ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ【 Diabolik Lovers】แปลไทย ★

    ลำดับตอนที่ #19 : # Diabolik Lovers : [ Spoil ] เนื้อเรื่อง Breatrix แม่ของ Shu & Reiji ' [100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4K
      22
      8 ก.ย. 57


    Spoiler warning!
     

    Beatrix
    Tumblr mcvuhurTfu1rxqchfo1 500
    Biographical Information
    Kanji ベアトリクス
    Rōmaji Beatorikusu
    Status Deceased
    Physical and Vital Statistics
    Race Vampire
    Ethnicity Japanese
    Gender Female
    Eye Color Blue
    Hair Color Blonde
    Voice Actors
    Japanese Mana Hirata


    Personality


    เธอมีนิสัยที่ค่อนข้างคล้ายกับเรย์จิ เป็นประเภทที่ดูเหมือนจะเป็นคนดี [?เอ๊ะยังไง] เป็นคนเข้มงวด ถึงแม้เธอจะค่อนข้างแคร์ลูกทั้งสองของเธอจริง ๆ แต่เธอก็ไม่สามารถแสดงออกมาได้มากเพราะอาจเป็นบุคลิกของเธอนั้นเอง แต่กลับกันนั้นก็ทำให้เธอเอาใจใส่ลูกทั้งสองไม่เท่ากัน

    History

    มันไม่ได้อธิบายไว้ในเกมส์ว่าเบียทริกกับป๊ะป๋ามากิถึงแต่งงานกันแต่เบียทริกเป็นผู้หญิงที่มีลูกให้เป็นคนแรก ชูนั้นเอง ที่จริงแล้วเธอก็รักลูกทั้ง 2 คนแต่แล้วเธอก็เอาใจใส่ลูกคนแรกก่อนเสมอตั้งแต่มีแม่นางคลอเดเลียมายุ่งกับชีวิตของเธอ [แม่นี้ทุกงานเลยแหะ]

    * Spoil : เบียทริกได้ตายอย่างสงบด้วยฝีมือของเรย์จิ ซึ่งเรย์จิได้จ้างพ่อของยุย [เซย์จิ] ซึ่งเป็นนักล่าแวมไพร์มาฆ่าแม่ของเขา

    Relationships

    Cordelia

    * ป๊ะป๋ามากิ คือ Karlheinz นะคะ -0- ขี้เกียดพิมพ์ชื่อมันยาก ..

    เพราะว่าคลอเดเลียถูกป๊ะป๋ามากิไม่สนใจเลยสักกะติ๊ดและเบียทริกก็ให้กำเนิดลูกทั้งสอง คลอเดเลียจึงหาว่าเธอเป็นคนทำให้ป๊ะป๋าไม่สนใจ แล้วคิดว่าเบียทริกเป็นแค่ตัวเกะกะลูกตา ด้วยการที่คลอเดเลียเป็นภรรยาคนแรกและเป็นลูกสาวของเจ้าปิศาจ เธอทำให้เบียทริกรู้สึกทรมานเป็นเวลานาน โดยพยายามทำให้ลูกของเธอเก่งกว่าลูกของเบียทริก

    แม้ว่าคอร์เดเลียจะเกลียดเบียทริกแค่ไหน แต่เธอก็ไม่ได้รู้สึกเกลียดอะไรคอร์เดเลีย ซึ่งเห็นได้จากฉากที่เธอถูกฆ่า เธอยิ้มเพราะได้เป็นอิสระจากความรู้สึกผิดของเธอที่ละเลยไม่ดูแลเรย์จิ และกดดันชูมากเกินไป รวมไปถึงความทรมานจากการที่คอร์เดเลียมายุ่งกับเธอ

    Shu

    ชูเป็นลูกชายคนโตของเบียทริก ซึ่งนั้นทำให้ดูเหมือนว่าเป็นลูกชายคนโปรดที่สุด ชูอาจดูเหินห่างกับแม่เพราะว่าเขาเกลียดการบังคับเขาให้ทำนู้นทำนี้ตลอดเวลา และต้องทำตามสิ่งที่แม่วางไว้ให้เสมอ เพื่อให้ชูเป็นคนสืบทอดตระกูลคนต่อไป แต่เขาก็รักเบียทริกเหมือนกัน

    Reiji

    เรย์จิเป็นลูกชายคนเล็กของเบียทริก ซึ่งเสียดายที่เธอจบลงด้วยการต้องคอยต่อสู้กับคอร์เดเลีย เรย์จิรักแม่ของเขามาก แต่เพราะแบบนั้นเรย์จิเริ่มมีความรู้สึกอิจฉาที่เขาไม่ได้รับความรัก ความเอาใจใส่เหมือนพี่ชายของเขาถึงแม้ความจริงนั้นเบียทริกจะรักลูกทั้งสองมากก็เถอะ .. ตอนเธอตายเธอรู้ว่าเรย์จิเป็นคนทำ เธอพูดว่าเธอดีใจที่รู้ว่าเรย์จิของเธอเติบโตขึ้น เขาได้ฆ่าเธอและนั้นเป็นสัญลักษณ์ว่าเขาได้โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว [=__=ห๊ะ?]


    Credit : https://www.facebook.com/dialoversth





     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×