เทลรันเนอร์ - นิยาย เทลรันเนอร์ : Dek-D.com - Writer
×

    เทลรันเนอร์

    สวัสดีนะ เราแค่มาแนะนำตัวละครพร้อมด่านในเกมต่างๆอาจจะทำนานไปหน่อย หรือไม่ก็ได้กลับมาทำเลย ดังนั้นต้องขออภัยด้วย

    ผู้เข้าชมรวม

    448

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    448

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน : 3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 ก.ค. 53 / 09:06 น.

    แท็กนิยาย

    talesrunner ข้อมูล

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีคร้าบบ ~~ ทุกๆคน กระผมนายปิเอโร่ผู้ที่จะมอบความบันเทิงเริงใจให้กับทุกๆคน ในดินแดนสุดมหัศจรรย์ และงดงามจนไม่สามารถหาคำบรรยายได้ ซึ่งอยู่ภายใต้การปกครองของกษัตริย์ผู้ใจดี นามว่า พระเจ้าเฮนรี่ที่3 ดินแดนของพวกเรานั้น ได้ชื่อว่าเป็นดินแดนVery Beautiful & Fantasy Land เมืองแห่งความฝันที่สุดอลังการแฟนตาซี ที่นี่เป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งในโลก



           แต่ว่า... ตอนนี้เมืองแห่งความสวยงามและมหัศจรรย์แห่งนี้กำลังเกิดวิกฤตร้ายแรงขึ้น ความฝันและพลังแห่งความหวังของผู้คนในเมืองแห่งความสวยงามนี้กำลังจะเลือนหายไปทุกทีๆ เด็กๆทั้งหลายไม่สามารถอ่านหนังสือนิทานได้อย่างสนุกสนาน วิกฤตการณ์ขาดแคลนพลังช่างน่าเป็นห่วงซะจริงๆ ไม่เพียงแต่ในโลกแห่งความงามอันน่าอัศจรรย์เท่านั้น ในโลกแห่งความเป็นจริง ก็เช่นเดียวกัน ความฝันและความหวัง ก็ดูเหมือนจะเลือนหายไปด้วยเช่นกัน หากเป็นเช่นนี้ต่อไป ความทรงจำที่สวยงามเกี่ยวกับเมืองที่งดงาม และมหัศจรรย์แห่งนี้ อาจจะถูกลบเลือนไปจากความทรงจำของผู้คน จนหมดสิ้นก็ได้ ครั้งนี้จึงเป็นการตัดสินใจ ครั้งสำคัญของ พระเจ้าเฮนรี่ที่ 3 ผู้ทรงเปี่ยมล้นไปด้วยจิตใจแห่งความเมตตา



           พระองค์จะทรงเลือกวิธีการที่จะอยู่ร่วมกันกับความจริงหรือจะแบ่งแยกเมืองแห่งความงดงามและน่ามหัศจรรย์นี้ออกจากกัน อย่างสิ้นเชิง ดังนั้นจึงตัดสินใจที่จะจัดการประชุม ว่าด้วยเรื่อง การวิ่งเพื่อการท่องเที่ยวเมืองแห่งความงดงาม และน่ามหัศจรรย์ ทั้งนี้เพราะพระองค์คิดว่า การวิ่งแข่งซึ่งเป็นความจริงในเมืองแห่งเทพนิยาย นั้น อาจจะสามารถค้นหาผู้คนที่เคยลืมเลือนไปนั้นกลับมาได้ ผู้เข้าร่วมการประชุมทั้งหลาย ร่วมลงความเห็นเรียกผู้เข้าร่วมแข่งขันว่า Tales Runner และสำหรับผู้ชนะเลิศนั้น จะได้รับรางวัลเป็น คริสตัลวิเศษ หินแห่งความปรารถนา อีกด้วย

           รู้แบบนี้แล้ว มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน Tales Runner กันเถอะจ๊ะ *^^*

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น