ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {TS6 NoZenz} Warning night รักร้าย รัตติกาลอันตราย

    ลำดับตอนที่ #1 : chapter1 : ความฝัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 380
      4
      19 ม.ค. 54

    ชายหนุ่มตะโกนเรียกชื่อคนที่เขารู้จักมากมาย ทั้งพ่อ แม่ น้องชาย เพื่อนสนิท แต่ก็ไม่มีเสียงสักเสียงที่จะตอบรับเสียงของเขา...จากความมืดมน
    รอบกายของเขามีเพียงความมืดที่ปกคลุมอยู่ สิ่งที่เห็นมีเพียงแสงสว่างที่อยู่ปลายสุดของทางเดินเท่านั้น เขาได้แต่เดินตามทางเดินไปเรื่อยๆ เรื่อยๆ พลางตะโกนเรียกคนให้ช่วยต่อไปเรื่อยๆเช่นกัน

    แต่วันนี้มันไม่เหมือนทุกวัน...
    วันนี้เขาเห็นอะไรบางอย่างมากขึ้นที่ปลายทางเดิน มันคือร่างกายของคน...
    ร่างกายของชายหนุ่ม

    เขาสาวเท้าเข้าไปอย่างรีบเร่งมากขึ้น หวังว่าชายหนุ่มที่ยืนอยู่ตรงนั้น จะสามารถช่วยเขา หรือพาเขาออกไปจากสถานที่อันมืดมนนี่ได้
    "คุณๆ..." เขาตะโกนเรียกออกไป
    แต่ก็ไม่มีสัญญาณตอบรับจากชายหนุ่มคนนั้น เขาเดินต่อไปเรื่อยๆจนภาพตรงหน้าชัดขึ้น
    เบื้องหน้าเขาคือชายหนุ่มรูปร่างกำยำในสภาพเปลือยท่อนบน มีรอยสักเป็นรูป...รูป...เขาเองก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่ามันคือรูปอะไร แต่มันมีลักษณะเป็นวงกลมสีดำ อยู่บริเวณหลังที่ไหล่ซ้าย เส้นผมบนศีรษะตัดสั้น ลำคอระหง เขาเดาได้ไม่ยากเลยว่า ถ้าหันหน้ามา ผู้ชายคนนี้คงเป็นคนที่หน้าตาดีคนหนึ่งทีเดียว

    "คุณ" ชายหนุ่มตะโกนเรียกอีกครั้ง ในระยะที่ใกล้ขึ้นกว่าเดิม คราวนี้เหมือนจะมีปฏิกิริยาตอบรับ เมื่อชายหนุ่มเปลือยท่อนบนค่อยๆหันกลับมามองเขา

    กรี๊งงงงงงงงงงงงงงงงง !!!
    เสียงนาฬิกาปลุกดังลั่นห้อง ปลุกเซนให้ตื่นจากฝันแสนลึกลับเมื่อครู่ ชายหนุ่มกระเด้งลุกจากเตียงอย่างรวดเร็ว พลางหอบหายใจถี่ๆ มือเล็กกุมไว้ที่อกข้างซ้าย
    ก้อนเนื้อข้างในมันกำลังเต้นอย่างบ้าคลั่ง...
    อะไรกัน ความรู้สึกนี้อีกแล้ว นับวันมันชักจะมากขึ้นเรื่อยๆ
    "โอ๊ย" เซนร้องขึ้นมาเบาๆ เมื่อรู้สึกว่ารอยแผลเป็นบนมือซ้ายแสบร้อนขึ้นมาอีกแล้ว
    อย่างนี้ทุกที... เขาคิดในใจ

    เป็นเวลาเดือนกว่าได้แล้วที่เซนต้องเผชิญกับฝันนี้ทุกวัน เดินอยู่ในความมืด...มีแสงจากปลายทางเดินเท่านั้น...แต่วันนี้มันกลับแปลกจากวันอื่น
    ชายหนุ่มคนนั้น...
    เหตุการณ์ฝันบ้าๆนี่เกิดขึ้นนับตั้งแต่วันเกิดอายุครบ18ปีของเขาผ่านมา จริงๆเขา18เต็มไปตั้งแต่สี่ปีที่แล้ว แต่ที่ต้องมาฉลองกันปีนี้ เพราะวันเกิดของเขาสี่ปีมันถึงจะวนมาแค่ครั้งเดียว
    ใช่แล้ว...เขาเกิดวันที่29 กุมภาพันธ์...
    นับตั้งแต่29กุมภาที่ผ่านมา ฝันนี้กะตามมาอยู่กับเขาตลอด เขาเจอมันทุกวันซ้ำๆ จนถึงวันนี้นี่แหละ...
    ภาพของชายหนุ่มที่เขาเห็นในฝัน ยังคงติดตรึงอยู่ในหัวของเซน ไม่รู้ทำไม แค่คิดถึงภาพนั้นหัวใจของเขาก็เต้นขึ้นมาเป็นจังหวะแปลกๆ..มันคืออะไรกันแน่นะ

    เซนนั่งพิจารณาความฝันอยู่ได้ไม่นาน เขาก็ต้องลุกขึ้นจากที่นอน วันนี้เป็นวันเปิดเรียนวันแรกของมหาวิทยาลัยเขา
    เซนลุกขึ้นเดินหยิบอุปกรณ์ต่างๆแล้วเข้าห้องน้ำไป ต่อให้เขาสลัดความคิดยังไง เขาคงต้องยอมรับ ว่าตลอดเช้านี้ ความคิดของเขายังคงวนเวียนอยู่ในเรื่องของความฝันเมื่อคืน
    ...และชายหนุ่มคนนั้น

    ออดดดดดดดดดดดดดด....!!!
    ออดเลิกเรียนดังขึ้น เซนเดินออกมาจากห้องพร้อมกับบิดขี้เกียจไปด้วย ให้ตายเถอะ เขาเบื่อไอ้วิชาประชากรศาสตร์นี่จริงๆ บางทีมันก็คำนวณเยอะไปนะ
    "ไปแล้วนะเซน" เสียงของเพื่อนร่วมห้องร้องบอก
    "อืม แล้วเจอกันพรุ่งนี้นะ" เซนเอ่ยตอบกับไป แล้วเดินแยกออกจากกลุ่มเพื่อน
    เซนเดินมาเรื่อยๆจนถึงหน้ามหาวิทยาลัย ร้านกาแฟที่เขาล่ำลือกันว่าอร่อยยังคงคลาคล่ำไปด้วยผู้คนมากมาย ชายหนุ่มเข้าไปสั่งกาแฟ แล้วยืนรอพลางมองออกไปที่ถนน...
    สายตาเขาจับจ้องรถที่วิ่งผ่านไปผ่านมา เร็วบ้าง ช้าบ้าง เฮ้อ กรุงเทพนี่เป็นอย่างนี้ตลอดเลยจริงๆ

    สายตาเซนจับจ้องไปเรื่อยๆ จนไปหยุดที่ชายหนุ่มคนหนึ่ง...
    ชายหนุ่มที่คุ้นเคย...
    ภาพจากความฝันเมื่อคืนไหลเข้ามาในหัวทันที นี่มันอะไรกัน เหมือน เหมือนมาก เขากับคนในฝันนั้นเหมือนกันมาก
    เท้าของเซนค่อยๆก้าวออกจากบริเวณที่เดินอยู่ทีละก้าว สายตายังคงจับจ้องที่ชายหนุ่มฝั่งถนนตรงข้าม และดูเหมือนว่าตอนนี้เขาจะรู้สึกตัว และมองกลับมาที่เซน
    แต่ทว่า....
    ปี๊นนนนนนนนนนนนนนนนน ~
    "เฮ้ยยยยยยยย"

    -------------------------------------------------

    ฝากเนื้อฝากตัว ฝากฟิคเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วย 555
    เอาตอนแรกมาเรียกน้ำย่อยก่อน เปิดตอนแรกก็เอาซะลึกลับเลย
    ช่วยคอมเม้นกันด้วยน้า โน่เซนๆๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×