ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Battle Royal Korea(Fic.Super Junior & SNSD)

    ลำดับตอนที่ #3 : INTO THE GAME : ผู้ถูกเลือก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.01K
      0
      25 ธ.ค. 51

     

     

    ผู้ถูกเลือก

     

    สุ่มได้แล้วสินะ สำหรับหนูๆๆ ผู้โชคดีทั้งหลายที่จะร่วมกันเปิดกฎหมายฉบับสเปเชียลอย่างนี้ ฮ่า ๆ ซูมานนายกรัฐมันตรีกระทรวงศึกษาธิการ กล่าวถามกับเลขาที่นั่งอยู่หน้จอคอมพิวเตอร์ด้วยความขะมักเขม้น

    คะ ท่านซูมาน เราได้นักเรียนจากม.ปลายปี 1 ห้อง F จากโรงเรียน . . . ในพูซานคะเลขาขานตอบด้วยน้ำเสียงหนักแน่น

     

    อืม ดีมากงั้นดำเนินการติดต่อทหาร ให้มาช่วยในงานนี้ด้วยซูมานสั่งงานต่อด้วยสีหน้าไม่รู้ร้อนรู้หนาวเลยซักนิดว่าสิ่งที่ตนกำลังจะทำนั้นมันเหมือนกับฆ่าคนเลยทีเดียว

     

    รับทราบคะ ท่านซูมานเลขาของซูมานตอบรับพร้อมหันกลับไปที่หน้าจอคอมพิวเตอร์อีกครั้ง

     

    เอ่อ ท่านคะต้องการ รายชื่อและ เลขที่นักเรียนเลยมั้ยคะเลขาหันหน้ามาพูดกับซูมานอีกครั้ง

     

    อืม ปริ้นมาใส่กระดาษ และนำมาให้ชั้นในห้องทำงานซูมานกล่าวจบก็เดินเข้าห้องทำงานของตนไปพร้อมกับรอยที่มีอำนาจ

     

    คะ รอสักครู่นะคะเลขาตอบรับพร้อมทำสีหน้าเจื่อนๆ ในความคิดเค้านั้น มันคือสิ่งที่ถูกต้องที่สุดแล้วหรอที่จะให้มีกฎหมายฉบับบ้าๆนี่เกิดขึ้นมาเนี่ย แต่ถึงยังไงเค้าก็คงทำอะไรไม่ได้นอกจากจะทำงานเหล่านี้ให้เสร็จสิ้นไปเสียที

     

    รายชื่อนักเรียนโรงเรียน . . .

    ห้อง F ม.ปลายปี 1

     

    01.เด็กชาย คิม แจจุง

    02.เด็กหญิง คิม แทยอน

    03.เด็กชาย ชเว ซีวอน


    04.เด็กหญิง ชเว ซูยอง


    05.เด็กหญิง ลี ซอนคยู


    06.เด็กชาย คิม ฮีชอล


    07.เด็กชาย ชเว มินโฮ


    08.เด็กหญิง อิม ยูนอา


    09.เด็กชาย ลี แทมิน


    10.เด็กชาย ปาร์ค จองซู


    11.เด็กชาย ลี ดงแฮ


    12.เด็กชาย คิม คิบอม


    13.เด็กหญิง ควอน ยูริ


    14.เด็กหญิง จอง ซูยอน


    15.เด็กชาย คิม เรียววุค


    16.เด็กหญิง ควอน โบอา


    17.เด็กชาย ฮันกยอง


    18.เด็กชาย ลี ฮยอกแจ


    19.เด็กชาย ลี ซองมิน


    20.เด็กหญิง จาง รี่อิน


    21.เด็กชาย โจ คยูฮยอน


    22.เด็กชาย คิม คีย์


    23.เด็กชาย ชิน ดงฮี


    24.เด็กหญิง ฮวัง มิยอง


    25.เด็กหญิง คิม ฮโยยอน


    26.เด็กชาย ลี จินกิ


    27.เด็กชาย คิม จงฮยอน


    28.เด็กหญิง ซอ จูฮยอน


    29.เด็กชาย คิม จองอุน


    30.เด็กหญิง คิม โบกยอง


    31.เด็กชาย คิม ยองอุน


    32.เด็กชาย จอง ยุนโฮ


    33.เด็กหญิง จิน โบรา


    34.เด็กชาย ชเวคัง ชางมิน


    35.เด็กหญิง ลี จียอน


    36.เด็กชาย ปาร์ค ยูชอน


    37.เด็กหญิง ฮง ซองมี


    38.เด็กชาย คิม จุนซู

     

    หลังจากที่เลขาพิมพ์รายชื่อทั้งหมดเสร็จสิ้นจึงลุกขึ้นจากโต๊ะแล้วนำกระดาษไปให้ซูมานที่นั่งยิ้มกริ่มอยู่ในห้องทำงานของตน

     

    เสร็จ แล้วหรอ ยุนนา

     

    คะท่าน ซูมานเลขาสาวพูดพร้อมวางกระดาษใบรายชื่อไว้บนโต๊ะทำงานของผู้ที่มีศักดิ์เป็นเจ้านายของเธอ

     

    ยุนนา ติดต่อกับทางเรียนให้หาวิธีไหนก็ได้ให้นักเรียนทั้วหมดในใบรายชื่อนี้มาร่วมกิจกรรมให้ได้ซูมานสั่งอีกครั้งพร้อมหยิบใบรายชื่อขึ้นมาสอดส่ายสายตาไปทั่วกระดาษ

     

    คะ ท่านซูมานเลขาตอบรับพร้อมกับออกไปทำงานที่หัวหน้าของเธอสั่งอีกครั้ง


    ฮึ ๆ ทีนี้หละ ทรัพยากรไร้ค่าทั้งหลายเอ๋ย จงหมดไปจากประเทศด้วยเถิด ฮ่าๆซูมานพูดแต่สายตายังคงจ้องมองอยู่ในใบรายชื่อพร้อมหัวเราะออกมาอย่างน่าเกรงขาม

    คุย ๆ ๆ

    ลงตอนที่ 1 แล้วนะแต่จะว่าไปมันก็ยังไม่ใช่อยู่ดีนั่นแหละ

    ถือซะว่าตอนนี้เป็นแนะนำตัวละครแล้วกันนะ ^ ^~

    รูปทั้งหมดของผู้ถูกเลือก จ้า ~ มีทั้งหมด 38 คน




     คุยแบบพิเศษ

    สำหรับคนอ่านใหม่นั้น ถ้าอยากอ่านตอนเก่าละก็

    สามารถมาขอได้ทาง Mail - > sweetcake_zaiis@hotmail.com < -

    เม้นด้วยนะ ถ้าเม้นละก็จะลงเยอะๆ เลยขอบใจจ้า

     

    ลงตอนใหม่วันที่ 251208 -

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×