เทพยุทธ์ฟ้าลงทัณฑ์ - นิยาย เทพยุทธ์ฟ้าลงทัณฑ์ : Dek-D.com - Writer
×

    เทพยุทธ์ฟ้าลงทัณฑ์

    เมื่อศิลาสวรรค์ที่ขอทานน้อยร่างกายพิกลครอบครองเอาไว้ ได้ชักนำมันให้พบกับนักพรตตบะสูง กาลเวลาผันผ่านจากขอทานไร้ค่ากลายเป็นยอดคนนาม จูจางจิน...ปฐมบทแห่งมหายุทธ์

    ผู้เข้าชมรวม

    21,591

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    66

    ผู้เข้าชมรวม


    21.59K

    ความคิดเห็น


    46

    คนติดตาม


    323
    จำนวนตอน :  19 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 ก.ย. 64 / 17:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เทพยุทธ์ฟ้าลงทัณฑ์

     

    ถ้าต้องการจะมีชื่อเคียงมังกรบนสวรรค์ต้องเหนือกว่าบุคคลที่ทัดเทียมมังกร

    “ช่างเป็นคำกล่าวที่น่าขันยิ่งนัก ฮ่าๆๆ” เสียงกล่าวอันหวยหวนดังครวญครางกล่าวเป็นประโยคออกมา


    กลุ่มหมอกควันสีขาวเทาได้แผ่กระจายเต็มพื้นเบื้องล่าง มองดูแล้วคล้ายกำลังเหยียบย่างบนพรมเมฆที่เย็นสบาย แต่ผิดกับใบหน้าของสองสามีภรรยาที่นั่งคุกเข่าน้ำตาไหลพรากอาบใบหน้า ริมฝีปากสั่นเทาบ่งบอกถึงจิตใจที่หวาดกลัวต่อสิ่งที่ปรากฏอยู่เบื้องหน้า


    สิ่งใดอยู่เบื้องหน้าของมันทั้งสอง?


    เมื่อหมอกควันแผ่กระจายจนเต็มพื้นกลับเกิดพายุอันเบาหวิว กระจายความเย็นยะเยือกและอำมหิตสองสาย เงาร่างสีดำทมิฬไหววูบดุจเงาพรายเคลื่อนกายเข้ามาห้อมล้อมร่างสองสามีภรรยาเบื้องล่างก่อนจะเคลื่อนกายไปอีกฝั่งฟากพร้อมกับคุกเข่ากล่าวด้วยเสียงที่เต็มไปด้วยความปิติยินดี “น้อมรับจ้าวแห่งมังกร”


    สิ้นเสียงกล่าวร่างของสองสามีภรรยาแทบจะทรุดร่วงเมื่อเบื้องหน้าปรากฏบุรุษหนุ่มใบหน้าเกลี้ยงเกลา ดวงตาดุจราชันย์สวรรค์ คิ้วที่ยกสูงตวัดปลายขนดั่งหางมังกร แทรกด้วยรอยยิ้มที่สุดจะบรรยาย ทุกย่างก้าวแฝงด้วยความยิ่งใหญ่และข่มขวัญ ที่มือซ้ายสวมใส่ปลอกนิ้วที่คล้องด้วยโซ่สีทองสามนิ้วคือนิ้วกลาง นิ้วนางและนิ้วก้อย ปลอกนิ้วที่วิจิตรงดงามหล่อหลอมด้วยทองคำบริสุทธิ์


    ผู้ที่ถูกเรียกหาเป็น จ้าวแห่งมังกร ได้กล่าวมายืนเบื้องหน้าของสองสามีภรรยาแล้วกล่าวอย่างใจเย็น “ช่างเป็นคำกล่าวที่สุดสูงนัก ฮ่าๆๆ เจ้าทั้งสองเห็นด้วยหรือไม่?” บุรุษหนุ่มผู้นั้นกล่าวถามออกมาแต่คำตอบที่ได้กลับเป็นเสียงร่ำไห้ของสองสามีภรรยาที่นั่งคุกเข่าสั่นเทาอยู่เบื้องล่าง


    “ดะ ดะ ได้ ได้โปรด...” เสียงอันสั่นเทาของผู้เป็นสามีกล่าวออกมาพร้อมประสานมือคำนับอย่างหวาดหวั่น


    เพียงพริบตาที่เสียงของมันผู้นั้นกล่าวขอร้อง ไอสังหารแผ่กระจายดุจคมกระบี่ เสียงเยาะเย้ยดังออกมาหนึ่งคราเบาๆ ก่อนที่จะเกิดเสียงหนักทึบหนึ่งคราดังขึ้นมา


    ตึบ!


    ร่างสองร่างเบื้องล่างกลับจมด้วยทะเลบุปผาโลหิต เสี้ยววินาทีความตายก็บังเกิดกับมันทั้งสองอย่างง่ายดาย หลังจากสังหารคนทั้งสองจนทะเลบุปผาโลหิตไหลแทรกเข้าไปใต้หมอกควัน ใบหน้าที่คมคายกลับส่อแววเคียดแค้น


    “จูจางจิน จ้าวบุปผา หลานซื่อเทียน(เทพมารคลั่งฟ้า) จื่อชงเทียน(นักพรตเก้าสวรรค์) ฉินเทียนหลง(จ้าวยุทธ์เทียมฟ้า) กู่เสียนหลอ(ไต้ซือถามธรรม) ศัตรูแห่งมังกร ข้ากำลังจะไปหาพวกเจ้าทุกคน!


    สิ้นเสียงกล่าวร่างอันหนักแน่นก็เคลื่อนไหวดุจเงาในยามวิกาลยากจะจับทิศทาง แต่เมื่อผู้เป็นนายจากไปไหลเลยลิ่วล้อร่างทมิฬจะไม่ตามติด


    บุรุษที่สังหารสองสามีภรรยาจะมีใครคาดคิดหรือไม่ว่ามันผู้นี้คือบุคคลที่สามารถสร้างความสั่นสะเทือนได้ทั้งยุทธภพเพียงรอยเท้าก้าวเดียว...ผางซื่อเหยียน(มังกรมาร) ลิ่วล้อที่ตามติดคือสองยมภูติทมิฬ




    ฝากติดตามภาคปฐมบทของ มหายุทธ์สะท้านฟ้า เเละ เพลิงฟ้าห้าวิถี ด้วยนะครับ

    มหายุทธ์สะท้านภพ http://writer.dek-d.com/thammasak/story/view.php?id=727751
    ยอดยุทธ์เพลิงฟ้าห้าวิถี http://writer.dek-d.com/thammasak/story/view.php?id=941767

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น