ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เสน่ห์รัก แรงแค้น

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ ฉบับปรับปรุง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 204
      1
      27 ก.ค. 56

                   

                                                                บทนำ

                    ร่างสูงที่ทอดมองบรรยากาศในยอมค่ำคืนของกรุงเทพมหานครบนชั้นสูงสุดของตึกสูงริมแม่น้ำเจ้าพระยา ใบหน้าอันหล่อเหลาที่ฟ้าประทานมามีสีหน้าที่ตึงเครียดอย่างเห็นได้ชัด เขากำลังคิดอะไรบ้างอย่างอยู่ อะไรที่ทำให้เขาต้องเป็นกังวลจนถึงทุกวันนี้ ถ้าไม่ใช้เรื่องน้องสาวคนเดียว อย่าง " แก้วตา อัครเหมันต์บดินษ์" น้องสาวเพียงคนเดียวของชายหนุ่ม  ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นเพียงลูกบุญธรรมที่แม่ของเขาเก็บมาเลี้ยงก็ตาม แต่ชายหนุ่มก็รักเธอดั่งคนสายเลือดเดียวกัน เพราะสำหรับเขา แก้วตา เป็นน้องสาวที่เกิดจากพ่อแม่คนเดียวกันเท่านั้น ชายหนุ่มไม่เคยคิดถึงชาติกรรมเกินหรืออดีตของเธอเลย

                    "เจ้านายครับ เรื่องที่ให้ไปสืบได้เรื่องแล้วนะครับ" ชายหนุ่มอีกคนที่มีใบหน้าหล่อเหลาไม่แพ้กันยืนรายงานสิ่งที่ได้รับมอบหมายให้ไปทำกับผู้เป็นนายอย่างกล้าๆกลัวๆ กลัวว่าถ้าเจ้านายรู้จะเครียดหนักกว่าเดิม

                    "ได้เรื่องว่ายังไง ใครเป็นคนไปพังร้านแก้ว" ชายหนุ่มเอ่ยถามโดยที่สายตาไม่ได้ละออกไปจากกระจกที่ทอดมองอยู่เลย

                    " ทรายแก้ว ชิราธรทราพงษ์ " เลขาส่วนตัวที่พวงตำแหน่งหัวหน้าบอริการ์ดรายงานตามลูกน้องที่สั่งให้ไปตามสืบ

                    เพียงแค่ได้ยินนามสกุลของคนที่ไปพังร้านดอกไม้น้องสาว ชายหนุ่มก็คุ่นคิดทันที เพราะนามสนุกเดียวกันกลับแฟนหนุ่มของน้องสาวถ้าให้เดาคงจะเป็นน้องสาวของ อาทิตยะ ชิราธรทราพงษ์

                    " เธอเป็นน้องสาวคนเดียวของคุณอาทิตยะครับ และไม่ใช่ครั้งนี้ครั้งแรกที่เธอไปอาละวาดที่ร้านของคุณแก้ว " คิมหันต์รายงานตามที่ได้รับรู้ข้อมูลมาให้เจ้านายฟังอย่างที่ได้รับฟังการรายงานจากลูกน้องมา

                    "ออกไปได้แล้ว ฉันอยากอยู่คนเดียว" ชายหนุ่มบอกด้วยน้ำเสียงที่เบาราวเสียงลม แต่พอทำให้คนที่ยืนอยู่ไม่ห่างกันนักได้ยิน

                    "ครับ" คิมหันต์เอ่ยเพียงแค่นั้นก็เดินออกจากห้องไป ไม่คิดจะถามอะไรซักไซ้ให้เจ้านายรำคาญ

                    เพราะอย่างนี้สินะแก้วตาถึงไม่ยอมบอก เพื่อปกป้องผู้หญิงคนนั้น ผู้หญิงที่กำลังจะทำลายชีวิตรักของตัวเองกับคนรัก แต่น้องสาวของเขาก็เลือกที่จะปกป้องน้องสาวของคนที่ตัวเองรัก

                    " อีกไม่นานเราคงได้เจอกันแน่ ทรายแก้ว " เขาจะไม่ยอมให้อะไรมาทำลายหรือขัดขว้างความรักของน้องสาวอย่างแน่นอน ถ้าใครกล้าก็คงจะต้องเจอกับสักตั้ง เขาจะทำทุกวิธีทางให้น้องสาวเพียงคนเดียวที่รักยังกับไข่ในหินมีความสุขที่สุดเท่าที่คนเป็นพี่อย่างเขาจะให้ได้
    ######################################################################################
    ต้องขออภัยนักอ่านทุกคนด้วยนะคะ ที่บางครั้งเขียนผิดเขียนถูก
    แต่ไม่ต้องห่วงนะค่ะ ช่วงนี้คนเขียนเองก็กำลังพยายามกลับไปแก้
    คงจะอีกไม่นานก็จะสมบูรณ์แบบ  เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของคนเขียวด้วย
    ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะค่ะ

    ขอบคุณทุกคนที่ติดตามอ่านคะ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×