Spy & Hiso สายลับแสบจอมป่วน - นิยาย Spy & Hiso สายลับแสบจอมป่วน : Dek-D.com - Writer
×

    Spy & Hiso สายลับแสบจอมป่วน

    แฮก! แฮก! เหนื่อยชะมัดเลย เป็นสายลับนี่ต้องเหนื่อยตลอดจริงๆ นี่ก็ตื๊อจริง ตามอยู่ได้ ไม่เหนื่อยหรือไง เอาละ! หลบก่อนแล้วกัน เฮ๊ย! ไม่นึกว่าจะมีคนขี้อยู่ ขอโทษค่า แต่ขอหลบแป็บ จุ๊ๆ อย่าเอ็ดเชียว

    ผู้เข้าชมรวม

    157

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    157

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ส.ค. 59 / 17:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         'สายลับ' หรือ 'Spy' อาชีพที่ต้องใช้ความเสี่ยงสูง พลาดเมื่อไรก็อาจถึงแก่ชีวิตได้ แล้วทำไมยังมีคนทำอาชีพนี้อยู่ล่ะ ในเมื่อมันแทบจะไม่คุ้มกับสิ่งที่เสียไปเลย ไม่ว่าจะเป็นชีวิต การที่ต้องสละชื่อที่ครอบครัวอันเป็นที่รักตั้งให้แล้วสวมบทบาทอย่างกับนักแสดงเป็นใครก็ตามที่องค์กรต้องการให้ 'เขา' หรือ 'เธอ' เป็น แต่บทบาทที่ต้องเป็นทุกครั้งเมื่อต้องออกไปปฏิบัติการก็คือ 'โจร' ดีๆ นี่เอง แถมสุดท้ายเมื่อต้องจบชีวิตลงจริงๆ ก็ต้องทำให้เป็นบุคคลสาบสูญ ไม่มีใครล่วงรู้ว่าบุคคลเหล่านี้ตายไปแล้ว ไม่มีใครเศร้าโศกเสียใจกับการจากไปของพวกเขา ไม่มีใครรู้ว่าตัวจริงของพวกเขาคือใคร เหตุผลน่ะเหรอ... ถ้าจะพูดให้ดีก็คือ พวกเขายอมเป็นบุคคลผู้เสียสละปิดทองหลังพระทำดีไม่เผยชื่อ(เฉพาะกับพวกสายลับที่ทำงานให้ตำรวจ) แต่จริงๆ แล้ว 'เงิน' ไงล่ะ รายได้ของอาชีพนี้ดีทีเดียว ทำงานแค่ขโมยของสำคัญกลับมาไม่ว่าจะเป็นข้อมูลหรือสิ่งของ ค่าจ้างก็ตามแต่ความเสี่ยง ความยากง่ายของชิ้นงาน เรื่องเงินนับเป็นเรื่องใหญ่ในปัจจุบันนี้แล้ว แทบจะมีอำนาจเหนือทุกสิ่ง มีใครยอมรับไหมล่ะ ว่าถ้าไม่มีเงินแล้วจะอยู่ได้ ใช้ชีวิตได้แบบปกติๆ น่ะ ไม่มีทางหรอก เชื่อสิ แต่ถึงจะคุ้มเมื่อต้องทำงานแลกเงิน แต่หลายๆ อย่าง ไม่ใช่สิ แทบทุกอย่างในอาชีพสายลับนี้ไม่คุ้มเอาเสียเลย

     

         'นักธุรกิจ' อาชีพของนักบริหาร ไม่ว่าจะเป็นพวกคาบช้อนเงินช้อนทองมาแต่เกิดหรือดิ้นรนจนเป็นได้ และบางทีก็มีส้มหล่นใส่หัวจังเบอเร่อ อาจจะมาจากคนที่แต่งงานด้วย แต่ไม่ว่าอย่างไร เมื่อเป็นแล้วก็แทบไม่ต้องดิ้นรนหาเงินให้เปลืองแรงเพียงแค่นั่งสบายๆ หลังโต๊ะทำงานรอรับเงินปันผล แต่ทว่า พวกเขาก็ยังคิดจะทำให้ตนเองรวยยิ่งๆ ขึ้นไปอยู่ดี เช่น ขยายสาขาบริษัทเพิ่ม นักธุรกิจที่ทำประโยชน์ให้สังคมเองก็มี รวยแล้วยังใจบุญอีก แต่ที่รวยจากการทำสิ่งผิดกฎหมาย ผิดศีลธรรม รวยต่ำช้านี่สิ ที่ต้องกำจัด แต่ก็เพราะอำนาจเงินอีกเช่นกันที่ทำให้เรื่องไม่ได้รับการแก้ไขให้ถูกทางสะที เหล่าคนพวกนี้ก็ยังคงลอยนวล ดังนั้น เมื่อจับในที่โล่งแจ้งไม่ได้ ก็ต้องจับในที่ลับ เอาความลับที่กุมเอาไว้มาเปิดเผย แล้วใครล่ะที่จะทำหน้าที่นี้ ก็ต้อง 'สายลับ' น่ะสิ เพราะฉะนั้น ยังไงสะก็ต้องมีอาชีพนี้อยู่ดี แต่ก็ใช่ว่าจะมีสายลับประเภทเดียวสะเมื่อไร ในเมื่อตำรวจยังมีสายลับได้ แล้วคนร้ายจะมีสายลับบ้างไม่ได้หรือไร ใช่เลย... นอกจากนี้ ยังมีสายลับอีกประเภทที่ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ใครจ้างมาก็ทำไม่ว่าจะงานดีหรือสกปรก เหตุผลเดียว ก็ 'เงิน' อีกนั่นแหละ

     

     


     

     

    สายลับสาวสวยหน้าคม ผิวน้ำผึ้งนวลเนียน หุ่นนางแบบวิคตอเรียซิเคร็ท แต่ทว่าทักษะไม่เป็นสองรองใคร ไม่ว่าจะสมองหรือร่างกาย ถึงจะดูบอบบางแบบผู้หญิงแต่เชื่อเถอะเธอฆ่าคนได้โดยไม่กระพริบตาหรือสนถูกผิดด้วยซ้ำ และใครหน้าไหนที่คิดต่อกรมาท้าสู้ ระวัง!ให้ดี จะตายไม่รู้ตัว แต่บางทีความรั่วความเปิ่นก็ไม่เข้าใครออกใครเหมือนกัน ถึงจะเป็นสายลับก็เถอะ

     


     

    ทายาทนักธุรกิจหลายพันล้าน ผู้บริหาร CEO ของบริษัทยักษ์ใหญ่ หล่อ รวย กะล่อน กับบอดี้สุดเพอร์เฟค ที่ทำเอาสาวๆ ค่อนประเทศอยากกระโดดขึ้นเตียง ไม่ว่าจะเพราะหน้าตาหรือฐานะ ก็ล้วนแต่เป็นตัวดึงดูดทั้งสิ้น แต่ใครจะคิดว่าบริหารบริษัทอยู่ดีๆ จะไปมีส่วนเอี่ยวกับเรื่องลับระดับชาติได้

     

    ..........

    "เฮ้! จ้องเอาๆ แบบนี้ อยากกลืนกินผมเข้าไปทั้งตัวล่ะสิ"

    "...เปล่าสะหน่อย"

    "แต่หน้าคุณมันฟ้องนะ"

    ..........

    "ผู้หญิงโรคจิต!!"

    "ฉันโรคจิตได้มากกว่านี้อีก อยากลองดูไหมล่ะ หึหึหึ"

    "เฮ้ย!!! อย่าเข้ามานะ!!! ผมสู้จริงด้วย"

    .........

    "อยากลองโดนฉันกินดูบ้างไหมล่ะ..."

    "แทบจะอดใจรอไม่ไหวเชียวแหละ ก่อนโดนคุณกิน ผมขอกินคุณก่อนก็แล้วกัน"

    "อ๊ะ!!!"

    .........

     

    นิยาย เรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียน ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลในภาพ Cr.Google

    ขอสงวนสิทธิ์ในการห้ามคัดลอกผลงาน เปลี่ยนแปลง ทำซ้ำ หรือดัดแปลง ตามพรบ.2537 ผู้ใดฝ่าฝืนจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย


    ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านกันจ้า ^/|\^

    แวะคอมเม้นติชมให้กำลังใจนักเขียนมือใหม่ได้นะจ๊ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น