ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF[All Couples] : Little Love II

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1 : พานพบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.56K
      14
      20 พ.ค. 56



    Chapter 1 : พานพบ

    Rate : PG

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    ,

    [Yearn : Part]

    เฮ้ยย!!หยุดเดี๋ยวนี้นะเว้ย!คิดจะหนีหรอว่ะฮะ!”ในระหว่างที่ผมกำลังเดินกินไอติมอยู่นั่นอยู่ดีๆผมก็ได้ยินเสียงดังมาจากข้างหลังครับ แต่ยังไม่ทันที่ผมจะได้หันกลับไปมองว่าเกิดอะไรขึ้น ผมก็โดนมือของใครก็ไม่รู้ฉุดเข้าไปในช่องของตึกแคบๆซะแล้วแหละครับ อะไรกันว่ะเนี้ยยย!!

    นี่นะ…”ยังไม่ทันที่ผมจะได้โวยวายอะไรก็โดนมือใหญ่ๆปิดปากเข้าซะก่อนครับ

    ชู่วว~”คนตัวสูงทำสัญญาณมือเป็นเชิงบอกว่าให้เงียบ ผมเลยต้องทำตาม

    เฮ้ย!!มันหายไปไหนแล้วว่ะ!หาให้เจอดิ!”เสียงจากคนข้างนอกก็ยังคงดังต่อไป มีเรื่องอะไรกันเนี้ยะ อีกอย่าง ไอหมอนี่มันจะกอดผมอีกนานไหมว่ะครับ?=*=

    เฮ้อออ~~ไปได้สักทีเมื่อไอคนพวกนั่นมันวิ่งหายไปแล้ว คนตัวสูงที่อยู่ข้างหลังผมก็ถอนหายใจออกมาครับ ทำให้ผมสัมผัสได้ถึงลมหายใจอุ่นๆที่ปะทะอยู่ตรงต้นคอเลย

    นาย…”ผมเรียกออกมาดังๆพร้อมกับเงยหน้ามองหน้าของอีกฝ่ายด้วยครับ หล่อกว่ากูอีกสัส!

    อ่ะ!โทษทีๆ ก็เห็นว่าเดินเหม่อๆอยู่กลัวว่าจะโดนลูกหลงเลยพาเข้ามาด้วยมันคงรู้ครับว่าผมต้องการคำอธิบายครับ เลยพูดมาก่อนที่ผมจะทันถามซะอีก

    ป่าวว ไม่ใช่เรื่องนั่นหรอกจะกอดผมอีกนานไหมครับ?ผมเลิกคิ้วถามอีกคน ครับ ตอนนี้ที่ผมต้องการมากที่สุดคือ อยากให้มันปล่อยผมออกไปสักที!กูร้อน!กูอึดอัด!-*-

    อ่ะ!ลืมไปๆ ปล่อยก็ปล่อยมันว่าพร้อมกับปล่อยตัวผมทำให้ผมรีบเดินออกไปจากซอกตึกทันทีเลยครับ แคบชิบหาย แล้วมันก็เลยเดินตามผมมาอีกที

    ไปทำอะไรมาถึงโดนพวกนั่นตามมาล่ะ?ผมสงสัยก็เลยถามมันออกไปทันทีที่มันเดินออกมาครับ ค้ายาบ้าป่าวว่ะ!!

    ผมก็แค่เดินไปเตะรถมันเฉยๆเองมันพูดออกมาอย่างหน้าตาเฉยเลยครับ หา?เมื่อกี้ว่าไงนะ?

    เตะรถ?ผมยังไม่เก็ทครับ

    ก็มันไปทำรถมาเป็นสีแบบที่ผมไม่ชอบผมก็เลยเดินไปเตะรถมันแม่งเลย หมั่นไส้ ไม่มีสีอื่นให้ทำแล้วรึไงก็ไม่รู้ คนยิ่งๆหงุดหงิดอยู่!”บ่นออกมายาวเลยครับ

    อ่อ เพื่อนสินะก็เดินไปเตะรถเขาได้ขนาดนั่นก็คงจะเป็นเพื่อนน่ะแหละ คงแกล้งๆกันเล่นเฉยๆ

    ใครก็ไม่รู้เหมือนกันหรือบางทีผมอาจคิดผิด-.-

    ห๊ะ!ไปเตะรถใครเข้าก็ไม่รู้เนี้ยนะ!”ผมตาโตเลยครับ ไอนี่จะว่าบ้าหรือโง่ดีว่ะ แล้วแม่งแถมยังเตะรถคนอื่นด้วยเหตุผลที่แม่งโครตไร้สาระเลยด้วย

    ก็สีมันไม่ถูกใจผมนิมันก็เถียงผมกลับมาสีหน้าหงุดหงิดครับ

    แล้วมันไปเกี่ยวอะไรกับนายเล่า!รถของเขานิผมก็ต้องสั่งสอนหน่อยแหละ มันไม่ได้เกี่ยวอะไรกันเลยนะเว้ยยยยย

    ไม่รู้แหละ ผมไม่ชอบ!”เออดี เจริญถอะประเทศไทย มีเด็กแบบนี้อยู่เนี้ยะ พัฒนาประเทศได้เป็นกองเลย ดีไม่ดีแม่งมีการสั่งห้ามทำสีรถด้วยมั้งนั่น=.=

    แม่งเอ้ย!มาทางนี้แหละ!ผมไปแหละมันพูดเสร็จก็รีบวิ่งออกไปอีกทางทันทีเลยครับ พอผมหันไปมองทางด้านหลังก็เห็นไอพวกคนเมื่อกี้วิ่งมาทางนี้จริงๆ เฮ้ออออ ขอให้รอดแล้วกัน

    เอ๊ะ?พอผมหันหลังกลับมาก็จะเดินต่อโดยไม่ได้สนใจไอคนพวกนั่น อยู่ดีๆเท้าของผมก็เหมือนกับไปเหยียบอะไรเข้าครับ พอผมหยิบขึ้นมาดู ก็เห็นว่าเป็นสมุดอะไรสักอย่างนี้แหละครับลายมือแม่งโครตไก่เขี่ยเลย ผมว่าผมเขียนแย่แล้วนะไอนี่แม่งแย่กว่าผมอีกอ่ะ

    ของไอคนเมื่อกี้หรอ?เฮ้อออ~~~เก็บไว้ให้หน่อยก็แล้วกันผมว่าพร้อมกับเก็บสมุดนั้นเข้ากระเป๋าสะพายของผมเข้าไปก่อนจะเดินกลับบ้านไปทันทีเลยครับ

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    TBC>>>

    Brown Bobblehead Bunny
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×