ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ความหมายของไพ่ดูดวงแต่ละใบ

    ลำดับตอนที่ #23 : ไพ่ใบที่ 22

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.36K
      0
      21 ก.พ. 50

       

    THE WORLD


    ไพ่โลกใหม่ที่คาดว่าจะดีกว่าโลกปัจจุบัน

    ดาวครองเรือน : ดาวเสาร์

    หน้าไพ่

    เป็นรูปร่างหนึ่ง มีผ้าคลุมสีม่วงพันตัวอยู่ กำลังเต้นระบำอยู่ในช่อใบลอเรล (Laurel)โดยมือทั้งสองข้างถือคฑา ที่มุมทั้งสี่ด้านของรูปเป็นรูปศีรษะสิงโต นกอินทรี คน และวัว สีม่วงของผ้าที่นักเต้นระบำพันกายอยู่ หมายถึงความฉลาดรอบรู้และความศักดิ์สิทธิ์ ผ้าผืนนี้ถูกพันโดยปกปิดเพศของร่างนี้ไว้ เนื่องจากร่างนี้เป็นตัวแทนของเพศสองเพศในร่างเดียวกันคฑาทั้งสองหมายถึงความมีสองด้านของสิ่งต่าง ๆ ในธรรมชาติ รูปศีรษะทั้งสี่ที่ หมายถึงจักรราศีและสะท้อนถึงฤดูกาลต่าง ๆ สี่ฤดู และธาตุทั้งสี่ของธรรมชาติ สิงโตหมายถึง ราศีสิงห์ ฤดูร้อนหมายถึงไฟ นกอินทรี หมายถึงราศีพิจิก ฤดูใบไม้ร่วงหมายถึงน้ำ มนุษย์หมายถึงราศีมีนฤดูหนาวหมายถึงลม และวัวหมายถึงพฤษภ ฤดูใบไม้ผลิหมายถึงดิน สิ่งต่าง ๆ จะรวมเป็นความสมดุลทางธรรมชาติ

    ความหมายของไพ่

    เปรียบเสมือนเราร้างไพ่เก่าทั้งหมด เพื่อให้ได้ตัวเลือกใหม่ที่ดีกว่าเดิมเมื่อได้ไพ่ใบนี้เป็นสัญญาณ ว่าคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงในทาง ที่ดีเข้ามาในระยะใกล้ๆนี้แล้วคนที่เป็นโสดมานานก็แต่ง งานไป คนที่อับโชคก็มีงานใหม่ดีมีเงินจรฟลุ้คๆมาถึงมือ ใครอยากเปลี่ยนบ้านใหม่หรือ อยากได้รถคันใหม่คงได้ฤกษ์ดีคราวนี้เสียทีครับ อีกประการหนึ่งคนที่เคยพลาดมาหลายเรื่อง เริ่มต้นชีวิตใหม่ไม่สายแน่


    การทำนาย

    หมายถึงความสำเร็จในการก้าวผ่านช่วงเวลาหนึ่งของชีวิตคนเรา ยังหมายถึงความหวังในการที่จะประสบความสำเร็จ ความกลมกลืนปองดอง และชัยชนะ การได้รับรางวัลที่เราต้องการ หรือจุดมุ่งหมายในชีวิต ท่านใดจับได้ไพ่ใบนี้นับว่าโชคดีมากจะบ่งบอกว่าสิ่งที่ท่านถามจะสมหวัง มีการดิ้นรนไปสู่ความสูงส่งของชีวิต ไปสู่ความสว่างของตน มักเกี่ยวข้องกับอาชีพการงาน และตำแหน่งในสังคม ถามสิ่งใดก็ดูดีไปหมด

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×