ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ【 Diabolik Lovers】แปลไทย ★

    ลำดับตอนที่ #293 : # Diabolik Lovers : [ แปล ] Drama CD ; การพยาบาล # Subaru ' [100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.44K
      2
      2 ส.ค. 57

    # Diabolik Lovers : [ แปล ] Drama CD ; การพยาบาล # Subaru Track 1 '

    เอาไปใช้เครดิตด้วยค่ะ





    * อ่านก่อนนะจ๊ะ
    - ถ้าผิดพลาดต้องขออภัยด้วย
    - แทรกนี้มีแต่สุบารุคนเดียวนะคะ
    - อันนี้เป็นแค่เหมือนการสรุปประโยคให้ฟังนะคะ ไม่ได้แปลทุกคำ
     
    [0.11]
    สุบารุ : เฮ้อ .. น่ารำคาญชะมัด .. ไม่มางานปาร์ตี้ที่ปราสาทก็ดีอยู่แล้วแท้ ๆ ให้ตายสิ ! อ่า .. มาเป็นแบบนี้หลังจากกินอาหารบางอย่างที่ทำจากแม่มด .. นี้มันบ้าชัด ๆ เลย .. อ่า .. ให้ตายสิ ปวดหัวชะมัด ! รู้สึกร่างกายร้อนไปหมด หืม ? ถามว่าฉันป่วยเป็นอะไรสักอย่างงั้นหรอ ? เฮ้อ .. บางทีมันอาจจะไม่ได้ผลกับมนุษย์ล่ะนะ .. เธอ อย่าทำหน้าแบบนั้นสิ .. มันก็ไม่ได้เป็นความผิดของเธอสะ .. หึ เอาเถอะ แต่ก็อาจจะเป็นเพราะเธอก็ได้ .. ถ้าเธอไม่บอกว่าอยากลองกินดูละก็ มันก็คงไม่เป็นแบบนี้หรอก .. รับผิดชอบด้วยล่ะ 
     
    สุบารุ : อ่า .. ให้ตายสิ ! *ไอ* .. ฉันต้องล้อเล่นอยู่แล้วล่ะ .. ถ้าเธอมาติดด้วยมันจะน่ารำคาญน่ะ .. เธอน่ะรีบๆไปซะ .. หา ? เธออยากดูแลฉันงั้นหรอ ? อ่า น่ารำคาญ ! รีบๆ ไปซะสิ ! อ่า ๆ ! เข้าใจแล้ว เข้าใจแล้ว อย่าทำเสียงดังแบบนั้นนะ หัวฉันปวดไปหมดแล้ว .. อ่า .. ถ้าติดไปด้วยก็ไม่รู้ด้วยนะ ? 
     
    [2.03]
    สุบารุ : อ่า .. เหนื่อยชะมัด ตอนนี้เข้าใจความรู้สึกเจ้าชูวมันเลยแหะ .. ร่างกายทั้งร้อนแล้วก็หนัก .. ไม่อยากจะทำอะไรเลย .. นี้ .. ช่วยถอดเสื้อฉันให้หน่อยสิ ? มันเหนื่อยจนไม่อยากจะขยับนิ้วเลยสักนิ้ว .. อายอะไรของเธอ ? เร็วๆสิ ! 
     
    *เราถอดเสื้อให้เขา* =//=
     
    อ่า .. รู้สึกดีขึ้นหน่อยแหะ .. หา ? จะไปเอาน้ำงั้นหรอ ? ไม่ ๆ รอเดี๋ยว ! ไม่ต้องไป .. อยู่นี้แหละดีแล้ว .. ถ้าจะไปอีกฉันจะไม่ยกโทษให้ ..
     
    ..หืม ? อ่า ฉันเริ่มสั่นแล้วล่ะ .. จะเป็นแม่มดจากไหนไม่รู้แต่ .. ฉันไม่มีทางยกโทษให้แน่ .. จะฆ่าทิ้งซะเลย ... ทำให้ฉันเป็นแบบนี้ .. อ่า หนาว .. เธอ มานี้หน่อยสิ ! ยัยบ้า อย่าตะโกนแบบนั้นจะได้ไหม ฉันแค่ดึงเธอเข้ามาใกล้ๆเอง ก็พูดไปแล้วไม่ใช่หรอว่าหัวฉันปวดอยู่น่ะ .. เอาเถอะน่า .. รีบ ๆ เข้ามาใกล้ๆมากกว่านี้หน่อยสิ .. มันหนาวอะ .. ก็เลยอยากทำให้อุ่นขึ้น .. ถ้าเป็นเธอต้องทำได้ไม่ใช่หรอ .. เข้ามาใกล้กว่านี้หน่อยสิ .. มันหนาวอะ .. เร็ว ๆ สิ .. 
     
    [4.05]
    สุบารุ : อ่า .. ว่าแล้วเธอเนี่ยอุ่นจังเลยนะ .. แต่ว่า .. พอมาใกล้แบบนี้แล้ว ทำให้ได้กลิ่นเลือดของเธอเลยแหะ .. 
     
    *เราขัดขืน*
     
    ยัยบ้า อย่าขยับนะ ฉันไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้น ! ถ้าฉันดูดเลือดตอนนี้มันจะแย่เอาน่ะ .. อ่า ! ให้ตายสิ ! ฉันพูดอะไรออกไปเนี่ย !? 
     
    เอ๋ .. เธอพูดว่าจะดื่มก็ได้งั้นหรอ ? อะ .. เอ่อ .. แปลกนะ แต่ว่าฉันก็พูดไปแล้วไม่ใช่หรอ ฉันก็อยากจะดื่มอยู่หรอกแต่ว่า .. ฉันรู้สึกเพลียมากเลย .. อ่า .. ก็จริงนะ ถ้าฉันดื่มเลือดของเธอฉันก็อาจจะดีขึ้นก็ได้ .. 
     
    [5.05]
    ทำอะไรกับนิ้วของเธอน่ะ ? ให้ฉันดูดเลือดจากตรงนั้น ? อ่า .. ให้ตายสิ .. ฉันควบคุมตัวเองไม่ค่อยได้ด้วย อาจจะดื่มมากไปก็ได้นะ .. หืม ? ก็ได้งั้นหรอ ? หึ .. เธอเนี่ยบ้าจริงๆเลยนะ .. แต่ว่า .. ถ้าพูดถึงขนาดนั้นละก็ .. ได้สิ .. ฉันจะทำให้ก็ได้ .. ฉันจะทำให้เธอรู้สึกดีเอง .. 
     
    *ดูดเลือด*
     
    .. อ่า แค่นี้ไม่พอหรอก .. ฉันอยากดูดเลือดของเธอให้มากกว่านี้ .. * ดูดเลือด * พอเลือดของเธอเข้ามาในตัวฉัน ก็รู้สึกเรี่ยวแรงเริ่มกลับมา .. ถ้ารู้อย่างนี้ .. ดูดเลือดเธอไปตั้งแต่แรกแล้ว .. *ดูดเลือด* อ่า .. เอาล่ะ มองมาทางนี้สิ .. รู้สึกดีงั้นหรอ ? 
     
    *สุบารุจูบคุณ*
     
    อ่า .. ถ้ามาใกล้ฉันขนาดนี้ ถ้าติดไปไม่รู้ด้วยนะ ? [=//= ใครเป็นคนบอกให้เข้าไปใกล้ๆล่ะ] 
     
    *จูบอีก*
     
    [7.15]
     
    เธอทำให้ฉันทำแบบนี้เองนะ .. แต่ว่า ฉันจะรับผิดชอบเองก็แล้วกันนะ .. เพราะงั้น .. อย่ากังวลและให้ฉันดูดเลือดของเธอนะ .. 
     
    *ดูดเลือด*

    # Diabolik Lovers : [ แปล ] Drama CD ; การพยาบาล # Subaru Track 2 '




    อ่านก่อนค่ะ
     
    - ใน Track นี้มีแต่ซึบารุ
    - อันนี้เป็นการสรุปให้มากกว่า บางคำอาจจะไม่ได้แปลนะคะ
    - สิ่งที่อยู่ข้างใน * คือเสียง Effect
    - มีข้อผิดพลาดต้องขออภัยด้วย
     
    Track 2
     
    [0.11]
     
    ซึบารุ : หืม ? รู้สึกตัวแล้วหรอ ? เธอบอกจะดูแลฉันไม่ใช่หรอ แล้วดูเธอตอนนี้สิ .. หืม ? ฉันหรอ ? ฉันไม่เป็นอะไรแล้วล่ะ .. เพราะเธอล่ะนะ .. แค่อาหารที่ทำจากแม่มดชั้นต่ำมันไม่ทำให้ฉันเป็นปัญหาเท่าไหร่หรอก
     
    แต่ว่ากลับกัน .. เธอมาป่วยแทนสินะ .. นี้เธอติดมันจากแค่จูบแค่นั้นเองหรอ ? หืม ? อะไรเล่า ? ความผิดฉันงั้นหรอ ? จะไปรู้เรอะ ! เลือดของเธอมันเชิญชวนฉันเองนะ เลือดของเธอนั้นแหละผิด ! ชิ .. ช่วยไม่ได้นะ .. ฉันก็พูดไปแล้วด้วยว่าจะรับผิดชอบน่ะ .. คราวนี้ฉันจะดูแลเธอเองก็แล้วกัน .. 
     
    [1.11]
     
    แต่ว่า .. ฉันควรทำอะไรดีล่ะ ? 
     
    *เราพยายามลุก*
     
    อย่าฟื้นลุกขึ้นมานะ ! รู้สึกยังไงบ้างล่ะ ? ปวดหัว มีไข้ แล้วก็ เพลียงั้นหรอ ? อาการเหมือนเป็นหวัดเลยนะ .. มนุษย์เป็นไข้เนี่ยทำยังไงถึงจะดีขึ้นล่ะ ? จะให้เธอดื่มเลือดของฉันก็ไม่ได้สินะ .. ยังไงก็ตาม .. ฉันจะทำให้อย่างที่เธอทำให้ฉัน .. ฉันจะกอดเธอไว้ก็แล้วกัน .. 
     
    *เขากอดเรา*
     
    [1.59]
     
    ตัวเธอร้อนจังเลยนะ .. หืม ? เพราะร่างกายของฉันเย็น เธอก็เลยรู้สึกดีงั้นหรอ ? กะ .. ก็เพราะฉันไม่มีไออุ่นนี่นา .. ถ้ารู้สึกดีขนาดนั้น .. อยู่แบบนี้ต่อไปนะ .. *หัวเราะ* เวลาเธอเป็นแบบนี้รู้สึกว่าง่ายดีนี้นา .. เป็นแบบนี้ก็ไม่เลวนะ .. หา ? 
     
    ห๊า ? เธอบอกว่าฉันทำเพื่อหวังประโยชน์งั้นหรอ [ปย.นี้ไม่แน่ใจนะคะ] !? ไม่ใช่อย่างนั้นสักหน่อย ! ขืนพูดบ้าอะไรอีก เดี๋ยวก็ฆ่าซะหรอก .. ชิ .. ที่จริงฉันก็อยากจะดูดเลือดเธอทำให้เธอเงียบๆไปซะอยู่หรอกนะแต่ว่า .. ถ้าทำแบบนั้นเธอจะแย่เอาน่ะสิ .. ในทางกลับกัน .. 
     
    [2.54]
     
    * เขาเลียเรา*
     
    ป่านนี้แล้วอย่าขัดขืนน่า .. เมื่อกี้ก็แค่เลียแผลของเธอเท่านั้นเองนะ .. หืม ? เธอเหงื่อออกเยอะจังเลยนะ .. ร้อนขนาดนั้นเลยหรอ ? ถ้าเป็นแบบนี้ไข้ก็จะขึ้นไม่ใช่หรอ ? ถอดเสื้อหน่อยสิ .. หา ? ไม่ต้องมาบอกไม่เอาเลยนะ .. เอ้าอยู่นิ่งๆซะ .. ฉันไม่ได้สนใจสักหน่อยว่าเธอจะ .. 
     
    ชิ .. เป็นห่วงนะเฟ้ย ให้ตายสิ ! 
     
    * เขาถอดเสื้อของเรา * 
     
    ไม่ใช่แค่คอเท่านั้นนะเนี่ยที่ร้อน .. ร่างกายของเธอก็ด้วย .. * เลีย * อะไร ? ถ้าเหงื่อละก็ จะเช็ดออกเองงั้นหรอ ? ไม่ต้องเกรงใจไปหรอกน่า .. ฉันจะเลียมันให้เอง .. 
     
    [4.02]
     
    * เลีย * ใช้ผ้าเช็ดตัวมันน่ารำคาญน่ะ .. ฉันเลียให้น่ะเร็วกว่าเยอะ .. * เลีย * 
     
    ดูเหมือนว่าเธอจะอ่อนแอจนขัดขืนอะไรไม่ได้เลยสินะ .. ดีจังเลยนะ เธอเป็นแบบนี้เนี่ย .. นี้ .. อย่าหนีสิ .. อยู่นิ่งๆแล้วก็ปล่อยให้ฉันทำซะ .. 
     
    หืม ? คราวนี้อะไรล่ะ ? อยากดื่มน้ำงั้นหรอ ? อ่า .. ช่วยไม่ได้นะ จะไปเอามาให้ รอแปปหนึ่งนะ .. 
     
    *เขาออกไป*
     
    *เขากลับมาแล้ว*
     
    นี้ .. เอาน้ำมาให้แล้วนะ .. ลุกได้รึเปล่า ? ถ้าไม่ไหวละก็อยู่แบบนั้นแหละ .. นอนไปแบบนั้นซะ .. ฉันจะป้อนน้ำให้เอง หืม ? ป้อนด้วยปากอยู่แล้วไม่ใช่หรอ ? เฮ้ ! อย่าขีดขืนน่า 
     
    * ซึบารุดื่มน้ำเข้าไปแล้วก็ป้อนเรา *
     
    [5.37]
     
    *หัวเราะ* ในปากเธอก็ร้อนนะ .. จะป้อนให้อีกครั้งนะ .. 
     
    *ตามนั้น .. *
     
    เฮ้ .. อ้าปากให้มากกว่านี้หน่อยสิ .. มันดื่มไม่ได้ไม่ใช่หรอ ? รู้สึกดีขึ้นบ้างไหม ? งั้นหรอ ? งั้นนอนพักซะนะ .. หึ .. ไม่ต้องกังวลนะ .. ฉันจะอยู่ข้างๆเธอเอง .. * จูบ *

    # Diabolik Lovers : [ แปล ] Drama CD ; การพยาบาล # Subaru Track 3 '



    เปิดฟังได้เลยจ้า
     
    อ่านก่อนนะคะ 
    - ใน Track นี้มีแต่ซึบารุ
    - อันนี้เป็นการสรุปให้มากกว่า บางคำอาจจะไม่ได้แปลนะคะ
    - สิ่งที่อยู่ข้างใน * คือเสียง Effect
    - มีข้อผิดพลาดต้องขออภัยด้วย
     
    [0.06]
    ดูเหมือนว่าฉันก็หลับไปด้วยสินะ .. นี้ .. ลุกไหวไหม ? รู้สึกยังไงบ้าง ? อ่า .. ถ้าเป็นอย่างนั้นก็ดีแล้วล่ะ .. ให้ตายสิ เธอเนี่ยเป็นผู้หญิงน่ารำคาญจริงๆเลย .. หืม ? บอกว่าขอบคุณที่เป็นห่วงงั้นหรอ ? ชิ .. น่ารำคาญน่า ! ไอปาร์ตี้ไร้สาระนั้นฉันไม่ไปเป็นครั้งที่สองแน่ๆ .. ให้ตายสิ .. แต่ว่า .. หลังจากนั้นก็ได้เห็นเธอเป็นแบบนั้นมันก็ดีอยู่หรอกนะ .. หา ? เธอชอบงั้นหรอ ? ชิ .. ผู้หญิงเนี่ยชอบเรื่องแบบนั้นจริงๆเลยนะ .. มันก็ไม่ได้เป็นของที่งดงามอะไรสักหน่อยนิ .. เอาเถอะ .. ถ้าฉันเปลี่ยนใจ เดี๋ยวฉันจะพาเธอไปเองก็แล้วกัน .. แต่ว่าอย่ากินอะไรตามใจชอบอีก เข้าใจไหม .. ครั้งนี้อาจจะไม่เป็นอะไรมากแต่ถ้าครั้งหน้ามันจะเป็นยังไงบ้างก็ไม่รู้นะ 
     
    [1.21]
     
    เอาเถอะถ้าเกิดอะไรขึ้นมาอีกก็ต้องมาดูแลกันอีก .. หา ? อย่ามาล้อเล่นนะ ! ใครน่ารักกันห๊ะ ! เธอมีความคิดแบบนั้นตั้งแต่เมื่อไหร่ห๊ะ ! โธ่เว้ย ! อย่าหัวเราะนะ ! หึ .. ถ้าพูดเรื่องอะไรไร้สาระนั้นออกมาละก็ .. เอาสิ .. ฉันจะสอนร่างกายของเธอให้รู้เอง .. หืม ? แน่นอนอยู่แล้ว .. ก็เรื่องที่ฉันไม่ได้น่ารักยังไงล่ะ .. เธอเองก็รู้นิสัยที่แท้จริงแล้วไม่ใช่หรอ ? ถ้าอย่างนั้น .. ฉันจะไม่เกรงใจละนะ .. ตอนนี้ฉันน่ะ .. สามารถตรึงเธอไว้ทำให้เธอไม่สามารถขยับไปไหนได้ .. ฉันไม่ให้เธอขัดขืนหรอกนะ .. 
     
    * จูบ *
     
    อ่า .. ฉันจะลงโทษเธอที่บอกว่าฉันน่ารัก .. 
     
    * เสียงดูดเลือด * 
     
    ทำหน้าได้น่ารักดีนิ .. หรือว่าเธอ .. อยากให้ฉันทำแบบนี้กับเธออยู่สินะ .. ? หืม ? ป่านนี้แล้วเพิ่งมาขอโทษฉันไม่ยกโทษให้หรอกนะ .. เพราะเธอทำให้ฉันโกรธยังไงล่ะ .. คิดถึงสิ่งที่เธอทำแล้วก็รับผิดชอบมันซะ .. นี้ .. อ้าแขนให้มากกว่านี้หน่อยสิ .. มันดูดเลือดยากนะแบบนี้ .. *หัวเราะ * 
     
    ร่างกายของเธอร้อนอีกแล้วนะ .. ทำตาแบบนั้น .. กำลังเชิญชวนฉันอยู่งั้นหรอ ? บอกว่ายังเป็นหวัดอยู่งั้นหรอ ? *หัวเราะ* นั้นไม่ใช่หรอกมั้ง ? คราวนี้นะ .. เป็นความผิดของฉันไม่ใช่หรอ ? ถูกฉันทำแบบนี้ .. หัวใจของเธอ เต้นเร็วกว่าเดิมนะ .. เนอะ ? ใช่มั้ยล่ะ ? 
     
    [4.14]
     
    * เขาพยายามจูบแต่เราหนี *
     
    เฮ้ ! อย่าหันหน้าหนีสิ .. มองมาที่ฉันสิ
     
    *จูบ*
     
    ป่านนี้แล้วมาขอร้องให้ฉันให้อภัยมันก็ช้าไปแล้วล่ะ .. เธอต้องรับผิดชอบจนกว่าฉันจะพอใจ .. เมื่อกี้เธอแสดงท่าทางแบบนั้นออกมา .. มันเป็นไปไม่ได้ที่ฉันจะห้ามใจไหวหรอกนะ .. 
     
    เอาล่ะ .. มากกว่านี้ .. ให้ฉันดูดเลือดของเธอมากกว่านี้ .. หืม ? ทั้งๆที่เธอก็รู้สึกดีแท้ๆ .. หัวดื้อจริงๆเลยนะ .. นิสัยว่าง่ายของเธอก่อนหน้านี้มันหายไปไหนแล้วล่ะ ? เอาเถอะ ฉันก็ไม่ได้ชอบให้เธอเป็นแบบนั้นตลอด .. แต่ว่า เธอจะแสดงความต้องการของเธอออกมาให้ฉันเห็นบ้างก็ได้นะ .. 
     
    [5.08]
     
    หืม? 
     
    *ดูดเลือด*
     
    บอกว่าถ้าดูดเลือดมากกว่านี้จะป่วยอีกงั้นหรอ? อ่า ก็อาจจะนะ .. แต่ไม่ต้องกังวลไปหรอก .. ตอนเธอป่วย .. ฉันจะคอยดูแลเธอให้เองนะ .. *หัวเราะ*
     
    *ดูดเลือด*

    = นำไปใช้เครดิตให้ด้วยนะคะ !
     

    Credit แปล : https://www.facebook.com/dialoversth

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×