จอมมารออนไลน์ [DEVIL ONLINE] - นิยาย จอมมารออนไลน์ [DEVIL ONLINE] : Dek-D.com - Writer
×

    จอมมารออนไลน์ [DEVIL ONLINE]

    มหากาพย์แห่งความรักระหว่างจอมมารทานตะวัน กับเทพธิดาอิงฟ้า ผู้ซึ่งไม่ยอมแพ้ต่อชะตาชีวิต แม้โชคชะตาจะกลั่นแกล้งให้คนหนึ่งเป็นจอมมาร อีกคนเป็นเทพธิดา แต่...ลิขิตฟ้า หรือจะสู้มานะตน

    ผู้เข้าชมรวม

    235,570

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    91

    ผู้เข้าชมรวม


    235.57K

    ความคิดเห็น


    2.2K

    คนติดตาม


    1.61K
    จำนวนตอน :  173 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 ส.ค. 56 / 18:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    /> />

    เพราะชะตาชีวิตเล่นตลก ทำให้เขาและเธอมาเจอกัน และพรากเขาและเธอออกจากกันด้วยคำว่า ชื่อเสียง เงินทอง ฐานะ และศักดิ์ศรี เขาจึงต้องกลายเป็นจอมมารร้ายเพื่อที่จะช่วงชิงรักนั้นกลับคืนมา ในขณะที่เธอกลายเป็นเทพธิดาเพื่อที่จะอยู่เคียงคู่กับจอมมารผู้ยึดมั่นในรัก

     

    นี่คือมหากาพย์แห่งความรักระหว่างจอมมารทานตะวัน กับเทพธิดาอิงฟ้า ผู้ซึ่งไม่ยอมแพ้ต่อชะตาชีวิตด้วยยึดมั่นในคำว่า รัก ดั่งคำกล่าวที่ว่า ลิขิตฟ้า หรือจะสู้มานะตน

     

    หมายเหตุ

     

    กลับมาอีกครั้งกับจอมมารทานตะวัน หลังจากได้ดองเรื่องนี้ไว้นาน ซึ่งเมื่อก่อนใช้ชื่อว่า  “12 Kingdom Online” แต่บัดนี้ของปรับเรื่องให้เข้มข้นกว่าเดิม เพื่อให้จอมมารทานตะวันกลายเป็นจอมมารที่เลวร้ายที่สุดในสายตาของผู้ที่แบ่งชนชั้นวรรณะทั้งหลาย แต่ดีงามที่สุดในสายตาของผู้ที่มีความรัก


    ฟ้า  กับ  ตะวัน





    ทานตะวัน





    อิงฟ้า





    ปุกปุย





    เฟอรี่

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "เป็นเรื่องที่น่าอ่านอีกเรื่องครับ"

    (แจ้งลบ)

    เป็นเรื่องที่น่าอ่านอีกเรื่องครับ อ่านแล้วสนุกแถมยังได้แง่คิดด้วย นับว่าเป็นเรื่องที่สนุกในแนวนี้อีกเรื่องครับนับว่ามีอนาคตที่จะรุ่งครับ ขอให้เขียนต่อไปเรื่อย ๆ นะครับ ผมจะเป็นกำลังใจให้ครับ และขอให้อัพสม่ำเสมอนะครับ จะคอยติดตามอ่านตอนต่อไปครับ และขอให้แต่งจนจบนะครับ จะได้มีเรื่องสนุกใ้ห้ทุกคนได้อ่านกันครับ ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นเรื่องที่น่าอ่านอีกเรื่องครับ อ่านแล้วสนุกแถมยังได้แง่คิดด้วย นับว่าเป็นเรื่องที่สนุกในแนวนี้อีกเรื่องครับนับว่ามีอนาคตที่จะรุ่งครับ ขอให้เขียนต่อไปเรื่อย ๆ นะครับ ผมจะเป็นกำลังใจให้ครับ และขอให้อัพสม่ำเสมอนะครับ จะคอยติดตามอ่านตอนต่อไปครับ และขอให้แต่งจนจบนะครับ จะได้มีเรื่องสนุกใ้ห้ทุกคนได้อ่านกันครับ   อ่านน้อยลง

    สุดท้ายปลายฝัน | 17 มิ.ย. 53

    • 42

    • 0

    "สนุกแบบแปลกๆ"

    (แจ้งลบ)

    เขียนดี เนื้อเรื่องอ่านสนุก การเรียบเรียงเนื้อเรื่องไม่วกวนอ่านเข้าใจง่าย สำนวนภาษาใช้ได้ แต่บางช่วงอ่านแล้วยังงงๆ อยู่ การสะกดคำไม่ค่อยพบคำผิด มีความคิดสร้างสรรค์มาก หลายๆ อย่างน่าสนใจ (เช่นการฝึกฝนทักษะต่างๆ มีการแทรก หลักธรรม คำสอน แนวความคิด และความอดทน ไว้)แต่หลายๆอย่างก็ไม่สามารถยอมรับได้ (เช่นตอนที่พระเอกกับบาลาวาเปลียนร่างกัน เพราะคิดว่ากา ... อ่านเพิ่มเติม

    เขียนดี เนื้อเรื่องอ่านสนุก การเรียบเรียงเนื้อเรื่องไม่วกวนอ่านเข้าใจง่าย สำนวนภาษาใช้ได้ แต่บางช่วงอ่านแล้วยังงงๆ อยู่ การสะกดคำไม่ค่อยพบคำผิด มีความคิดสร้างสรรค์มาก หลายๆ อย่างน่าสนใจ (เช่นการฝึกฝนทักษะต่างๆ มีการแทรก หลักธรรม คำสอน แนวความคิด และความอดทน ไว้)แต่หลายๆอย่างก็ไม่สามารถยอมรับได้ (เช่นตอนที่พระเอกกับบาลาวาเปลียนร่างกัน เพราะคิดว่าการที่เกมส์ให้สัตว์อสูรทำได้ออกจะอันตรายกับผู้เล่นเกมส์เกินไป และหากผู้เล่นเกมส์เกิดลบตัวละคร จะมีผลอย่างไร เป็นอะไรที่ตอบยาก)   อ่านน้อยลง

    As a Wind | 10 ก.ค. 53

    • 38

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ให้3/10ถ้าลงบ่อยเอาไป10/10"

    (แจ้งลบ)

    ตามหัวข้อเรย.................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................. ... อ่านเพิ่มเติม

    ตามหัวข้อเรย.......................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................   อ่านน้อยลง

    Maping QooChi | 3 มิ.ย. 56

    • 3

    • 0

    "นิยายที่น่าอ่าน"

    (แจ้งลบ)

    เป็นเรื่อที่น่าอ่านมาก มีคติเตือนใจ มีความรู้ทางด้านพระพุทธศาสนาค่อนข้างลึกซึ้ง มีสาระและความบันเทิงครบถ้วนทุกรสชาติ เนื้อเรื่องดำเนินไปด้วยดีไม่รวดรัดให้เสียอรรถรส ไม่ยืดยาวจนน่าเบื่อหน่าย สรุปแล้ว ดี ดี ดี โดยเฉพาะเวลาอัพ สม่ำเสมอดี ขอชม ที่ดีเยี่ยมคือคำผิดน้อยมากจริงๆ บางเรื่อง อ่านไปสะดุดไปเพราะการพิมพ์ผิดทั้งทีเป็นคำทั่วไป อ่านเพิ่มเติม

    เป็นเรื่อที่น่าอ่านมาก มีคติเตือนใจ มีความรู้ทางด้านพระพุทธศาสนาค่อนข้างลึกซึ้ง มีสาระและความบันเทิงครบถ้วนทุกรสชาติ เนื้อเรื่องดำเนินไปด้วยดีไม่รวดรัดให้เสียอรรถรส ไม่ยืดยาวจนน่าเบื่อหน่าย สรุปแล้ว ดี ดี ดี โดยเฉพาะเวลาอัพ สม่ำเสมอดี ขอชม ที่ดีเยี่ยมคือคำผิดน้อยมากจริงๆ บางเรื่อง อ่านไปสะดุดไปเพราะการพิมพ์ผิดทั้งทีเป็นคำทั่วไป  

    kissthaikex | 3 มี.ค. 54

    • 10

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น