ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทริคมหัศจรรย์ เพื่อให้สมหวังในสิ่งต่าง ๆ

    ลำดับตอนที่ #11 : ทริค "เข้าให้ถึงใจ"

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.36K
      3
      10 เม.ย. 50

                   ค่ะ หลังจากที่หายไปนานนะค่ะ sweet_beer  ก็กลับมาอีกครั้ง อาจจะนานไปสักนิด แต่จะพยายามมาอัพเรื่อง ๆ นะค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะค่ะ  สำหรับคนที่มารออ่าน

     

    ทริคที่นำมาให้อ่านในวันนี้ นะค่ะ จะเป็นทริค้กี่ยวกับ การเข้าถึงใจของคนนะค่ะ ลองอ่านดูนะ

     

    ทริค เปิดใจในฝัน

                  ให้เทอตัดกระดาษเป็นรูปหัวใจขนาดใหญ่ แล้วนำรูปของเทอกับเค้ามาแปะลงไป (ถ้าไม่มีก็เขียนชื่อเค้าไปอย่างเดียวก็ได้จ้ะ) จากนั้นนำไปแปะไว้บนแพดาน ตรงที่เทอนอนลืมตาแล้วมองเห็นพอดี ทริคนี้จะไม่เพียงทำให้เค้าเข้ามาในฝันของเทอได้ แต่เทอก็จะเข้าไปในความฝันของเค้าเช่นกัน อยากบอกอะไรเค้าก็เตรียมนึกไว้แล้วกัน เพราะการเจอใครบางคนในฝัน มันจะเพิ่มความรู้สึกพิเศษต่อกันมากยิ่งขึ้นจ้ะ

     

     

    ทริค เข้าใจไม่หึง

                  ทริคนี้ใช้สำหรับคนที่มีหวานใจเป็นคนขี้หึงขนาดหนัก ทั้งที่เทอก็ไม่ได้แอบไปกิ๊กกั๊กกับใครซะหน่อย ทุกครั้งที่จะจากกัน ให้เค้าแบบมือข้างซ้าย แล้วเทอก็ใช้นิ้วเขียนเป็นรูปหัวใจที่ฝ่ามือเค้าทุกครั้ง ให้เค้ากำเอาไว้ อย่าลืมกระซิบบอกเค้าด้วยว่า ห้ามทำหัวใจเทอหล่นหาย แค่นี้อาการใจร้อนเป็นไฟหึงไม่เข้าเรื่องของเค้าก็จะค่อย ๆ สลายไปได้เองจ้ะ

     

     

    ทริค พระจันทร์เป็นใจ

                  เจาะกระดาษแข็งเป็นรูปหัวใจ แล้วเอาไปทาบกับพระจันทร์เต็มดวง แต่เน้นว่าต้องเป็นคืนวันเพ็ญขึ้น 15 ค่ำ เท่านั้น (ดูตามปฎิทินจ้ะว่าคืนไหนบ้าง) อธิษฐานในสิ่งที่เทออยากได้กับพระจันทร์รูปหัวใจ ทำเดือนละ 1 ครั้งจนครบ 3 เดือน อำนาจของพระจันทร์ก็จะช่วยให้คำอธิษฐานของเทอเป็นจริงขึ้นมาได้จ้ะ

     

     

    ทริค ใส่ใจเพื่อนเสมอ

                  ให้เทอนำแผ่นพลาสติกใสที่ใช้ทำปกรายงานมาตัดเป็นรูปดาว แล้วเขียนชื่อเพื่อนด้วยปากกาเมจิก ดวงละ 1 คน(จะตกแต่งให้สวยงามกว่านี้ก็แล้วแต่ฝีมือจ้ะ) เสร็จแล้วนำเชือกมาร้อยดาวให้เป็นเส้นยาว ๆ ทำเป็นมู่ลี่แขวนไว้ที่หน้าต่างห้องนอน เมื่อมีเพื่อนใหม่ก็เอามาร้อยเพิ่มเข้าไปเรื่อย ๆ ไม่ว่าต่อไปข้างหน้าเทอกับเพื่อนจะอยู่ด้วยกันหรือจากไป ความเข้าใจระหว่างเทอกับเพื่อนก็จะไม่จืดจางห่างหายไปแน่จ้ะ

     

     

    ทริค เข้าใจในครอบครัว

                  ความเข้าใจในครอบครัวเป็นสิ่งสำคัญ ที่จะทำให้บ้านไม่ว่าหลังเล็กหรือใหญ่น่าอยู่มากขึ้นได้จ้ะ ให้เทอนับจำนวนสมาชิกในบ้านว่ามีชายและหญิงกี่คน ถ้าผู้หญิงมากกว่า ให้หาของที่เป็นตัวแทนของผู้ชายมาประดับไว้ อย่างเช่น โมเดลรถ เรื่อ เครื่องบิน หรือเป็นรูปภาพก็ได้ แต่ถ้ามีผู้ชายมากกว่า ก็ให้หาสัญลักษณ์ที่เป็นตัวแทนผู้หญิงมาประดับไว้ เช่น แจกันดอกไม้ หรืออะไรที่ช่วยเพิ่มความอ่อนหวาน พลังในบ้านก็จะสมดุลขึ้นช่วยให้ไม่ค่อยมีปัญหากันจ้ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×