คลื่นแค้น แรงพิสวาศ - นิยาย คลื่นแค้น แรงพิสวาศ : Dek-D.com - Writer
×

    คลื่นแค้น แรงพิสวาศ

    เขาเจาะจงทำลายกิจการของเธอให้พังพินาศ การแก้แค้นที่ฝังลึกมาตั้งแต่เยาววัยจะต้องได้รับสิ่งตอบแทนที่มันสาสม ซึ่งก็คือ ความบริสุทธิ์!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    731

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    731

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ก.ย. 66 / 17:52 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ








    ไมเคิล  คาร์กไลเนอร์ (มาร์ก)

    เจ้าของธุรกิจโรงแรมดังทั่วโลก เขาเจาะจงมาเมืองไทยครั้งนี้ เพราะความอาฆาตแค้นที่ฝังลึกมาตั้งแต่วัยเยาว์ ครอบครัวของเธอจะต้องพังพินาศย่อยยับให้มันสาสม ความแค้นที่ถูกกับเก็บไว้ และจะต้องเป็นเธอเพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะต้องชดใช้!!!













    พรนิชชา (หนูนิด)


    หญิงสาวที่เกิดมาภายใต้ครอบครัวที่แสนอบอุ่น แต่แล้วเมื่อสิ่งที่หวงแหนมากที่สุด ถูกทำลายด้วยน้ำมือของผู้ชายชั่วช้า เพื่อแลกกับความสุขของคนที่เธอรัก แล้วเธอจะทนให้ชายหนุ่มไร้หัวใจ เหยียบย่ำหัวใจเธอได้แค่ไหนกัน!!!





    ภานุ (แก้ว)

    ดารานายแบบสุดหล่อ และดังพอที่คว้าหัวใจของใครก็ได้มาครอบครอง หากคนที่สามารถเหนี่ยวรั้งหัวใจของชายหนุ่มได้ ก็จะมีเพียงน้องน้อยเท่านั้น หนูนิด เด็กสาวที่เขาเฝ้าดูทุกขวบปี เร่งวันเร่งคืนให้เธอโตเป็นสาวสะพรั่ง เพื่อที่จะขอให้เธอเป็นเจ้าสาวของเขาแต่เพียงผู้เดียว



    นีน่า

    คุณหนูไฮโซจอมหยิ่ง ฉันสวย ฉันเริ่ด ไม่เคยยอมใคร แต่คนที่ทำให้เธอต้องยอมมีเพียงเขาคนเดียวเท่านั้น มาร์ก ผู้ชายที่อยู่ในดวงใจของเธอคนเดียว หากเธอต้องหงุดหงิดทุกครั้งเมื่อเจอผู้ชายหน้ากวน "ภานุ" คนที่เธอเกลียดขี้หน้าเข้าไส้ตั้งแต่วินาทีที่ได้เจอ!!!
    แล้วงานนี้ คนที่ว่าเกลียด...จะทำให้คุณหนูอย่างเธอ ได้ปวดเศียรเวียนเกล้าเท่าไหร่กันหนอ!!! 





    สวัสดีค่ะ

    เรื่องนี้ เป็นภาคต่อ ของเรื่อง คลื่นรักใต้เงาใจนะคะ เช่นเดิมค่ะ ไรเตอร์ขอกำลังใจจากรีดเดอร์ที่น่ารักทุกท่านด้วยนะคะ ช่วยกันดัน แล้วก็ดัน ดันให้ไรเตอร์ได้แต่งนิยายอีกเรื่องให้จบลงด้วยนะคะ หากขาดรีดเดอร์สนับสนุน ไรเตอร์ก็หมดแรง และหมดใจ ที่จะทำมันออกมา (ฮือ ๆ) (อ้าว...ซะงั้น) ขอบคุณอีกครั้งกับทุก ๆ คนที่ยังติดตามอ่านผลงานนะคะ ดวงแก้วคนนี้ไม่มีอะไรจะมอบให้ นอกจากคำว่าขอบคุณเป็นล้าน ๆ ครั้งค่ะ

    ดวงแก้ว

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น