ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ【 Diabolik Lovers】แปลไทย ★

    ลำดับตอนที่ #134 : # Diabolik Lovers : [ Spoil ] ฉากจัดปาร์ตี้ให้นางเอก (VC) # Sakamaki & Mukami '

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.06K
      6
      23 ม.ค. 58

    # Diabolik Lovers : [ Spoil ] ฉากจัดปาร์ตี้ให้นางเอก (VC) # Sakamaki & Mukami '
     
     


     ★ == สปอยด์ [ แปล ] ฉากในภาค Vandead Carnival ฉากที่บ้านมุคามิร่วมจัดงานคริสมาสต์กับหนูยุย .. (^・ω・^ ) ใครยังไม่อ่านของซาคามากิแอดทิ้งลิงค์ไว้ล่างสุดนะคะ
     
    ★ :: รบกวนอ่านตรงนี้ก่อน :: ★
    - แอดเอาฉากนี้มาจากคนที่มาสปอยภาษาอังกฤษให้จะเอาไปใช้เครดิตอังกฤษให้เขาและคนแปลด้วย .. [เครดิตอยู่ด้านล่าง]
    - มีข้อผิดพลาดขออภัย / แจ้งได้ค่ะ
    - ใครไม่อยากโดนสปอยด์ปิดไปค่ะ 
     
    วันนี้เป็นวันคริสมาสต์อีฟ ยุยกำลังคิดถึงเรื่องราวเก่าๆที่ใช้เวลาร่วมกับพ่อของเธอในวันคริสมาสต์ .. ในขณะเดียวกันโควก็เข้ามาในห้องของเธอโดยไม่ได้เคาะประตูก่อนและเขาบอกว่าเขาไม่มึเหตุผลที่ต้องจะเคาะประตูเพราะบ้านหลังนี้เป็นของเขา เขามาหาเราเพื่อมาหาอะไรทำกับเธอเพราะวันนี้เป็นวันหยุด โควถามเธอถึงเรื่องคริสมาสต์อีฟ ยุยบอกว่าเธอก็แค่นึกได้ว่าวันนี้เป็นวันคริสมาสต์อีฟ .. เอาเถอะยังไงก็เพราะว่าแวมไพร์ไม่ค่อยจะสนใจอะไรกับงานแบบนี้เท่าไหร่ ก็เลยไม่มีอะไรประดับอยู่ในบ้านเลย ..
     
    พวกเขาเริ่มพูดเกี่ยวกับเรื่องราวเก่าๆในวันคริสมาสต์กันและได้รู้ว่าเธอสนุกแค่ไหนกับวันคริสมาสต์ .. และวันคริสมาสต์ก็เป็นวันที่สำคัญของเธอ พวกเขาได้คุยกันหลายๆเรื่องจนกระทั่งรุกิเดินเข้ามา และบอกให้โควตามเขาออกไป โดยที่บอกให้ยุยอยู่ในห้องเหมือนเดิม .. เมื่อหนุ่มๆบ้านมุคามิมารวมกันในห้องนั่งเล่น โควถามว่าพวกเขาน่าจะจัดงานปาร์ตี้คริสมาสต์ให้หนูยุย .. เพราะว่าเธอดูเหงามากเลย .. อาซึสะถามว่าอะไรคือคริสมาสต์ ..ตอนที่อาซึสะยังเป็นมนุษย์เขาไม่เคยฉลองคริสมาสต์เลย .. ไม่ใช่แค่อาซึสะแต่เป็นยูมะด้วย [ถึงเขาจะเคยทำแต่ดูเหมือนน่าจะลืมไปแล้ว] คนเดียวที่รู้จักก็คือรุกิ .. เพราะเขามาจากครอบครัวที่ร้ำรวยและเขาก็เริ่มพูดอธิบายเรื่องประดับประดาไฟต่างๆ อาหารและแลกของขวัญกัน .. อาซึสะพอได้ฟังก็บอกว่าเขาไม่อยากให้แลกของขวัญอะไรหรอก ขอแค่มีใครมาต่อยตีเขาก็พอ .. 
     
    เพราะพวกเขาเป็นครอบครัวเดียวกันแล้ว .. โควต้องการอยากฉลองวันคริสมาสต์กับพวกเขาจริง ๆ .. และอาซึสะพูดว่าเขาไม่สนใจหรอกว่าจะฉลองอะไรแต่เขาแค่อยากให้หนูยุยร่าเริงขึ้นก็เท่านั้นเอง .. ยูมะก็ตอบตกลงเช่นกัน รุกิก็บอกว่าตราบใดที่พวกเขาช่วยกันทำความสะอาดเขาก็ไม่มีปัญหาอะไร .. อาซึสะบอกว่าเขาจะไปบอกยุยให้ว่าจะจัดงาน .. แต่โควก็ห้ามเอาไว้บอกว่าพวกเขาจะเซอไพร์เธอ ถ้าทำอย่างนั้นเธอน่าจะดีใจมากกว่า .. ในขณะที่พวกเขาพูดกันถึงเรื่องการจัดงานอยู่นั้น ยุยก็ออกมาจากห้องเพื่อหาน้ำดื่ม .. และเธอก็ได้ยินสิ่งที่พวกเขาพูด และพวกเขาก็ดูตกใจที่เห็นเธอ อาซึสะบอกเธอว่าพวกเขาตัดสินใจจะจัดงานคริสมาสต์ ตอนนี้มันไม่ได้เป็นความลับอีกต่อไปเพราะงั้น พวกเขาทุกคนรวมถึงหนูยุยก็มาช่วยกันจัดงาน .. 
     
    อาซึสะถามว่าควรทำอะไรดีเพราะพวกเขาไม่เคยทำมาก่อน .. พวกเขาควรจะตกแต่งบ้านก่อนดังนั้นพวกเขาก็เลยออกไปซื้อของด้วยกัน .. ยุยไม่นึก่าจะได้ออกมาซื้อของกับพวกเขาแบบนี้ .. โดยเฉพาะเพื่อวันคริสมาสต์ทำให้เธอยิ้มไปตลอดทางเดินเลย .. รุกิถามว่าจะทำอาหารอะไรดี ยุยก็บอกว่ามันน่าจะมีพวกไก่งวง เนื้ออบ และพวกสลัดที่ทำผักเป็นรูปร่างหัวใจและดาว ดังนั้นเพราะรุกิสามารถทำอาหารได้เขาก็เลยซื้อเนื้อ ส่วนยุยซื้อพวกวัตถุดิบ ยูมะทำสลัดได้เพราะที่สวนของเขามีผักอยู่และโควเป็นคนประดับบ้านโควต้องการซื้อต้นไม้คริสมาสต์และดูเขาค่อนข้างจะตื่นเต้นกับการตกแต่งบ้านเป็นพิเศษเพราะว่าพวกมันดูระยิบระยับไปหมด .. และอาซึสะก็ต้องการซื้อดาวเยอะๆ ยุยก็สงสัยว่าอาซึสะจะชอบดาว แต่เปล่าเลย .. เป็นเพราะรูปร่างของมันดูท่าเวลาโดนแล้วจะเจ็บดี .. ยังไงก็ตามหลังจากพวกเขาซื้อของเสร็จพวกเขาก็กลับบ้าน ยุยสังเกตุได้ว่าอาซึสะไม่อยู่ด้วย .. อาซึสะกำลังดูมีดและเขาต้องการซื้อมันมากเพราะรูปร่างของมันสวยและเขาต้องการรู้สึกเจ็บปวดด้วยมีดเล่มนั้น แต่รุกิไม่ให้ อาซึสะก็ไม่ยอมแพ้จนสุดท้ายยูมะจับต้นคอของเขา [น่าจะหิ้วกลับบ้าน] แล้วพวกเขาก็เอามีดไปคืน .. 
     
    พวกเขามาถึงที่บ้านและเริ่มทำตามหน้าที่ของตัวเอง ทันใดนั้นยูมะก็กลับมาพร้อมกับอาซึสะ รุกิบอกให้เราฝากบอกพวกเขาทีว่าให้เริ่มทำงานของตัวเองได้แล้ว .. เมื่อเธอเข้าไปทักทายพวกเขา พวกเขาไม่ได้ยิน / เห็นเธอเพราะว่าอาซึสะยังพูดถึงเรื่องมีดอยู่ .. และเมื่อพวกเขารู้สึกตัวได้ว่ามีหนูยุยยืนอยู่ อาซึสะก็ยังพูดถึงเรื่องมีดต่อ .. ยุยบอกให้อาซึสะไปช่วยโควตกแต่งบ้าน อาซึสะถามว่าหน้าที่ของยุยคืออะไร เธอก็บอกเขาไปว่าเธอมีหน้าที่ทำเค้ก และเพราะเขาอยากกินเค้กที่หนูยุยทำเขาก็เลยลืมเรื่องมีดไปชั่วครู่เพราะเธอใช้เวลาทำเค้กไม่นานนัก หนูยุยก็เลยคิดว่าจะลองไปดูคนอื่น ๆ ดู .. มี 2 ทางให้เลือกคือไปแถวๆนี้ หรือไปที่ห้องกินข้าว .. 
     
    ถ้าไปแถวนี้ : ยูมะจะเผลอหั่นนิ้วตัวเอง ทำให้เป็นแผล .. ยุยก็เลยเสนอว่าจะช่วยเขาแต่เขาบอกเขาไม่ต้องการให้ช่วย ถึงแม้รุกิจะรู้ว่ายูมะไม่สามารถทำงานนี้ได้หรอก แต่ในที่สุดยูมะก็ตัดผักเป็นรูปดาว หัวใจ และมันน่ารักมาก แสดงให้ถึงความพยายามของยูมะ
    เป็นอย่างมาก .. ยุยสอนวิธีหั่นให้เขาถูกวิธีโดยใช้แบบคุกกี้ [หรือเครื่องตัดที่เป็นรูปทรงอะไรสักอย่าง] และทั้งยูมะ อาซึสะและหนูยุย ก็ทำคุกกี้ด้วยกัน .. 
     
    ในห้องกินข้าว : เธอไปช่วยโควและอาซึสะประดับและพวกเขาประดับพวกภาชนะบนโต๊ะและผ้าเช็ดปากเตรียมไว้บนโต๊ะเรียบรน้อยแล้ว .. และอาซึสะกำลังเช็ดพวกถ้วยชามให้สะอาด โควอิจฉาที่ยุยชมอาซึสะ ทำให้ยุยชมโควบ้างและโควก็รู้สึกดีใจ .. และทั้งสามก็ช่วยกันตกแต่งต้นไม้จนเสร็จ อาซึสะบอกว่าถ้าเขาถูกต้นไม้แทงและห้อยไว้แบบนั้นน่าจะคงเจ็บน่าดู .. อาซึสะเล่นสายไหมและเขาเอาสายไหมมาไว้ใกล้ๆปาก ยุยบอกว่านั่นทำให้เขาเหมือนซานต้าเลย .. ยุยอธิบายว่าซานต้าคืออะไรให้ฟังว่าเขาเป็นคนที่มอบของขวัญให้แก่เด็กดี และอาซึสะก็บอกว่า .. ถ้างั้นที่เขาไม่เคยเจอซานต้าก็เพราะซานต้าจะมอบของขวัญให้แต่เด็กดีสินะ .. 
     
    มีบางอย่างหายไปจากต้นไม้นั้นก็คือดาวที่ประดับไว้บนยอดสุด โควบอกว่าพวกเขาน่าจะมาประดับด้วยกันตอนที่อยู่กันพร้อมหน้า .. เมื่อทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยและทุกคนมาอยู่กันครบหน้าอาซึสะก็ยื่นดาวให้กับโควและโควก็ยื่นมันไปให้หนูยุยแล้วก็บอกว่าถ้าไม่มียุย ปาร์ตี้นี้คงไม่เกิดขึ้นแน่นอน .. เพราะงั้นเธอน่าจะเป็นคนที่ประดับมันบนต้นไม้ .. มันดูสวยงามมากเมื่ออยู่บนต้นคริสมาสต์ .. พวกเขาฉลองด้วยกัน ยุยคิดว่า .. การใช้เวลาอยู่กับพวกเขา .. ช่างเป็นสิ่งที่มีค่าสำหรับเธอเหลือเกิน .. 
     
    # Credit [EG] : http://kajimayuta.tumblr.com/post/104681945422/present-
    from-mukami
    # Credit แปล [TH] : www.facebook.com/dialoversth


     

    ★ == สปอยแปลฉากในภาค Vandead Carnival ฉากที่บ้านซาคามากิจัดงานปาร์ตี้เซอร์ไพร์หนูยุย .. (。>д<) 
     
    ★ :: รบกวนอ่านตรงนี้ก่อน :: ★
    - แอดเอาฉากนี้มาจากคนที่มาสปอยภาษาอังกฤษให้จะเอาไปใช้เครดิตอังกฤษให้เขาและคนแปลด้วย .. [เครดิตอยู่ด้านล่าง]
    - มีข้อผิดพลาดขออภัย / แจ้งได้ค่ะ
    - ใครไม่อยากดูสปอยปิดไปค่ะ 
    - ข้างใน [] คือความคิดเห็นของแอดเองจ้า
     
    วันนี้หนูยุยมีการตรวจร่างกายเธอก็ไม่รู้ว่าควรจะดีใจดีมั้ย ? ที่น้ำหนักของเธอลดลง .. ต้องขอบคุณพวกหนุ่มๆที่ดูดเลือดของเธอบ่อย ๆ .. เมื่อเธอยื่นบัตรสุขภาพของเธอให้คนที่มาตรวจร่างกาย เธอเห็นว่าวันเกิดยุยคือวันพรุ่งนี้ .. เธอก็เลยบอกสุขสันต์วันเกิดล่วงหน้าให้กับหนูยุย .. ทันใดนั้นไรโตะกับคานาโตะก็เข้ามาหยิบบัตรขึ้นมาดู .. แต่ก็ทำท่าเหมือนไม่สนใจอะไรแล้วก็ยื่นคืนให้ และพวกเขาก็ออกไปหลังจากที่อายาโตะกลับมาจากห้องสตาฟ [รู้สึกว่าจะถูกเรียกไปเพราะเขาทำคะแนนได้ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่..] และก็ตามปกติ อายาโตะบอกว่าต้องการดูดเลือดของเราทันทีที่พวกเขาถึงบ้าน .. 
     
    พวกหนุ่มๆที่เหลือก็รอหนูยุยอย่างหงุดหงิดในรถ .. เธอขอโทษที่เธอทำให้พวกเขารอนานกว่าปกติเป็นเพราะเธอเป็นโลหิตจางนั่นเอง .. สึบารุก็ถามเราว่าเป็นอะไรรึเปล่าทำให้ยุยคิดว่าเขาเป็นห่วงเธอ .. แต่เปล่าเลย เขาบอกว่าเขาสนใจเลือดของเธอซะมากกว่า .. หนูยุยรู้สึกเศร้าเพราะดูเหมือนเลือดของเธอจะสำคัญมากกว่าตัวตัวของเธอซะอีก .. 
     
    ในขณะที่หนูยุยพักผ่อนอยู่ในห้องไรโตะก็เรียกหนุ่มๆมารวมกันในห้องนั่งเล่นแล้วก็บอกพวกเขาว่าพรุ่งนี้เป็นวันเกิดของหนูยุย .. เขาก็เลยคิดจะทำอะไรเซอไพร์หนูยุยซะหน่อย .. เพื่อเป็นการขอบคุณที่เธอมอบเลือดให้ .. อายาโตะบอกว่าไม่เห็นจะต้องขอบคุณเลยเพราะว่ายุยเป็นอาหารของพวกเขา .. แต่ไรโตะรู้ว่าต้องทำยังไงทุกคนถึงจะยอมทำตามแผนของเขา .. ไรโตะก็เลยอธิบายกับอายาโตะกับคานาโตะว่าถ้าจัดงานละก็อายาโตะก็จะได้กินทาโกะยากิ ส่วนคานาโตะก็จะได้กินของหวานเท่าที่อยากกิน ทั้งคู่จึงตอบตกลงแทบจะทันที .. [เห็นแก่กินสินะเนี่ย..] 
     
    เรย์จิก็แน่นอนว่าเขาไม่ได้สนใจอะไรแบบนี้หรอกแต่ถ้าเพื่อขอบคุณที่เธอมอบเลือดให้พวกเขาก็เลยไม่ปฎิเสธ .. อีกอย่างเขาก็เป็นห่วงว่าบ้านจะถูกพังอีกก็เลยต้องมาควบคุมดูแลพวกเขา .. แต่เรย์จิคนเดียวก็ไม่สามารถดูแลจอมแสบสามคนนี้ได้เขาก็เลยใช้อำนาจและสมองของเขาทำให้ทุกคนมาร่วมในการทำงานนี้ได้ .. สึบารุก็ยังคงปฎิเสธไรโตะก็เลยบอกงั้นก็ไปจัดงานในห้องสึบารุซะเลย .. สุดท้ายทุกคนก็เลยมาช่วยกันจัดงานทั้งหมด .. แล้วพวกเขาก็วางแผนกัน .. 
     
    เรย์จิถามถึงสิ่งที่ต้องการเตรียม อายาโตะก็ตอบว่าทาโกะยากิส่วนคานาโตะก็ของหวาน .. เรย์จิบอกพวกเขาว่าไม่ใช่ที่พวกเขาชอบสิต้องนึกถึงสิ่งที่ยุยชอบ .. แต่ก็รู้ๆกันอยู่ .. มีใครฟังซะทีไหน สุดท้ายก็เลือกแต่อาหารที่ตัวเองชอบ .. สุดท้ายเรย์จิจึงแจกแจงงานให้กับทุกคน .. 
     
    เรย์จิ : เตรียมอาหาร
    อายาโตะ ไรโตะ : ทำทาโกะยากิ
    คานาโตะ : ทำเค้กสตรอเบอร์รี่ด้วยครีม
    ชู : คอยดูยุยไม่ให้ออกจากห้อง .. 
    สึบารุ : คอยดูคานาโตะไม่ให้ทำลายห้องครัว .. [หึมม .. เจ้าตัวเองละมั้งที่จะทำลายเนี่ย..]
     
    แล้วพวกเขาก็ไปที่ห้างกันพวกเขาก็แยกย้ายไปทำภารกิจของตัวเองไรโตะกับอายาโตะไปดูเครื่องทำทาโกะยากิ [ถึงที่บ้านจะมีแล้วก็เถอะ] คานาโตะไปซื้อของที่ตัวเองต้องการ เรย์จิก็พยายามทำให้ทุกอย่างเป็นไปตามลำดับแต่ดูเหมือนสิ่งที่พวกคนอื่นทำจะไม่ได้ทำตามคำสั่งเขาเลยสักนิด .. [..พยายามเข้านะคะคุณแม่เรย์จิ] ชูก็คงไปหลับที่ไหนสักที .. สึบารุก็คงอยู่กับชูด้วย ..
     
    อายาโตะและไรโตะไปหาวัตถุดิบเพื่อทำทาโกะยากิ ไรโตะบอกว่าถ้าทำธรรมดามันก็น่าเบื่อไปหน่อยเขาก็เลยแนะนำว่าให้ซื้อวาซาบิไปด้วย .. และพวกเขาก็ใส่ของมากมายลงไปในรถเข็น .. ในขณะเดียวกัน คุณแม่เรย์จิก็ออกตามหาสามแฝดจอมซน .. และสึบารุก็เดินไปเดินไปเดินมาเพราะชูน่าจะทำให้เขาหงุดหงิด .. คานาโตะเรียกสึบารุ แต่สึบารุไม่ได้ยินคานาโตะ .. จนกระทั่งคานาโตะตะโกนเรียก .. และถามว่าหูของสึบารุเป็นแค่เอาไว้ประดับหัวรึไง .. เขาบอกให้สึบารุเข็นรถตามเขาในขณะที่เขาเลือกวัตถุดิบ
     
    สึบารุ : หา ? ทำไมฉันต้องทำด้วยฟะ ! ฉันจะกลับละ .. 
    คานาโตะ : พูดอะไรน่ะครับ ? พวกเราสองคนมีหน้าที่ทำเค้กไม่ใช่หรอ .. ดังนั้นก็ต้องมาช่วยผมสิ
    สึบารุ : ถ้าแกอยากทำเค้กนี้มากก็ทำเองสิ ..
    คานาโตะ : ผมถือเทดดี้อยู่ .. ผมเข็นไม่ได้หรอกนะ ..
     
    สึบารุที่น่าสงสารก็ต้องช่วยคานาโตะไปตามระเบียบ .. ถึงจะเป็นอย่างนั้น .. เรย์จิกลับดุเขาที่เดินไปเดินมาแทนที่จะนั่งอยู่ที่ที่นั่งตามที่เขาบอก .. 
     
    กลับไปบ้าน .. ยุยตื่นมาเพราะเสียงระเบิดอะไรสักอย่างที่ดังมากเธอก็เลยเดินออกไปดูว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ .. เธอเห็นชูนอนหลับอยู่เธอก็เลยถามว่าเสียงที่ได้ยินคือเสียงอะไรกันแน่ .. เขาบอกเธอว่าเธอน่าจะคิดไปเองและเธอควรกลับไปที่ห้องซะ [งานของชูก็คือห้ามให้ยุยออกจากห้อง] 
     
    มีเรื่องวุ่นวายเกิดขึ้นในห้องครัวดังนั้นเรย์จิและชูจึงออกไปขณะที่ยุยกำลังกลับไปที่ห้องของเธอ .. เมื่อเธออยู่ข้างในห้อง เธอได้ยินเสียงเรย์จิดุพวกพี่น้องอยู่ และในที่สุดมันก็เงียบลงแต่มันเงียบจนไปจนเธอชักกังวล เธอจึงออกมาจากห้องอีกครั้ง เธอได้ยินคานาโตะบอกสึบารุให้รีบไปไกลๆเพราะเขาตัวสกปรกมาก และ เรย์จิเองก็บอกให้สึบารุไปอาบน้ำซะ .. 
     
    จากด้านขวาของเธอเธอจะได้ยินเสียงอายาโตะและไรโตะและซ้ายจะได้ยินเสียงคานาโตะ สึบารุ ชูและเรย์จิ .. เธอจึงคิดว่าจะไปทางซ้ายหรือขวาดี ..ถ้าไปซ้าย : เธอจะเห็นสึบารุและถามว่าทำไมเขาถึงดูมอมแมมนัก .. ดูเหมือนเครื่องทำทาโกะยากิจะระเบิดและทำให้กระเด็นมาโดนเขา .. เมื่อชูบอกว่าเขาสกปรกและดูแย่มากทำให้สึบารุโกรธจนชกกำแพง .. เรย์จิบอกให้เขาเลิกทำให้มีงานเพิ่มซะที .. และก็บอกให้เขาไปทำความสะอาดตัวเองซะ .. คานาโตะก็มาและบอกว่าสิ่งที่เขาต้องเตรียมเขาเตรียมเสร็จแล้ว .. และออกไปจากห้องกับชู .. เรย์จิยื่นกล่องให้ยุยและบอกให้เธอไปเปิดในห้องของเธอเท่านั้น .. 
     
    ถ้าไปขวา : อายาโตะกับไรโตะจะคุยเรื่องที่เกิดวุ่นวายที่เขาทำและเมื่อพวกเขาเห็นยุยเขาบอกให้เธอกลับเข้าไปในห้องเพราะไม่มีอะไรที่เธอสามารถทำได้และก่อนที่เธอจะกลับเข้าไป .. อายาโตะให้กล่องกล่องหนึ่งกับเธอเป็นกล่องที่เรย์จิบอกให้เขามอบให้เธอและเธอต้องเปิดตอนที่อยู่ในห้องเท่านั้น ..เมื่อเปิดกล่องข้างในมีหมวกปาร์ตี้และการ์ดเชิญ .. มันบอกให้เธอใส่หมวกแล้วก็ไปที่ห้องนั่งเล่น .. 
     
    เธอเดินออกมาและมันมืดไปหมด ขณะที่เธอเรียกพวกเขา เธอก็ต้องตกใจ .. กับสิง่ที่พวกเขาทำให้ ยุยร้องไห้ออกมาเพราะเธอไม่เคยคิดเลยว่าพวกเขาจะทำอะไรให้เธอแบบนี้ .. (เธอคิดว่าเธอจะต้องใช้เวลาวันเกิดอยู่คนเดียวซะแล้วในปีนี้ ..) และพวกเขาก็ค่อยๆเข้ามาอวยพรเธอ สึบารุกินทาโกะยากิและเขาก็เหมือนกับจะใกล้ตายเพราะดันกินทาโกะยากิที่ใส่วาซาบิเข้าไปเพียบเลย .. ไรโตะบอกว่าทาโกะยากิที่ทำเป็นภูเขานี้เหมือนเกมส์ที่เสี่ยงชีวิตที่ในปืนจะมีลูกกระสุนอยู่นัดเดียว .. ไม่สามารถรู้ได้เลยว่าข้างในจะเป็นยังไงจะปลอดภัยมั้ย .. 
     
    ไรโตะบอกว่าให้ยุยเลือกใครมาสักคนเพื่อดูดเลือดของเธอเพื่อเป็นการขอบคุณสำหรับการจัดวันเกิดให้ .. และอายาโตะบอกว่าถ้าจะดูดเลือดของเธอก็ต้องดูดเลือดวิธีที่ทำให้ประหลาดใจแบบเซอร์ไพร์ในวันนี้ .. และดูเหมือนคนอื่นก็เห็นด้วย .. ถึงแม้ชูจะแนะนำให้เธอเลือกสถานที่ที่เธอต้องการให้ดูดเลือดที่นั้น .. และสถานที่ที่เขาจะฝังเขี้ยวลงไปด้วย .. 
     
    เธอไม่สามารถเลือกได้เธอก็เลยวิ่งกลับไปเข้าห้องของเธอ .. แต่พวกหนุ่มๆกลับไปรอเธออยู่ในห้องซะแล้ว .. พวกเขาก็รู้สึกตัวได้ว่าพวกเขาเริ่มทำทุกอย่างพังไปกันใหญ่ ดังนั้นไรโตะจึงให้ของขวัญของเธอโดยจูบที่แก้ม .. และคนอื่นๆก็ค่อยๆมาให้ของขวัญ[จูบ]เช่นกัน .. ( ˘ ³˘)♡
     
    # Credit [EG] : http://kajimayuta.tumblr.com/post/104594163107/present-from-sakamaki
    # Credit แปล [TH] : www.facebook.com/dialoversth
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×