ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [d.gray-man]ห้องสนทนาศาสนจักรเเห่งความมืด

    ลำดับตอนที่ #2 : เริ่มเรื่อง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 202
      3
      26 เม.ย. 54

     ณ ประตูศาสนจักร

     "ที่นี่เองเหรอ" เสียงของเด็กชายคนหนึ่งเอ่ยขึ้นถามเด็กหญิงข้างๆ"น่าจะใช่นะ" เเล้วพวกเขาทั้งสองก็ยังยืนหน้า

    ศาสนจักรต่อไปๆเเล้วก็ต่อไป

     "หือ นั่นใครหรอรีเวอร์คุง"โคมุอิหันไปถามรีเวอร์"ไม่รู้สิครับ" "เอ๋ งั้นเราให้ทวารบาลตรวจก็ได้นะ"รินารี่ออกความ

    เห็น"ไม่มีปัญหาจ๊ะน้องรัก"


                                                                        "เเอ้ก"

    "นานจังเนาะรอมาค่วันเเล้ว"(เราก็วกกลับมาหาสองท่านนี้อีกที)"อืม"  ..ระบบทวารบาลทำงาน... "ตรวจสอบว่าเป็น

    มนุษย์หรืออาคุม่า

       " สองคนนี้ไม่ผ่าน" "พรู่ด อีกเเล้วหรอส่งใครออกไปหล่ะ"โคมุอิสำลักกาแฟเเล้วพูดออกมา"ราวี่กับอเลนคุงค่ะพี่"

    "พวกคุณไ่ใช่อาคุม่านี่ครับ"อเลนพูด"ก็เออสิเว้ย"สองศรีพี่น้องตอกกลับ"สะ...สะ.""เป็นไรไปครับราวี่"สะ..สไตรค์!!!"

    - -'''<<หน้าพี่ชาย
    O-O'''<<หน้าน้องสาว
    OoO'''<<หน้าอเลน

    "นี่ตัวเองชื่ออะไรหรอ"<ราวี่ "ฉันต้องตอบด้วยหรอ" "เดี๋ยวเราเข้าไปคุยกันข้างในดีกว่านะครับ"<อเลน "อืม"

    ณ ห้องโคมุย

     "เอาหละให้พวกเธอเเนะนำตัวด้วยนะ"<โคมุอิ

    "ฉันชื่อ โคซากะ ไอโกะ อินโนเซนต์ก็นี่..." O-o"กระต่ายหรอ" "อืมมันเป็นสัตว์กำราบอาคุม่า มันจะเปลี่ยนร่างเป็นอาวุธน่ะ"

    "ส่วนนี่พี่ชายชั้น โคซากะ อุริว อินโนเซนต์คือปืนอะไรซักอย่างนี่เเหละ"<ไอโกะ"ใช่ที่ไหนเล่ายัยบื้อ มันนาฬกาต่าหากเล่ามันใช้หยุดเวลาเเละสามารถเปลี่ยนเป็อาวุธได้"<อุริว "หรออืม"<โคมุอิ "งั้นตอนทุ่มนึงเจอกันที่โรงอาหารหล่ะ"

     พวกห้องสนทนาเราจะเขียนตอนตัวละครออกมาครบเเล้วนะ

    เเต่ขอบอกก่อนห้องสนทนาเเรก เกี่ยวกับยูจังนะ เเล้วเจอกัน(หลบมุเก็น)



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×