา แต่พอได้ลองอ่านหลังๆแล้วตอนแรกเกลียดเซฮุนจริงๆT.T ตอนแรกเราก็ไม่เข้าใจทำไมฮุนต้องทำแบบนี้ ทำลู่เสียใจ แต่เราเข้าใจแล้วว่าการที่คนเราจะทำไรสักอย่างก็ต้องมีเหตุผล เหมือนซุนเฮงี้ ซุนเฮก็ไม่ได้ต้องการไรมาก ก็แค่อยากให้ลู่รู้ว่าซุนเฮยังชอบลู่อยู่ ซึ้งมากเลย ㅠ ㅠ แรกๆอ่านเราก็สงสารไคเพราะเราชอบไคฮุน55555 แต่พออ่านไปอีกก มันต้องฮุนฮาน ไคซู! ไคซูนี่ก็น่าร้ากส์มากค่า ชอบน้องกระต่ายสองตัวจัง>< สุดท้ายนี้เราเป็นกำลังใจให้ไรท์นะค่า โดนแบนก็ชั่งมันปาย เรายังรออ่านฟิคสนุกๆของไรท์อยู่น้า   อ่านน้อยลง

    รักจงอินจุงเบย | 5 พ.ค. 57

    • 2

    • 0

    "ชอบมากกกกกกกก"

    (แจ้งลบ)

    เพิ่งเริ่มอ่านฟิคได้ไม่นานเท่าไหร่ เรื่องนี้เลยเป็นเรื่องแรกที่ตัดสินใจซื้อ เนื้อเรื่องน่าติดตาม ต้องคอยลุ้นอยู่ตลอดเวลา เดาเรื่องไม่ได้เลย ชอบฮุนฮานอยู่แล้ว พอมาอ่านเรื่องนี้ มีหลากหลายอารมณ์มาก ฟินนน เศร้า บ้าบออยู่คนเดียว ไคโด้ก็ชอบ ชานแบคก็ชอบ คือชอบหมดทุกอย่างเลยค่าาาา > ... อ่านเพิ่มเติม

    เพิ่งเริ่มอ่านฟิคได้ไม่นานเท่าไหร่ เรื่องนี้เลยเป็นเรื่องแรกที่ตัดสินใจซื้อ เนื้อเรื่องน่าติดตาม ต้องคอยลุ้นอยู่ตลอดเวลา เดาเรื่องไม่ได้เลย ชอบฮุนฮานอยู่แล้ว พอมาอ่านเรื่องนี้ มีหลากหลายอารมณ์มาก ฟินนน เศร้า บ้าบออยู่คนเดียว ไคโด้ก็ชอบ ชานแบคก็ชอบ คือชอบหมดทุกอย่างเลยค่าาาา >   อ่านน้อยลง

    Plai Anong Romsai | 24 เม.ย. 57

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น