Long Live Summons เดชคัมภีร์เทพฤทธิ์ (แปล) - นิยาย Long Live Summons เดชคัมภีร์เทพฤทธิ์ (แปล) : Dek-D.com - Writer
×

Long Live Summons เดชคัมภีร์เทพฤทธิ์ (แปล)

โดย Hemm

เรื่องราวของเด็กหนุ่มทะลุมิติแบบฉับพลันทันด่วนด้วยคำบรรยายไม่ถึง 10 บรรทัด

ผู้เข้าชมรวม

4,575,064

ผู้เข้าชมเดือนนี้

2,509

ผู้เข้าชมรวม


4.57M

ความคิดเห็น


45.18K

คนติดตาม


13.94K
จำนวนตอน : 370 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  8 ธ.ค. 59 / 20:39 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

ชื่อภาษาอังกฤษ : Long Live Summons
ชื่อภาษาจีน : 召唤万岁 (Zhaohuan Wansui )
ผู้แต่ง : Xia Fei Shuang Jia
เรื่องย่อ : ทวีปมังกรทะยานคือโลกแห่งการอัญเชิญ คุณจะกลายเป็นคนแข็งแกร่งได้ ถ้าเพียงแต่คุณเป็นผู้อัญเชิญ!  ยิ่วหยางเด็กนักเรียนมัธยมปลายธรรมดาถูกส่งเข้ามาในโลกนี้อย่างฉับพลันทันด่วน  เมื่อเขาฟื้นขึ้นกลับได้พบใบหน้าของหลายคนที่เต็มไปด้วยความห่วงใย และพบว่าเขาเป็นตัวตนของอีกคนหนึ่ง กลับกลายเป็นว่าเขาเป็นบุตรที่ไม่เอาไหนของตระกูลยิ่ว จนถึงกับโดดน้ำตายเพราะถูกปฏิเสธการหมั้น อีกทั้งไม่สามารถจะทำพันธสัญญากับคัมภีร์อัญเชิญได้ แต่ยิ่วหยางกลับประสบความสำเร็จทำสัญญากับคัมภีร์ ส่วนเรื่องราวจะเป็นเช่นไรต่อไป ขอเชิญติดตามดูครับ


ความจริงในการแปลครั้งนี้มาจากแรงบันดาลใจที่ไม่ได้จะเป็นนักเขียนนักแปลหรอกครับ เกิดจากการอ่านมันฮัวการ์ตูนของจีนแล้วชอบ พยายามหาดูที่แปลเป็นอังกฤษ ก็แปลกันไปได้น้อยนิด แต่พอดูฉบับนิยายรู้สึกว่าเขาแปลไปได้เยอะ จึงลองเข้าอ่าน แต่เพราะความที่ภาษาไม่แข็งแรง จึงต้องดูไป เปิดดิคฯ ไปใช้โปรแกรมแปลช่วยบ้าง มีความรู้สึกว่าอ่านไม่ต่อเนื่อง จึงคิดว่าน่าจะแปลข้อมูลเก็บไว้ในเว็บๆ หนึ่งแล้วค่อยอ่านเป็นตอนๆ ให้ต่อเนื่องไปเลยดีกว่า แล้วก็นึกถึงที่นี่

ตามผลงานได้ที่  Fanpage - Ispoil

และเว็บ  HellFact.com

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"สนุกมากค่ะ"

(แจ้งลบ)

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณท่านHemmมากค่ะ ที่นำนิยายดีๆน่าอ่านมาแปลให้รีดเดอร์ได้อ่านกัน ขอบคุณมากค่ะ เพราะถ้าให้รีดเดอร์คนนี้ไปอ่านนิยายเรื่องนี้ที่ยังไม่ได้แปลละก็ อาจเกิดภาวะลมปราณแตกซ่านธาตุไฟเข้าแทรกเป็นแน่แท้(ฮา) เนื้อเรื่องสนุกมาก พระเอกจะออกแนวกวนส้นเท้านิดหน่อย(ไม่นิดละมั้ง) แต่ก็น่ารักไปอีกแบบ และคงมีตัวละครหลายตัวที่อยากจะนวดหน้าด้วยฝ่าเ ... อ่านเพิ่มเติม

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณท่านHemmมากค่ะ ที่นำนิยายดีๆน่าอ่านมาแปลให้รีดเดอร์ได้อ่านกัน ขอบคุณมากค่ะ เพราะถ้าให้รีดเดอร์คนนี้ไปอ่านนิยายเรื่องนี้ที่ยังไม่ได้แปลละก็ อาจเกิดภาวะลมปราณแตกซ่านธาตุไฟเข้าแทรกเป็นแน่แท้(ฮา) เนื้อเรื่องสนุกมาก พระเอกจะออกแนวกวนส้นเท้านิดหน่อย(ไม่นิดละมั้ง) แต่ก็น่ารักไปอีกแบบ และคงมีตัวละครหลายตัวที่อยากจะนวดหน้าด้วยฝ่าเท้าให้กับพระเอก แต่ติดตรงที่ว่าพระเอกเก่งเกินไป จึงไม่สามารถทำได้ ฮุ่ยไท่หลางก็เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่น่ารักและน่าสงสารไปในคราวเดียวกัน ฮุ่ยไท่หลางเป็นสุนัขที่น่ารัก แต่คล้ายกับเป็นสุนัขปัญญาอ่อนและตะกละตะกลามไปนิด(ไม่นิดละมั้ง ฮา ) ชอบตอนที่ฮุ่ยไท่หลางออกมาตยมุขมาก ถ้าพูดถึงอีกหนึ่งตัวละครที่เกี่ยวเนื่องกับการตบมุข ก็นึกถึงคุณชายไห่ทันที ลักษณะคุณชายไห่ โดยส่วนตัว นึกถึงอุ๊คเรื่องแบล็คแคท เพราะลักษณะคล้ายๆกัน ตอนแรกที่เข้ามาอ่านนิยายเรื่องนี้ เพราะเห็นว่าติดอันดับท็อป(แต่จำไม่ได้ว่าวันนั้นอยู่อันดับที่เท่าไร) ประกอบกับตอนนั้นหาอะไรอ่านไม่ได้ จึงลองเข้ามาอ่านดู คิดไม่ถึงพออ่านถึงบทที่เจ็ดต้องรีบกดแฟบโดยทันที พร้อมกับอ่านรวดเดียวไปจนถึงตอนล่าสุดเลย เพราะนิยายเรื่ิองนี้สนุกและน่าติดตามมาก สรุป เรื่องนี้สนุกและน่าติดตามมาก ถ้าหากไม่เชื่อก็ลองอ่านดูนะคะ ว่าจะรู้สึกว่าสนุกเหมือนกันรึเปล่า   อ่านน้อยลง

ปุษปวารี | 17 มี.ค. 59

  • 35

  • 5

"ชื่นชอบชื่นชม"

(แจ้งลบ)

ต้องการโหวตให้เรื่องนี้ แต่มันยากเหมือนกันเนาะ ต้องมานั่งเขียนคำนิยม แต่เพื่อตอบแทนความมีน้ำใจของท่าน Hemm ที่นั่งหลังขดหลังแข็ง แปลเรื่องที่สนุกสนานแบบนี้ ตลอดระยะเวลา 61 วัน แปลแล้ว 85 ตอน แปลอย่างน้อยวันละ 1 ตอน (ตอนล่าสุด 29 มีนาคม 2559) ตลอดระยะเวลาทำให้ผู้อ่านอย่างเราชื่อชอบชื่นชม(อะๆ ผมคนเดียวหรือเปล่าน้อ) สไตล์การแปลคิดว่าน่าจะเป็นของผู้แปล ... อ่านเพิ่มเติม

ต้องการโหวตให้เรื่องนี้ แต่มันยากเหมือนกันเนาะ ต้องมานั่งเขียนคำนิยม แต่เพื่อตอบแทนความมีน้ำใจของท่าน Hemm ที่นั่งหลังขดหลังแข็ง แปลเรื่องที่สนุกสนานแบบนี้ ตลอดระยะเวลา 61 วัน แปลแล้ว 85 ตอน แปลอย่างน้อยวันละ 1 ตอน (ตอนล่าสุด 29 มีนาคม 2559) ตลอดระยะเวลาทำให้ผู้อ่านอย่างเราชื่อชอบชื่นชม(อะๆ ผมคนเดียวหรือเปล่าน้อ) สไตล์การแปลคิดว่าน่าจะเป็นของผู้แปลเองผสมในเนื้อเรื่องได้อย่างลงตัว อ่านแล้วอมยิ้มไปกับตัวละครที่โลดแล่น ผ่านสายตาผู้อ่าน มีผู้นั่งรอหน้าจอคอยอ่านทุกวัน (อิอิ ผมหละคนนึง) หวังนิดๆจะมีสถิติใหม่ในการแปลให้อ่านทุกวันครับ เป็นกำลังให้ท่านผู้แปล Hemm แปลออกมาให้อ่านอย่างมีความสนุกสนานมากๆๆๆๆ หัวเราะหน้าจออยู่คนเดียวตลอด สอบถามเพื่อนๆมีใครเป็นอย่างผมมั้ง ยกมือฉายไฟ สนับสนุนด้วยครับ   อ่านน้อยลง

chokunlimit | 29 มี.ค. 59

  • 11

  • 1

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"ความต่อเนื่อง!!"

(แจ้งลบ)

จากที่อ่านมา แปลดมาได้ถึงขนาดนี้น่าจะเก่งขึ้นจากเดิมบ้างแล้ว แต่เท่าที่เห็นคือยังมีบางส่วนแปลสำนวนตรงๆ อยู่ หรือบางทีก็มีส่วนที่แปลๆ ตรงๆ โดยไม่สนบริบทของประโยคทำให้อ่านแล้วรู้สึกขาดๆ เกินๆ อยู่บ้าง แต่ก็นับว่าแปลแล้วอ่านได้เข้าใจ และที่สำคัญคือมีความต่อเนื่อง ไม่ทิ้งยาว ไม่เว้นวรรคนาน ที่น่าอ่านก็เพราะแปลยาวๆ นี่แหละ อ่านเพิ่มเติม

จากที่อ่านมา แปลดมาได้ถึงขนาดนี้น่าจะเก่งขึ้นจากเดิมบ้างแล้ว แต่เท่าที่เห็นคือยังมีบางส่วนแปลสำนวนตรงๆ อยู่ หรือบางทีก็มีส่วนที่แปลๆ ตรงๆ โดยไม่สนบริบทของประโยคทำให้อ่านแล้วรู้สึกขาดๆ เกินๆ อยู่บ้าง แต่ก็นับว่าแปลแล้วอ่านได้เข้าใจ และที่สำคัญคือมีความต่อเนื่อง ไม่ทิ้งยาว ไม่เว้นวรรคนาน ที่น่าอ่านก็เพราะแปลยาวๆ นี่แหละ  

It'sNoJokE | 28 ส.ค. 59

  • 2

  • 2

"สนุกกกกกกกกก!!!!!!!!!!!!!!!!"

(แจ้งลบ)

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่พระเอกหน้าหมั่นไส้โคตรรร พลังทำลายของนาง+นิสัยขี้หลีของนางคือที่สุดจริงๆ ไม่เลือกบุคคลกับสถานการณ์ใดใดเลย อันตรายก็หลี หนีตายก็หลี ขอคารวะหมื่นครั้ง!! สกิลพระเอกก็เทพเหลือคณาแถมยังเติมความเทพที่มีให้คนอื่นอีก โอ๊ยยยยยความหื่นความเกรียนของนางก็เยอะเกินจะเอ่ย ต้องลองมาอ่านเองเเล้วจะรู้ ฮึฮึฮึ อ่านเพิ่มเติม

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่พระเอกหน้าหมั่นไส้โคตรรร พลังทำลายของนาง+นิสัยขี้หลีของนางคือที่สุดจริงๆ ไม่เลือกบุคคลกับสถานการณ์ใดใดเลย อันตรายก็หลี หนีตายก็หลี ขอคารวะหมื่นครั้ง!! สกิลพระเอกก็เทพเหลือคณาแถมยังเติมความเทพที่มีให้คนอื่นอีก โอ๊ยยยยยความหื่นความเกรียนของนางก็เยอะเกินจะเอ่ย ต้องลองมาอ่านเองเเล้วจะรู้ ฮึฮึฮึ  

บทกรณ์ | 11 ก.ค. 59

  • 8

  • 1

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น