ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Naruto ] โอ๊ะโอ!! รักนายได้มั้ยนายพี่เลี้ยง

    ลำดับตอนที่ #12 : :: Oh oh...Chapter 11::

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.11K
      38
      9 มิ.ย. 56




    ___________________________________________________________________________________


    Oh oh...Chapter 11

    ป่วย

     

              เจ้าเด็กนี่ลากผมมาเรื่อยๆจนมาจบที่ร้านขนมหวานที่ประดับประดาไปด้วยของตกแต่งสีชมพูวิ้ง ที่มองดูแล้ว...มันชวนเลี่ยนพิลึกกึกกือ

              “พาร้านขนมทำไมล่ะเนี่ย?”ผมถามเมื่อเราเข้ามาในร้าน รับเมนูมาถือในมือเรียบร้อย

              “เข้ามาร้านขนมก็ต้องมากินขนมน่ะสิ หรือนายคิดว่าฉันจะพานายมาซักผ้า” ...หนอย กวนเรอะเจ้าเด็กนี่!

              “...”ไม่ตอบโต้..แต่หลบสายตาที่จ้องมองมาในเมนูแทน แล้วเราก็เงียบกันไปสักพักก่อนเจ้าเด็กเปรตจะพูดอะไรออกมา

              “เดี๋ยวเลี้ยง...”

              “หึ...งั้นไม่เกรงใจล่ะ! ผมขอบราวน์นี่นี่ชิ้นนึง ซอฟท์ครีมสองลูก พายมะพร้าวอ่อนอีกหนึ่งชิ้น  เครื่องดื่มก็ชามะนาวละกันครับ”

              “สั่งแหลกเลยนะ”ซาสึเกะเอ่ยก่อนจะชักยิ้มน้อยๆ

              “ก็ใช่ว่าฉันจะได้กินอะไรแบบนี้ได้บ่อยๆนี่ โอกาสมา..ต้องรีบคว้า”

              “ตะกละนี่”

              “นายจะว่าฉันยังไงก็ช่างเหอะ แต่ว่าจะมาว่าฉันแบบนี้ก็ไม่ถูกนาพ่อคุณชาย โดดเรียนมาแบบนี้ไม่กลัวประวัติเด็กดีจะเสื่อมเสียหรือไงหา? ไหนจะสาวๆที่โรงเรียนอีก...คงจะชะเง้อตามองหาหายกันคนคอยืดคอยาวแล้วละมั้ง”

              “ไม่เห็นจะสน เด็กดีจะป่วยบ้างไม่ได้หรือไง” ป่วย? กล้าพูดอ่ะ กล้าพูดอ่ะ!

              “แล้วนายจะบอกเขาว่าไงอ่ะ? เป็นไข้งั้นหรอ? ธรรมดาไปนะ จะแกล้งป่วยทั้งทีต้องเอาให้มันดูแปลกๆหน่อยสิ”เมื่อบราวน์นี่มาเสริฟถึงโต๊ะผมก็จัดการจ้วงมันขึ้นมาหนึ่งคำก่อนจะเอาเข้าปาก

              “...”

              “เอ้า เงียบไมล่ะ หรือจะเป็นภูมิแพ้ดีล่ะ?”

              “...”เงียบอีกครั้งพร้อมกับตอนนี้ใบหน้าขาวของเขากำลังแดงเรื่อนิดๆดวงตาก็แอบปรือๆ

              “ซาสึเกะ เฮ้ หน้าแดงๆนะเป็นอะไรหรือเปล่า?”ผมถามด้วยความเป็นห่วงนิดๆ ...แหงสิ ไม่ให้ห่วงได้ไง ทำลูกเขาป่วย พ่อแม่เขาคงจะไม่ปลื้มชัวร์

              “...เปล่า นายคิดไปเอง หน้าฉันแดงที่ไหน”

              “แดงสิก็มันเห็นๆอยู่นี่ ไหนมาดูสิ”ผมลุกขึ้นก่อนจะใช้มือโอบหลังคอเขาโน้มเข้ามาใกล้ก่อนจะแนบหน้าผากตัวเองลงไปบนหน้าผากเขา เราสองคนสบตากันสักพักก่อนซาสึเกะจะเป็นฝ่ายที่ผละออกไปพร้อมกับหน้าแดงซะยิ่งกว่าเก่า

              “โกหกนะ ตัวนายรุมๆคงจะเป็นไข้จริงๆแน่นอน เช็คบิลแล้วกลับบ้านเดี๋ยวนี้เลย”ผมพูดก่อนจะนั่งลงยกมือเรียกพนักงานมาเก็บตังค์เอาขนมที่ผมสั่งไปก่อนหน้านี้ไปห่อกลับบ้าน งานนี้ผมยอมลงทุนควักตังค์ทั้งๆที่เพิ่งจะเงินเดือนออกไปเมื่อไม่กี่วันนี้เอง เพราะตอนนี้ซาสึเกะคงไม่ไหวแล้ว

              “ลุกไหวมั้ย”

              “ไหวอยู่”ซาสึเกะลุกขึ้นจากเก้าอี้ก่อนจะดึงมือผมไปจับ ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรเขาอาจจะจับเพื่อต้องการที่ยึดเหนี่ยวก็เป็นได้



              และแล้ว...

              เราก็เดินทางมาถึงโคตรบ้านอุจิฮะแล้วครับ

              “ยินดีต้อนรับกลับค่ะคุณชายเล็กคุณนารูโตะ”เมดยืนเรียงแถวโค้ง 90 องศาไม่ขาดไม่เกิน ห้าปีแล้ว...ผมก็ยังไม่ชินสักทีครับ ฮะๆๆ แย่จัง

              “ครับ คุณซากุระผมวานช่วยเตรียมผ้าขนหนูพร้อมกับน้ำใส่กะละมังไปให้ผมที่ห้องซาสึเกะด้วยนะครับ”ผมเอ่ยเมื่อเจอหน้าคุณซากุระ

              “ได้ค่ะ“คุณซากุระรับคำก่อนจะเดินจากไป ผมก็เดินจูงเจ้าเด็กแสบที่ตอนนี้ป่วยกะอีแค่เป็นไข้ แต่ทำตัวอย่างกะเป็นเด็กเอ๋อต้องคอยจูงมือตลอดเวลา เฮ้อ แต่ก็เอาเถอะ


              ผมจัดการปล่อยเข้าเด็กแสบลงที่เตียงกดตัวให้มันนอนลงไปหลังจากเรามาถึงห้องแล้วพร้อมกับห่มผ้าจนมิดคอ ก่อนจะมานั่งเท้าคางมองหน้าที่ผมมีความรู้สึกอยากจะเข้าไปตบกะโหลกสักที

              ยัง...ยังจะมองหน้าด้วยสายตาลูกหมา เดี๋ยวปั๊ดพ่อโบกสักทีจริงๆหรอก

              “ป่วยก็บอกดิวะ อำพะนำไว้รอให้ฉันตรัสรู้เองหรือไง”ผมพูดด้วยน้ำเสียงหงุดหงิดนิดหน่อย เพราะทุกครั้งที่เขาเป็นอะไรหรือรู้สึกยังไงเขาจะไม่พูด จะไม่บอก รอคนรอบข้างตรัสรู้เอาเอง แล้วบังเอิญไอ้คนรอบข้างที่ว่านี่มันดันกลายเป็นผมคนเดียวซะอย่างงั้น?

              “ก็มีนารูโตะคนเดียว...ที่รู้ทันฉัน”

              “ช่าย ขืนรู้ช้ากว่านี้นายตายแน่ ไข้ขึ้นนะรู้มั้ย”ผมพูดก่อนจะยกมือไปแตะหน้าผากเขา


              สาเหตุคงที่ป่วยก็คงจะเป็นเพราะเมื่อคืนละมั้งก็เล่นนั่งตากน้ำค้างตอนตีหนึ่งยันตีสามแบบนั้นน่ะ

              แล้วกับคุณชายที่สภาพชั้นหนังกำพร้า...ก็คงไม่ได้หนาไปกว่าผมสักเท่าไหร่

              มันก็ต้องป่วยแหงแซะ


              “หึ..นายไม่ปล่อยให้ฉันตายหรอกน่า ฉันมั่นใจ”ยังจะพูดมากอีก หลับไปสักทีสิวะ- -

              “กล้าพูด ฉันไม่ใช่พ่อแม่พี่น้องของนาย ฉันปล่อยให้นายนอนซมในห้องนี้คนเดียวก็ยังได้”วางใจมากไปก็ไม่ดีนะเออ เพราะเขาเองก็ไม่ได้สำคัญกับชีวิตผมมาก ถ้าไม่ติดว่าพ่อแม่และพี่ชายเขาเชื่อใจผมละก็...หึ ผมเลิกไปแล้วล่ะ

              ไอ้งานพี่เลี้ยงนี่น่ะ

              “ใช่ นายทำได้..แต่นายไม่ทำ”


              อะ...

              เกลียดชะมัดคนรู้ทัน


              “หึ...”ผมได้แต่พ่นลมหายใจออกมาเบาๆพร้อมกับฉีกยิ้มออกมา ให้ตายสิ...ไม่ใช่แค่ผมที่รู้ทันเจ้าเด็กบ้า แต่เจ้าเด็กนี่ก็รู้ทันผมเหมือนกัน

              ว้า..เป็นแบบนี้แล้ว จะเสียการปกครองมั้ยนะ?

              “เงียบๆแล้วนอนไปเหอะ เดี๋ยวกะละมังมาเมื่อไหร่จะได้เช็ดตัวให้”

              “อื้อ”เขาครางเบาๆเป็นการตอบก่อนดวงตาปรือๆนั่นจะค่อยๆลดตัวปิดลง


              เมื่อเขาหลับลงไปได้สักพักกะละมังใส่นี่ผมขอคุณซากุระไปก็ได้มา ผมรับมันไว้ก่อนคุณซากุระจะขอตัวออกไปพร้อมกับรอยยิ้มแปลกๆเหมือนเธอกำลังพอใจอะไรบางอย่างอยู่

              ...ผู้หญิงนี่เข้าใจยากจริงๆ

              ผมเอาผ้าขนหนูชุบน้ำบิดมาดๆก่อนจะเริ่มเช็ดใบหน้าแดงๆเพราะพิษไข้ของเขาเบาๆ ก่อนจะเลื่อนลงไปที่คอ แขนและ...เลิกเสื้อขึ้นเช็ดหน้าท้อง

              คือ...ไม่เขินนะเพราะเป็นผู้ชายเหมือนกัน

              แต่ที่จู่ๆก็เกิดอายเนี่ย..เพราะรู้สึกเหมือนตัวเองแพ้ต่างหาก

              กล้ามเป็นมัดๆเลยแหะ

              .

              .

              ส่วนไอ่เราน่ะเรอะ?

              รู้สึกเหมือนจะมีแต่ก้าง...เหอๆๆ


              ผมจัดการเช็ดตัวให้เขาเสร็จสรรพก่อนจะเดินลงไปขอพารายาสารพัดนึกมาจากคุณซากุระ เพราะขืนปล่อยไว้ไข้อาจจะขึ้นมาอีกก็ได้ เพราะงั้นต้องกันไว้ดีกว่าแก้

              “ซาสึเกะ...ซาสึเกะ”ผมเรียกก่อนจะเอามือเขย่าไหล่เขาเบาๆ เจ้าตัวลืมตาปรือขึ้นมาก่อนจะครางขานรับ

              “กินยาก่อนแล้วค่อยนอนต่อ”

              “อือ”เขาลุกขึ้นมาก่อนจะรับยาไปตะปบเข้าปากแล้วก็คว้าแก้วน้ำไปดื่มอึกๆๆ คืนแก้วแล้วล้มตัวลงนอนทันที เมื่อหัวถึงหมอปุ๊บเปลือกตาเขาก็ปิดปั๊บ ผมก็ดึงๆผ้าห่มให้ห่มมิดคอเขา ร่างกายจะได้อุ่นๆ

              หลับไวจริงแหะ


              “นารูโตะ...”

              “ ! “ อะไรหว่า? ละเมอหรอ?

              “นารูโตะ...”

              “...”

              “หนาว...กอดหน่อยดิ”พูดด้วยน้ำเสียงอู้อี้ก่อนจะลืมตาขึ้นมาข้างนึง

              “ก็เบาแอร์สิ เปิดทำบ้าอะไรตั้ง 20 องศาน่ะ”ผมว่าก่อนจะเอื้อมมือไปหยิบรีโมตแอร์ที่วางอยู่ที่โต๊ะข้างเตียงขึ้นมาเบาแอร์เป็น 25 องศา

              “ยังหนาวอยู่เลย”

              “ผ้าห่มนั่นไง คุมโปงไปเลยไป”

              “ไม่เอา เร็วๆ...กอดหน่อย”

              “ฝัน..เถอะ จะนอนดีๆหรือกินกระสุนวงจักรลูกคู่”

              “นอนดีๆ”

              “เออ เพราะงั้น shut your mouth and sleep ให้ว่อง”

              “คำสุดท้ายไม่ใช่ภาษาอังกฤษนี่”

              “ซาสึเกะ”ผมพูดก่อนจะหรี่สายตามองหน้าเจ้าเด็กแสบที่เพิ่งกระเดือกยาลงไป สงสัยยาจะดีจริง กวนอวัยวะเบื้องล่างเหนือพื้นได้แล้ว

              “ขอแค่นี้ไม่ได้นะ”

              “พูดเพราะๆแล้วทำสายตาลูกหมาหงอยสิ ฉันอาจจะเปลี่ยนใจก็ได้”ผมพูดก่อนจะชัดยิ้มออกมาหน่อย ฟันธงและคอนเฟิร์มว่าเจ้าเด็กนี้ไม่มีทางทำแน่นอน หึๆๆ

              “นารูโตะ ฉันหนาวขอกอดหน่อยนะ ขอร้องละ...”ดวงตาสีดำขลับพยายามฉายแววอ้อนที่สุดเท่าที่จะทำได้ คำพูดเพราะกับใบหน้ากึ่งเป็นกึ่งตายนั่นทำเอาผมไหล่สะท้านขึ้นลงกับการกลั้นขำอย่างสุดติ่ง

              แต่มีอย่างนึงที่ผมลืมคิดไป...

              ถ้ามันยอมทำแสดงว่า..


              “ยอมขอดีๆแล้วมาให้กอดซะดีๆ”

              “อะ!..”

              “ว่าแล้วต้องเบี้ยว”

              “เอ่อ...”

              “ผู้ใหญ่นิสัยไม่ดี”ซาสึเกะว่าด้วยน้ำเสียงไม่พอใจนิดๆก่อนจะนอนตะเคียงหันหลังมาให้ผม ทำเอาผมอึ้งไปเลย...งอนกันดื้อๆแบบหน้าด้านๆ ปล่อยให้ผมคิดเองว่าจะต้องทำยังไง เอาอีกแล้ว...มันทำผมอีกแล้ว!

              มันทำให้ผมรู้สึกอยากจะบ้าเพราะว่าต้องมาเดาใจ แปลความหมายกริยาท่าทางอันน่าเตะของมัน!

              โว้ยยยย!! เป็นนิสิตเรียนคณะศิลปศาสตร์ว้อย!

              ไม่ใช่นักแกะภาษากาย!


              จนแล้วจนรอดสุดท้ายผมก็ค่อยๆนั่งลงบนเตียงก่อนจะนอนกอดมันจากด้านหลังเอาหน้าซุกหลังมันอย่างอายสุดติ่ง ก็คิดดูสิครับ...

              ผู้ชายบ้าที่ไหนเขานอนกอดกันอ่า


              “....”

              “...”


              เงียบ....

              “เฮ้..ซาสึเกะ”

              “...” ไม่มีสัญญาณตอบรับจากเลขหมายปลายทางที่ท่านเรียก

              “ซาสึเกะ?”แล้วผมก็ชะโงกไปมองหน้าเขา


              หลับ...


              โอ้ ให้ตายสิ!

              เจ้าเด็กบ้าเอ๊ย!!!


              “อืม..”แล้วเขาก็พลิกตัวกลับมากวาดแขนกว้างก่อนจะรวบผมเข้าไปในอ้อมแขน หน้าผมซุกอยู่ที่คอของเขา ไอร้อนๆจากตัวของเขายังคงแผ่ออกมาเรื่อยๆจนผมรู้สึกได้

              เฮ้อ...ไม่มีคราวหน้านะเว้ย..ซาสึเกะ



    ___________________________________________________________________________________

    The End!!


    สวัสดีกับเรื่องนี้นะคะ หลังจากอัพครั้งล่าสุดคืออาทิตย์ที่แล้ว...

    วันนี้มาลงให้สองเรื่องเลย...แล้วอาทิตย์หน้าก็..งดทั้งสองเรื่องนี้และไอเลิฟยูนะคะ^^//ยิ้มและหลบทีนรีดเดอร์ & แม่ยกนัทสึกะ

    แบบว่าฮะๆๆ หยุดเยอะการบ้านก็เยอะตามน่ะค่ะ อาบิรู้สึกต้องเจียดเวลามาอ่านหนังสือบ้างแล้ว

    (เพราะยังไม่ได้อ่านเลย ทั้งๆที่จะสอบตรงของมสว.อยู่แล้ว)

    เพราะง้าน...อย่าโกรธกันเลยนะคะ^-^;

    ตอบเม้นดีก่ะ ดีก่ะ

    #3 : ความคิดเห็นที่ 194
    อ่าหะงานนี้ท่านกาอาระมิใช่มือที่สาม  เพราะเนื่องจากว่าแค่อิเกะจะทำให้โตะหันมาคิดมากกว่าพี่เพี้ยงเด็กก็คงจะเหนื่อยแล้ว - -*
    งั้นไรท์ช่วยหาเคะน่ารักๆสักคนไปเซ่นท่านกาอาระหน่อยซิคะ อิอิ ><
    ปล. โตะ ต่อให้หนูยังไม่คิดก็ดิ้นไปหลุดแล้วล่ะลูก เพราะอิเกะมันคิด!! ฮะๆๆ
    PS.  เราชอบ sasunaru มากๆเลยล่ะ ขอบคุนไรท์เก่งๆที่แต่งมาให้อ่านและขอเปงกำลังใจให้ต่อไปเน้อ ^^
    Name : เนตรสีเพลิง< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ เนตรสีเพลิง [ IP : 180.183.101.225 ] 
    Email / Msn: phiraya_zzzz(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 2 มิถุนายน 2556 / 15:09

     

    แน่นอนค่ะ อาบิตั้งหาเคะให้กาอาระอยู่แล้ว>w< โตะดิ้นไม่มีทางหลุดหรอกเชื่อสิ เชื่อสิ

    #5 : ความคิดเห็นที่ 196
    ขืนจำไว้เดี๋ยวนายก็ไปเร็วหรอก เเสดงว่าที่ทำตัวเป็นเด็กเปรตให้โตะด่านี่เพราะกลัวเหงาใช่ม้าาาาา
    Name : CokTel< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ CokTel [ IP : 101.51.42.9 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 2 มิถุนายน 2556 / 16:43

     

    ยอมโดนว่าแต่ไม่ยอมปล่อยให้คนที่ชอบไปค่ะอิๆ^^

    #6 : ความคิดเห็นที่ 197
    ฮ่าาาา!!! ซัสจังงอแงแล้ว!!! ตามติดต้อยๆ
    เอ๊ะๆๆ!! หรือแกจะเลี้ยงต้อยไม่บอกกันห๊ะโตะ - -?
    ^
    ^
    เลี้ยงต้อยกับผีเดะเจ้!! ต้อยมันจะเลี้ยงโตะสิไม่ว่า
    ซวยซ๊วยซวย!! ทำไมสวรรค์กลั่นแกล้งโตะเยี่ยงนี้ ¥^¥
    ^
    ^
    เอาน่าา ขี้คร้านแกจะชอบ ไม่เชื่อให้จูบเลยเอ้า!! อิ___อิ
    (แหวะ!!! ช่างกล้า = =!!)
    Name : เดร [ IP : 49.231.103.41 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 2 มิถุนายน 2556 / 16:54

     

    อาบิกลัวว่า...โตะจะโดนเกะเลี้ยงนี่ละสิคะ

    #7 : ความคิดเห็นที่ 198
    ถ้ามันจะติดพี่เลี้ยงขนาดนี้ =0= โตะอย่าไปห้ามเลย ให้พ่อแม่มันมาขอโตะเลยลูก >///<
    แหม่ "ถ้าจำไว้นายก็ไปไว" แบบนี้ไม่ใช่แค่กลัวเหงาอย่างเดียว แต่เริ่มมีใจให้โตะแล้วช่ายป่ะเป็ด
    เรื่องนี้เกะ-โตะรักกันช้าหน่อย แต่ไม่เป็นไร เราจะอวยให้รักกันทุกตอนเลย 

    แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 2 มิถุนายน 2556 / 17:22

    PS.  He who has never tasted bitterness does not know what is sweet.
    Name : Yoshida Akira< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Yoshida Akira [ IP : 110.49.235.92 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 2 มิถุนายน 2556 / 17:16

     

    เรื่องนี้เกะค่อนข้างจะมีความอดทนมากพอที่จะรอน่ะค่ะ จะไม่ค่อยเหมือนเรื่องก่อนๆ

    #11 : ความคิดเห็นที่ 202
    วิธีรับโทรศัพท์ก็ยังสุดติ่งเหมือนเดิมเลยเนาะนารุ แต่วิธีอ้อนนารุของซัสคุงก็สุดยอดเหมือนทั้งเนียนกอดเอว กินอาหารเช้าด้วยกันดีนะลุงจิไรไม่ตื่นไม่งั้นจะรู้สึกเป็นส่วนเกินแน่ๆ แต่ว่าไปข้างนอกกันสองคนแบบนี้เรียกว่าเดทหรือเปล่าจ๊ะนารุ (^ ^)
    ใช่ที่ไหนกันอย่าเข้าใจผิดน้าแค่ไม่มีอะไรทำเท่านั้นเอง:นารุโตะ(ii= =ii)
    แห๋มแหมตั๋วก็บ่ต้องเขินเนาะ เขาเข้าใจความฮักของวัยรุ่นไม่ต้องใช้คำพูดแต่แสดงออกซะชัดเชียวเน้อ:reader(^///^) 

    แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 4 มิถุนายน 2556 / 19:07
    Name : Buka< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Buka [ IP : 115.67.198.146 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 2 มิถุนายน 2556 / 19:10

     

    นั่นสิ...อย่างนี้จะเรียกว่าเดทมั้ยน้า?

    #12 : ความคิดเห็นที่ 203
    ที่ทำตัวดื้อด้านแบบนี้ก็เพราะอยากให้โตะอยู่ด้วยนานๆชิมิล่า~ ไม่ต้องห่วงเดี๋ยวได้อยู่ด้วยกันอีกนาน ในฐานะสามี-ภรรยานะ> <♥
    Name : Hitotsuni Aki< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Hitotsuni Aki [ IP : 171.97.151.164 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 2 มิถุนายน 2556 / 20:07

     

    ใช่ค่ะๆ><

    #13 : ความคิดเห็นที่ 204
    อ่อยยยย เกะเนียนได้น่ารักมากกกก >//////////<

    ทำไมคาแร็กเตอร์ต่างกับ I love you ราวฟ้ากับเหวขนาดนี้ล่ะเกะเอ๊ยยยย

    (ถ้า I love you เกะชอบอ้อน ชอบเนียนแบบนี้นะ โตะหายโกรธชัวร์นะเกะ)

    ส่วนเรื่องรักกันช้า ก็ไม่เป็นไร ขอแค่ได้รักกันก็พอค่ะ อิิอิ

    ปล. นารูโตะ แม่ยกเชื่อว่าเกะจะได้มากกว่าแค่กอดเอวโตะนะ คุคุ

    ปล 2. เกะะะะ ติดพี่เลี้ยงคนนี้แจเลยน้า~ ให้พ่อแม่มาขอเลยดีกว่านะเออ 
    แล้วที่อยู่ๆ ก็ดื้อขึ้นมานี่ก็ อยากอยู่กับโตะนานๆ แล้วไม่อยากให้โตะไปไหนไกลตาใช่มั้ยล่า น่ารักที่สุดดด 


    PS.  พลังอำนาจ...ทำให้ได้มาซึ่งทุกสิ่ง แต่หากพลังอำนาจนั้น...ทำให้สูญเสีย ‘เธอ’ ผู้เป็นที่รักยิ่งของฉัน แล้วจะมีพลังอำนาจนั้นไว้เพื่ออะไร I hope to see you again is it possible?
    Name : Daughter of devil< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Daughter of devil [ IP : 58.8.41.216 ] 
    Email / Msn: natsu_nari(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 2 มิถุนายน 2556 / 20:48

     

    เกะร้ายมาหลายเรื่อง ขอดีสักเรื่องเถอะค่ะ!(เพราะปกติอาบิชอบพระเอกหล่อสารเลวค่ะ แหะๆๆ)

    #15 : ความคิดเห็นที่ 206
    เอิ่มมม ถึงกะนอนด้วยกันแล้วเกะทำอะไรบ้างเนี๊ยมะคืนเน๊!! ><
    โตะก็คงจะหลับมะรุเรื่องรุราววว สินะ สินะ งืมมม
    พี่อิทาจิห่วงโตะเพราะกลัวน้องรักทำมิดีมิร้ายใช่มะเคอะ ฮี่ๆ
    Name : tohana< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ tohana [ IP : 223.207.51.18 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 2 มิถุนายน 2556 / 22:10

     

    ถั่วต้มค่ะ!~ อิทาจิน่ะดูเกะออกนะคะ ถึงแม้จะไม่ได้ใกล้ชิดเหมือนโตะก็เถอะ

    #16 : ความคิดเห็นที่ 207
    อย่างนี้มันไม่ใช่แค่ติดธรรมดาแล้ว แต่โครตติดชนิดที่ไม่ยอมให้ห่างจากตัวเลยล่ะโตะคุง ตอนเด็กออกจะพูดมากกวนประสาทไง๋ตอนโตถึงเงียบกวนประสาทแทนล่ะจ้ะ ซาสึเกะ คู่กาอาระใช่เนจิรึเปล่าค่ะ เห็นส่วนมากเขียนให้คู่กับเนจินน่ะ ไม่รู้ว่ามีฉากไหนให้ชวนจิ้น เพราะเราเห็นกาอาระมีบทเมื่อไรต้องมีนารูโตะอยู่ด้วยทุกที ใครรู้ช่วยนบอกที่ค่ะ
    PS.  แสงสว่างคือสิ่งที่เกิดขึ้นพร้อมกับความมืด ความมืดคือสิ่งที่เกิดขึ้นพร้อมกับแสงสว่า่ง ความแตกต่างของสองสิ่งนี้ หากร่วมมือกันจะเกิดพลังอันยิ่งใหญ่ที่สามารถหยุดทุกสรรพสิ่งเอาไว้ได้
    Name : Nakamura Yumi< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Nakamura Yumi [ IP : 202.28.78.146 ] 
    Email / Msn: reborn-digimon(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 2 มิถุนายน 2556 / 22:22

     

    ก็...เกะโตะใกล้ชิดกันจนแบบไม่ต้องพูดให้มากโตะก็เข้าใจความหมายแล้วล่ะค่ะ

    อาบิชอบคู่กาอาระ-โคโนะฮามารุมากกว่าค่ะ จากฟิคของคุณไอคาลิปน่ะค่ะ


    ตอบแค่นี้ละกัน ยาวอีกละ ฮะๆๆๆ

    งั้นเอาเป็นว่าบายบีนะคะทุกคน^^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×