5 เคล็ดลับรักษาความรักให้สดใส - 5 เคล็ดลับรักษาความรักให้สดใส นิยาย 5 เคล็ดลับรักษาความรักให้สดใส : Dek-D.com - Writer

    5 เคล็ดลับรักษาความรักให้สดใส

    เข้ามาอ่านดูก้อแล้วกานน้าค้า

    ผู้เข้าชมรวม

    357

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    357

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    1
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  2 มี.ค. 51 / 20:55 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      5 เคล็ดลับ รักษาความรักให้สดใส
      "ความสัมพันธ์ชนิดที่ง่ายที่สุดคือเกิดกับคน 10000 คน แต่ยากที่สุดคือการสร้างร่วมกับคนเพียงคนเดียว"

      ความสัมพันธ์ของคนเราก็คล้ายกับคลื่นที่ซัดซ่าเข้าหาฝั่งตลอดเวลาจนกระทั่งผืนแผ่นดินเปลี่ยนรูปร่างไปเรื่อยเนื่องจากแรงกัดกร่อนของน้ำทะเล ความสัมพันธ์ของคนคู่หนึ่งก็เปลี่ยนแปลงไปเรื่อย ๆ ตามกาลเวลา และความเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมของคนทั้งคู่ ความเปลี่ยนแปลงบ้างก็ดีขึ้น บ้างก็เลวลง ขอเสนอวิธีทำให้ความสัมพันธ์เต็มไปด้วยความสนุกสนานและสงบสุขในชีวิตที่ไม่สมบูรณ์แบบของคนเรา
      ให้อภัยและลืม

      มันไม่พอหรอกแค่พูดว่า โอเค ฉันลืมไปแล้วว่าคุณเคยดื่มจนเมาเละในงานแต่งงานของญาติ คุณต้องฝังเรื่องไม่น่าพูดถึงพวกนี้ซะ ฝังให้ลึกชนิดโบกปูนทับเลย มันไม่ฉลาดเลยที่จะหยิบยกเรื่องผิดพลาดเก่า ๆ มาโยนใส่หน้ากันเมื่อเกิดการโต้เถียงหรือกระทบกระทั่งกัน

      แม้ว่าการให้อภัยและลืมจะไม่ใช่ยาเพิ่มพลังในการรักษาความสัมพันธ์ แต่ถ้าคุณพูดว่าคุณให้อภัยและลืมเรื่องที่เกิดขึ้นคุณก็ควรหมายความว่าอย่างนั้นจริง ๆ ถ้าคุณไม่สามารถทำได้อย่างที่คุณพูดไว้ต่อให้คุณปิดปากเงียบไม่พูดถึงมัน แต่ความไม่เชื่อใจและเชื่อมั่นก็จะเริ่มเกิดขึ้นในชีวิตคู่ของคุณ
      อย่าทึกทักเอาเอง

      ถ้าคุณได้รับมอบหมายให้เขียนเรียงความเกี่ยวกับคู่ของคุณ ซึ่งรวมถึงสิ่งที่เขาชอบและไม่ชอบ ปรัชญาในการดำรงชีวิต รวมถึงความฝันของเขา

      คุณว่าคุณจะสามารถเขียนรายงานนี้ได้มากน้อยเพียงไรโดยที่ไม่ต้องกลับไปถามคู่ของคุณ แม้ว่าคุณจะเชื่อว่าคุณสามารถเขียนมันออกมาได้ถึงสิบบทในรวดเดียว แต่คุณแน่ใจแล้วหรือ แค่เพราะว่าคุณเจอเขาทุกวันไม่ได้หมายความว่าคุณรู้ทุกสิ่งที่เขาคิดในใจนี่นา

      ถาม "ความเห็น" เหมือนกับคุณเป็นผู้สัมภาษณ์คนนึง และรอฟังคำตอบ อย่าตั้งสมมติฐานกับความสัมพันธ์ของคุณ
      พูดคุยและใช้เวลาร่วมกัน

      รถยนต์คงไม่สามารถวิ่งได้ตลอดโดยไม่มีการเติมน้ำมัน ความสัมพันธ์ก็ต้องการการซ่อมบำรุงเช่นกัน ซึ่งหมายถึงช่วงเวลาแห่งการผ่อนคลาย การแบ่งปันปัญหาและช่วงเวลาสำหรับการวางแผนอนาคต

      หาเวลาสำหรับเติมความสดชื่นให้กับชีวิต เรื่องต่าง ๆ สามารถรอได้ในขณะที่คุณหัวเราะร่วมกันและแบ่งปันเรื่องราวดี ๆ ในชีวิต
      ทำตัวเป็นพีอาร์

      ไม่มีอะไรจะเซ็กซี่เท่าการได้รู้ว่าเขาชมคุณลับหลัง พวกเราต่างก็มีชีวิตส่วนตัวและการงานอันสับสนวุ่นวายซึ่งบางครั้งทำให้เราลืมที่จะทำดีกับคนรอบข้าง อย่าเอาอารมณ์ไปใส่กับคนอื่น จงชื่นชมกับสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เขาทำ ลองนึกถึงรายการความดีต่าง ๆ ของเขาซึ่งบางอย่างคุณอาจลืมเลือนมันไป
      การผจญภัยใหม่ ๆ

      ส่งสิ่งใหม่ ๆ เข้าไปในชีวิตคู่บ้าง เช่น ไปดูกีฬาถึงแม้คุณจะไม่ใช่แฟนตัวยง บอกเขาไปว่าคุณสนุกที่จะอยู่กับเขาแม้ในกิจกรรมที่คุณไม่ถนัดก็ตาม ช่วยเขาทำบางอย่างเกี่ยวกับงานที่สำนักงาน ชวนเพื่อนเขาที่คุณอาจไม่ชื่นชอบเป็นพิเศษ ดีกับเขาโดยไม่มีเหตุผล ชวนกันไปทำกิจกรรมใหม่ ๆ เช่น เรียนภาษา พายเรือคยัค ซ่อมรถ

      ความสัมพันธ์มักต้องการบางสิ่งทำให้มันดำเนินต่อไปได้ การมีลูก มีหนี้ แบ่งปันทุกข์สุข รวมถึงการมีเซ็กซ์ อาจเป็นปัจจัยสำคัญของการมีชีวิตคู่ร่วมกัน แต่การเติมเต็มด้วยสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็สำคัญเช่นกัน บางครั้งคุณก็ต้องการกำลังใจ ดังนั้นการแสดงออกถึงความใส่ใจเป็นการผนึกรากฐานของชีวิตให้แนบแน่นยิ่งขึ้น

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×