ทายนิสัย จากสีของเครื่องประดับ - ทายนิสัย จากสีของเครื่องประดับ นิยาย ทายนิสัย จากสีของเครื่องประดับ : Dek-D.com - Writer

    ทายนิสัย จากสีของเครื่องประดับ

    ทายนิสัย จากสีของเครื่องประดับ

    ผู้เข้าชมรวม

    471

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    471

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  13 มี.ค. 51 / 11:00 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      ทายนิสัย จากสีของเครื่องประดับ

      สีแดง  สำหรับใครที่โปรดปราณเครื่องประดับที่มีสีแดง  ทายได้เลยว่าเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำในตัวเองสูง  เสมือนว่าเป็นหัวใจของคนในกลุ่มก็ว่าได้  แถมยังเป็นคนสร้างสรรค์สิ่งแปลกใหม่อยู่เสมอ  รักการผจญภัยสนุกสนานกับสิ่งต่างๆ รอบตัว   ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกีฬาและดนตรี  แต่ก็มีบางครั้งชอบทำตัวเป็นเด็กๆ ทำอะไรไม่ค่อยคิดละเอียดถี่ถ้วน  พลอยกลายเป็นเรื่องจุกจิก  ทำความรำคาญใจให้กับคนรอบข้างไปซะนี่ 

      สีส้ม  สำหรับคนที่ชอบเครื่องประดับสีส้ม เป็นบุคคลที่ใครๆอยากอยู่ใกล้  เพราะเป็นคนอบอุ่น  แล้วเป็นคนที่รู้จักเห็นอกเห็นใจผู้อื่น  แถมยังพร้อมที่จะดูแลให้ผู้อื่นมีความสุข  นี่คือเสน่ห์เฉพาะตัวของสาวที่ชอบสีนี้ แต่ในขณะเดียวกันเธอก็เป็นคนดื้อเงียบ  ไม่ชอบทำตามคนอื่น

      สีเหลือง  สำหรับคนที่ชอบสีโทนนี้ทายว่าเป็นคนเจ้าระเบียบ  รักเรื่องของความสะอาด  ประมาณว่าต้องเนี้ยบสุดๆ นอกจากนี้ยังเป็นผู้ที่มีความสามารถในการเชื่อมความสัมพันธ์กับบุคคลต่างๆได้ดี  เป็นคนสนุกสนานร่าเริง  เรื่องความทุกข์ไม่มีซะหล่ที่จะเก็บมาคิด  แต่ก็มีข้อเสียคือชอบทำตามใจตัวเองมากเกินความจำเป็น

      สีเขียว  บอกได้เลยว่าเป็นคนที่เยือกเย็น  สุขุม  ทำอะไรมักจะมีความรอบคอบเสมอ  แต่ในบางครั้งเป็นคนอ่อนไหวง่าย  เป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูง  รักใครรักจริงไม่อิงนิยาย  แล้วก็เป็นคนทุ่มเทกับความรักมาด้วยสิ  ที่สำคัญก็ไม่หวังสิ่งตอบแทน  แต่ถ้าเมื่อใดความมั่นคงในจิตใจลดน้อยลงอาจทำให้เธอกลายเป็น  คนจุกจิก  ขี้น้อยใจ

      สีฟ้า  เป็นคนที่ฉลาด  หลักแหลมทำอะไรทำจริง  แล้วมักตั้งใจจริงซะด้วยสิ  แถมมีความคิดสร้างสรรค์  มีมุมมองในสิ่งต่างๆ รอบตัวที่แปลกและแตกต่าง มีความสุขุมเยือกเย็น  ทำอะไรมักละเอียดถี่ก้วนมากกว่าคนที่รักสีเขียว  อยากจะทำอะไรแล้ว  ขอบอกว่าอย่าขัดใจ 

      สีคราม  เป็นคนที่มีจินตนาการสูง  ชอบเพ้อและฝัน  ทั้งยังเป็นโรแมนติก  เธอคนนี้มักจะประสบความสำเร็จในการทำสิ่งต่างๆอยู่เสมอ  ทั้งยังเป็นคนมีสัมผัสได้ถึงวิญญาณ  จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ในบางครั้งจะมีเซนส์บอกเหตุการณ์ล่วงหน้าอยู่เสมอแต่ก็อยู่ในขอบเขตอย่าไปหลงไหลได้ปลื้มมาจนเกินจำเป็น  เพราะสิ่งต่างๆต้องอยู่ในโลกความเป็นจริง

      สีม่วง  มีความเป็นศิลปินสูงมาก  ไม่ว่าจะเป็นด้านของจิตรกรรม  งานดนตรี  หรือขีดเขียนอย่านักประพันธ์  ก็ทำได้ดีทีเดียว  เธอเป็นคนที่มีมุมมองความคิดที่แปลกกว่าคนอื่น คิดและทำในสิ่งที่คนอื่นคาดไม่ถึง  นำเสนอให้คนอื่นได้เห็นและชื่นชม  นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ไม่ค่อยกระตือรือร้น  มักทำงานช้าอยู่เสมอ  และบางครั้งเพ้อฝันมากเกินไป

      สีชมพู  สำหรับที่ชอบสีหวานแหววอย่างสีชมพู ทายว่าส่วนลึกภายในใจเป็นคนค่อนข้างละเอียดอ่อน  นิสัยส่วนตัวยังติดนิสัยเด็กบ้างเป็นบ้างครั้ง  มีเอาแต่ใจตัวเองเล็กๆแสนงอน  ดื้อ  แต่ถ้าใครมีเหตุผลก็จะยอมรับฟังแต่โดยดี  ชอบเป็นผู้ตามมากกว่าผู้นำ  บางครั้งก็ชอบเสนอไอเดียเก๋ๆทั้งยังเชื่อเรื่องไสยศาสตร์วิญญาณ  และสิ่งลึกลับซ้อนเร้น  ไม่ถึงขั้นงมงาย 

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×