ท้องผูกเกี่ยวกับสิวไหม - ท้องผูกเกี่ยวกับสิวไหม นิยาย ท้องผูกเกี่ยวกับสิวไหม : Dek-D.com - Writer

    ท้องผูกเกี่ยวกับสิวไหม

    ท้องผูกเกี่ยวกับสิวไหม

    ผู้เข้าชมรวม

    445

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    445

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  13 มี.ค. 51 / 10:41 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      ท้องผูกเกี่ยวกับสิวไหม

      ท้องผูกเกี่ยวกับสิวไหม

      อาการท้องผูกนั้นเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวหรือไม่? อย่างไร?

      คุณจะรวยแค่ไหน หากว่าได้รับเงินทุกครั้งที่ได้ยินเรื่องแปลก ๆ เกี่ยวกับการรักษาสิว - - อาการท้องผูกกับเรื่องสิวนั้นรวมอยู่ในรายการเรื่องแปลกเหล่านั้นด้วยหรือเปล่า?

      ในขณะที่การศึกษาวิจัยระหว่างสิวและสุขภาพนั้นมีค่อนข้างน้อย การวิจัยทางการแพทย์ก็ให้การสนับสนุนข้อมูลที่เกี่ยวข้องที่อาจเป็นไปได้ ตัวอย่างเช่น การถ่ายอุจจาระเป็นประจำจะช่วยทำให้ฮอร์โมนในร่างกายมีความสมดุล ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญต่อการมีผิวพรรณสดใส

      มีหลักฐานสำคัญที่บ่งบอกว่าท้องผูกมีผลกระทบต่อการเกิดสิวอย่างชัดเจน แค่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา มีการทำสำรวจเกี่ยวกับเภสัชวิทยาและการบำบัดรักษาโรค ได้ทำการสัมภาษณ์คนกว่า 500 คน และในกลุ่มของผู้ที่เข้าทำการสำรวจกลุ่มนี้ อย่างน้อย 96% ของกลุ่มต้องใช้ยาระบาย เช่นเดียวกับท้องผูก, สิวนั้นสร้างปัญหาให้กับวัยรุ่น และกลับมาเป็นได้อีกในช่วงวัยผู้ใหญ่

      ความคาบเกี่ยวของสิวและท้องผูก

      แม้ว่าจะมีผู้คนจำนวนมากที่มีปัญหาจากการท้องผูกกับสิว แต่ก็ไม่เป็นเหตุที่จะเกี่ยวเนื่องกันระหว่างสองประเด็นนี้ อย่างไรก็ดี American Dietetic Association นั้นเห็นว่าเกี่ยวข้องกันสืบเนื่องจากความเห็นของ American Dietetic Association นั้น อาหารที่มีไฟเบอร์สูงจะเป็นอาหารที่ป้องกันการเกิดภาวะท้องผูก, ระดับคอเลสเตอรอลในเลือดต่ำ และช่วยรักษาระดับกลูโคสและอินซูลินในเลือดให้เป็นปกติ

      คอเลสเตอรอล & สิว

      ยิ่งไปกว่านั้น, การศึกษาวิจัยยังโยงไปถึงการต่อต้านอินซูลินและคอเลสเตอรอลที่จะทำให้เกิดสิว นิตยสารของแพทย์ผิวหนังได้ชี้แจงให้เห็นว่า การไหลเวียนของคอเลสเตอรอลนั้นสามารถทำให้ผิวสร้างฮอร์โมนแอนโดรเจนได้

      แอนโดรเจนนั้นเป็นตัวหนึ่งที่ทำให้เกิดสิว เนื่องจากไปเพิ่มปริมาณการหลั่งน้ำมันบนผิว หากมีการขับถ่ายอุจจาระเป็นประจำทุกวันรูขุมขนและต่อมไขมันก็จะไม่สะสมคอเลสเตอรอลที่ทำให้เกิดสิว เอาไว้บนผิวหน้า

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×