[FIC TS9] แรงแค้น...ที่เลอตูร์ - นิยาย [FIC TS9] แรงแค้น...ที่เลอตูร์ : Dek-D.com - Writer
×

    [FIC TS9] แรงแค้น...ที่เลอตูร์

    ณ หอพักแห่งหนึ่งในอะคาเดมี่เลอตรู์ วิทยาลัยศิลปะชื่อดัง ก่อตั้งในรัฐดีซีเดอเรต้าวัลเลย์ มีนศ.ไทยกลุ่มหนึ่ง อาศัยอยู่ด้วยกัน แต่กลับไม่ลงรอยกัน มีเรื่องบาดหมางกันอยู่เสมอ ซึ่งกระทบถึงนศ.ต่างชาติร่วมหอ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,210

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    1.21K

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    7
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 พ.ค. 56 / 01:26 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เกริ่นเรื่อง
    ณ หอพัก 8 ห้องกลางป่าสน ที่ อคาเดมี่เลอตรู์ นักศึกษาไทย 2 กลุ่ม มีเรื่องขัดแย้งกันบ่อยครั้งจนต้องแยกฝั่งนอน แต่ว่ามันไม่ได้กระทบแค่ 6 คน กระทบถึงนักศึกษาต่างชาติร่วมหออีก 2 คนด้วย
    เรื่องราวความขัดแย้ง ความแค้น ความบาดหมาง
    จะลงเอยเช่นไร
    จะมีศพหรือไม่ โปรดติดตาม แรงแค้น ที่เลอตรู์

    ตัวละคร
    ห้องพักฝั่งป่าสน(ฝ่ายดี)

    เชอรีน หญิงสาวที่มีพี่ชายมีชื่อเสียงในวงการบันเทิง ถึงจะเส้นตื้นบ่อยครั้ง บ้าวายไม่ปล่อยมือ แต่เธอก็สู้คน เด็ดขาดในความคิดและการตัดสินใจ มีเพื่อนซี้ 2 ท่านได้แก่...

    ตั้ม นักศึกษาหนุ่มที่ฐานะไม่สู้ดีนัก เป็นประธานสภานักศึกษา เป็นผู้ที่สอบได้คะแนน Apitude Test สูงที่สุดในประวัติศาสตร์การศึกษาของสหรัฐซิมซิตี้ ถึงจะเก่งแต่ไม่ชอบอวด แต่ถ้ามีคนเหยียด อย่านึกถึงคำว่าปราณี

    อ้น นักศึกษาหนุ่มมหาเฮ้วที่ไม่ถนัดสำเนียงทางการเอาเสียเลย แต่ทางตรงข้ามกลับเป็นที่ถูกใจของนักศึกษาสาวๆยันอาจารย์หน้าแฝดครัมเปิลบอททอม (คนเล่นเดอะซิมส์ 2 จะรู้จัก) บ้ากาแฟ(โดยเฉพาะคาปูชิโน่) เกลียดขนมปัง โดยเฉพาะเวเฟอร์โคตรจะไม่ชอบ

    ห้องพักฝั่งบึงบัวเหลือง(ฝ่ายเลว)
    แบมบี้ จากพฤติกรมสุดบิช ทำให้นักศึกษาหนุ่มๆเกือบทั้งวิทยาลัยหมั่นไส้้เธอ นักศึกษาที่เป็นหญิงด้วยกัน(แม้กระทั่งทอม)ก็ยังไม่อยากเข้าใกล้ ผู้หญิงคนนี้ร้ายกาจจนเคยโดนกระเทยเอาเลื่อยไล่ฟาดมาแล้ว แต่มีคนหนึ่งที่ขอร่วมทางกับเธอ นั่นคือ...

    บูรณ์ นักศึกษาหน้าตาดี ที่พยายามจะจีบแบมบี้ให้ได้ ถึงแม้เพื่อนร่วมคณะจะมีความเห็นขัดแย้งเพราะความเลวซ่อนเงื่อนของเธอ
    ชีวิตที่บ้าน ถึงมีเชื้อสายญี่ปุ่นแต่วินัยแบบญี่ปุ่นกลับไม่ติดพันธุกรรมมาด้วย จึงกลายเป็นคนหัวดื้อ ชอบประท้วง นู่น นี่ นั่น มีเพื่อนพันธุ์แสบนามว่า...

    ดิว นักศึกษาหล่อล่ำ มีหนวดเป็นที่ถูกใจ ทั้งสาวแท้ สาวเทียม สาวแก่ ยันไม้ป่าเดียวกัน เคยอยู่สมาคมกรีกมาก่อน แต่ถูกไล่ออก เพราะติด F ซึ่งทำให้บ้านกรีกหลังนั้นมีไข่ไก่เน่าเต็มกำแพง

    ห้องพักฝั่งภูเขาที่ตั้งศาลเจ้า(ฝ่ายกลาง)
    คริส นักศึกษาชาวออสเตรเลีย เคยขึ้นศาลกับแบมบี้มาแล้วในคดีข่าวลือ ซึ่งคริสชนะคดีด้วย เป็นเหตุทำให้แบมบี้ถูกขู่ฆ่าจากแก๊งกระเทยการ์ตูนวาย ซึ่งอยู่แก๊งค์เดียวกันกับเชอรีน

    ดี นักศึกษาเฟรชชี่ จีน-อเมริกัน-แอฟริกัน เคยประท้วงเรื่องเกรดโดนฉุด เพราะบูรณ์ยัดเงินใต้โต๊ะกดเกรดคนดำ และเป็นข่าวไปทั้งรัฐในเขตอาคารสูง (บลูวอเทอร์ เวโรนาวิลล์ แอพพาลูซ่าเพลน)

    ตัวละครอื่นๆ
    อาจารย์ม้า อาจารย์ศิลปะผู้ช่วยเหลือกลุ่มของเชอรีนอยู่เบื้องหลัง และสนับสนุนนโยบาย"ล้างลิงดุ"ของตั้มด้วย

    อาจารย์โจ้ อาจารย์เศรษฐศาสตร์ที่มักมีนักศึกษาเชื้อสายตะวันตกมาสนิทกันมาก และมีอำนาจในการเปลี่ยนแปลงเกรดนักศึกษาเชื้อสายแอฟริกันทั้งวิทยาลัย

    ศาสตราจารย์เพชร หัวหน้าภาควิชากฎหมาย เคยโดนแบมบี้เป่าหูจนเกือบติดคุก จึงทำให้ ศ.เพชร ร่วมมือกับตั้มและอ้นในการล้างแก๊งลิงดุหน้าบึงบัวเหลือง

    แฟรงก์ ศิษย์เก่าอะคาเดมี่เลอตูร์ เป็นพี่รหัสและผู้ที่นำดิวเข้ามาสมาคมกรีก และ ไล่ดิวออกจากสมาคมกรีก ปัจจุบันจำหน่ายอุปกรณ์การเรียนและเครื่องใช้สำนักงานภายในมหาลัย

    เจ้เอกกี้ เจ้าของร้านหนังสือวายที่เชอรีนชอบอุดหนุน เคยทำคุณไสยใส่ดิวแต่ก็หลุดภายใน 5 นาที เคยล่อดิวเข้าคอนโดอีกต่างหาก มีคาถาติดปาก ใจเป็นของกู ตัวเป็นของกู เสพสมกายกู เสน่หาเพียงกู
    ที่จริงแล้วมันเป็นแผนล้างบางลิงดุต่างหาก

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น