ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ความหมายของไพ่ดูดวงแต่ละใบ

    ลำดับตอนที่ #22 : ไพ่ใบที่ 21

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.15K
      1
      21 ก.พ. 50

       

    THE JUDGEMENT


    ไพ่สรุปแห่งการกระทำดีชั่วที่ผ่านมา

    ดวงดาวครองเรือน : ดาวพลูโต

    หน้าไพ่

    เป็นรูปเทวดากำลังเป่าทรัมเป็ตอันใหญ่ที่มีธงพื้นสีขาวมีเครื่องหมายกากบาทสีแดงแขวนอยู่แสดงถึงมีการพัฒนาการทางด้านจิตวิญญาณ มีรูปคนเปลือยสามคนลุกขึ้นมายืดแข้งยืดขาออกจากโลงศพเหมือนกับร่างอื่น ๆ ที่อยู่ไกลออกไปด้านหลัง ไพ่แห่งการพิพากษาหมายถึงกฎแห่งกรรม ( Karma ) มันเป็นเรื่องความเชื่อว่าใครทำอะไรไปก็จะได้รับสิ่งนั้นตอบแทนมา เหมือนเราหว่านเมล็ดพันธุ์ไปเท่าไร ก็จะได้ผลเท่านั้น

    ความหมายของไพ่

    ใครว่าเวรกรรมไม่มีจริง ขอเถียงเลยว่ามีอย่างแน่แท้ ทุกคนต้องได้รับผลกรรม จะช้าหรือเร็วก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ไพ่ใบนี้หมายความว่าถ้าเรามีความพยายามอย่างเต็มที่ มีการกระทำดีแล้ว ความสำเร็จย่อมต้องเจอ ส่วนคนที่รู้ตัวดีว่าตนนั้นแอบ ทำผิด ก็ไม่ควรโทษใคร ย่อมรู้แก่ใจตนเอง ยอมรับคำพิพากษาเป็นดี ที่สุด อีกกรณีหนึ่ง ในการตีความเรื่องอะไรที่ยืดเยื้อ เนิ่นนาน ในช่วงนี้ ตัดสินใจจบๆเสียทีครับ


    การทำนาย

    กฎแห่งกรรม การพ้นจากโทษที่ได้รับมาเป็นเวลานาน เป็นการใช้หนี้เก่าและการเตรียมการเริ่มต้นใหม่ของชีวิต และเป็นเรื่องของการเฉลิมฉลองและการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ผู้ที่จับไพ่ใบนี้ได้แสดงว่าถึงเวลาแล้วที่จะหลุดพ้นจาก ปัญหาหรือสิ่งที่ทนทุกข์มาเป็นเวลานาน และเริ่มเข้าสู้สิ่งใหม่ ๆ มีการพัฒนาการ มีการเปลี่ยนแปลง การเจริญเติบโต การแตกออกไป และการสถาปนาใหม่ จะเป็นไพ่ประกอบในการดูว่าผู้จับไพ่จะหลุดพ้นไปในทางด้านดีหรือด้านร้าย ให้ดูไพ่ใบอื่นประกอบด้วยเค้าจะบอกรายละเอียดให้อีกว่าจะหลุดพ้นไปในทิศทางใดกันแน่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×