ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทริคมหัศจรรย์ เพื่อให้สมหวังในสิ่งต่าง ๆ

    ลำดับตอนที่ #6 : ทริค "งอน - ง้อ"

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.57K
      0
      30 ก.ย. 49





    หลายคนคงเคยเจอมาแล้วกับอาการงอนตุบ ป่อง ๆ ของเพื่อน

    หรือคนรอบ ๆ ตัว   เราจะทำเฉยก็คงจะไม่ได้  เพราะ 

    บางที  ไอ้ที่งอนขี้ประติ๋วอาจจะบานปลายได้

    เพื่อสานความสัมพันธ์ ให้กลับมาเหมือน

    เดิม  ก็เลยน้ำทริค งอน-ง้อมาฝาก

    เพื่อน ๆ กันนะค่ะ  อย่าลืม

    ง้อ เมื่อทะเลาะนะค่ะ

     

    ทริค 'รู้ใจว่าใครงอน'

             สำหรับคนที่โชคร้าย   มีบอยเฟรนด์จอมซื่อแถมบื้ออีกต่างหาก  ขนาดเทองอนป่องจนแก้มบวมเป็นปลาทองอมน้ำ  เค้าก็ยังคงตาใสไม่รู้อะไรซะเล้ย  ถ้าอยากเชื่อมหัวใจเทอกับเค้าเข้าด้วยกันแบบไม่ต้องสาธยายให้เปลืองน้ำลายว่าทำไมเทอถึงงอน   ใช้ทริคนี้ค่ะ  ตัดกระดาษสีขาวกว้าง  1  ซม.  ยาว  4  ซม.   แล้วใช้หมึกสีทองเขียนชื่อ-นามสกุลของเค้า   และชื่อนาม-นามสกุลของเทออยู่คนละด้าน   ม้วนให้แน่นใช้ด้ายสีน้ำเงินพัน  5  รอบ   แล้วพกติดตัวไว้  ไม่ว่าเทอจะงอนเรื่องอะไรก็จะถูกส่งตรงไปสะกิดหัวใจให้เค้าเก็ทจนได้แหละ

    ทริค 'เลิกงอนเถอะนะ'

             เมื่อเทอเกิดอาการงอนแต่ไม่มาก   แค่ยากให้เค้าง้อ  แต่ขี้เกียจรอน้าน...นาน   ขี้เกียจเหงาหลายวัน  อยากเดินจับมือกันเหมือนเดิมเร็ว ๆ แนะนำทริคนี้ค่ะ  ให้เปลี่ยนจากร้องเท้าธรรมดามาเป็นสีแดง   หรือถ้ารู้สึกว่ามันแซบจี๊ดเปรี้ยวเตะตาจนเกินไป  ใช้แค่เชือกผูกรองเท้าที่เป็นสีแดงก็ได้   พลังของสีแดง  จะไปกระตุ้นจังหวะการเต้นของหัวใจเค้า   ให้รีบตามง้อเทออย่างไวเชียวแหละ

    ทริค 'ชี้พิกัดเทอ'

             คนที่พลาดพลั้งทำให้บอยเฟรนด์รู้ใจเกิดงอนขึ้นมา   เทอรอตั้งนานเค้าก็ไม่ใจอ่อนหายงอนซะที   จนเทอชักจะมีอาการอ่อนใจกล้ามเนื้อไม่มีแรงสูบฉีดเลือดฝาด  ใบหน้าชักจะซีดจ๋อยเหมือนไก่หงอยถูกต้ม  ช่วงนี้ให้เทอใส่เสื้อผ้าที่มีลวดลายเป็นรูปผลไม้   หรือไม่ก็สีสันสดใสเหมือนสีรุ้ง   ทริคนี้จะทำให้อาการมองเทอด้วยหางตา  หรือว่าคอแข็งจนเอ็นขึ้นของเค้าค่อย ๆ นุ่มลงได้  และยอมหันกลับมามองเทอแบบเต็ม ๆ

    ทริค 'ต่อให้รักยาวสาวให้ยืด'

             คู่ที่มีเวลาให้กัน  ด้วยการเอาแต่งอนกับง้อทั้งปี  จนโครงการรักไม่มีท่าทีว่าจะเดินหน้าไปถึงไหน  ลองใช้ทริคนี้ดูนะค่ะ   ทุกครั้งที่กินอาหารเส้น   ไม่ว่าจะเป็นก๋วยเตี๋ยว  ขนมจีน   บะหมี่  สปาเก็ตตี้   พาสต้า  ตามแต่รสนิยม  และค่าขนมในกระเป๋าให้เทอชวนเค้ากินด้วยกัน   หรือถ้ามันเป็ฯของเค้าเทอก็ขอเค้าชิมด้วยทุกครั้ง   ทริคนี้จะทำให้จากคนที่เคยรักกันเป็นพัก ๆ  เหมือนกินเกาเหลา   ก็จะกลับมาเลิฟทนเลิฟทานกินเส้นกันมากกว่าเดิมค่ะ

    ทริค 'ง้อสำเร็จรูป'

             ทริคนี้ใช้สำหรับ  คนที่รู้ตัวว่าผิดจนเกินอภัย  ถ้าง้อไม่สำเร็จคงเดินหันหัวรองเท้าไปคนละทางมีหวังต้องเลิกกันแน่   อย่างงี้ต้องง้อให้สำเร็จด่วนที่สุดก่อนจะชุดเค้าไว้ไม่อยู่   ในระหว่างที่เทอพูดง้อขอคืนดีกับเค้าไม่ว่าจะแบบปากเปล่า   หรือผ่านสานโทรศัพท์   ให้เทอหาสิ่งของที่เป็นสีชมพูรูปหัวใจมากำเอาไว้ด้วย   ทริคนี้ช่วยเสริมให้คำง้อของเทอมีพลังยกกำลังสามดึงดูดใจเค้าให้กลับมา  เพราะว่าหัวใจเค้าอยู่ในกุมมือเทอ  

    ถ้าใครงอนก็รีบ ๆ ง้อเค้าซะนะค่ะ  เสียศักดิ์ศรีดีกว่าไม่เหลือใคร

    จาก…Sweet_beer










    -s b-





    + +
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×