หน้าที่ 1 , 2 , 3 , 4 , 5 , 6
 
ใครแต่ง : Veerandah, Kalthida, Matsuo M.
15 ก.ย. 57
80 %
4710 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
447
จาก 467 คน 
 
 
สนุก วุ่นวาย

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 13 ต.ค. 52
เป็นเรื่องราวของเด็กสาวที่โชคดีเกินหรือโชคร้ายมากหรือทั้งสองอย่างก้ไม่รู้ แต่ผู้เขียนสร้างเรื่องราวที่วุ่นวายนี้ได้อย่างเป็นขั้นเป็นตอน มีทั้งอารมณ์ขัน เศร้า เหงา ทุกข์ได้อย่างเหมาะสม อ่านไปก็อินไปกะบทนั้นตอนนั้นที่ผู้เขียนแต่งขึ้นมา เนื้อเรื่องก็ดำเนินได้อย่างกลมกลืน ไม่สะดุด ก็อยากบอกว่าผู้เขียนว่า เขียนได้ดีมากครับ แต่ขออารมณ์ขันอีกหน่อยจะไม่มีที่ติเลยครับ
     
 
ชื่อเรื่อง :  MONSTER SOUL ONLINE
ใครแต่ง : Persona
24 เม.ย. 64
100 %
1 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
299
จาก 311 คน 
 
 
เขียนเก่งอ่านสนุก

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 5 พ.ย. 52
เนื้อเรื่องแต่งได้น่าสนใจ ตื่นเต้นและคอยลุ้นตามพระเอก การเดินเรื่องไม่สับสนจัดลำดับก่อนหลังได้ดี มีเพียงช่วงต้นที่รู้สึกติดๆขัดๆ นิดหน่อย สำนวนภาษาใช้ได้อย่างเหมาะสม กะทัดรัด อ่านเข้าใจง่าย คำผิดมีเล็กน้อย มีความคิดสร้างสรรค์ มีทั้งธาตุ ทั้งเผ่าพันธ์ ทำให้เรื่องนี้มีความแตกต่างจากเรื่องนิยายออนไลน์อื่นๆ แต่บางช่วงออกแนวโหดไปหน่อย เช่น ฉากการต่อสู้ แต่โดยรวมแล้ว เรื่องนี้อ่านสนุกน่าติดตามดี ก็ขอให้พยายามต่อนะ
     
 
ชื่อเรื่อง :  Dream Online
ใครแต่ง : Dragon ege
14 ส.ค. 58
100 %
1 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
193
จาก 207 คน 
 
 
เขียนดี สนุก ภาษาเหมาะสม

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 23 มิ.ย. 55
เรื่องนี้อ่านแล้ว ต้องบอกว่าเป็นอีกเรื่องที่อ่านสนุก อ่านรวดเดียวจบเลย ผู้แต่งเขียน เดินเรื่องได้กระชับ ไม่อืด ภาษาที่ใช้ดี สะกดคำไม่ค่อยผิด หากเพิ่มมุกตลกๆ บ้าง จะสนุกกว่านี้ครับ ที่ชอบคือการตั้งชื่อเรื่อง ว่า Dream เพราะสามารถเข้าใจว่า การเล่นเกมส์เป็นเสมือนความฝัน ในยามหลับ และสุดท้ายก็คงต้องบอกว่าผู้แต่งว่า ขอบคุณที่แต่งเรื่องดีๆ มาให้อ่าน
     
 
ชื่อเรื่อง :  Pangea Online โลกใหม่
ใครแต่ง : Great Polar Bear
5 ม.ค. 63
80 %
436 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
183
จาก 191 คน 
 
 
เขียนดี เนื้อเรื่องน่าติดตาม

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 2 ส.ค. 55
แต่งเรื่องได้ดีมาก ชอบประโยคว่า "เราไม่ลงนรกแล้วใครจะลงนรก" อธิบายบุคลิกตัวเอกได้อย่างดี (พระมาลัยที่เสียสละตนอยู่ในนรกเพื่อโปรดสัตว์นรก) การเดินเรื่องก็ทำได้ดี ไม่มีสะดุด ไม่โอเว่อร์ แต่อาจจะบังเอิญมากไปหน่อย เขียนกระชับได้ใจความ มีอารัมภบทค่อนข้างดี สำนวนภาษาดี ใช้คำเหมาะสม คำสะกดผิดมีเล็กน้อย แต่โดยรวมเขียนดีมากครับ


     
 
ชื่อเรื่อง :  วีรบุรุษจำเป็น
ใครแต่ง : black-kitty
20 ธ.ค. 65
80 %
868 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
124
จาก 127 คน 
 
 
ให้คะแนนเต็ม

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 13 ส.ค. 52
เรื่องนี้เขียนได้ดี ไม่ว่าบทบรรยาย ยทสนทนา สามารถถ่ายทอดอารมณ์ได้ดี ชอบบมากตรงช่วงก่อนที่คามิวต้องจากบ้านไปเรียนหนังสือกับองค์หญิง บรรยากาศการร่ำลากันระหว่างพ่อแม่ลูก กินใจมาก แต่ที่ก็มีหลายๆจุดที่ยังสงสัยอยู่ เข้าใจผู้เขียนอาจจะเฉลยในช่วงท้ายของเรื่อง ก็ขอให้กำลังใจแก่ผู้เขียนและพยายามมาอัพให้อ่านอย่างสม่ำเสมอนะ ขอบคุณครับ
     
 
ชื่อเรื่อง :  อาหมวย ออนไลน์
ใครแต่ง : ploychomphoo
25 ก.พ. 56
80 %
10069 Votes  
#6 REVIEW
 
เห็นด้วย
94
จาก 97 คน 
 
 
ติดงอม แงม

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 20 พ.ค. 52
ไม่เคยอ่านนิยายเรื่องไหนติดขนาดนี้เลย การทีได้อ่านทุกๆเช้า ทำให้รู้สึกดีมากๆ เนี้อเรื่องก็น่าอ่าน น่าติดตาม โดนใจเต็มๆ การผูกปมต่างๆ เป็นไปอย่างเรียบง่าย แต่คาดคะเนไม่ถูกเลย นับเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของเรื่องนี้ ที่สำคัญ มุขขำๆ ก็ขำกระจายจนกลั้นไม่อยู่
     
 
ใครแต่ง : ก้าวไกล
17 ธ.ค. 54
80 %
194 Votes  
#7 REVIEW
 
เห็นด้วย
72
จาก 75 คน 
 
 
เขียนได้ดี ผูกเรื่องเก่งมาก

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 2 ก.ย. 52
เรื่องนี้แต่งได้สนุก เรื่องราวน่าติดตาม ชอบตรงผูกเรื่องลูกหลานตระกูลซิ มาแต่งต่อ การใช้สำนวนภาษาเหมาะสม คำว่าวาสนาในคราเคราะห์คงเหมาะกับตัวเอกเป็นอย่างมาก ต้องประสบเคราะห์ร้ายมากๆ แต่ก็ประสบโชคดีมากๆ เช่นกัน ทำให้รอดตายอย่างหวุดหวิด พบยอดตำราและผู้ช่วยเหลือเก่งๆ ทำให้ได้ลุ้นว่าเรื่องราวต่อไปจะเป็นอย่างไร
     
 
ชื่อเรื่อง :  Mystery World Online
7 พ.ย. 54
80 %
479 Votes  
#8 REVIEW
 
เห็นด้วย
71
จาก 73 คน 
 
 
แปลกแต่ก็สนุก

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 13 ต.ค. 52
เป็นนิยายเกมส์ออนไลน์ที่น่าสนุก มีความคิดสร้างสรรค์ดี นำเอาเรื่องป่าหิมพานต์ สรวงสวรรค์ และ ยุทธภพ มาประยุกต์เป็นเกมส์ออนไลน์ สำนวนภาษใช้ได้ ไม่ค่อยมีคำผิดเท่าไหร่ เนื้อเรื่องเขียนได้ดี แต่ลงละเอียดมาก โดยเฉพาะการทำภารกิจของตัวเอก ทำให้การเดินเรื่องช้า กว่าจะออกจากเมืองจาก ก้เข้าตอนที่สิบก่ว่าๆแล้ว แต่โดยรวมก็เป็นเรื่องที่น่าติดตามเรื่องนึงครับ
     
 
ใครแต่ง : คุณศิลป์
16 มิ.ย. 56
80 %
81 Votes  
#9 REVIEW
 
เห็นด้วย
66
จาก 69 คน 
 
 
ขำๆ เพลินดี

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 7 ก.ย. 52
แต่งได้ฮาดี ขำๆ เข้าใจแต่งเรื่องราว ไรท์เตอร์คงขอบนิยายจีนด้วย จึงแต่งประโยคเหมือนนิยายจีนได้เหมือนมาก สำนวนภาษาไม่ผิดเพี้ยนเลย แต่พบคำผิดบ้าง แต่บางช่วงดูขัดแย้งกัน เช่น มินมิน ได้รับการฝึกลมปราณพิษ ที่ถือว่าเป็นวิชามารแต่กลับไปฝึกยุทธที่สำนักพรต ที่เป็นฝ่ายธรรม เป็นต้น แต่โดยรวมก็เป็นอีกเรื่องที่น่าอ่านครับ
     
 
ชื่อเรื่อง :  Adventure World Online
3 ต.ค. 57
80 %
267 Votes  
#10 REVIEW
 
เห็นด้วย
64
จาก 70 คน 
 
 
สนุกตื่นเต้นมาก

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 26 ม.ค. 53
เขียนได้น่าอ่าน เนื้อเรื่องดี ไม่โอเว่อร์มากเกิน มีเหตุการณ์ต่างๆมากให้ลุ้นตลอด สำนวนภาษาดี เข้าใจง่าย คำผิดคำตกมีบ้างนิดหน่อย ความคิดสร้างสรรค์ดี ทำให้เรื่องนี้ต่างจากนิยายเกมส์ออนไลน์เรื่องอื่นๆ แต่สงสัยว่าทำไมตัวเอกนิยายออนไลน์ต้องหล่อ ต้องสวย ขนาดเทพยังอาย อยากให้เน้นเนื้อเรื่องมากกว่าที่ตัวเอกต้องเดือดร้อนที่ตนหล่อหรือสวยเกิน ก็ขอเป็นกำลังใจให้ พยายามเขียนต่อไปนะครับ
     
 
หน้าที่ 1 , 2 , 3 , 4 , 5 , 6