ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ【 Diabolik Lovers】แปลไทย ★

    ลำดับตอนที่ #233 : # Diabolik Lovers : [ แปล ] Bonus Cd ; Sweet time # Sakamaki Subaru ' [100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.31K
      4
      7 มี.ค. 57

    # Diabolik Lovers : [ แปล ] Bonus Cd ; Sweet time # Sakamaki Subaru ' 

    ซาคามากิ สุบารุ

     
     
     
     
    - ทำความเข้าใจก่อนฟัง
    เรา = นางเอก
    ข้างใน ** คือเสียง effect sound
    ในแทรกนี้จะมีแต่สุบารุ
     
    [0.10]
     
    *คุณกำลังทำการบ้านอยู่และสุบารุเข้าห้องมา*
     
    Subaru : "นี้เธอ มานี้แบบหนึ่งสิ .. หา? กำลังทำการบ้านงั้นหรอ ? ของแบบนั้นจะเป็นยังไงก็ชั่งมันเถอะ ฉันบอกให้เธอ มานี้ ยังไงล่ะ .. เลิกพูดมากแล้วมานี้สักที ! ไว ๆ !"
     
    *จับมือเรา*
     
    Subaru : "ฉันเข้าใจแล้วก็รีบๆปล่อยมือมาสิ งั้นหรอ? หึ .. ถ้าปล่อยเธอก็จะวิ่งหนีละสินะ ไปทั้งแบบนี้แหละ .. ถ้าเจ้าพวกคนอื่นเห็นมันจะน่ารำคาญน่ะ .. เพราะงั้นเดินเงียบๆแล้วกัน "
     
    [0.58]
    *ทั้งสองมาที่ระเบียง*
     
    Subaru : "ดีเลย ที่ระเบียงไม่มีใครอยู่สินะ นี้เธอ .. ตั้งแต่เมื่อกี้แล้ว ดูเหมือนไม่ค่อยไว้ใจฉันเลยนะ ให้ตายสิ ! คิดว่าฉันจะดูดเลือดของเธองั้นหรอ? หรือว่า อยากให้ทำแบบนั้นสินะ .. หา? เอาเถอะ มันก็ใช่อยู่หรอกนะ แต่ตอนนี้น่ะไม่ใช่ .. ถามว่างั้นมาที่นี่ทำไมงั้นหรอ ? ธุระที่ว่าน่ะคือข้างบนต่างหากล่ะ .. ไม่ใช่ที่นี่ .. หา? ข้างบนก็ต้องหมายถึงหลังคาแน่นอนอยู่แล้วไม่ใช่หรอ? ใช้หัวให้มากกว่านี้หน่อยสิ ว่าอย่างนั้นก็รีบขึ้นไปข้างบนกันเถอะ .. เอาล่ะ มานี้สิ  "
     
    [1.50]
    *สุบารุกระโดดขึ้นไปขณะที่คุณอยู่ที่ระเบียง*
     
    Subaru : "เฮ้ ทำไมยังอยู่ตรงนั้นอีกล่ะ ? รีบ ๆ มาสิ ! .. อะไรนะ .. หา ? ไม่ไหวหรอกงั้นหรอ ? ไม่ใช่อย่างนั้นหรอกน่า .. สิ่งที่ต้องคำก็มีแค่กระโดดขึ้นมาตรงรั้วแล้วก็ ... อ๊ะ .. อะ ชิ ช่วยไม่ได้สินะ ? "
     
    *สุบารุกระโดดลงมา*
     
    "มาสิ ฉันจะช่วยเธอเอง"
     
    *สุบารุอุ้มเรา*
     
    " 'อาย' งั้นหรอ? ฉันมาอุ้มเธอเพราะเธอบอกเองไม่ใช่หรอว่า ไม่ไหวน่ะ ! ถ้ายังบ่นจู้จี้อีก ฉันจะให้เธอตกลงไปนะ .. อีกอย่างหนึ่ง .. เธอก็ถูกฉันทำอะไรมามากกว่านี้แล้วนี่นา .. ถึงขนาดนั้นแล้วไม่ใช่หรอ ? ถ้าเข้าใจแล้วก็หยุดพูด แล้วก็กอดฉันไว้ ไปกันเถอะ .. เอ้ย ! อย่าขยับสิ เดี๋ยวก็ตกไปจริงๆหรอก "
     
    [3.07]
    *ถึงหลังคา*
     
    "เอ้า ถึงแล้ว ! อย่าเอาแต่มองพื้นสิ ถ้ากลัวละก็ .. ก็ .. มือ .. จับมือของฉันไว้สิ .. "
     
    *เสียงลมหรืออะไรสักอย่าง*
     
    "หา? เธอไม่ได้ยินเพราะเสียงลมงั้นหรอ !? ชิ ! ฉันบอกว่าถ้ากลัวก็มาจับฉันเอาไว้สิ ! อย่าให้ฉันพูดอีกเซ่ เดี๋ยวก็ฆ่าซะหรอก ! "
     
    *คุณจับมือสุบารุ*
     
    "หยะ-อย่างนั้นแหละ… ทำอย่างนี้แต่แรกก็จบไปแล้ว .. เอาแต่สร้างปัญหาอยู่ได้ .. เฮ้อ .. เอาเถอะ .. ชั่งมัน "
     
    [3.55]
    "ยิ่งกว่านั้น .. ดูที่ท้องฟ้าสิ .. เหตุผลที่ฉันพาเธอมาที่นี้น่ะ .. คงจะรู้สินะ ?"
     
    *เสียงดาวตก”
     
    "ตอนที่ฉันมานอนตรงนี้ ก็สังเกตได้ว่ามันมีดาวอยู่บนท้องฟ้าเยอะมากเลย นี้คือ 'ดาวตก' สินะ ? เธอชอบของพวกนี้ใช่มั้ยล่ะ .. ฉันเรียกเธอให้มาดูเจ้านี้แหละ .. ขอบคุณกันด้วยล่ะ "
     
    "หืม? …บอกว่ามันสวยงั้นหรอ ? หึ .. เธอคิดได้แบบนี้ก็ดีแล้วล่ะ …"
     
    [4.39]
    "หืม? ให้ปล่อยมือฉันสักแปปหรอ ? ทำไมล่ะ ? ไม่กลัวหรอ ? "
     
    *เราเอามือประสานเข้าหากัน*
     
    "เอามือขึ้นมาทำแบบนั้น ทำอะไรน่ะ ? หา ? อธิษฐาน 3 ครั้งก่อนที่ดาวตกจะหายไปความปรารถนาจะเป็นจริงงั้นหรอ ? เหอะ ? อะไรล่ะนั้นน่ะ .. ผู้หญิงเนี่ยชอบเรื่องแบบนั้นจริงๆเลยนะ .. อะไร ? ให้ฉันทำด้วยงั้นหรอ? เหอะ ใครจะไปทำเรื่องไร้สาระแบบนี้ ! เธอทำไปคนเดียวเถอะ .. "
     
    *เรามองตาเขาหรืออะไรสักอย่าง*
     
    " .. ชะ.. ชิ ให้ตายสิ อ่าให้ตายสิ ! เข้าใจแล้ว ฉันทำด้วยก็ได้ ! ทำก็ได้ ! ถ้าแบบนั้นก็อย่ามองมาทางนี้ล่ะ ! ชิ น่ารำคาญจริง งั้น ฉันต้องเอามือประสานกัน .. ปิดตา แล้วก็อธิษฐาน 3 ครั้งสินะ ชิ น่ารำคาญจริง ทำไมฉันต้องมาทำอะไรแบบนี้ด้วย .. "
     
    *ดาวตก*
     
    "…ความปรารถนา งั้นหรอ?"
     
    [6.02]
    "นี้ ..  นี้ ! เธอน่ะจะอธิษฐานไปถึงเมื่อไหร่ ฝนดาวตกน่ะมันไปหมดแล้วนะ ? หา ? ถามว่าฉันอธิษฐานอะไรงั้นหรอ? เหอะ .. ของแบบนั้นไม่ต้องบอกเธอก็ได้นี่นา .. ชิ .. อ่า ถ้าอยากให้ฉันบอกเธอก็ต้องบอกด้วยนะ .. ให้ตายสิ .. เอาล่ะ .. หันมาทางนี้สิ .. ฉันน่ะ .. ขอให้ .. เธอน่ะอยู่ข้างๆฉันตลอดไป ตะ..แต่ว่าฉันก็ไม่ได้พึ่งพาเจ้าคำขออะไรนี้หรอกนะ ! ฉันจะทำมันด้วยมือของฉันเอง .. เธอน่ะห้ามไปไหนทั้งนั้น .. ฉันต้องการ .. ให้เธอ .. แค่เธอเท่านั้น .. อยู่ข้างๆฉัน .. ฉันจะไม่ปล่อยเธอไปไหน .. เตรียมตัวไว้ให้ดีล่ะ .. (>//<)
     
    [7.18]
    "เอ้า ... ฉันบอกเธอไปแล้วนะ .. ต่อไปตาเธอแล้ว อ๊ะ ! คิดจะหนีหรอ !  "
     
    "ทำไมต้องชักช้าด้วยล่ะ ? ฉันก็พูดไปแล้วเธอก็ต้องพูดสิ .. ถ้าไม่พูดฉันก็ไม่ปล่อยเธอไปหรอกนะ .. หึ .. ยังดื้อไม่เปลี่ยนไปเลยนะเธอน่ะ เอาเถอะ .. ถ้าเธอไม่ยอมพูดด้วยปากของเธอล่ะก็ .. ฉันจะถามจากร่างกายของเธอนะ .. ชิ .. เสื้อผ้านี้น่ารำคาญจริง ๆ "
     
    *เสียงฉีกเสื้อ*
     
    "หึหึ อย่ากลัวแบบนั้นสิ .. ฉันจะทำให้อย่างอ่อนโยนนะ .. ยังไงซะ ท่านดวงดาว (Hoshi sama) ก็กำลังมองอยู่ล่ะนะ .. ก่อนอื่น .. คองั้นหรอ ? ถึงแม้เธอจะไม่พูดแต่เธอก็ชอบตรงนี้ที่สุดใช่ไหมล่ะ ? หืม ? ”
     
    *ดูดเลือด*
     
    [8.36]
    "…อึก… อ่า… เหะเหะ ดีจังนะหน้าตาแบบนั้น .. หืม ? …"
     
    * เลีย *
     
    "เห ดูเหมือนว่าเธอจะพยายามปิดปากของเธออยู่สินะ .. ยังไม่บอกความรู้สึกฉันเลย .. หรือว่า ? เป็นเพราะอยากให้ฉันทำแบบนี้เธอก็เลยเงียบสินะ ? หรือว่า .. เธออธิษฐานว่าขอให้เธอถูกฉันดูดเลือดล่ะสินะ .. เธอน่ะ อธิษฐานแบบนี้ล่ะสินะ .. หืม ? แต่ว่า .. ยังไงฉันก็อยากได้ยินจากเธอ .. เพราะงั้นก็พูดออกมาซะ .. ถ้าไม่ยอมพูดละก็ .. ฉันจะทำรุนแรงให้เธอรู้สึกอยากพูดออกมา .. ต่อไปจะดูดเลือดจากตรงไหนดีนะ ? เหะ ขยับไปมาแบบนั้นเนี่ย .. หน้าอกสินะ .. "
     
    *ดูดเลือด*
     
    ".. เธอยังไม่บอกฉันอีกหรอ? หึ .. ก็ดีสิ คืนนี้น่ะยังอีกยาวนาน มีเวลาอีกเยอะที่จะทำให้เธอพูดออกมา .. ใช่ไหมละ? "

    Credit : https://www.facebook.com/dialoversth

    my banner 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×