ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ【 Diabolik Lovers】แปลไทย ★

    ลำดับตอนที่ #348 : # Diabolik Lovers : [ แปล ] รีวิว Versus CD II - Vol.2 # Reiji VS. Shuu '

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.42K
      3
      2 ม.ค. 58

    # Diabolik Lovers : [ แปล ] รีวิว Versus CD II - Vol.2 # Reiji VS. Shuu '



    Review Versus CD II - Vol.2 ชูว VS. เรย์จิ ! มาแล้วฮ๊าฟ .. 
     
    อ่านก่อนจ๊า ..
    - ถ้าผิดพลาดขออภัยด้วยนะคะ !
    - เอาไปใช้เครดิตให้ด้วยจ๊ะ !
    - มีทั้งหมด 6 Track วันนี้ลงแค่ 3 ค่ะ
     
    # Track 1
     
    เปิดมาเราก็กำลังซ้อมเต้นกับเรย์จิเพราะว่าจะมีปาร์ตี้นคืนวันพรุ่งนี้ แต่เราก็เต้นไม่ได้เรื่องจนสุดท้ายเรย์จิก็ยอมให้เราไปพักผ่อน แล้วก็บอกให้เราไปนั่งกับเขา มาดูจันทรคราสด้วยกัน เขาก็บอกว่ารู้สึกแปลกๆเพราะจันทรคราส แล้วก็บอกเราว่าเราก็คงรู้สึกผ่านร่างกายนั้นได้สินะ เขาก็บอกว่าที่เขามาพูดกับเรามากเกินไปผิดปกติแล้วก็อ่อนโยนกับเราแบบนี้เป็นเพราะพระจันทร์ แล้วก็บอกให้เราเข้าไปหาเขาใกล้ๆ เขาก็กอดเรา แต่เราก็กลัว เขาก็ถามว่าเราสั่นอยู่หรอ ในอ้อมกอดของเขามันรู้สึกไม่ดีหรอ ? หรือว่าเธอไปจงรักภักดีต่อผู้ชายคนอื่นแล้ว ? เขาก็บอกว่าอุณหภูมิร่างกายของเราแปลกไป ทำให้รู้สึกเหมือนความอบอุ่นของเราจะละลายหัวใจที่เป็นน้ำแข็งของเขา .. แล้วเขาก็จูบเรา
     
    # Track 2
     
    เปิดมาเสียงชูวหาว เรย์จิก็เลยสงสัยว่าชูวอยู่นี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ ชูวก็บอกอยู่ตั้งแต่แรกนั้นแหละ เรย์จิก็บอกไม่น่าเชื่อว่าชูวจะมานอนอะไรในที่แบบนี้ คุณพี่ชูวก็บอกว่าเขามาที่นี้เพราะวิวมันสวย แต่เขาก็จะไปแล้วเพราะเขาหงุดหงิดพระจันทร์บ้านี้ แต่เรย์จิกลับห้ามเขาไว้ ชูวก็เลยถามว่ามีอะไรผิดปกติกับแกไปรึเปล่า ปกติไม่เคยมายุ่งกับเขา เรย์จิก็บอกอาจจะเป็นความผิดของพระจันทร์ก็ได้ .. ชูวก็บอกว่าเขาก็เหมือนกันไม่น่าตอบเรย์จิเหมือนกัน .. 
     
    เรย์จิก็บอกชูวน่ะเป็นแบบนี้ตลอด .. เอาแต่รำคาญเขา จนเขาสงสัยว่าทำไมพวกเขาถึงได้ต่างกันมากขนาดนี้ ทั้งที่เป็นพี่น้องร่วมสายเลือดกัน .. จนบางทีสงสัยว่าเขากับชูวอาจจะไม่ใช่พี่น้องกันจริงๆ ชูวก็บอกเขาไม่สนใจหรอก แล้วก็บอกว่าเขาจะไปแล้ว 
     
    เรย์จิก็บอกว่า ชูวเอาแต่หนีตลอดเวลา หนีจากทุกอย่าง ถึงแม้จะ เกิดอะไรขึ้นกับสิ่งที่ตนเองรัก ก็ไม่เคยสนใจ เอาแต่คิดว่าตัวเองไม่มีอะไรตั้งแต่แรกแล้วก็ทำใจได้ เหมือนกับไวโอลินที่พ่อให้ .. แล้วก็พูดอีกว่าแต่คราวนี้จะไม่เหมือนเดิม บางอย่างที่ไม่สามารถแทนที่ได้ ไม่สามารถกลับมาได้อีก .. 
     
    ชูวก็ถามว่ามันหมายความว่ายังไง เรย์จิถามว่า ยังไม่เข้าใจอีกหรอ ? ชูวไม่เคยเข้าใจเรื่องอะไรแบบนี้เลย ถึงแม้สิ่งที่รักถูกเอาไป ก็ยังทำตัวเหมือนว่าเขาเข้าใจและยอมรับได้ นั้นเป็นสิ่งที่เขาเกลียดชูวมากที่สุด .. 
     
    ชูวก็บอกว่าเรย์จิเป็นคนทำให้เขาเป็นแบบนี้ไม่ใช่หรอ .. เรย์จิบอกว่าทำไมถึงต้องโทษคนอื่น แล้วก็บอกว่ามันอาจจะจริงที่เขาเอาสิ่งที่ชูวรักไป แต่หลังจากนั้นชูวกลับทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น .. ชูวต้องเกลียดเขาจนอยากฆ่าให้ตายสิ .. ถึงจะถูก แล้วก็บอกว่า ตอนนี้เขาก็จะทำแบบนั้นอีกไม่รู้สึกตัวเลยหรอ คือเขาจะเอาตัวเราไปจากชูว ชูวก็ถามว่าของที่รักนี้หมายถึงเรางั้นหรอ ? เรย์จิก็บอกว่าอย่าปฎิเสธเลยเพราะว่ามันเห็นกันอยู่ ชูวก็บอกว่าน่าเบื่อจริงๆ แล้วก็บอกว่าเรย์จิเอาตัวเราไปไม่ได้เพราะร่างกายของเรา ขาดเขาไม่ได้ [=.,= พูดหวานๆหน่อยไม่เป็นหรอT^T] ถึงแม้จะเอาตัวเราไปไหนยังไง เราก็ต้องกลับไปหาเขา  แต่ชั่งมันเถอะ ถ้าอยากจะตัดสินจริงๆว่าใครที่เป็นเจ้าของเรา ก็ให้สู้กับเขาตอนนี้ แล้วชูวก็เอาดาบมา 
     
    เรย์จิก็บอกว่าจะตัดสินกันด้วยดวลดาบสินะ ชูวก็บอกใครชนะก็ห้ามมายุ่งกับนางเอกอีกแล้วก็โยนดาบให้เรย์จิ ชูวบอกถ้าเรย์จิแพ้ต้องห้ามยุ่งกับนางเอกแล้วก็บอกนางเอกก็ห้ามไปยุ่งกับเรย์จิด้วยเช่นกัน .. ชูวก็บอกว่านานแค่ไหนแล้วที่เราไม่ได้สู้กันแบบนี้ เรย์จิก็บอกเขาแปลกใจที่อยู่ดีๆก็พูดถึงอดีต ชูวก็บอกว่าเรย์จิไม่เคยชนะเขาได้ .. เรย์จิก็บอกตอนนี้มันไม่ใช่อดีตอีกแล้ว แล้วก็สู้กัน เรย์จิก็พูดขึ้นมาว่า .. ตอบสิ่งที่เขาถามไปด้วย .. แล้วก็ถามว่าชูววางแผนที่จะยอมแพ้แล้วเอาตัวเราให้เรย์จิ แล้วก็ถามอีกว่าความรู้สึกของเขาที่มีต่อเราน่ะ .. มีแค่นี้เองงั้นหรอ ชูวก็บอกว่า บอกไปแล้วนิ ว่าเขาไม่คิดจะยกเราให้เรย์จิอยู่แล้ว แล้วก็บอกว่าใครเป็นเจ้าของเรา เราเป็นรู้คำตอบที่ดีที่สุดไม่ใช่หรอ ? เรย์จิก็บอกว่าแค่นี้พอแล้ว เขาพอใจแล้วหลังจากได้ยินความรู้สึกที่แท้จริงของชูว แล้วก็โยนดาบทิ้งแล้วก็บอกเขาขอตัว
     
    # Track 3
     
    ชูวก็บอกให้เรย์จิรอก่อนแล้วก็บอกว่านี้เป็นเพราะพระจันทร์บ้านั้น .. ชูวก็บอกให้เรามองเขาสักที แล้วก็บอกนี้อาจจะเป็นแผนการแก้แค้นของเรย์จิก็ได้ เราก็จะไปตามเรย์จิ ชูวก็ถามว่าเราจะไปไหน อย่าบอกนะว่าจะตามหมอนั้นไป .. ตอนนี้เขาหงุดหงิดมาก แล้วก็ถามว่า เรารักเรย์จิมากกว่าเขางั้นหรอ ? แล้วก็จูบเรา
     
    เขาก็บอกว่าเขาไม่สนใจว่าเราจะรักเรย์จิมากแค่ไหน ในเมื่อเรย์จิยอมรับดวลแล้วหนีไปแบบนี้ก็แปลว่าเราไม่สามารถหนีไปไหนจากเขาได้ ถึงจะพูดแบบนั้นยังไงเราก็เป็นของเขาอยู่ดี .. สิ่งที่เราต้องทำก็มีแค่มอบเลือดที่อุ่นและหวานให้กับเขา .. แล้วก็บอกให้เราทำสักอย่างให้อารมณ์เขาดีขึ้น .. ด้วยร่างกายของเรา แล้วก็ดูดเลือดของเรา เขาบอกว่าแค่นี้ไม่พอหรอก .. เธอก็เหมือนกันใช่มั้ยล่ะ อยากให้เขากัดให้ลึกกว่านี้ แรงกว่านี้สินะ แล้วเขาก็ฉีกเสื้อเราออก แล้วก็บอกว่าเสื้อผ้าไม่เห็นจำเป็นเลยสำหรับเธอ ยังไงก็เป็นแบบนี้อยู่แล้ว .. แล้วเขาก็บอกว่าเขาไม่ได้เกลียดเราตอนเป็นแบบนี้หรอก .. สักพักเขาก็บอกว่าถึงแม้จะแย่งเธอมาได้แล้ว ก็ไม่ทำให้เขารู้สึกพอใจเลย .. เรย์จิก็คงรู้เรื่องนี้ .. 
     
    แล้วก็บอกให้เราไปตามหาเขา เพราะเขารู้สึกหงุดหงิดมากตอนนี้ แล้วก็บอกว่านี้เป็นการเอาคืนจากเมื่อกี้ ชูวก็ถามว่าทำไมเราถึงทำหน้าแบบนั้น คิดว่าเขาโยนเธอทิ้งงั้นหรอ ? เขาก็บอกไม่ต้องกังวล เขาไม่คิดจะปล่อยเธอไปไหนแน่นอน .. อย่าเอาเขาไปเปรียบกับเรย์จิ แล้วชูวก็บอกอีกว่าเขาน่ะคิดว่าเราเป็นของเขาตั้งนานแล้วเพราะงั้นเขาถึงไม่อิจฉาอะไร .. แล้วก็บอกให้ยุยไปแสดงรอยเขี้ยวของเขาให้เรย์จิดู แล้วก็บอกตอนท้ายว่า ..
     
    "ไปซะ แล้วอย่าลืมล่ะ .. ว่าเธอน่ะเป็นผู้หญิงของฉัน .. " [=.,=เล่นมุขนี้ตั้งแต่อายะแล้วนะ..]
     
     
    Track 4
     
    เปิดมาเราก็เปิดประตูมาหาเรย์จิ เขาก็บอกว่ารู้อยู่แล้วล่ะว่าต้องมา เขาเดาได้ว่าชูวจะ
    ทำยังไงบ้าง สักพักเขาก็บอกว่ามันเป็นความผิดของเขาเองที่ทำให้ชูวเป็นแบบนั้น .. เรย์จิ
    ก็บอกว่าเขาเดาได้ว่าเราคงโดนทำอะไรมาสักอย่างเพื่อแสดงให้เขาเห็น .. ยังไงพวกเขาก็
    เป็นพี่น้องสายเลือดเดียวกัน แล้วเขาก็ขอโทษเราที่ต้องทำให้เราเข้ามายุ่งกับการทะเลาะ
    บ้าบอของพวกเขาสองคน แล้วเขาก็บอกว่าเราเป็นคนทำให้เรื่องมันแย่ลง เขาเข้ามาจูบเรา 
    แล้วก็บอกว่าถ้าไม่มีเรื่องเรามาเกี่ยว

    พวกเขาเรื่องก็คงไม่หนักขนาดนี้ ถึงแม้พวกเขาจะ
    ไม่สามารถเข้ากันได้ก็ตาม .. 
    เขาก็บอกว่ามันเป็นเพราะพระจันทร์นี้มันทำให้เขาพูดสิ่งที่อยู่ในใจออกมา แล้วก็พูดว่า
    ดอกไม้มันบานเวลานี้ นั้นทำให้เขามาอยู่ที่เรือนกระจกเพื่อมาดูมัน ดอกไม้พวกนี้จะบาน
    ในคืนจันทรคราส แล้วก็บอกการที่มาดูดอกไม้ทำให้เขากระหาย คอแห้งผาก แต่มันก็
     
    รู้สึกมากกว่าปกติ เขาก็เลยบอกอาจจะเป็นเพราะเราอยู่ข้าง ๆ 
    เขาบอกว่าถึงแม้เขาจะปล่อยเราให้ชูวไปแล้วรอบหนึ่ง เราก็ถามว่าเขาต้องการทำแบบ
    นั้นจริงๆหรอ ? เขาไม่ตอบ เขาก็ถามว่าอยากให้เขาคิดยังไงกับเรา เขาก็บอกอีกว่าอย่า
    ใช้คำพูดที่ล่อลวงเขา รู้ไหมว่ามันทำให้เขาหวั่นไหว .. เขาก็บอกเราว่าเราเหมือนแม่มดที่
    คอยหลอกล่อแวมไพร์อย่างเขา แล้วก็จูบเรา เรย์จิบอกว่าเขารู้ดีว่าชูวส่งเรามาหาเขาเพื่อจะท้าทายเขา

    ปกติเขาจะไม่
    สนใจหรอกแต่วันนี้มันแปลกไป เขารับคำท้าของชูว แล้วดูดเลือดเรา
    สักพักเราก็บอกว่าความสัมพันธ์ของชูวกับเรย์จิดีขึ้น เขาก็บอกมันเป็นไปไม่ได้ เขาพูดไป
    เราไม่ได้ฟังเลยรึไง ถึงแม้จะเป็นสายเลือดเดียวกันก็ตาม .. เราก็มองหน้าเขาแล้วก็
    บอกว่าเขาดูเหมือนกำลังเจ็บปวดอยู่ .. เขาก็บอกว่าถึงแม้เขาจะอ่อนไหวแต่เขาไม่มีทาง
    ร้องไห้หรอก .. 
     
    แล้วก็บอกว่าเราต้องได้รับการลงโทษ แต่เป็นเพราะคืนนี้แทนที่เขาจะเป็นคนสัมผัสเรา 
    เขาให้เราสัมผัสเขาแทน สักพักเขาก็บอกให้เราสัมผัสเขาด้วยมือของเรา .. เขาบอกว่านิ้ว
    ของเขาที่แตะต้องเราไปนับไม่ถ้วน สามารถจดจำร่างกายของเราได้ .. เพราะงั้นเขาจึง
    อยากให้เราเป็นแบบนั้นบ้าง .. ก่อนอื่นเขาก็ให้เราแตะที่หน้า .. ค่อยๆลูบมันไป .. คอ

    แล้วก็
    บอกว่าเวลามือเราสัมผัสเขา เขารู้สึกดี .. แล้วก็ขอให้เราสัมผัสเขาอีก .. เขาก็บอกร่าง
    กายของเขาเริ่มร้อนขึ้นมา .. เขาก็บอกว่าให้สัมผัสเขาได้เลย .. อยากแตะตรงไหนก็ได้ .. 
    เราก็บอกอยากสัมผัสตรงหัวใจของเขา เขาก็บอกว่ามาหาหัวใจจากแวมไพร์แบบเขาเนี่ย
    นะ .. เขาก็บอกว่าพอแล้ว แล้วให้เราไปรายงานทุกอย่างกับชูว

    เขาก็บอกเขาได้ให้เรากับ
    ชูวไปแล้วเพราะงั้น .. แต่เราก็ถามถึงความรู้สึกของเขาจริงๆ .. เขาก็บอกรู้ว่าชูวส่งเรามา เขาเดินไปแต่เราก็บอกให้รอก่อน เรย์จิก็บอกว่าสุดท้ายแล้วเราก็ไม่รู้ถึงความรู้สึกของตัวเองสักที ทั้งที่พระจันทร์เป็นเบบนี้ .. แล้วก็บอกเวลาหมดแล้วให้รีบไปซะ 
     
    Track 5 
     
    เปิดมาเราก็ปลุกชูวที่กำลังนอนหลับอยู่ [สบายใจจริงพ่อคุณ] แล้วก็บอกให้เราเข้าไปใกล้ๆ แล้วก็ถามว่าเรย์จิคงทำอะไรกับเราสินะ เพราะหมอนั้นคงทนไม่ได้หรอก ปกติแล้วเขาจะตื่นจากกลิ่นของเราแต่ว่า สงสัยเป็นเพราะพระจันทร์ก็เลยทำให้ไม่รู้ แล้วก็ถามว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง ถ้าเราไม่ตอบละก็เราจะถามจากร่างกายของเธอ ถึงอย่างนั้นก็จะไม่ตอบงั้นหรอ ? สักพักเขาก็สังเกตว่ามีรอยเขี้ยวของคนอื่นที่ไม่ใช่ของเขาอยู่ แล้วก็ถามว่าเรย์จิรับคำท้าของเขางั้นหรอ ? แล้วก็บอกน่าสนใจ ไม่คิดว่าเจ้าเรย์จิจะทำ แล้วก็ถามเราว่าเวลาเรย์จิกัดเรารู้สึกยังไงบ้างเขาก็บอกเขาเริ่มหงุดหงิดขึ้นมาอีกแล้ว ปกติไม่ใช่แบบนี้ แล้วก็บอกว่าที่เขากับเรย์จิหงุด
     
    หงิดน่ะเป็นความผิดของเรา สักพักเขาก็ดูดเลือดของเรา แล้วก็ถามว่าเขี้ยวของใครดีกว่ากัน .. เขาบอกว่าปกติแล้วเขาจะง่วงนอนแต่ตอนนี้เพราะเราทำให้เขาเป็นแบบนี้ แล้วก็บอกให้เรารับผิดชอบ .. แล้วก็ถามว่าต่อไปจะให้กัดตรงไหน ตรงที่เธอชอบก็ได้นะ แต่ปกติก็ไม่เคยตอบอยู่แล้ว .. ไม่สิ .. ไม่ใช่ไม่ตอบ แต่ตอบไม่ได้เพราะมันมากเกินไปสินะ ..เขาก็ดูดเลือดของเราต่อ สักพักเขาก็ให้เราเลียนิ้วของเขา .. เพราะเขาอยากเห็น แล้วก็บอกให้เราอ้าปาก ถ้าไม่ทำเขาจะใช้กำลัง .. เราก็อ้าปาก แล้วเขาก็บอกให้เราเลียเหมือนเลียของหวาน เราก็เลีย เขาก็บอกว่าไม่เลวเท่าไหร่ รู้สึกดี .. เขาก็เอานิ้วเข้าไปลึกกว่าเดิม [เอิ่ม .. ไม่ได้ตั้งใจเขียนให้เรทนะแต่มันพูดแบบนี้จริงๆ ..] แล้วก็ถามเราว่าทรมานมั้ย เขาก็บอกอยากเห็นหน้าของเราตอนทรมาน ไม่มีอะไรมากกว่านั้น .. เราก็ร้องไห้ออกมา ชูวก็บอกว่า อยากได้มันสินะ ไม่ใช่แค่นิ้วนี้ แต่เป็นการฝังเขี้ยวของเขาลงไปลึก ๆ .. แล้วก็บอกอยากที่เธอปรารถนา .. ไม่สิ .. เป็นเพราะเขาทนไม่ไหวแล้วต่างหาก .. แล้วก็ดูดเลือดของเรา
     
    เขาบอกว่าทิ้งสัญลักษณ์เอาไว้ให้ทุกคนเห็นก็ดีแต่ว่า เขาจะทิ้งรอยเขี้ยวเอาไว้ที่ไม่สามารถเห็นได้ด้วย อย่างเช่นตรงหลัง .. เราก็ขัดขืนแต่เขาก็บอกถ้ายิ่งขัดขืนก็ยิ่งเจ็บมากกว่านี้ .. แล้วก็ดูดเลือดของเราต่อ เขาก็บอกว่าพระจันทร์นี้มันก็ไม่เลวร้ายเท่าไหร่ทำให้เราเจออะไรใหม่ๆ ไม่ได้มีแต่สิ่งเลวร้ายเสมอไป .. สักพักเขาก็ถามเราว่า คิดว่าเรย์จิกำลังคิดอะไรอยู่ .. แต่เราก็ไม่ตอบ ชูวก็บอกว่าเราไม่มีแรงจะตอบแล้วสินะ .. สงสัยเขาจะดูดเลือดมากเกินไป อีกอย่างเราก็ไม่มีทางเข้าใจความคิดของเขาอยู่แล้ว .. ถึงแม้จะเป็นพี่ชายเขาก็ไม่รู้เลย .. เราก็พูดสิ่งที่เรย์จิพูดให้เขาฟัง เขาก็แปลกใจอยู่เหมือนกันแต่เขาก็บอกว่าเป็นเพราะพระจันทร์ .. [อีกแล้ว] 
     
    Track 6
     
    เปิดมาก็มีเสียงคนเดิน เรย์จินั้นเอง เขาบอกว่าเราพูดเรื่องไม่เข้าท่าเลยนะ .. เขามาที่นี้เพราะกังวลว่าเราอาจจะพูดอะไรไร้ประโยชน์ออกไป .. แล้วก็บอกขอโทษที่เข้ามารบกวนแต่เขาคิดว่าสมควรจะต้องกลับมา .. เรย์จิก็บอกว่าอย่าใส่ใจกับคำพูดของเขามากนักเพราะเจ้าพระจันทร์นั้น .. ชูวก็ถามว่าจะปล่อยเอาไว้แบบนี้น่ะหรอ เรย์จิก็ถามกลับว่าแล้วชูวล่ะ ได้ยินสิ่งที่สะท้อนถึงความรู้สึกที่แท้จริงของเขาแล้ว .. อย่างนั้นจะยกโทษให้เขางั้นหรอ ?
     
    Shu: หมายความว่ายังไง
    Reiji: น่าจะรู้ดีนี่นา .. เรื่องขอให้ยกโทษให้น่ะ .. 
    Shu: แล้วอยากให้มันเป็นยังไงล่ะ 
    Reiji: ผมกำลังถามคุณอยู่ .. อย่ามาถามกลับจะได้ไหม .. ผมอยากได้ยินคำตอบ ..
    Shu: ฉันไม่ยกโทษให้หรอก .. 
    Reiji: หึ ก็นั้นสินะ
    Shu: อ่า .. แต่ว่าที่ไม่ยกโทษให้ไม่ใช่แค่นายเท่านั้น .. ฉันเองก็ด้วย ..
    Reiji: หมายความว่ายังไง?
    Shu:  ฉันกำลังจะบอกว่า .. ทั้งฉันและนายก็ผิดกันทั้งคู่ .. 
    Reiji: ชูว  .. 
     
    เรย์จิก็บอกว่าเป็นเขาเองที่เป็นต้นเหตุ สักพักเขาก็บอกว่าที่เขาบอกว่าจะปล่อยเราให้ชูวนั้น เขาขอคืนคำพูด เราเป็นของเขา แล้วก็จูบเรา แต่ชูวก็บอกขึ้นมาว่าเมื่อกี้คงไม่ใช่เพราะพระจันทร์แล้วมั้ง ? แล้วก็บอกว่าสุดท้ายแล้วเราก็ต้องมาอยู่ข้างๆเขา  ไม่ว่าเราจะพยายามขึ้นมากี่ครั้งก็ตาม เขาก็จะใช้เขี้ยวนี้ทำให้เรากลับลงไปในความสุข แล้วก็จูบเราเรย์จิก็บอกตามใจ แล้วก็บอกว่าพรุ่งนี้เป็นงานปาร์ตี้ที่สำคัญของท่านพ่อ ให้เราไปนอนได้แล้ว แต่ก่อนนอนเขาจะเสริฟชาให้แล้วก็ถามว่า ชูวจะมาร่วมด้วยไหม ? ชูวหัวเราะแล้วก็บอกว่าขอผ่านล่ะ ฉันไม่อยากให้แกมาวางยาหรอกนะ
     
    เรย์จิก็บอกว่าน่าเสียดายจังกำลังคิดจะทำแบบนั้นอยู่พอดี .. 
    ชูวก็บอกเขาจะไปนอน แล้วก็บอกว่าพระจันทร์เริ่มกลับเป็นปกติแล้ว .. 
    เรย์จิก็บอกนั้นสินะ .. เหมือนพระจันทร์เต็มดวงกำลังเรียกเขาอยู่เลย ..
    ชูวก็เดินไปแล้วก็บอกว่า .. " ฝันดี.. "
    เรย์จิก็ตอบว่า .. "ฝันดี .. ชูว"
    แล้วก็กลับมาคุยกับเรา แล้วก็บอกลืมเรื่องชูวไปซะแล้วมาดื่มชาด้วยกัน .. 
     
    จบแล้วจ๊ะ :') 

    Credit : https://www.facebook.com/dialoversth

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×