ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ความหมายของไพ่ดูดวงแต่ละใบ

    ลำดับตอนที่ #19 : ไพ่ใบที่ 18

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.11K
      0
      21 ก.พ. 50

       

    THE STAR


    ไพ่แห่งความหวัง

    ราศีครองเรือน : กุมภ์

    หน้าไพ่

    เป็นไพ่แห่งดวงดาว เป็นรูปหญิงสาวที่กำลังนั่งคุกเข่ารินน้ำออกจากเหยือกสองใบ ใบหนึ่งรินใส่บ่อน้ำราวกับว่าจะเติมบ่อน้ำให้เต็ม ส่วนอีกใบหนึ่งรินลงสู่พื้นดิน ราวกับจะเพิ่มความสดชื่นให้กับมัน สายน้ำที่รินลงสู่พื้นดินนั้นแตกแยกออกเป็นห้าสาย ข้างหลังมีนกเกาะอยู่บนต้นไม้ การที่หญิงสาวมีร่างกายที่เปลือยเปล่านี้แสดงถึง ความจริงที่ถูกเปิดเผย ดังนั้นเธอจึงไม่ต้องการเสื้อผ้าปิดบังในเมื่อเธอไม่มีอะไรซ่อนเร้น เธอเป็นตัวแทนของการเริ่มต้นสิ่งใหม่ในชีวิต บ่อน้ำที่เธอคุกเข่าอยู่นั้นหมายถึงความทรง จำในอดีต สายน้ำที่แยกออกเป็นห้าสายหมายถึงประสาทสัมผัสทั้งห้า และก็หมายถึง ความเป็นอมตะ นกศักดิ์สิทธิ์ของเธอจะบินขึ้นเพื่อยกจิตวิญญาณให้สูงขึ้น ไปสู่แสงสว่างและการหลุดพ้น ดวงดาวมีความหมายถึงความหวังและคำมั่นสัญญา เป็นแสงสว่างนำทางให้กับเรา

    ความหมายของไพ่

    ทุกคนย่อมมีความฝันมีความทะเยอทะยานใครไม่มีก็แปลกไปละครับ และต้องมีสักวันหนึ่งความฝัน นั้นอาจจะเป็นจริงได้ไม่มากก็น้อย เมื่อได้ไพ่ใบนี้ก็เริ่มมีความหวังได้แล้วซึ่งแต่ละคนย่อมมีความ ฝันไม่เหมือนกันแต่คงไม่พ้นเรื่อง เงิน งาน ความรัก แน่นอนว่าท่านจะมีโชคหรือ สมหวังเป็นส่วนใหญ่อย่างไรก็ตามในความทะเยอทะยานนั้นต้องกระทำด้วยเจตนาดีถ้าจิตไม่บริสุทธิ์ แม้ว่าดวงดีแค่ไหนก็ไม่ได้ผลสำเร็จ


    การทำนาย

    หมายถึงความหวัง ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดี ความสนุกสนาน แรงบันดาลใจ การกำเนิดใหม่ของพลังงานแห่งชีวิต ครอบครัว การสมรส หุ้นส่วน บริษัท การเริ่มงานใหม่ ที่ดีขึ้นกว่าเดิม ใครจับได้ไพ่ใบนี้นับว่าดี ถามถึงเรื่องใดก็จะได้รับคำตอบในทางที่ดี ถามถึงเรื่องความรักก็มีความหวัง การพบรักใหม่ รักที่ประทับใจ ถามเรื่องการงานก็จะมีการปรับเปลี่ยนตำแหน่ง หรือได้รับมอบหมายงานสำคัญ รวมไปถึงการได้งานใหม่ ๆ ที่หวังอยู่ ถามถึงเรื่องการเงินก็ออกจะแจ่มใส มีโอกาสดีในด้านการเงินที่กำลังจะเข้ามา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×