ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~ทำนายความรัก~

    ลำดับตอนที่ #2 : ทายนิสับ จากการชอบ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 149
      0
      22 มี.ค. 51

    ทายนิสับ จากการชอบไข่

     

    ชอบไข่อะไรก็เลือกเลยนะครับ 

     

    ไข่ดาว

    ถ้าคุณชอบทำไข่ดาวมาก แสดงว่าคุณเป็นคนที่ชอบความท้าทาย และเป็นคนที่มีความ พยายามเป็นอย่างยิ่ง คุณนั้นเป็นคนที่กระตือรือร้นและไขว่คว้าหาโอกาสให้กับตัวเอง คุณจะไม่รอให้โอกาสต่างๆ เข้ามาหาคุณ คุณจะพุ่งเข้าใส่มันเอง

     

    ไข่เจียว

    คุณเป็นคนที่มีความยุติธรรม เป็นนักวางแผน และนักคิด คุณมักคิดและทำอะไรอย่าง เป็นระบบ คุณมีความเชื่อมั้นในการตัดสินใจของตัวเอง และคุณก็มักคิดว่า คนอื่นมัก คิดเช่นเดียวกับคุณ

     

    ไข่ต้ม

    คุณเป็นคนที่มีความอดทน หากคุณทำงานอะไรสักชิ้นหนึ่ง คุณก็จะทำให้มันเสร็จไปเลย ไม่ชอบที่จะค้างมันไว้ เพราะคุณจะหงุดหงิดกับมันมากหากคุณทำไม่สำเร็จ คุณมักจะใช้ เหตุผลในการตัดสินใจทำอะไรสักอย่างอยู่เสมอ

     

    ไข่ลวก

    แสดงว่าคุณเป็นคนที่ไม่ค่อยจะเรื่องมาก ใครๆที่อยู่ใกล้ก็มักสบายใจ เพราะคุณไม่มี เรื่องเล็กๆ น้อยๆ มายุ่งให้รำคาญใจ คุณเป็นคนรักความสะอาดและความเป็นระเบียบ เรียบร้อย แต่จะว่าไปแล้วคุณเเองเป็นคนที่ค่อนข้างจะใจร้อนอยู่สักหน่อย

     

    ไข่ยัดไส้

    คุณเป็นคนที่มีการเตรียมพร้อม ชอบบท่องเที่ยวไปในที่ต่างๆ แต่ในขณะเดียวกันต้อง ไม่เป็นที่ที่ไม่ทำให้ลำบาก เพราะคุณมักจะไม่ค่อยมีความอดทนกับเรื่องพวกนี้ แม้กระทั่ง การทำงานก็เช่นกัน หากต้องทุ่มเทกับมันมากๆ คุณก็จะรับมันไม่ค่อยได้

     

    ไข่ดิบ

    หากคุณจะเลือกทางเดินชีวิต คุณจะไม่สนใจคนอื่นๆว่าเขาเลือกกันอย่างไร คุณจะมี ทางเดินของคุณ โดยไม่แคร์สายตาคนรอบข้าง และคุณก็ไม่ชอบที่จะไปยุ่งเกี่ยวกับคนอื่นด้วย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×