พร - พร นิยาย พร : Dek-D.com - Writer

    พร

    ผู้เข้าชมรวม

    320

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    320

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  นิยายวาย
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  4 ต.ค. 54 / 18:22 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      ข้าพเจ้าขอใช้บุญทั้งหมดที่มีขอให้ฝนตกหนักขึ้นเรื่อย เพื่อให้โลกนี้ใสสะอาด ด้วยเทอญ

      ข้าพเจ้าขอใช้บุญทั้งหมดที่มีให้เหล่า พยานาคราชจงพ่นพิษเป็นสายฝนอย่าได้ขาดสายจนกว่าจะหมดแรงดีกว่าพ่นแล้วหยุดแล้วโลกก็ไม่ใสซะที ทำรอบเดียวจบ

      ข้าพเจ้าขอใช้บุญทั้งหมดที่มีให้ เหล่าครุฑทั้งหลายจงสะบัดปีกให้เต็มแรง เพื่อลมจะได้พัดพาเอาสิ่งสกปรกออกไป ดีกว่าสะบัดแล้วหยุดไม่เต็มแรงมนุษญ์ก็ยัง ไม่เห็นโลงศพไม่หลั่งน้ำตาซะที

      ข้าพเจ้าขอใช้บุญทั้งหมดที่มีให้ พระสุริยัน จะเร่งความร้อนให้เต็มที่เพื่อจะได้ เผา อธรรมให้หมดสิ้น ดีกว่าไม่เร่งแล้วความชั่วก็เล็ดลอดออกมาได้

      ข้าพเจ้าขอใช้บุญทั้งหมดที่มีให้ พระแม่ธรณี จงสะเทือนให้แผ่นดินยุบ เพื่อกลือนกินคนชั่วทั้งหลายให้ตกในนรก ดีกว่าแค่สะเทือนให้พวกมันกลัวแต่ก็ยังทำอีก


      และข้าพเจ้าขอใช้บุญทั้งหมดที่มีให้พรดังกล่าวเป็นจริงและขอให้เทพทั้งหลายจงรับรู้ด้วยเทอญ

      @@@@@@@@@@@@@@@@@@@

      มองดูเหตุการณ์ ปัจจุบันช่างเลวร้ายเหลือเกิน เพราะบาปที่โสงมเต็มไปหมด ได้เวลาล้างซะที ใครที่คิดจะล้างโลกให้ใสสะอาด มีวิธีเดียวนั่นคือ ตั้งจิตขอฝนให้ตกทุกๆวัน คิดดูเมื่อไหร่มันจะสงบมันกลับเลวร้ายลงทุกที พวกเราเผ้าดูหลายปีแล้วไม่มีอะไรดีขึ้นเลย พวกเราเลยตัดสินใจกันว่าจะขอให้ฝนตกหนักขึ้นทุกๆวัน  ใครที่อยากเข้าร่วมในชมรมล้างโลกให้ใสปราบอธรรม เรามีอีเมล์ ให้พวกท่านได้แอด พูดคุยแลกเปลี่ยนกัน ถึงแนวคิดที่หาว่าบ้าแต่ที่นี่ไม่มีคำว่าบ้ามีแต่เติมยอดความบ้าที่มนุษย์ธรรมดาเค้าคิดกัน   และร่างกายไม่สมประกอบแต่โดนคนธรรมดาเค้านินทา ใส่ร้ายทั้งที่ไม่เป็นจริง และคนที่มีสัมผัสที่6กำลังทุกข์เพราะสิ่งรอบๆข้างและทำยังไงก็ไม่มีแฟนซะที เหมือนเบื้องบนกลั้นแกล้งเรา ทั้งที่อยากหาใครสักคนเดินจูงมือเราเคียงข้างกันไป พวกเราในชมรมนี้ต่างก็ไร้คู่ ผิดหวังจากความรัก จงล้างมันซะจะได้จบๆ จงขอพรพวกนี้ทุกๆวัน หยิบขึ้นมาอ่านแล้วขอก็ได้แค่อ่านผ่านๆก็ได้แล้ว

      painsuperbad@hotmail.com   เมล์ชมรมพวกเรา
      คุณไม่ได้บ้าอย่างที่คนอื่นเค้าพูดกัน พวกเราก็เป็นเหมือนคุณ ที่มนุษย์หาว่าบ้า มันเจ็บแค่ไหนไม่มีใครรู้ ในเมื่อคนอื่นไม่รู้ว่าเราเจ็บแค่ไหน เราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าคนอื่นเจ็บแค่ไหนเหมือนกันทั้งๆที่เราอุสาต์ช่วยเต็มที่ แต่ตอนนี้มันไม่ใช่อีกต่อไปแล้ว เราจะล้างกันเพื่อให้ลูกหลานที่ยังไม่เกิดได้เกิดมาในยุคที่ขาวใสบริสุทธิ์ที่แท้จริง และจะไม่มีการทำลายอีกต่อไป ยุคต่อไปคือยุคสุดท้ายที่เหล่าอธรรมยังคงอยู่
          

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×