ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ【 Diabolik Lovers】แปลไทย ★

    ลำดับตอนที่ #367 : # Diabolik Lovers : [ แปล ] รีวิว Drama CD : Bloody Bouquet # Shin '

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 830
      1
      1 ม.ค. 60



    ✲゚「Review」Drama CD 【BLOODY BOUQUET Vol.7】Track 1-3 (มีทั้งหมด 5 Track) ของสึกินามิ ชิน // กลับมารีวิวให้แล้วค่า T^T ใครอยากจะหารีวิวแผ่นก่อน ๆ เข้าไปในสารบัญเพจ (http://bit.ly/2gVJ66Q) เลยจ้า มีสปอยล์เกมบางส่วนด้วยใครไม่อยากโดนสปอยล์ข้ามไปได้นะจ้ะ อีก 2 Track หลังจะตามมาเร็ว ๆ นี้งับ
    ______________________________________________
     
    ★ Track 1 ★
     
    เขาพาเธอผู้ที่มีสายเลือดต้นตระกูลเหลืออยู่เพียงหนึ่งเดียว หนีออกมาจากทั้งพี่ชายที่เป็นต้นตระกูลและเจ้าพวกแวมไพร์ที่แสนน่ารำคาญ และตอนนี้เราสองคนก็ได้อาศัยอยู่ด้วยกันใน Banmaden (สถานที่แห่งหนึ่งในโลกปีศาจ) ช่วงเวลาที่ใช้ด้วยกันเขาเองก็ไม่แน่ใจว่ามันผ่านไปนานเท่าไหร่กันแน่ ใช้เวลาที่มีไปโดยไม่มีจุดหมายอะไร ใช้ชีวิตโดยไม่มีเป้าหมายใดๆ โดยไม่มีใครมาขวาง
     
    ชินเข้ามาปลุกนางเอกให้ตื่น คืนนี้เป็นคืนพระจันทร์เสี้ยว ซึ่งทำให้ชินนึกถึงในช่วงเวลาที่ผ่านมา หลังจากนั้นเขาก็พาเธอไปที่สวนดาดฟ้าซึ่งเดิมเคยเป็นสถานที่ที่สวยงามที่สุดในปราสาทเลยก็ว่าได้ ชินเห็นว่านางเอกไม่ค่อยจะรู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับเขามากเท่าไหร่นักก็เลยจะพาไปสถานที่ที่เป็นที่แห่งความทรงจำของเขาให้ เขาเล่าว่าเมื่อก่อนตอนเด็ก ๆ มาที่นี่บ่อยมากแต่กลับกันพี่ชายของเขาคาร์ลาดูจะไม่ค่อยชอบที่นี่เท่าไหร่นัก 
     
    ชินนอนลงบนตักของนางเอก เขาบอกว่าจากมุมนี้ได้เห็นตั้งหน้านางเอกและท้องฟ้ามันก็ไม่เลวเท่าไหร่ ทั้งสองคนใช้เวลาสักพักในการดูท้องฟ้าด้วยกัน การมองท้องฟ้าแบบนี้มันทำให้เขาค่อยข้างรู้สึกใจสงบ นางเอกสังเกตได้ว่าชินแปลก ๆ ไป เขาบอกว่าการมาที่นี่มันทำให้นึกถึงเรื่องอดีตขึ้นมา นางเอกก็เลยถามว่าเรื่องที่คิดอยู่คือเรื่องพี่ชายใช่ไหม ดูเหมือนว่าเธอจะพูดถูกแต่ชินก็ปฏิเสธ 
     
    ชินไม่พอใจที่เธอพูดชื่อคาร์ลาออกมา จึงทำโทษด้วยการฉีกเสื้อแล้วก็ดูดเลือดตามเคย นางเอกถามชินออกไปว่าเขากำลังรู้สึกเหงาอยู่ใช่ไหม ซึ่งมันทำให้เขาค่อยข้างหงุดหงิดและตอบกลับไปว่าให้นางเอกอยู่นิ่ง ๆ เป็นเหมือนตุ๊กตาไม่ต้องทำอะไรก็พอแล้ว แล้วกัดเธออีกรอบ สักพักหนึ่งชินก็พานางเอกกลับเข้าปราสาท
     
    - เข้าฉากความคิดชิน -
     
    ชิน : การที่เขาคิดถึงเรื่องพี่ชายน่ะเป็นความจริง ในสถานการณ์ตอนนี้ที่ต้นตระกูลเหลือเพียงเขากับพี่ชาย จะมีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะได้ครอบครองตัวเธอ ซึ่งจะเป็นใครนั้นมันก็น่าจะเห็นกันแต่แรกอยู่แล้ว แต่เขากลับทรยศพี่ชายแล้วก็แย่งเธอมาครอบครอง แต่ก็เป็นเรื่องที่น่าแปลกที่หลังจากนั้นพี่ก็ไม่มาปรากฏให้เราเห็นอีกเลย สำหรับเขาคาร์ลาเป็นพี่ชายร่วมสายเลือดและพี่ชายที่เคารพ แต่เขากลับทรยศพี่แล้วแย่งผู้หญิงคนนี้มา ... 
     
    ★ Track 2 ★
     
    หลังจากกลับมาในปราสาทชินก็รู้สึกถึงอะไรบางอย่าง ที่ไม่น่าไว้ใจ ทั้งสองคนเดินไปเจอช่อกุหลาบสีดำพร้อมกับการ์ดที่ไม่มีอะไรเขียนไว้อยู่ ชินรู้สึกไม่ไว้ใจไอ้ช่อดอกไม้นี้เท่าไหร่ก็เลยเผาทิ้ง แต่ดูเหมือนจะเผาไม่หมดตกอยู่อีกหนึ่งดอก นางเอกก็เลยจะเข้าไปเก็บก็เลยเผลอโดนหนามตำ ชินเริ่มนึกขึ้นมาได้ว่านี่อาจจะเป็นฝีมือของคาร์ลาก็ได้พร้อมกับเดินกลับห้องตัวเองไป ปล่อยให้นางเอกไปอาบน้ำ 
     
    ตอนแรกเขาก็รู้สึกสงสัยท่าทางที่แปลกไปของนางเอกแต่ก็ไม่ได้พูดอะไร การที่ผ่าเขตแดนของปราสาทต้นตระกูลมาได้แถมออกไปได้อย่างสบายใจเฉิบแบบนี้ คนที่ทำได้ก็มีไม่กี่คนหรอก ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คิดว่าน่าจะเป็นคาร์ลา ชินเริ่มคิดว่าคาร์ลาอาจจะกลับมาฆ่าเขาและแย่งนางเอกคืนไป 
     
    ชินเริ่มสับสนและทำอะไรไม่ถูก ถึงแม้จะเตรียมใจไว้แล้วบ้าง ว่าต้นตระกูลที่รักศักดิ์ศรีอย่างพี่ไม่มีวันจะปล่อยให้คนทรยศอยู่รอดไปง่าย ๆ เขายอมรับชะตากรรมก็จริงแต่ยังไงก็ไม่คิดจะยอมให้ถูกฆ่าง่าย ๆ เช่นกัน
     
    ★ Track 3 ★
     
     ชินมาเคาะห้องของนางเอก ซึ่งผิดปกติตั้งแต่ล็อคกุญแจเอาไว้แล้ว สุดท้ายในเมื่อนางเอกไม่เปิดประตูให้เขาจึงพังประตูเข้าไปแทน สภาพนางเอกดูไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่แต่ก็ยังบอกว่าไม่เป็นอะไร ชินเริ่มคั้นนางเอกเข้าเรื่อย ๆ จนนางเอกหลบตา ทำให้เขาเข้าไปใกล้นางเอกแล้วพูดว่า ถ้าไม่ได้โกหกหรือปิดบังอะไรก็มองตาเขาแล้วบอกมาสิ สุดท้ายเธอจึงยอมให้ชินดูการ์ดที่ติดมากับดอกไม้ซึ่งมันเขียนไว้ว่า  " หนามของกุหลาบสีดำนั่นจะร่ายคำสาปที่ไม่สามารถลบล้างได้กับตัวเธอ .. เลือดของเธอจะค่อย ๆ เน่าลงเรื่อย ๆ .. และจะเป็นพิษต่อบุคคลที่เป็นอมตะ ไม่มีใครหยุดยั้งมันได้ มีทางเดียวที่ทำให้เธอสามารถมีชีวิตได้ นั่นก็คือต้องให้คนที่เธอรักดูดเลือดของเธอต่อไปเท่านั้น .. ถ้าทำไม่ได้คำสาปนั่นจะ "ฆ่า" เธอซะ " 
     
    หลังจากอ่านจบชินก็รู้สึกช็อกที่พี่ชายของเขาต้องลงทุนทำอะไรขนาดนี้เพื่อทำให้ชินและนางเอกรู้สึกทรมาน แต่ชินบอกว่าเขาจะไม่ยอมหรอก แล้วก็ดูดเลือดนางเอก ซึ่งมันค่อนข้างมีผลร้ายต่อร่างกายมากถึงจะเป็นต้นตระกูลก็เถอะ ถึงแม้จะทรมานแต่ถ้าข้อความในการ์ดเป็นจริงนางเอกคงรู้สึกทรมานมากกว่าเขาหลายเท่า แต่มันก็รู้สึกดีที่พิสูจน์ได้ว่าคนที่นางเอกรักก็คือตัวชินนั่นเอง 
     
    เขาพยายามดูดเลือดต่อไปถึงแม้จะรู้สึกทรมานแค่ไหน พิษที่เข้าไปในร่างกายของชินมีอาการเดียวกับโรคแห่งจุดจบที่พรากชีวิตเหล่าต้นตระกูลไปเกือบหมด ชินบอกว่าคาร์ลาคงรู้ว่ายังไงเขาก็ไม่คิดจะทิ้งนางเอกให้ตายไปอยู่แล้ว หรือจะกล่าวก็คืออยากให้เขามีชีวิตอย่างทรมานไปตลอดชีวิต นางเอกพยายามบอกว่าอาจจะไม่ใช่ฝีมือคาร์ลาก็ได้ แต่ชินก็ยังเชื่อว่านี่เป็นฝีมือคาร์ลาเพราะ เขาเป็นคนพรากความหวังหนึ่งเดียวของต้นตระกูล (ตัวนางเอก) มานั่นเอง ถ้าไม่มีชินอยู่ คาร์ลาก็จะสามารถครองตำแหน่งราชาและตัวนางเอกเพื่อสืบทอดสายเลือดต่อไปได้ 
     
    สิ่งที่ชินกลัวมาตลอดคือเขาคิดว่าพี่ชายไม่มีวันยกโทษให้กับเขา ที่พรากตัวนางเอกที่เป็นความหวังและทรยศพี่ชายนั่นเอง นางเอกพยายามพูดให้ชินเข้าใจแต่มันก็ทำให้เขาหงุดหงิด แล้วก็ดูดเลือดหนักขึ้น ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เขาจะไม่ยอมปล่อยเธอไปให้ใคร ต่อให้จะต้องทรยศตระกูลของตัวเองหรือพี่ชายก็ตาม 
     
    - ความคิดชิน -
     
    พี่ชายของเขาเป็นราชาของต้นตระกูลผู้รักศักดิ์ศรี ใช่แล้ว เรื่องสมัยก่อนที่พี่ยอมก้มหัวให้พวกเผ่างูเพื่อช่วยชีวิตตัวเขาก็เช่นกัน เรื่องที่เสียศักดิ์ศรีแบบนี้มันจะเกิดขึ้นอีกไม่ได้ แต่ในใจก็คิดอยู่ว่า การที่่พี่ส่งดอกกุหลาบช่อนั้นมาก็ถือเป็นการกระทำที่สมกับเป็นราชาจริง ๆ การลงโทษของผู้ทรยศก็คือความทรมานที่ยิ่งกว่าความตาย แต่ถึงอย่างนั้นก็ตาม ใครจะไปยอมกันง่าย ๆ เล่า .. 

    ✲゚「Review」Drama CD 【BLOODY BOUQUET Vol.7】Track 4-5 (มีทั้งหมด 5 Track) ของสึกินามิ ชิน // มาต่อให้แล้วจ้า ใครอยากจะหารีวิวแผ่นก่อน ๆ เข้าไปในสารบัญเพจ (http://bit.ly/2gVJ66Q) เลย หา 1-3 Track แรกค้นเอาหน้าเพจนะจ้ะ 
     
    " แต่ตอนนี้หากจะให้ต้องแยกจากเธอ ฉันทำไม่ได้ .. ฉันทำไม่ได้จริง ๆ ... ต่อให้ต้องลิ้มรสความทรมานมากแค่ไหน ต่อให้ต้องทรยศใคร ฉันก็จะทำ "
    ______________________________________________
     
    ★ Track 4 ★
     
    ชินฝืนตัวเองเดินมาที่ห้องเก็บสมบัติเพื่อจะหาเบาะแสหาทางแก้คำสาปแต่ดูเหมือนพิษในร่างกายจะทำให้พลังเวทมนตร์อ่อนแรงรวมไปถึงร่างกายเองก็ด้วย ชินเห็นเราฟื้นเลยถามว่าอาการเป็นยังไงบ้าง คราวนี้นางเอกยอมให้ดูดเลือด (ดูดพิษออก) เพราะก็เริ่มเข้าใจความรู้สึกของเขาขึ้นมาแล้ว แต่ดูเหมือนพิษจะทำให้เขาเจ็บปวดมากจนทนไม่ไหว จนสุดท้ายนางเอกทนมองไม่ได้เลบอกให้เลิกเถอะ 
     
    ชินบอกว่าจริงอยู่ที่พิษนี้อาจจะทำให้เขาทรมานไปตลอดชีวิต แต่เขาก็ไม่สนใจเรื่องแบบนั้นหรอก ชีวิตของนางเอกเป็นของเขาเพราะงั้นจะไม่ยอมให้ใครมาทำอะไรกับตัวเธอได้ตามใจชอบ ถ้าเธอตายไปมันจะรู้สึกทรมานยิ่งกว่าโดนพิษพวกนี้หลายเท่า เพราะงั้นขอร้องล่ะ อย่าพูดนะว่าอยากจะตาย หลังจากนั้นเขาก็บอกรักนางเอก ถ้าขาดเธอไปเขาก็อยู่ไม่ได้เหมือนกัน 
     
    นางเอกเข้าไปกอดชินที่ทรมานเพราะพิษ ชินเริ่มรู้สึกว่าที่พี่ชายของตนทำแบบนี้ก็อาจจะมีเหตุผล เพราะถ้าไม่มีเรื่องนี้ เขาก็คงไม่ซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตัวเอง ไม่ยอมพูดคำว่ารักออกไปสักที แล้วเขาก็ถามว่านางเอกคิดยังไงกับเขาบ้าง ? แน่นอนเธอก็บอกว่าเธอรักเขาเช่นกัน ชินฝืนตัวเองมากไปนิดหน่อย ตอนนี้พิษทำให้สายตาของเขามองไม่ค่อยเห็นแล้วด้วย 
     
    ชิน : ขืนเป็นแบบนี้ต่อไป พิษมันอาจจะทำให้ตาบอดไปเลยก็ได้ .. ตอนนั้นฉันจะเป็นยังไงนะ ทำไม่ได้แม้กระทั่งมองโลกนี้ออกทางนอกหน้าต่างหรือแม้กระทั่งมองเห็นหน้าของเธอยังทำไม่ได้ .. มันน่ากลัวนะที่ถูกพรากสิ่งที่มีก่อนหน้านี้ไป ถ้าไม่มีมันแต่แรกก็คงไม่รู้สึกถึงความกลัว รวมถึงเรื่องของเธอก็ด้วย ถ้าฉันไม่ครอบครองเธอมา ป่านนี้ก็คงได้อยู่อย่างสงบ ถึงแม้จะรู้แก่ใจว่าถ้ายอมให้เธอกับพี่ไป ก็จะเป็นการทำเพื่อตระกูลและสายเลือดด้วย แต่ตอนนี้หากจะให้ต้องแยกจากเธอ ฉันทำไม่ได้ .. ฉันทำไม่ได้จริง ๆ ... ต่อให้ต้องลิ้มรสความทรมานมากแค่ไหน ต่อให้ต้องทรยศใคร ฉันก็จะทำ นี่ .. ช่วยอยู่ข้าง ๆ ฉันตลอดไปได้ไหม 
     
    * นางเอกเข้าไปกอดชิน * แล้วเขาก็นึกอะไรบางอย่างขึ้นมาได้ 
     
    ชิน : นี่ .. เรามาแต่งงานกันไหม เป็นความคิดที่ดีใช่ไหมล่ะ ? ถ้าทำแบบนี้เธอก็จะรู้สึกวางใจ ฉันเองขอแค่มีเธออยู่ข้าง ๆ ฉันก็ไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว ไม่มีของอะไรที่ต้องการนอกจากตัวเธอ ถึงแม้ตาจะบอดหรือมองไม่เห็น แต่ขอแค่ได้สัมผัสเธอแบบนี้ก็พอแล้ว เพราะงั้นเรามาแต่งงานกันเถอะนะ 
     
    หลังจากชินขอแต่งงานคำสาปก็คลายออก ร่างกายทั้งสองคนก็รู้สึกดีขึ้น ตาที่เกือบมองไม่เห็นของชินก็กลับมาเป็นปกติแล้ว ชินหัวเราะกับตัวเองเพราะทั้งที่เตรียมใจไว้ทุกอย่างแล้วแท้ ๆ กลับจบลงง่าย ๆ แบบนี้ ชินถามนางเอกว่าทำไมถึงต้องทำหน้าร้องไห้ขนาดนั้นด้วย ถึงแม้คำสาปจะไม่มีอยู่แล้วแต่เขาก็จะไม่ถอนคำพูดที่พูดไปก่อนหน้านี้หรอก แล้วเขาก็พูดขอนางเอกแต่งงานอีกครั้ง 
     
    ★ Track 5 ★
     
    หลังจากนั้นทั้งสองก็เตรียมงานแต่งงาน ชินเข้าไปในห้องของแม่ตัวเอง (โครเน่) ซึ่งเขาไม่ได้เข้ามาในห้องนี้หลายปีแล้ว เขามาในห้องนี้เพื่อหาชุดแต่งงาน เขาให้นางเอกไปยืนหน้ากระจกเพื่อลองทาบชุดดูมันก็ดูเหมาะมาก แต่ไหน ๆ ก็มีโอกาสแล้วเขาจึงอยากให้นางเอกลองสวมชุดดู แต่ด้วยความอายเธอจึงขอให้เขาหันไปข้างหลังแล้วเธอจะเปลี่ยนชุด 
     
    ชินชมว่าเหมาะมากสมกับเป็นเจ้าสาวของเขาจริง ๆ นางเอกถามเขาเรื่องกุหลาบสีดำช่อนั้น ที่จริงก็ไม่รู้ว่าใครเป็นคนทำแต่ชินก็ยังเชื่อว่าเป็นฝีมือของพี่ชายคาร์ลา นั่นเอง ซึ่งอาจจะเป็นอย่างที่นางเอกพูดจริง ๆ ก็ได้ว่าที่จริงแล้วคาร์ลาเองก็รักชินเหมือนกัน ถึงจะดูไม่ค่อยน่าเชื่อ แต่การที่ชินและนางเอกได้เข้าใจความรู้สึกของกันและกันแบบนี้ก็เพราะดอกไม้ช่อนั้น แต่แน่นอนถึงแม้พี่ชายจะคิดยังไงก็ตาม เขาก็ไม่ยอมแยกจากนางเอกไปไหนหรอก 
     
    ชิน : ก็ฉัน .. รักเธอนี่นา *ร้องไห้* ใครร้องไห้กัน ! *ชินเข้าไปกอดนางเอก* แต่ตอนนี้ฉันขอกอดเธอให้แน่นที่สุดนะ 
     
    หลังจากนั้นเขาก็ไปทิ้งจดหมายเชิญแต่งงานเอาไว้ในห้องของคาร์ลา หลังจากนั้นหลายวันน่าแปลกที่จดหมายที่วางไว้ได้หายไป พอถึงวันงานจริง ถึงแม้ในงานจะมีแค่ปีศาจรับใช้แต่ก็แต่งซะเต็มยศแบบนี้มันก็น่าแปลก แต่สำหรับชินแล้วในใจคงอยากให้พี่ชายมางานด้วย แต่ยังไงที่ทำแบบนี้ก็เพื่อนางเอกนั่นแหละ สำหรับมนุษย์ผู้หญิงงานแต่งคงเป็นเรื่องสำคัญมากเขาก็เลยอยากเตรียมทุกอย่างให้ดี 
     
    ช่อดอกไม้เจ้าสาวที่นางเอกเลือกก็ยังคงเป็นช่อกุหลาบสีดำ เพราะที่มีวันนี้ได้ก็เพราะดอกกุหลาบพวกนั้นนั่นเอง แต่ครั้งนี้เป็นความตั้งใจจริงที่ชินอยากจะทำให้เธอ 
     
    ชิน : *จูบ* หลังจากนี้ตลอดไปเธอก็จะกลายเป็นของสึกินามิ ชินคนนี้ *จูบอีกครั้ง* อย่าไปไหนอีกนะ อยู่กับฉัน ... ตลอดไป และตลอดกาล ..
     
    - จบ -
    ______________________________________________
     
    จบแล้วค่า เป็นซีรีส์ที่ได้เห็นหลากหลายมุมมองของตัวละครจริง ๆ ทั้งซึ้งทั้งกินใจโอ้ย หลง ต่อไปจะทำของใครยังไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะ ต้องรอพ้นช่วงสอบน่าจะไล่รีวิวให้ครบ ใครอยากรีเควสก่อนก็เชิญได้นะจ้า 


    Credit : https://www.facebook.com/dialoversthai


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×