สามก๊กออนไลน์ ตอน พยัคฆ์คู่สู้สะท้านภพ - นิยาย สามก๊กออนไลน์ ตอน พยัคฆ์คู่สู้สะท้านภพ : Dek-D.com - Writer
×

    สามก๊กออนไลน์ ตอน พยัคฆ์คู่สู้สะท้านภพ

    เมื่อยอดขุนศึกจากทั่วทวีปเอเซีย ต้องลงไปสู่สนามชิงชัยในสมรภูมิที่เป็นยุคห้าชนเผ่าสิบหกแคว้น หรือเรียกตามสำนวนหวงอี้ นักเขียนนวนิยายจีนที่โด่งดังไปทั่วโลกว่า ยุคแผ่นดินเดือด การชิงไหวชิงพริบจึงเกิดขึ้น

    ผู้เข้าชมรวม

    76,973

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    116

    ผู้เข้าชมรวม


    76.97K

    ความคิดเห็น


    714

    คนติดตาม


    280
    จำนวนตอน : 36 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 เม.ย. 54 / 08:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    /> />

    แนะนำเรื่อง

    เกมวอร์ลอร์ดออนไลน์ II จะเป็นการนำผู้เล่นเข้าสู่ยุคที่ต่อเนื่องมาจากยุคสามก๊ก ซึ่งเรียกว่า ยุคห้าชนเผ่าสิบหกแคว้น หรือเรียกตามสำนวนหวงอี้ นักเขียนนวนิยายจีนที่โด่งดังไปทั่วโลกว่า ยุค แผ่นดินเดือด

     

    นี่คือแคว้นต่าง ๆ ที่ผู้เล่นต้องเลือก เพื่อที่จะมุ่งสู่การต่อสู้ครั้งใหม่ของพวกเขา ซึ่งเป็นช่วงที่เกิดการต่อสู้ทางด้านชนเผ่าต่าง ๆ 8 เผ่าพันธุ์ ซึ่งประกอบไปด้วยเผ่า ฮั่น, ซงหนู เจี๋ย (เตอร์ก),   เชียนเปย(มองโกล) ตี (ธิเบต) เชียง(ธิเบต), เฉาเสี่ยน (เกาหลี) และเผ่าเร่ร่อนถู่อี้ว์หุนโดยมีแผ่นดินฮั่นที่กว้างใหญ่ไพศาลเป็นสมรภูมิ

     

    แนะนำเกม วอร์ลอร์ดออนไลน์ II

     

    เมื่อสถาบันพัฒนาธุรกิจระหว่างประเทศ (Pilot Business Development and Training institute) ได้พัฒนาเกมออนไลน์เสมือนจริงขึ้นมาเพื่อฝึกอบรมผู้ที่ต้องการเข้ามาสู่งานด้านธุรกิจ โดยใช้ต้นแบบมาจากนิยายอิงประวัติศาสตร์สอนกลยุทธ์พิชัยสงครามของชาวจีนเรื่อง สามก๊ก จึงเป็นที่มาของ วอร์ลอร์ดออนไลน์ และ วอร์ลอร์ดออนไลน์ II”

     

    เกมนี้ไม่เหมือนเกมทุกเกมที่คุณเคยเล่นมา เพราะเกมนี้เน้นความสมจริงถึง 99 % และมีระบบสำหรับระบบตัดความเจ็บปวดที่อาจทำให้ผู้เล่นถึงตายได้ เพื่อป้องกันอันตรายที่อาจเกิดขึ้นกับคลื่นสมองของผู้เล่น

     

    เกมนี้ไม่มีค่า HP ไม่มีค่า MP ไม่มีค่ากำลัง ความว่องไว ร่างกาย หรือโชคใด ๆ ทั้งสิ้น ทุกสิ่งทุกอย่างจะเป็นเหมือนกับคนทั่ว ๆ ไปในโลกใบนี้ คือ ขึ้นอยู่ที่สติปัญญา กล้ามเนื้อ ความชำนาญ และไหวพริบของคุณในโลกจริง และการฝึกฝนในเกม  ถ้าคุณถูกโจมตี และอวัยวะที่สำคัญของคุณหยุดทำงาน นั่นก็หมายถึงความตาย หรือที่ดีที่สุดคือ พิการ ถ้าคุณโจมศัตรู คุณจะไม่มีทางรู้ว่า ศัตรูของคุณจะตายเมื่อไร นอกจากการสังเกต และการคาดคะเนของคุณเอง

    ถ้าคุณเป็นไข้ ถูกพิษ หรือถูกโจมตี คุณก็จะรู้สึกเจ็บปวด และเจ็บป่วย ซึ่งจะทำให้คุณพยายามที่จะเอาใจใส่ต่อความรู้สึกของร่างกาย เพราะถ้าคุณไม่สังเกต และไม่รักษา อาการอาจจะกำเริบจนถึงขั้นเสียชีวิตได้

     

    ทักษะในเกมนี้ไม่มีเสียงระบบบอกกล่าว คุณจะเรียนได้ดีหรือไม่ได้ดี ต้องดูที่การปฏิบัติ

     

    เกมนี้ไม่มีระบบเลเวล มีแต่การฝึกฝนสมอง ร่างกาย และไหวพริบของคุณเอง เหมือนโลกจริงทุกประการ

     

    เกมนี้ไม่ได้ให้เล่นฟรี แต่มีค่าใช้จ่ายมหาศาล โดยเครื่องเล่นเกมราคา 100,000 500,000 บาท ค่าเล่นเกม 100,000 บาทต่อปี  และถ้าหากคุณตายในเกม ระบบจะลบคุณออกจาเกมทันที คุณจะต้องเริ่มสมัครเล่นเกมใหม่ โดยต้องเสียค่าสมาชิกเพิ่มเป็นสองเท่าทุกครั้งที่สมัครใหม่

     

    และเกมนี้เป็นเวอร์ชั่นเบต้า หรือเกมที่ยังไม่เปิดให้บริการทั่วไป เพราะทางสถาบันพัฒนาธุรกิจระหว่างประเทศได้พัฒนาเกมนี้ขึ้นมาเพื่อที่จะเป็นบทเรียน เพื่อพัฒนาระบบการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าที่เกิดขึ้นในยุคที่สับสนวุ่นวายที่สุดในแผ่นดินจีน

     

    สำหรับเวอร์ชั่นเบต้านี้ ทางสถาบันจะเปิดเชิร์ฟเวอร์ในทวีปต่าง ๆ ทวีปละเชิร์ฟเวอร์ และให้ผู้ที่ผ่านการเล่นเกมวอร์ลอร์ดออนไลน์มาแล้วนั้นเข้ามาเล่นในเวอร์ชั่นนี้

      href="file:///C:\DOCUME~1\DREAMM~1\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_filelist.xml" />

    หลิวอู่เหวย

     

    เหม่ยเฟิ่ง

     

    จ้าวเซวียนหยวน กับ เสี่ยวหมวย

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "^-^v น่าติดตามมากๆเลยจร้า"

    (แจ้งลบ)

    ชอบตั้งแต่สามก๊กออนไลน์แล้ววว สนุกมากๆๆๆๆๆ เราชอบอ่านนิยายที่คุณแต่งจังเลยยย มันมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อ่านเพิ่มเติม

    ชอบตั้งแต่สามก๊กออนไลน์แล้ววว สนุกมากๆๆๆๆๆ เราชอบอ่านนิยายที่คุณแต่งจังเลยยย มันมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  

    ₣lõЯά | 1 มี.ค. 53

    • 39

    • 1

    "เขียนได้เยี่ยมมากๆ"

    (แจ้งลบ)

    ภาคต่อนี้ รู้สึกเขียนได้ดีกว่าภาคก่อน การเตรียมตัวของไรท์เตอร์ในเรื่องประวัติศาสตร์ทำได้ดี สำนวนภาษาใช้ได้อย่างเหมาะสมมาก คำสะกดผิดไม่ค่อยพบ เนื้อเรื่องสอดแทรกแนวความคิดดีๆ ไว้อย่างกลมกลืน เดินเรื่องได้อย่างลงตัว โดยรวมแล้วก็ต้องบอกว่าเขียนได้เยี่ยมมากๆ พยายามเขียนต่อไปนะครับ น่าจะเป็นนักเขียนมืออาชีพได้ อ่านเพิ่มเติม

    ภาคต่อนี้ รู้สึกเขียนได้ดีกว่าภาคก่อน การเตรียมตัวของไรท์เตอร์ในเรื่องประวัติศาสตร์ทำได้ดี สำนวนภาษาใช้ได้อย่างเหมาะสมมาก คำสะกดผิดไม่ค่อยพบ เนื้อเรื่องสอดแทรกแนวความคิดดีๆ ไว้อย่างกลมกลืน เดินเรื่องได้อย่างลงตัว โดยรวมแล้วก็ต้องบอกว่าเขียนได้เยี่ยมมากๆ พยายามเขียนต่อไปนะครับ น่าจะเป็นนักเขียนมืออาชีพได้  

    As a Wind | 5 มี.ค. 53

    • 32

    • 2

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "อลังการงานสร้าง!!!"

    (แจ้งลบ)

    เปิดเรื่องสุดยอดมากครับ ขนลุกซู~ ภาคแรกนับว่ามันส์แล้ว แต่ภาคนี้บอกได้คำเดียวว่าสุโค่ย!!! ยอดมากครับ โดยเฉพาะตี๋ใหญ่ในภาคนี้ท่านไรเตอร์เขียนบุคคลิกและอุปนิสัยออกมาตรงตามความต้องการของนักอ่านที่ชอบแนวโหดมันส์ฮา (อย่างผม อิอิ) ไม่ใช่เอะอะก็สุภาพบุรุษ เที่ยงตรงจนทำให้ถูกผูกมัดซึ่งผมว่ามันน่าเบื่อมาก สรุปผมชอบตัวเองแบบตี๋ใหญ่มาก~ อ่านเพิ่มเติม

    เปิดเรื่องสุดยอดมากครับ ขนลุกซู~ ภาคแรกนับว่ามันส์แล้ว แต่ภาคนี้บอกได้คำเดียวว่าสุโค่ย!!! ยอดมากครับ โดยเฉพาะตี๋ใหญ่ในภาคนี้ท่านไรเตอร์เขียนบุคคลิกและอุปนิสัยออกมาตรงตามความต้องการของนักอ่านที่ชอบแนวโหดมันส์ฮา (อย่างผม อิอิ) ไม่ใช่เอะอะก็สุภาพบุรุษ เที่ยงตรงจนทำให้ถูกผูกมัดซึ่งผมว่ามันน่าเบื่อมาก สรุปผมชอบตัวเองแบบตี๋ใหญ่มาก~  

    ขีดๆลากๆ | 24 มี.ค. 53

    • 12

    • 0

    "สุดยอดมากมาย"

    (แจ้งลบ)

    ขอคารวะ ปรกติไม่ค่อได้เขียนชมใครอะ น่าจะรู้ แต่ไรเตอร์เขียนสามก็กออกมาได้โดนมากมาย อ่าน10จบก็คบได้ครับฟันธง ขอชมอีกอย่างคนเขียนลงผลงานสม่ำเสมอ รับผิดชอบดีมาก นึกว่าอีกนานจะได้อ่านภาคต่อ เร็วได้ใจดีครับ อันนี้ขอบคุณมากมายที่เขียนเรื่องดีๆ ออกมา สงครามตีโจทให้กว้างเลยนะครับเอาให้มันไปเลย ถ้าจะดีถ้ามีลมปราณมาด้วยอิอิ แนะนำให้เอาเผ่าที่สมมุตมาแบเทพ ... อ่านเพิ่มเติม

    ขอคารวะ ปรกติไม่ค่อได้เขียนชมใครอะ น่าจะรู้ แต่ไรเตอร์เขียนสามก็กออกมาได้โดนมากมาย อ่าน10จบก็คบได้ครับฟันธง ขอชมอีกอย่างคนเขียนลงผลงานสม่ำเสมอ รับผิดชอบดีมาก นึกว่าอีกนานจะได้อ่านภาคต่อ เร็วได้ใจดีครับ อันนี้ขอบคุณมากมายที่เขียนเรื่องดีๆ ออกมา สงครามตีโจทให้กว้างเลยนะครับเอาให้มันไปเลย ถ้าจะดีถ้ามีลมปราณมาด้วยอิอิ แนะนำให้เอาเผ่าที่สมมุตมาแบเทพๆเลยอีกเผ่าก็ดีนะครับไม่จำเป็นต้องเป็นเผ่าใหญ่ที่มีอยู่แล้วนิก็นี้มันเกมที่สร้างใหม่หมด อย่าหยุดอย่าท้อนะครับ อัพบ่อยๆด้วยครับ ขอคารวะ jeeffyjet   อ่านน้อยลง

    jeeffy | 10 มี.ค. 53

    • 19

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น