ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - อาณาจักรโซวอน -

    ลำดับตอนที่ #1 : *Now!* มาแนะนำตัวกันหน่อยเร้ววโซวอนน!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 48
      0
      12 ธ.ค. 56



    แนะนำตัวกันหน่อยนะเพื่อนๆ


     
    ชื่อเล่น..................
    อายุ...............[เป็นพี่เรียกพี่เป็นน้องเรียกน้องเพราะหลังจากนี้เราก็เป็นครอบครัวเดียวกันแล้ว^^]
    อาศัยอยู่ที่คฤหาสน์ตระกูล? :.............

    เมนหลัก*พร้อมภาพขนาดไม่ใหญ่มาก..........
    เมนรอง*พร้อมภาพขนาดเล็ก*............

    เพิ่มเติม.......................
    ทำไมถึงเลือกเธอคนนี้เป็นเมนหลักเอ่ย^^.................
    จิ้นคู่ไหนในวง.......................
    ชอบเพลงอะไรมากที่สุด.................[ของsnsdเท่านั้นนะ]
    ชอบท่าเต้นเพลงไหน.................
    เคยเต้นcover danceเพลงไหนบ้าง............


    ตัวอย่างของแอดมิน
    ชื่อเล่น.......แพรว...........
    อายุ.......15ปี........[เป็นพี่เรียกพี่เป็นน้องเรียกน้องเพราะหลังจากนี้เราก็เป็นครอบครัวเดียวกันแล้ว^^]

    เมนหลัก*พร้อมภาพขนาด250*250*.....เจสสิก้า......

    เมนรอง*พร้อมภาพขนาดเล็ก*......ยูริ......


    เพิ่มเติม..........เมนต่อมาก็พี่สาวที่เหลือทุกคนเยยย.............
    ทำไมถึงเลือกเธอคนนี้เป็นเมนหลักเอ่ย^^........ชอบตรงที่เธอเกรียน ขี้เซา ใบหน้าเย็นชา เสียงใส๊ใส ขี้อ้อน น่ารักอะ.........
    จิ้นคู่ไหนในวง.......ยูลสิก แทนี่................
    ชอบเพลงอะไรมากที่สุด.........into the new world , i got a boy , the boy......[ของsnsdเท่านั้นนะ]
    ชอบท่าเต้นเพลงไหน.......
    i got a boy , mr.taxi..........
    เคยเต้นcover danceเพลงไหนบ้าง......oh , igab ......และก็the boys [เต้นไม่จบอิอิ]
     
     
    - - - - - - - - - - - -

    ซารังแฮ โซวอนไทย♥

     

     
     
     

     

    DIAMOND G!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×