สระว่ายน้ำ สยองขวัญ - สระว่ายน้ำ สยองขวัญ นิยาย สระว่ายน้ำ สยองขวัญ : Dek-D.com - Writer

    สระว่ายน้ำ สยองขวัญ

    สระว่ายน้ำที่น่าลงเล่นกลับมีอะไรแอบแฝงอยู่อย่างน่าสยองขวัญ...

    ผู้เข้าชมรวม

    1,401

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    1.4K

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    2
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  25 ก.พ. 50 / 13:19 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ช่วยโหวตและช่วยบอกมั่งนะครับว่าผลงานนี้เป็นยังไงบ้างครับ  ขอบคุณ...
                                     
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

        เมเป็นเด็กผู้หญิงอายุประมาณ12ขวบมีฐานะค่อนข้างรวย ครอบครัวของเมมีกัน4คน พ่อ แม่ พี่ชาย และเม  เขาได้ย้ายบ้านจากหลังเก่าเหตุผลบางประการ

         ในบ้านนั้นใหญ่โตกว่าบ้านของเธอ ส่วนด้านหลังมีสระว่ายน้ำของเด็กอยู่ น้ำสีฟ้าสดใสน่าลงเล่น ขณะนั้นเองเธอเหลือบเห็นเงาสีดำอยู่ใต้น้ำเคลื่อนตัวอย่างรวดเร็ว มันว่ายไปว่ายมาอยู่บริเวณนั้น เธอขยี้ตาและมองอีกรอบแต่ทว่าเธอเห็นแต่ความว่างเปล่า เธอจึงไม่สนใจอะไรเธอกะว่าจะมาเล่นน้ำตอนเย็นเพราะตอนนี้เธอจะต้องจัดข้าวของที่เธอจะมาอยู๋บ้านหลังนี้ก่อน แล้วค่อยมาเล่น

         ตกเย็น เธอจึงขอตัวไปเล่นน้ำหลังบ้านตามที่เธอวางแผนเอาไว้  ขระที่เธอว่ายน้ำจนเพลินนั้นเอง จู่ๆขาของเธอก็เหมือนมีมือที่ไหนไม่รู้จับขาของเธอเอาไว้ เธอพยายามร้องขอความช่วยเหลือแต่ไม่ทันเสียแล้วเมื่อเธอจมลงไปในน้ำ

         เธอพยายามจะว่ายขึ้นไปแต่มือนั้นกลับดึงให้เธอยิ่งจมลึกขึ้นอีก  เธอจึงมองมือนั้นที่จับขาเธอไว้อยู่ และเธอต้องสะดุ้งเมื่อภาพที่เธอเห็นคือ เด็กผู้หญิงคนหนึ่งอายุประมาณ10ขวบใบหน้ามีแต่แผลสดๆลุกกะตาหลุดออกมานอกเบ้าทั้งสองข้าง ดวงตาแดงกร่ำ ใส่ชุดว่ายน้ำสีแดงยังกับเอาเลือดมาทาเอาไว้ทั่วตัว มือนั้นเย็นมาก เธอกลัวจนขีดจนหมดสลบไปแล้วก็จมไปเรื่อยๆ...


         เธอรู้สึกตัวขึ้นมาอีกทีก็นอนอยู่บนขอบสระน้ำ คนแรกที่เอเห็นคือพี่ชายที่มาช่วยชีวิตเธอโดยเล่าว่า เเม่เรียกเขาให้ไปตามเธอกินข้าว พอเขาเห็นเธอจมน้ำอยู่เขาก็โดดลงไปช่วย พอพูดจบ  เธอก็เล่าเรื่องทั้งหมดให้พี่ชายฟัง พอฟังจบเขาถึงกับสะดุ้งก่อนที่จะบอกว่างั้นเรารีบไปเล่าให้แม่ฟังดีกว่า  ระหว่างนั้นเองพวกเขาก็เห็นเด็กคนนั้นยืนอยู่เบื้องหน้าเขาหน้าตาเละ ลูกตาหลุดออกมานอกเบ้าหล่นลงพื้นและค่อยๆกลิ้งเข้าไปหาพวกเขา ข้างในเบ้าตามีหนอนยั่วยี้ยก่อนที่คอจะหลุดออกมาแล้วกลิ้งไปหาสระน้ำและหล่นลงน้ำก่อนที่มันจะกลิ้งไปบนผิวน้ำอย่างน่าสยองและสีน้ำก็เปลี่ยนเป็นสีแดงส่วนตัวนั้นค่อยๆเริ่มเน่าเฟะก่อนที่มันจะเดินเข้ามาหาพวกเขา

        เขากลัวแทบช็อก พี่ชายจึงบอกให้เมหลับตาลงอย่าลืมตาจนกว่าเขาจะสั่งก่อนที่เขาจะอุ้มเธอวิ่งชนร่างของผีร้ายตนนั้นจนร่างนั้นกระเด็นไปคนละทิศละทาง

        พวกเขาวิ่งมาจนเจอพ่อกับแม่ที่กำลังไปตามพวกเขา พวกเขากอดพ่อแม่พร้อมกับเลื้อที่เปลื้อนเลือดและน้ำเหลืองก่อนที่จะเล่าเรื่องทั้งหมดให้กับพ่อแม่ฟัง ขณะที่พวกเขากำลังเล่าเรื่องราวอยู่นั้นเอง พวกเขาก็ต้องหยุดพุดเมื่อเด็กคนนั้นเดินอย่างช้าๆมาทางพวกเขา ก่อนที่จะหายไปอย่างช้าๆ

        พวกเขารีบไปที่รถเพื่อจะไปถามคนขายบ้านว่านี่มันเกิดอะไรขึ้น พอไปถึงเขาก็เจอคนขายบ้านหลังนี้พอดี และได้รับคำตอบว่า เมื่อประมาณ 9เดือนก่อนเคยมีคนอยู่บ้านหลังนั้นมีกันอยู่2คนแม่กับลูก ขณะที่ลูกเล่นน้ำอยู่จู่ๆเด็กคนนั้นเกิดตะคลิวกินขาหรือยังไงก็ไม่รู้แล้วก็จมน้ำหายไปอย่างเฉยๆ ขณะนั้นแม่ของเด็กคนนั้นกระโดดลงน้ำเพื่อจะไปช่วยลูกแต่ไม่ทันเสียแล้ว หลังจากเสร็จงานศพของเด็กคนนั้น แม่ของเด็กคนนั้นก็ถูกรถกระบะชนระหว่างจะข้ามถนน จนเสียชีวิต ส่วนเด็กคนนั้นก็ยังไม่ไปผุดไปเกิดเพราะแกชอบเล่นสระว่ายน้ะแห่งนั้นมากถึงขนาดไม่ให้เพื่อนลงไปเล่นด้วย นอกจากแม่คนเดียว  วิญญาณแกคอยหลอกหลอนผู้คนที่เข้าไปอยู่ในบ้านหลังนั้นอยู่เรื่อยๆ คุณยังดีนะที่เห็นแค่เด็ก ส่วนใหญ่มักจะเจอผีผู้ใหญ่กับเด็กหลอกจนน่าขนลุก มีอยู่สัก2-3รายที่หัวใจวายตายเพราะเจอผีนี่แหละ ที่ผมไม่ปิดบ้านนั้นเพราะไม่มีใครกล้าไปยุ่งกับบ้านหลังนั้นเพราะบ้านหลังนั้นเฮี้ยนมาก  เราจึงเงียบๆกับลูกค้าเอาไว้เพราะไม่อยากให้ลูกค้ากลัว...

        หลังจากพวกเขาได้รับคำตอบแล้ว เขารีบเก็บข้าวของที่อยู่ในบ้านขึ้นรถกระบะสีเทาและขับออกไป  เมหันกลับไปมองบ้านหลังนั้นและก็ต้องตกใจเมื่อ2แม่ลูกยืนโบกมือลาด้วยเนื้อตัวสะอาดอยู่หน้าประตูก่อนที่จะหายไป ฉันสัญญาว่าเช้าเมื่อไรเขาจะทำบุญไปให้ เมพูดเบาๆก่อนที่รถออกไปหน้าปากซอย...
       

                                                                                  @@@@@@@@@@@@@@@                                                                                           

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×