The Silvery spy - นิยาย The Silvery spy : Dek-D.com - Writer
×

The Silvery spy

โดย Wine Sap

ปริศนาสีดำของเด็กสาวผู้ที่มีอดีตมืดหม่น เธอเป็นแค่เด็กที่พิการที่ ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ เธอเข้ารับการฝึกจาก S.I.N โรงเรียนที่เต็มไปด้วยความลับ ทำให้อดีตที่ดำมืดถูกเปิดเผยอีกครั้ง !!

ผู้เข้าชมรวม

93,179

ผู้เข้าชมเดือนนี้

29

ผู้เข้าชมรวม


93.17K

ความคิดเห็น


3.48K

คนติดตาม


529
จำนวนตอน : 18 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  10 มี.ค. 57 / 20:43 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

 


   

A   Played   With   Death...

 
 

(รูปที่นำมาบางรูปไม่มีเครดิทก็ขออภัยไว้ก่อนนะคะ)
....


ใครที่หลงเข้ามาอ่านเพราะอยากรู้ว่าพล็อตมันซ้ำซากแค่ไหน คุณอาจคิดผิด!
เพราะตัวละครเอกช่างร้ายหน้าตบ เรื่องนี้ไม่มีตัวร้ายงี่เง่า ไม่มีนางเอกเก่งเกินเทพหรือขี้โวยวาย
มีแต่นางเอกที่ได้รับรางวัลเรื่องมารยาทดีเด่น กับรางวัลสตรีผู้เพรียบพร้อมของโลกเท่านั้น เชื่อไหม? ออสการ์เป็นของเธอ!!
...

ช่วงรีไรท์แล้วค่ะ ขอความกรุณาบอกข้อบกพร่องด้วยนะคะ ^^
ย้ำอีกครั้งนะคะว่า ติ ในเรื่องข้อสงสัย ไม่ใช่ด่า
....
 ไม่แนะนำให้อ่านข้ามตอนน่ะจ๊ะ ^^

....

เตือนด้วยความรัก(จากใจ) : ระวังมุกแป้ก
เรื่องนี้อาจจะตอแหลเกินคำบรรยายแต่ไม่สะดี๊ดสะดิ้งเหมือนหนอนถูกน้ำร้อนราดแน่นอน

The Silvery spy :  :: Equinox 
 
 
*นิยายเรื่องนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537
ห้ามมิให้ผู้ใดลอกเลียนแบบ ดัดแปลง หรือทำซ้ำหากผู้ใดฝ่าฝืนมีโทษตามกฏหมาย*

 

สามารถติดตามได้ค่า เพราะจะอยู่กับเฟสบ่อยมาก ไม่ค่อยมีเวลามาแจ้งในเวปเลย ^^

http://www.facebook.com/pages/Winesap/426187244103712
...

The Silvery spy

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ความเห็นนิดหน่อยจากคนอ่านครั้งแรก"

(แจ้งลบ)

คือว่าเราอ่าน AmeThysT แล้วชอบมากๆ นี้ก็เป็นอีกเรื่องที่เราก็ขอชื่นชมไรเตอร์ว่า ไรเตอร์มีความสามารถมาก เป็นไม่กี่เรื่องที่เราคิดว่าเป็นเรื่องที่ใช่ภาษาที่สวย แต่เราชอบตรงพลอตเรื่อง น่าสนใจมากและตรงที่นำคำจากคัมภีร์ไบเบิ้ลมาดั้ง ก็ทำให้นิยายเรื่องนี้ดูน่าสนใจและน่าหลงไหลไม่แพ้นิยายที่เป็นเล่มบวกกับความรู้ที่ไรเตอร์ได้ลงในตอนท้ายของตอนทำให้เราได้รู้ต ... อ่านเพิ่มเติม

คือว่าเราอ่าน AmeThysT แล้วชอบมากๆ นี้ก็เป็นอีกเรื่องที่เราก็ขอชื่นชมไรเตอร์ว่า ไรเตอร์มีความสามารถมาก เป็นไม่กี่เรื่องที่เราคิดว่าเป็นเรื่องที่ใช่ภาษาที่สวย แต่เราชอบตรงพลอตเรื่อง น่าสนใจมากและตรงที่นำคำจากคัมภีร์ไบเบิ้ลมาดั้ง ก็ทำให้นิยายเรื่องนี้ดูน่าสนใจและน่าหลงไหลไม่แพ้นิยายที่เป็นเล่มบวกกับความรู้ที่ไรเตอร์ได้ลงในตอนท้ายของตอนทำให้เราได้รู้ตำนานหลายๆอย่าง ^^ ในเรื่องของตัวละคร ต้องขอชมไรเตอร์อีกว่าสามารถทำให้คนอ่านอินกับตัวละครได้เหมือนกับอยู่ในเหตุการณ์หรือดูเป็นละครเรื่องนึงเลย ชอบนะนิยายแบบนี้ มันเหมือนกับดูละครที่มีเป็นตอนๆ ทำให้เราอยากติดตามและคลั่งในเวลาเดียวกัน ในช่วงแรกๆไซคีก็เงียบๆแต่เพราะสภาพแวดล้อมที่เปลียนไปทำให้ไซคีค่อยๆเปิดใจ แต่เราคิดว่าน่าจะเงียบกว่านี้ เพราะว่าคนที่พ่อโดนฆ่าต่อหน้าแม้จะไม่เห็นแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ น่าจะเก็บกดกว่านี้ ยิ่งสามารถฆ่าคนได้ตั้งแต่ยังเด็กๆ ก็น่าจะเก็บตัวและเก็บอารมณ์มากกว่านี้ แล้วยิ่งมีโกลด์ในช่วงแรกๆที่แกล้งไซคีด้วย จึงคิดว่าไซคีน่าจะเป็นคนที่เก็บตัวมากกว่านี้อะนะ แต่ก็ดูเหมือนไรเตอร์จะ"สร้าง"ซิลเวอร์ขึ้นมา ทำให้ไซคีของเราไม่ดูเหมือนคนเก็บกดมากเกินไปเนื่องจากมีความห่วงใยจากซิลเวอร์ ^^ ปล.เราพูดถึงแค่ตอนที่ไซคีอยู่ที่บ้านของนิกนะ นอกนั้นก็ดีแล้ว แต่จะมีอารมณ์ตรงนี้นิดหน่อย หรือเราชอบให้ตัวละครแนวนี้เก็บกดรึเปล่าไม่รู้สิ อิอิ เพราะเราคิดว่าถ้าตัวเอกตัวนึงเก็บกดและสามารถเปิดใจให้อีกฝ่ายหรือใครต่อใครได้มันเป็นเรื่องที่เราชอบอ่ะ แบบว่ามันทำให้เห็นว่าการเปิดใจต่อสิ่งต่างๆไม่จมปลักในอดีตเป็นยังไง ^^ สุดท้ายย อยากให้นิยายเรื่องนี้หรือเรื่องอื่นๆของไรเตอร์ได้ออกเป็นเล่ม เพราะนิยายมีคุณภาพแบบนี้สมควรประดับวางไว้ที่ตู้เก็บหนังสือที่บ้านทุกท่าน   อ่านน้อยลง

EVeiize | 3 ก.พ. 53

  • 26

  • 2

"ติชมนิดหน่อยครับ"

(แจ้งลบ)

อืม หลังจากเห็นหลายเม้นท์แล้ว อยากติบ้าง รวนเรนี่คนติกันเยอะแล้ว ตัวละครดูไม่มีมิติก็เพราะนิสัยนี่แหละครับ คนคนนึงจะเสแสร้งได้หลายอย่างเกินไปได้ไง? จริงไหม อีกเรื่องคือภาษาที่ใช้ ตอนแรกที่ชอบเรื่องนี้เพราะอ่านแล้วลื่นไหล ดูหม่นๆดี แต่ตอนหลังสะดุดมาก สะดุดทั้งคำผิดและสำนวน บางทีก็มีการใช้คำซ้ำมากไป อ่านแล้วไม่ลื่นไหลเหมือนแต่ก่อน บางฉากอ่านแล้วงงเลย ... อ่านเพิ่มเติม

อืม หลังจากเห็นหลายเม้นท์แล้ว อยากติบ้าง รวนเรนี่คนติกันเยอะแล้ว ตัวละครดูไม่มีมิติก็เพราะนิสัยนี่แหละครับ คนคนนึงจะเสแสร้งได้หลายอย่างเกินไปได้ไง? จริงไหม อีกเรื่องคือภาษาที่ใช้ ตอนแรกที่ชอบเรื่องนี้เพราะอ่านแล้วลื่นไหล ดูหม่นๆดี แต่ตอนหลังสะดุดมาก สะดุดทั้งคำผิดและสำนวน บางทีก็มีการใช้คำซ้ำมากไป อ่านแล้วไม่ลื่นไหลเหมือนแต่ก่อน บางฉากอ่านแล้วงงเลยทีเดียว บรรยายบางทีก็บรรยายแปลกๆทำเอาเดาไม่ถูกว่าอะไรกันแน่ อยากให้ไรเตอร์ลองอ่านทวนที่แต่งดูนะครับว่ามันขัดยังไง อ่านแบบละเอียดๆ จะได้ตรวจทานคำผิดให้ละเอียดขึ้นด้วย หลังๆออกแนวรักมากไปนิด เหมือนเอาใจนักอ่านยังไงไม่รู้ ยังไงก็ให้อยู่ในพล็อตหน่อยครับ อย่าออกทะเลมากไป เดี๋ยวมันจะไม่เข้าเรื่องสักทีนา ถึงจะปูพื้นก็เถอะ แต่ทิ้งอะไรไว้มากมายระวังจะตามแก้ไม่หมดนะครับ   อ่านน้อยลง

นักอ่านสุดขี้เกียจ | 14 ม.ค. 53

  • 22

  • 1

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"ฝากความคิด"

(แจ้งลบ)

ต้องขอชื่นชมพี่พอยเลยค่ะที่เเต่งได้ขนาดนี้ เเล้วยังสามารถมีเวลาให้กับนิยายอีกเนื่องนึงได้ด้วย นิยายเรื่งนี้น่าสนใจมากค่ะพี่พอยหนูอีฟคิดว่าพี่พอยนี่เป็นคนที่ชอบเเต่งนิยายเเนวนี้จิง ๆเลยนะค่ะ ประมาณว่านางเอกนี่ต้องเฟอร์เฟ็กต์เเต่ก็มีอันต้องถูกรังเเกตลอดเลย อ่านไปอ่านมาหนูอีฟชักสงสัยว่าพี่พอยนี่....โรคจิตเข้าขั้นเลยนะค่ะ อ๊ะ !!... นี่ไม่ใช่การว ... อ่านเพิ่มเติม

ต้องขอชื่นชมพี่พอยเลยค่ะที่เเต่งได้ขนาดนี้ เเล้วยังสามารถมีเวลาให้กับนิยายอีกเนื่องนึงได้ด้วย นิยายเรื่งนี้น่าสนใจมากค่ะพี่พอยหนูอีฟคิดว่าพี่พอยนี่เป็นคนที่ชอบเเต่งนิยายเเนวนี้จิง ๆเลยนะค่ะ ประมาณว่านางเอกนี่ต้องเฟอร์เฟ็กต์เเต่ก็มีอันต้องถูกรังเเกตลอดเลย อ่านไปอ่านมาหนูอีฟชักสงสัยว่าพี่พอยนี่....โรคจิตเข้าขั้นเลยนะค่ะ อ๊ะ !!... นี่ไม่ใช่การว่านะค่ะเป็นการชมค่ะ เพราะพี่พอยเป็นคนมีจินตนาการที่ดีเลยเเต่งนิยายออกมาได้ดีขนากนี้ เเต่ก็ใช่ว่านิยายเรื่องนี้จะไม่มีข้อตินะค่ะ อันที่จิงหนูอีฟว่ามันเป็นนิสัยที่เคยชินของพี่มากกว่าค่ะ พี่สังเกตเปล่าค่ะว่าพี่จะใช้คำที่ค่อนข้างกลำกล้วมไปหน่อยหรือบางทีก็เหมือนกับมันเป็นคำศัพท์ชั้นสูงอะไรประมาณนั้นในการพรรณนาเนื้อเรื่องน่ะค่ะ ซึ่งก็จะคำให้คนอ่านบางคนไม่เข้าใจได้ เเละการใช้คำเพื่อตัดขึ้นย่อหน้าใหม่ก็ยังไม่ดีเท่าที่ควรค่ะ ส่วนเรื่องตัวละครนั้นมีความหลากหลายในตัวเองดีมากเลยค่ะ เเต่พี่พอยก็อย่าใส่ชื่อที่จำยากจนเกินไปนะค่ะเเละก็ห้ามมีตัวละครเยอะจนเกินไปด้วยเพราะหนูอีฟจะจำไม่หมดน่ะค่ะ การพูดคุยกันของตัวละครในบางตอนยังมีที่ติดขัดเหมือนคุยกันไม่เป็นธรรมชาติอยู่เล็กน้อยนะค่ะ เเต่ไม่ต้องห่วงค่ะไม่มีมากเท่าไหร่เเละอ่านผ่านบางครั้งก็ไม่ค่อยรู้สึกด้วยค่ะจึงไม่ใช่เรื่องที่ต้องเเก้ไขอะไรมากนะค่ะ ถึงยังไงหนูอีฟก็รู้ดีว่าพี่พอยเป็นนักเเต่งนิยายที่มีพรสวรรค์นะค่ะ จะเปงกำลังใจให้พี่พอยสู้ต่อไปนะค่ะ ถ้าเเก้ไขตัวเองได้พี่พอยต้องทำให้นิยายมีความสุขเเน่ ๆ เลยค่ะ ยังไงก็ขอให้เเต่งต่อไปจนสำเร็จนะค่ะ อย่าลืมนะค่ะถึงจะเป็นเเค่ตัวหนังสือเเต่ตัวละครทุกตัวที่พี่สร้างขึ้นมาก็เป็นเพื่อนที่ดีของพี่มากตลอดเลยใช่ไหมค่ะ ดังนั้นถ้าสร้างพวกเค้าขึ้นมาก็ห้ามทอดทิ้งเค้าเป็นอันขาดนะค่ะ เเค่นี้ละค่ะ สู้ ๆ นะค่ะพี่สาว ^__^   อ่านน้อยลง

silverpinion | 8 มี.ค. 53

  • 13

  • 1

"ไซคีผู้ลึกลับ"

(แจ้งลบ)

เป็นนางเอกที่ลึกลับได้อีก! ยิ่งอ่านยิ่งลึกลับ ยิ่งอ่านยิ่งน่าติดตาม ว่าแต่ใครเป็นพระเอกกันล่ะเนี่ย! โกล์ดก็สาดิสต์ดีชอบ! ฝาแฝดซิลเวอร์ก็ดูอบอุ๊นอุ่นดี จะเป็นไนเจอร์ก็ไม่เลว แต่จะเป็นคุณบอดี้การ์ดสุดเท่ห์ก็o.k.เลย butชอบโกล์ดสุดแล้ะดูโหดร้ายทารุณดี ป.ล.หลังจากอ่านเรื่องนี้คุณจะกลายเป็นคนSMไปทันที YOY ... อ่านเพิ่มเติม

เป็นนางเอกที่ลึกลับได้อีก! ยิ่งอ่านยิ่งลึกลับ ยิ่งอ่านยิ่งน่าติดตาม ว่าแต่ใครเป็นพระเอกกันล่ะเนี่ย! โกล์ดก็สาดิสต์ดีชอบ! ฝาแฝดซิลเวอร์ก็ดูอบอุ๊นอุ่นดี จะเป็นไนเจอร์ก็ไม่เลว แต่จะเป็นคุณบอดี้การ์ดสุดเท่ห์ก็o.k.เลย butชอบโกล์ดสุดแล้ะดูโหดร้ายทารุณดี ป.ล.หลังจากอ่านเรื่องนี้คุณจะกลายเป็นคนSMไปทันที YOY   อ่านน้อยลง

spiritedly | 3 มี.ค. 53

  • 10

  • 5

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น