เมฆา...เทพบุตรอสูร (ซีรี่ย์ชุด Bad Guy สนพ.สมาร์ทบุ๊ค) - นิยาย เมฆา...เทพบุตรอสูร (ซีรี่ย์ชุด Bad Guy สนพ.สมาร์ทบุ๊ค) : Dek-D.com - Writer
×

    เมฆา...เทพบุตรอสูร (ซีรี่ย์ชุด Bad Guy สนพ.สมาร์ทบุ๊ค)

    คุณโง่หรือคุณไม่ฉลาดกันแน่!!! ทันทีที่พ้นกลุ่มคนที่วิ่งตามมา เมฆสะบัดแขนของหญิงสาวออกอย่างแรง ตวาดเสียงใส่ด้วยความลืมตัว ใช่!!! ฉันมันโง่!!! โง่เพราะอยากเจอคุณไง!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    4,147

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    18

    ผู้เข้าชมรวม


    4.14K

    ความคิดเห็น


    18

    คนติดตาม


    20
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  13 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 มี.ค. 57 / 07:50 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    ซีรี่ย์ชุด เทพบุตรอสูร (Bad Guy)

    เรื่องราวของผู้ชายห้าคน ที่เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่มัธยม พวกเขาผ่านร้อนผ่านหนาวร่วมกันมา เคยเสี่ยงตายมาด้วยกัน (ยกพวกตีกันสมัยมัธยม บลาๆ) ร้องไห้มาด้วยกัน เคยมีเรื่องทำให้พวกเขาผิดใจกัน แต่ก็ยังคบกันมาจนถึงปัจจุบัน เพราะพวกเขาเห็นว่า มิตรภาพสำคัญกว่าความรัก

    เคยมีผู้หญิงคนหนึ่งที่ทำให้พวกเขาตกหลุมรักพร้อมๆ กัน เป็นผู้หญิงคนแรกที่พวกเขาปกป้อง และยกให้เป็นเจ้าหญิงของกลุ่ม จนวันหนึ่งผู้หญิงสารภาพรักกับคนใดคนหนึ่ง แต่คนนั้นกลับปฏิเสธ เพราะรู้ว่าเพื่อนที่เหลือก็ชอบเธอ และไม่อยากผิดใจกับใคร แต่ทางออกของเขากลับทำให้เพื่อนไม่พอใจ เมื่อผู้หญิงกลับเสียใจ จนเป็นเหตุให้ฆ่าตัวตาย ความรู้สึกผิดนั้นเกาะติดเขามาตลอด และเพื่อนๆ เองก็เช่นกัน พวกเขาผิดใจกันครั้งใหญ่ แต่เพราะมิตรภาพก็ทำให้กลับมาคบกันได้อีกครั้ง และนั่นทำให้ห้าหนุ่มกลายเป็นคนไร้หัวใจ ปิดกั้นตัวเองและไม่คบกันผู้หญิงคนไหนอีก แม้ว่าจะมีคนเข้ามาชอบมากมาย บ้างก็ใช้ชีวิตเสเพล ทำตัวเป็นเพลย์บอย เย็นชา ปากร้าย ไร้หัวใจ

    พวกเขาเพียบพร้อมทุกอย่าง หน้าตาและฐานะทางสังคม (คนรวย) และสิ่งที่ทุกคนเป็นเหมือนกัน ก็คือการทำตัวเป็นผู้ชายแย่ๆ ในสายตาคนอื่น จนสาวๆ ทั้งรักทั้งเกลียดพวกเขา จนกระทั่ง เมื่อพวกเขาได้เจอกับพวกเธอ (ผู้หญิงของแต่ละคน) หลายๆ อย่างก็เริ่มเปลี่ยนไป แต่ในเมื่อหัวใจพวกเขาอยู่อย่างไร้รักมานาน ความรักของพวกเขาและเธอจะจบลงเช่นไร...

    =========================





     
    1. เมฆา...เทพบุตรอสูร (โดย ดวงแก้ว)


    เมฆา & มโนชา

    2. คชา...เทพบุตรอสูร (โดย ตันตรา)
    <จิ๋มเลยจ้า>




    คชา & เอมจิรา

    3. อาชา...เทพบุตรอสูร (โดย ผู้หญิงผมบลอน์)http://hongsamut.com/readniyai.php?niyaiid=5468

     
     
     
    อาชา & ญาณิน




    4. เทวา...เทพบุตรอสูร (โดย กระต่ายหมายจันทร์)
    http://my.dek-d.com/silaporn/writer/view.php?id=1103850



    เทวา & รับอรุณ

    5. ศาตรา...เทพบุตรอสูร (โดย มิ่งมาดา)
    <จิ้มเลยจ้า>
     



     

    ศาตรา & วันวิวาห์

    =========================

    เมฆา...เทพบุตรอสูร




    เมฆา (เมฆ)  สิริโชติสุนทร

    เพราะอดีตอันเลวร้าย เมฆา  สิริโชติสุนทร ทายาทเครื่องเพชรจิวเวลลี่ต้องปิดตายหัวใจ กลายเป็นคนเย็นชา ปิดกั้นตนเองไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับความรัก หากในงานเปิดตัวเครื่องเพชร เขากลับพบคนที่หน้าเหมือนคนรักที่ตายไปแล้ว งานนี้จากคนที่คิดว่าจะไม่สนใจใคร กลับต้องคิดหนัก จะรักหรือจะเกลียดเธอดี เพราะความเป็นจริง หญิงสาวร้ายกาจกว่าที่พบเจอ งานนี้เขาควรจะใช้ชีวิตอยู่อย่างเดิม หรือจะยอมให้เธอเข้ามาแทนที่คนรักที่ตายจากไปดี



     


    มโนชา(ช่า) สมิธ

    ดาราและนางแบบที่กำลังโด่งดัง เธอก้าวเข้ามาเป็นดาราจากการชักชวนของเพื่อนที่เป็นผู้จัดการให้กับดารา แต่ว่า...ในใจของเธอ การเป็นดารามันแค่ฉากบังหน้าเท่านั้น เพราะความเป็นจริง เธอต้องการที่จะเข้าไปใกล้ชิดกับนักธุรกิจหนุ่มพ่อค้าจิวเวลลี่ นายเมฆา  สิริโชตสุนทร เท่านั้น เพื่อที่จะทำให้เขาตกหลุมรักเธอ แต่ดูเหมือนว่าชายหนุ่มได้ตั้งป้อมรังเกียจเธอตั้งแต่แรกเห็น งานนี้เธอต้องหลอกล่อสารพัด งัดวิชามารมาใช้ แล้วเธอจะพิชิตใจชายหนุ่มได้ไหม มาช่วยลุ้นหาคำตอบนะคะ





     



     

    นิตา (เจ้าหญิงของกลุ่ม)

    หน้าหวาน ตาสวย ยิ้มสวย แลดูอ่อนหวาน น่าทะนุถนอม เป็นที่รักของครูและรุ่นพี่รุุ่นน้อง เป็นคนเรียนเก่ง ชอบช่วยเหลือคนอื่น และถูกยกย่องให้เป็นเจ้าหญิงของกลุ่ม Bad Guy แต่ว่าเธอได้แอบหลงรักผู้ชายคนหนึ่งในกลุ่ม หลังจากสารภาพรัก นิตาได้ฆ่าตัวตาย ทำให้กลุ่ม Bad Guy แตกหักกัน





    ภาวิดา

    เป็นน้องสาวของ เมฆา ถูกพี่ชายเลี้ยงดูมาอย่างตามใจ เพราะขาดพ่อและแม่ในช่วงกำลังวัยรุ่น หลังเรียนจบเธอเข้ามาช่วยพี่ชายบริหารงาน และมีคู่หมั้นเป็นเพื่อนที่เรียนด้วยกันมา




    เอกรัตน์  ซื่อตรงบริบูรณ์ (เอก)

    คู่หมั้นของ ภาวิดา น้องสาวของ เมฆา เป็นผู้ชายเจ้าชู้เพลย์บอย แต่ตกลงหมั้นกับภาวิดาสาวหวาน ที่ยอมรับความเป็นตัวตนของเขาได้





    ออกัสติโน่


    นักธุรกิจหนุ่มจากประเทศอิตาลี เป็นลูกค้าของเมฆา และเป็นเพื่อนที่ค่อนข้างสนิทกัน ถึงภายนอกจะดูเจ้าชู้ แต่ออกัสติโน่แอบหลงรักภาวิดา น้องสาวของเมฆา มาตั้งแต่เด็ก ความที่เป็นผู้ใหญ่กว่า กลัวถูกกล่าวหาว่า เลี้ยงต้อยเด็ก เขาก็เลยได้แต่เก็บงำความรู้สึกเอาไว้ และยื่นคำว่าพี่ชายให้กับภาวิดาแทน



     


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น