หน้าที่ 1
 
ใครแต่ง : Veerandah, Kalthida, Matsuo M.
20 ม.ค. 53
80 %
5416 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
25
จาก 27 คน 
 
 
เนื้อเรื่องที่ดี

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 6 พ.ย. 52
ดีค่ะเนื้อหาดีภาพประกอบก็สวยใช้ได้เข้ากับเนื้อหาเลยค่ะ เป็นนิยายที่สนุกผจญภัยกับเมืองที่สาบสูญ น่าแปลกค่ะที่มันไม่เคยถูกค้นพบแต่ถูกพบโดยเด็กสองคนนี้ วางแผนเรื่องได้ดีค่ะเป็นเนื้อเรื่องที่ดีมากค่ะ(ต้องชมเลยนัเนี่ย) น่าติดตามดีค่ะ สงสัยต้องซื้อทุกเล่มแล้วสิ555+(ช่วยอุดหนุนพี่กัลกัน)เนอะพี่กัลจะได้ดีใจขอบคุณค่ะที่แต่งนิยายดี+สนุกมาให้อ่านค่ะ
     
 
ใครแต่ง : K_cat
25 มิ.ย. 54
80 %
4 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
17
จาก 19 คน 
 
 
ทำสวยและเก่งมาก

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 20 มี.ค. 53
ทำสวยมากๆเลยค่ะขนาดแค่ต้นบทความนะเนี่ย สวยค่ะทำเก่งอีกต่างหากเคยเปิดร้านทำแบนเนอร์ก็ทำสวยมากๆเลยค่ะ ชอบบีจีค่ะ หาบีจีแต่ละอันนี่น่ารักและสวยทั้งนั้น ชอบเกือบหมดทุกอันเลยค่ะ ก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ ทำธีมบทความสวยๆ น่ารัก แบบนี้ตลอดไปนะคะ ก็มีฝีมือมากเลยค่ะ ก็อยากจะบอกว่าขอเอาธีมไปใช้นะคะเกือบทุกอันเลยค่ะ สู้ๆนะคะ
     
 
ชื่อเรื่อง :  ✚ƒree :: Themë Mouse [ ❥ CLOSE ]
23 เม.ย. 57
80 %
293 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
14
จาก 14 คน 
 
 
สวยค่ะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 29 ส.ค. 53
พี่นารุ ทำเก่งมากๆค่ะ สร้างสรรค์แต่ละผลงานได้สวยและเรอิด หรือ น่ารัก ตามสไตล์ของแต่ละคน ง่ายๆก็คือสวยค่ะ แม้บางครั้งภาพหายต้องกู้กลับ ธีมก็สวยเหมือนเดิม แถมพี่เค้ายังลด แลก แจก แถม (ฮิฮิ) ไอคอน หรือ Line น่ารักๆมาฝากพวกเราด้วย คนเก่งอย่างนี้ต้องปรบมือให้ค่ะ








จะเป็นแฟนพันธุ์แท้ตลอดไป....





...ด้วยใจจริงค่ะ
     
 
ชื่อเรื่อง :  สุลตาน่า
ใครแต่ง : ตันเตรา
11 ต.ค. 53
60 %
31 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
10
จาก 10 คน 
 
 
วิจารณ์ตามที่ขอนะคะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 14 พ.ค. 53
Ok นะคะสนุกดีค่ะการใช้ภาษาก็ใช้ได้ดีเลยที่เดียวค่ะ ติดตรงที่น่าจะใช่ตัวหนังสือ Calibri (เนื้อความ) 18 px ดีกว่านะคะ จะอ่านง่ายกว่าพล็อตเรื่องดีค่ะ ภาษาก็ดีนะคะ สรุป ดีค่ะ แต่มันก็อยู่ที่แนวคนอ่านนะคะว่าจะมองยังไง สำหรับเราก็สนุกดีนะคะ เปลี่ยนตคัวหนังสือตามที่บอกจะดีมากๆค่ะ เพราะจะอ่านง่ายขึ้นมากนะคะ
     
 
หน้าที่ 1