ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทำนายทายดวง

    ลำดับตอนที่ #1 : ประโยคกระแทกใจ ที่ชายอยากได้ยิน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 147
      0
      25 ก.พ. 51

    4 ประโยคกระแทกใจ ที่ชายอยากได้ยิน
    คุณเคยพูดหวานๆ เอาใจแฟนของคุณบ้างรึเปล่า รับรองว่าต้องเคยกันอยู่แล้ว
    แต่จะมีประโยคไหนที่กลายเป็นประโยคเด็ดกินใจหรือแทงใจ จนฝ่ายชายได้ยินแล้ว
    แทบกระโดดตัวลอยตัวพอง เพราะคำหวานของคุณแล้ว ล่ะก้อ รับรองได้ว่า
    4 ประโยคเด่น 4 ประโยคเด็ดเหล่านี้นี่แหละจะทำให้เขาซึ้ง และอึ้งไปเลยแหละ


    คุณตลกจัง

    การเป็นคนตลกจะช่วยลบปมด้อยของรูปลักษณ์ภายนอกได้ดี
    ไม่อย่างนั้นเค้าจะมีคำว่า คารมเป็นต่อรูปหล่อเป็นรองหรือคะ
    คุณผู้ชายทั้งหลายจะยิ้มแก้มบาน ถ้าคุณเพียงเอ่ยปากบอกว่า เค้าเป็นคนที่คุยสนุก
    อยู่ด้วยแล้วไม่น่าเบื่อ และยังมีอารมณ์ขันที่ทำให้คุณ หัวเราะได้ทั้งวันอีกด้วย
    แหมใครๆ ก็อยากเป็นที่ต้องการทั้งนั้นจริงไหม แต่ว่าก่อนที่คุณจะพูด
    คุณต้องรู้สึกอย่างนั้นจริงๆ ด้วย เพราะคำพูดเหล่านี้ มันจับโกหกกันได้ง่ายทีเดียว
    ถ้าคุณไม่ได้ หมายความอย่างที่ว่า

    ...............................................................................................

    รีบไปจากที่นี่กันเถอะ

    จะทำให้เค้ายิ่งรู้สึกดีมากยิ่งขึ้น ถ้าน้ำเสียงของคุณเป็นแบบ กระซิบที่ข้างหู
    เมื่อคุณอยู่ในงานเลี้ยงที่น่าเบื่อ เพราะการทำเช่นนั้นจะช่วย
    เน้นเรื่องสำคัญขึ้นมาอีก 2 เรื่อง นั่นคือ

    1.คุณเกิดมีอารมณ์พิศวาสเขาขึ้นมาอย่างปัจจุบันทันด่วน

    2.คุณแพ้เสน่ห์อันเย้ายวนของเขา จนแทบอดใจไว้ไม่อยู่
    ผู้ชายร้อยทั้งร้อยคิดเหมือนกันทั้งนั้นแหละว่า
    อยากจะออกจากงานสังคมที่น่าเบื่อ
    แล้วไปหาเรื่องสนุกๆ อย่างอื่นทำแทน

    ...............................................................................................

    คุณพูดถูก

    การเป็นที่ยอมรับและการที่รู้ว่าคุณก็อยู่ฝ่ายเขา มันจะทำให้
    พวกผู้ชายภูมิใจที่สามารถนำคุณได้ ไม่ว่าเรื่องนั้นจะเป็นเรื่องขี้ปะติ๋วขนาด ไหน
    คำๆ นี้ จะว่าไปก็ไม่ต่างอะไรจากการเยินยอ ยกให้เขาเป็นที่หนึ่ง เรื่องแบบนี้
    ค่อนข้างจำเป็นมาก ยิ่งถ้ารู้จักพูดให้เขาเกิดความรู้สึกว่าเขา เป็นเช่นนั้นจริงๆ
    มีเหรอที่เขาจะไม่นิ่งอึ้งแล้วรู้สึกว่า เขานั่นแหละคือฮีโร่ที่แท้จริงของคุณ

    ...............................................................................................

    ฉันไม่เคยทำหรือไม่เคยรู้สึกอย่างนี้มาก่อนเลย

    คำพูดนี้จะใช้ได้ดีหลังจากที่เสร็จภารกิจอย่างว่าไปแล้ว
    ผู้ชายทุกคนอยากได้ยินคำชมจากปากคู่ของเขาหลังการมีเซ็กซ์ทั้งนั้น
    เพราะมันจะทำให้เขารู้สึกว่า เขานั่นแหละคือจอมราชันย์ที่ครองโลกอย่างแท้จริง


    เป็นยังไงกันบ้าง เคยพูดกันบ้างหรือเปล่า 4 ประโยคเด็ดที่นำฝากกัน
    ถ้าใครไม่เคยลอง ก็ให้ลองดูซะ แล้วจะเห็นถึงผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ
    ที่สำคัญขอให้รู้สึกอย่างที่พูดจริงๆ เพราะนั่นจะแสดงออกให้รู้ถึงความจริง
    ที่มาจากส่วนลึกของหัวใจคุณ.

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×