ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทริคมหัศจรรย์ เพื่อให้สมหวังในสิ่งต่าง ๆ

    ลำดับตอนที่ #3 : ทริค 'โทรศัพท์สื่อรัก'

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.01K
      2
      30 ก.ย. 49





    คำเตือน              เพื่อนวัยรุ่น

    TRICK   TEEN   เป็นแค่เกมส์ของความเชื่อ

    ซึ่งเพื่อ ๆ ไม่ควรจริง จังเกินไป   ควรทำเความ

    สนุกสนานมากกว่า  มุงหวังผล  100 % โดย

    เฉพาะในวัยเรียน  ที่ควรใช้เวลาให้เป็นประ

    โยชน์  และไม่ควรหมดมุ่นจนเสียการเรียน

    และอนาคตด้วยรักและห่วงใย

    จาก...Sweet_beer





     

    ทริค 'โทรศัพท์สื่อใจ'

             วิธีนี้หนุ่มที่เทอ   (แอบ)  กิ๊ก   ต้องมีโทรศัพท์มือถือ  ให้เทอโทรหาเค้า  เวลา  18.00   น.   ทุก ๆ วัน   รอให้ดัง  1  ครั้งแล้ววาง   ไม่นานนัก   เค้าจะเป็นฝ่ายโทรหาเทอเอง



    ทริค
    'โทรศัพท์สื่อใจ'

             ให้เทอโทรไปหาเค้า   ตอนที่เค้าไม่อยู่บ้าน   รอกริ่งดัง   3  ครั้ง   ถ้ามีคนรับก็ให้ฝากบอกว่า   'คิดถึง'   ถ้าไม่มีคนมารับให้ลองใหม่   ถ้าไม่มีใครรับเลย  3  ครั้ง   ติดต่อกัน  แสดงว่าเทอต้องทำใจแล้วล่ะ



    ทริค
    'โทรศัพท์สื่อใจ'

             ซื้อบัตรโทรศัพท์ใบใหม่มา  1  ใบ   เขียนชื่อของเค้าและเทอบนบัตรนั้น  ด้วยปากกาสีแดง   แล้วใช้บัตรนั้นโทรไปหาเค้าจนหมดภายใน  9  วัน  เทอจะสมหวัง



    ทริค
    'โทรศัพท์เสแสร้ง'

             วิธีนี้...เค้าต้องรู่เบอร์โทรศัพท์ของเทอด้วยนะ   ให้เทอโทรไปหาเค้าที่บ้าน   โทรไปตอนที่เค้าไม่อยู่   แล้วฝากบอกคนที่บ้านเค้าบอกให้เค้าโทรกลับ   พอเค้าโทรมา   เทอก็ฟอร์มว่าไม่ได้โทรไป  คนที่บ้านคงฟังชื่อผิดมั้ง   ให้พูดแบบทีเล่นทีจริง   แล้วก็ชวนเค้าคุยเรื่องอื่นแทน  (แบบว่าไหน ๆ ก็โทรมาแล้ว)  วันหลังก็ทำแบบนี้อีก  (แต่อย่าบ่อยนัก  เดี๋ยวเค้าจับได้)   คราวนี้ก็ขึ้นอยู่กับการคุยโทรศัพท์ของเทอแล้วล่ะ  ว่าเทอคิดยังไง  ก็เล่นโทรผิดมาเจอเทอบ่อย ๆ นี่นา  จริงมั้ย




    --mouse beens-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×