เทพบุตรซาตาน (ภาคต่อเดิมพันรักซาตาน) - นิยาย เทพบุตรซาตาน (ภาคต่อเดิมพันรักซาตาน) : Dek-D.com - Writer
×

    เทพบุตรซาตาน (ภาคต่อเดิมพันรักซาตาน)

    จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเขาถูกเข้าใจผิดว่าเป็นผู้ชายฉวยโอกาส เป็นปีศาจร้ายที่พรากพรหมจรรย์ไปจากหญิงสาวแสนสวยที่เขาไม่เคยรู้จักเธอมาก่อนเลยสักนิด

    ผู้เข้าชมรวม

    37,729

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    28

    ผู้เข้าชมรวม


    37.72K

    ความคิดเห็น


    120

    คนติดตาม


    58
    จำนวนตอน : 19 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 มี.ค. 55 / 02:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ความโสดทำให้เขาใช้ชีวิตตามอำเภอใจ อาจจะดูเหมือนเขาร้ายกาจเย็นชามีความสัมพันธ์กับสาวๆมากหน้าหลายตา แต่เมื่อเขารู้สึกรักใครสักคน ผู้หญิงคนนั้นกลับเป็นผู้หญิงของเพื่อนที่เขารักมากที่สุด เขาพยายามที่จะตัดใจและรักษาระยะห่างจากเธอคนนั้นอย่างที่สัญญาเอาไว้กับเพื่อนรัก และเพื่อตัวเขาเองจะได้หลุดพ้นไปจากความเจ็บปวดในใจที่แสนทรมานนี้สักที

    และจะเกิดอะไรขึ้นถ้าเขาถูกเข้าใจผิดว่าเป็นผู้ชายฉวยโอกาส เป็นปีศาจร้ายที่พรากพรหมจรรย์ไปจากหญิงสาวแสนสวยที่เขาไม่เคยรู้จักเธอมาก่อนเลยสักนิด แต่สิ่งที่เขาต้องลำบากใจและทำให้ความโสดที่เขารักและหวงแหนต้องสั่นคลอน ก็คือเธอคนนั้นเป็นน้องสาวเพียงคนเดียวของจีรายุเพื่อนรักของเขาอีกคนหนึ่งที่สนิทกันมาก

    เธอเป็นผู้หญิงที่เพียบพร้อมทั้งวุฒิการศึกษาที่เรียนจบมาจากสหรัฐอเมริกา รูปร่างหน้าตา ทรัพย์สมบัติ รวมทั้งหน้าที่การงาน เธอเป็นที่รักใคร่นับหน้าถือตาของพนักงานในบริษัท จึงไม่แปลกอะไรที่เธอจะเป็นผู้หญิงที่เชื่อมั่นในตัวเองสูง

    แต่เมื่อมีเหตุการณ์ร้ายแรงที่ไม่คาดคิดบางอย่างเกิดขึ้นทำให้ชีวิตของเธอต้องแปรเปลี่ยน เมื่อเธอตื่นขึ้นมาในเช้าวันหนึ่งแล้วต้องพบว่าเรือนร่างของเธอปราศจากเสื้อผ้าอาภรณ์ที่แสนเลิศหรูสวมใส่ปิดบังเรือนกายอันเปลือยเปล่าของเธอเอาไว้ รวมทั้งมีวงแขนแข็งแกร่งของชายแปลกหน้าสวมกอดเรือนร่างอันเปลือยเปล่าของเธออยู่จนแนบแน่น หนีคำแรกที่ผลุดขึ้นมาในความคิดของเธอ ดวงตาที่เคยทอแสงสดใสหม่นเศร้าทอดมองเรือนกายแข็งแกร่งปราศจากอาภรณ์ใดๆปกปิดเรือนกายเช่นกันอย่างเกลียดชัง ดวงหน้าหล่อเหลารวมถึงเรือนกายสง่างามราวเทพบุตรของชายหนุ่มไม่ได้ทำให้เธอหลงใหลไปกับมัน มีแต่ความจงเกลียดจงชังเท่านั้นที่เธอมีให้ และจะไม่มีวันลืมว่าเขาคือปีศาจร้ายที่พรากความบริสุทธิ์ที่เธอหวงแหนไปจากเธอ และนั่นมันย่อมรวมถึงความสุขความสดใสความมั่นใจในตัวเองของเธอที่เคยมี สูญสลายไปเพราะน้ำมือของปีศาจร้ายตนนี้ด้วยเช่นกัน

      

       ‘การทำงานใกล้ชิดกับหนุ่มหล่ออย่างณภัทร ภัทรภาดาทร รองประธานกรรมการหนุ่มหล่อแถมยังโสดของบริษัทในเครือ ‘CHS Group’ทำให้เธอหลงใหลใคร่ครอบครองหัวใจของเขา เธอพยายามทำทุกวิถีทางโดยไม่สนใจว่าจะทำร้ายหัวใจใครบ้างเพื่อให้ได้หัวใจของ คาสโนว่าหน้าหยกแห่งบริสตอลมาครอบครองให้ได้  เพราะนั่นมันย่อมรวมถึงฐานะที่มั่นคงทางสังคมและทางการเงินที่เธอจะได้มันมาครอบครองด้วยเช่นกัน

     ติดตามแบบเต็มได้ที่www.niyay.com

    ช่วยไปAdd-Cool เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ
            เดิมพันรักซาตาน โดยสุภกร
            เทพบุตรซาตานในเว็บนิยาย เปลี่ยนเป็น พิศวาสซาตานนะคะ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น