ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ‘ thn327 design poster

    ลำดับตอนที่ #2 : -สั่งโปสเตอร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 546
      0
      14 มี.ค. 58

     
    กรุณาเข้าใจและทำตามนี้ค่ะ ขอบคุณค่ะ  

    -กรอกแบบฟอร์มให้ครบนะคะ  เพื่องานของคุณเอง  

    -กรอกฟอร์มให้ละเอียด  ถ้าไม่ละเอียดทำไม่ถูกจริงๆค่ะ เดาใจไม่เก่ง555

    -ไม่รับงานที่เอาตัวอย่างงานของคนอื่นมาให้ทำตาม ไม่ชอบลอกเลียนใครค่ะ

    -ต่อจากข้อที่แล้ว  เอางานของเรามาได้ว่าอยากได้แบบนี้ๆนะ แบบตัดหรือเบลนรูปอะไรประมาณนี้
    แต่ว่าเราจะไม่ทำเหมือนเป๊ะ เพราะทุกคนคงไม่อยากให้โปสเราซ้ำกับโปสใครหรอกเนาะ

    -ถ้าเป็นโปสฟิค...(คู่ที่เค้าชิป)  อาจจะได้เร็วไวกว่าปกติ #ไม่ค่อย=_=;; #เพราะมีแรงบันดาลใจ #แต่ก็ตามคิวนะ

    -เราทำได้ทุกแนวค่ะ สั่งได้ทุกแนว #แต่ขอให้บอกโทนสีที่ต้องการ และกรอกแนวมาละเอียดๆ
    เช่น ดราม่า น่ารัก ดาร์กเศร้า กับเศร้าหม่น #เพราะบางแนวมีหลายเฉด หลายโทน

    -รับแต่โมเดลค่ะ   อนิเมะอาจเละ.__.  รับทุกชาติทุกเพศทุกๆๆ? แต่ขอให้บอกชื่อโมเดลมาด้วย

    -ขออนุญาตเปลี่ยนรูปโดยไม่แจ้งก่อนล่วงหน้า (ซึงข้อนี้เป็นข้อที่ยอมรับให้ได้55555555)

    -ถ้าเลือกรูปไม่ถูกให้เราเลือกให้ก็ได้ค่ะ  เพราะสุดท้ายเราก็ต้องสกรีนก่อนอยู่แล้วว่ารูปเหมาะมั้ยคุณภาพได้รึเปล่า

    -ไม่ขอคนสั่งเผื่อเลือกแล้วนะ เห็นใครไปสังร้านอื่นแล้วเราจะยกเลิกเลยนะ มันแย่มากๆ

    -ไม่ขออะไรมาก  มารับงานด้วยนะ  ข้อนี้ขอร้องจริงๆ


    -เรื่องadd fav. ถ้าแอดให้ก็ดีค่ะ มีกำลังใจทำมากขึ้นเยอะะะะ

    -เรื่องโหวต  คือโหวตให้ก็ดีใจค่ะ  แต่ถ้าจะโหวตไม่เต็มไม่ต้องโหวตน้า55555555 ไม่บังคับค่า แต่ถ้าโหวตขอร้องเอาเต็ม100% อิอิ

    POSTER

    ชื่อ/นามปากกา ::
    ลิ้งค์บทความ ::
    แนวงาน ::
    โทนสี ::
    ขนาด /ถ้าแล้วแต่ บอกแค่ว่าแนวตั้งแนวนอน ::
    เขียนอะไรลงไปบ้าง  คำหลักคำรอง (คำรองไม่มีก็ไม่ต้อง)  ::

    urlรูปภาพ(อย่าแหกนะ)
    // เพิ่มหลังurlด้วยก็ดีนะคะว่าคนไหนหลักไหนรอง
    -
    -
    -
    -
    -
    ชื่ออิมเมจ ::
    เพิ่มเติม ::

    รับงานด้วยนะ;/\;  ::











     
    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×