SWEET STORY รักวายร้ายของยัยหวานแหวว - นิยาย SWEET STORY รักวายร้ายของยัยหวานแหวว : Dek-D.com - Writer
×

    SWEET STORY รักวายร้ายของยัยหวานแหวว

    โดย ARIKO MAYOKO

    นิยายเรื่องเพิ่งแต่งเป็นครั้งแรกนะคะ อาจจะไม่ค่อยถึงอารมณ์นักอ่านเท่าไหร่ แต่ก็อยากจะให้ติดตามกันหน่อย ฝากด้วยนะค้า (พระเอกนี่หล่อๆทั้งนั้นเลย นางเอกก็น่ารักน้าา)

    ผู้เข้าชมรวม

    45

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    45

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 พ.ย. 57 / 22:43 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    SWEET STORY
    รักวายร้ายของยัยหวานแหวว


    ด้วยความเร่งรีบที่จะไปให้ทันนัดทานข้าวกับครอบครัวใน วันครบรอบวันเกิดอายุ  21ปี จึงทำ ให้ฉัน วันวานเกือบจะโดนรถชนตายกลางถนนในวันเกิดของตัวเอง ฉันเกือบจะด่าแล้วเชียว ถ้าไม่ติดที่คนที่เกือบจะชนฉันเป็น พี่เรนเวย์ เพื่อนของพี่ชายของฉัน เขาเป็นคนที่ฉันแอบชอบอยู่นะ เฮ้อ ! แต่ดูท่าทางพี่เขาจะเห็นแค่น้องสาวคนนึงเท่านั้น ฉันต้องทำยังไงให้เขาชอบฉันดีเนี่ย โอ้ยยยยย เครียด 




















     

    อิมเมจตัวละคร



     

    เรนเวย์

    หนุ่มลูกครึ่ง ไทย-ออสเตรีย มาดเนี้ยบ เจ้าของบริษัทซอฟแวร์ชื่อดัง  ด้วยความสุขุมนุ่มลึกของเขาทำให้สาวน้อยสาวใหญ่ต่างอยากเข้ามาเป็นผู้หญิงของเขา แต่เขาก็ไม่เคยสนใจผู้หญิงคนไหนเลย  จนกระทั่งได้เจอกับเธอคนนั้น......น้องสาวของเพื่อนสนิท






    วันวาน

       สาวหวานเรียบร้อย ดีกรีสาวดาวคณะ  ครอบครัวและเพื่อนคือคนที่เธอรักมากที่สุด  แต่พี่ชายคนนั้นทำ ให้คนไม่เคยมีความรักอย่างเธอทำ  ตัวไม่ถูกและใจสั่นทุกครั้งที่เจอกัน  แถมเขายังทำ เหมือนกับว่าเธอคือคนที่สำ  คัญกับเขาซะอย่างงั้น จะไม่ให้เธอคิดเข้าข้างตัวเองได้ยังไงล่ะ เฮ้อ !!






    ณะ

    เขาคือพี่ชายที่รักน้องสาวและหวงน้องสาวสุดๆ จะให้ทำ  ยังไงได้ในเมื่อน้องสาวของเขาทั้งสวยและน่ารักขนาดนั้น แต่ไอ้หมอนั่นกลับมาบอกเขาว่าสนใจน้องสาวเขาซะงั้น เขาไม่ยอมหรอกถึงแม้มันจะเป็นรักของเขาก็ตาม  เขามีน้องสาวแค่คนเดียวนะเว้ย !

     

     


    มิหยา

    สาวเปรี้ยวเข็ดฟัน  เป็นทั้งพี่สะใภ้และเพื่อนสุดที่รักของวันวาน เมื่อเพื่อนมีความรักเธอก็ต้องช่วยให้เพื่อนได้สมดั่งใจหวัง ถึงจะต้องทะเลาะกับสุดที่รักของเธอก็เถอะ เพื่อเพื่อนเธอยอมได้ อิอิ
















     

     
















     

    ฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยน้าค้า  เป็นเรื่องแรกที่แต่งค่ะ ขอกำลังใจทุกคนหน่อยนะค่ะ แป้งจะตั้งใจแต่งให้ดีที่สุดเลยค่ะ ^^

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น