มารูโกะ ตอน มารูโกะ กับ ฮานาวะคุง - นิยาย มารูโกะ ตอน มารูโกะ กับ ฮานาวะคุง : Dek-D.com - Writer
×

    มารูโกะ ตอน มารูโกะ กับ ฮานาวะคุง

    โดย Chanthaboun

    มารูโกะ กับ ฮานาวะ เมื่อทั้งสองคน ย่างเข้าสู่ มอปลาย พวกเขา ก็ได้ กลับมาพบกันอีกครั้ง เรื่องราววุ่นๆ และ การเริ่มต้น ของความรัก จากทั้งสองคน จึงได้เกิดขึ้น

    ผู้เข้าชมรวม

    19,276

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    253

    ผู้เข้าชมรวม


    19.27K

    ความคิดเห็น


    128

    คนติดตาม


    140
    จำนวนตอน :  33 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  6 ม.ค. 65 / 22:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



             


                จิบิมารูโกะ หลือ ชากุระ โมโมโกะ แต่ทุกคนชอบเรียก มารูโกะ ครั้งที่ยังเป็นเด็กประถม เธอคนนี้ เป็นเด็กหญิง ผิวขาว ตัวเล็ก ผมสีดำสั้นๆ แก้มแดง น่ารัก แต่เป็นเด็กที่จอมซ่าส์ จอมขี้เกียจ จอมเอาแต่ใจ จอมวางแผนในเรื่องไม่เป็นเรื่อง จอมตะกละ ชอบเรียกร้องความสนใจจากครอบครัวอยู่เสมอ ชอบก่อเรื่อง ให้พี่สาวของเขา ที่ชื่อว่า ชากิโกะ ต้องเดือดร้อน เป็นประจำ ชอบโกหก โดยเฉพาะ มักจะชอบหลอกเอาเงินจาก คุณปู่ ของเขา ที่ชื่อว่า โทโมะโช อยู่ตลอด ไม่มีความรับผิดชอบอะไรเลย มารุโกะเป็นลูกคนเล็ก ของบ้าน คุณปู่ของเขา จึงรักและเอาใจ พร้อมกับตามใจหลานคนนี้เอามากๆ ครอบครัวของมารูโกะ มีด้วยกัน 6 คน คือมี คุณปู่ คุณย่า คุณพ่อ คุณแม่ พี่สาว และ มารูโกะ มารูโกะ มีเพื่อนสนิท ชื่อว่า ทามะจัง รองลงมาก็ โทชิโกะจัง พวกเขาทุกคนอาศัยอยู่ที่เมือง ชิมิสื จังหวัด ชิสุโอกะ ของ  ประเทศญี่ปุ่น .
              ฮานาวะ คาสืฮิโกะ หลือ ฮานาวะคุง ครั้งที่เขายังเป็นเด็กประถม เขาเป็นเด็กชาย หน้าตาดี ผิวขาว ตัวสูง ผมสีแดงทอง ชอบเสยผมข้างหน้า เป็นคุณ หนูที่หล่อ พูดเพราะ อ่อนหวาน   เรียนเก่ง  นิสัยดี ให้เกียรติผู้อื่น อยู่เสมอ  พูดภาษาได้คล่อง ดังนั้นเขา จึงได้เป็น ขวัญใจ ของสาวๆทั้งโรงเรียน บางทีเขาก็อวดบ้างเป็นบางครั้ง พ่อแม่ของเขา ไปทำงานที่ต่างประเทศ นานๆทีจะกลับมาครั้ง เขาอยู่คฤหาสน์หลังใหญ่ กับคนรับใช้หลายสิบคน และ คนที่เขาสนิทที่สุดก็คือ คุณปู่ฮิเดะ เขาเป็นทั้งพ่อบ้าน และคนขับรถ ประจำตัว เปรียบเสมือน คุณพ่อคนที่สองของเขา ฉะนั้น เขา จืงไม่รู้สึก ขาดความอบอุ่นเลย อาศัยอยู่ที่เมือง ชิมิสึ จังหวัด ชิสุโอกะ ของ ประเทศญี่ปุ่น.
    มารูโกะกับฮานาวะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "มารูโกะ กับ ฮานาวะ สนุกมากๆๆๆๆ"

    (แจ้งลบ)

     จิบิมารูโกะ หลือ ชากุระ โมโมโกะ แต่ทุกคนชอบเรียก มารูโกะ ครั้งที่ยังเป็นเด็กประถม เธอคนนี้ เป็นเด็กหญิง ผิวขาว ตัวเล็ก ผมสีดำสั้นๆ แก้มแดง น่ารัก แต่เป็นเด็กที่จอมซ่าส์ จอมขี้เกียจ จอมเอาแต่ใจ จอมวางแผนในเรื่องไม่เป็นเรื่อง จอมตะกละ ชอบเรียกร้องความสนใจจากครอบครัวอยู่เสมอ ชอบก่อเรื่อง ให้พี่สาวของเขา ที่ชื่อว่า ชากิโกะ ต ... อ่านเพิ่มเติม

     จิบิมารูโกะ หลือ ชากุระ โมโมโกะ แต่ทุกคนชอบเรียก มารูโกะ ครั้งที่ยังเป็นเด็กประถม เธอคนนี้ เป็นเด็กหญิง ผิวขาว ตัวเล็ก ผมสีดำสั้นๆ แก้มแดง น่ารัก แต่เป็นเด็กที่จอมซ่าส์ จอมขี้เกียจ จอมเอาแต่ใจ จอมวางแผนในเรื่องไม่เป็นเรื่อง จอมตะกละ ชอบเรียกร้องความสนใจจากครอบครัวอยู่เสมอ ชอบก่อเรื่อง ให้พี่สาวของเขา ที่ชื่อว่า ชากิโกะ ต้องเดือดร้อน เป็นประจำ ชอบโกหก โดยเฉพาะ มักจะชอบหลอกเอาเงินจาก คุณปู่ ของเขา ที่ชื่อว่า โทโมะโช อยู่ตลอด ไม่มีความรับผิดชอบอะไรเลย มารุโกะเป็นลูกคนเล็ก ของบ้าน คุณปู่ของเขา จึงรักและเอาใจ พร้อมกับตามใจหลานคนนี้เอามากๆ ครอบครัวของมารูโกะ มีด้วยกัน 6 คน คือมี คุณปู่ คุณย่า คุณพ่อ คุณแม่ พี่สาว และ มารูโกะ มารูโกะ มีเพื่อนสนิท ชื่อว่า ทามะจัง รองลงมาก็ โทชิโกะจัง พวกเขาทุกคนอาศัยอยู่ที่เมือง ชิมิสื ของ ประเทศญี่ปุ่น . ฮานาวะ คาสืฮิโกะ หลือ ฮานาวะคุง ครั้งที่เขายังเป็นเด็กประถม เขาเป็นเด็กชาย หน้าตาดี ผิวขาว ตัวสูง ผมสีแดงทอง ชอบเสยผมข้างหน้า เป็นคุณ หนูที่หล่อ พูดเพราะ อ่อนหวาน เรียนเก่ง นิสัยดี ให้เกียรติผู้อื่น อยู่เสมอ พูดภาษาได้คล่อง ดังนั้นเขา จึงได้เป็น ขวัญใจ ของสาวๆทั้งโรงเรียน บางทีเขาก็อวดบ้างเป็นบางครั้ง พ่อแม่ของเขา ไปทำงานที่ต่างประเทศ นานๆทีจะกลับมาครั้ง เขาอยู่คฤหาสน์หลังใหญ่ กับคนรับใช้หลายสิบคน และ คนที่เขาสนิทที่สุดก็คือ คุณปู่ฮิเดะ เขาเป็นทั้งพ่อบ้าน และคนขับรถ ประจำตัว เปรียบเสมือน คุณพ่อคนที่สองของเขา ฉะนั้น เขา จืงไม่รู้สึก ขาดความอบอุ่นเลย อาศัยอยู่ที่เมือง ชิมิสึ ของ ประเทศญี่ปุ่น.   อ่านน้อยลง

    Phetsamone19722 | 1 มิ.ย. 62

    • 11

    • 0

    "มารูโกะ กับ ฮานาวะสนุกมากๆๆๆๆที่สุด"

    (แจ้งลบ)

    อ่านแล้วชอบมากเลยค่ะ เอาจริงๆไม่มีที่ติเลย เขียนได้ละเอียดมากๆ ไม่งงและ เรา ก็ชอบนิยายแนวนี้ อ่านแล้ว คลายเครียดได้เยอะเลย เอาจริงๆเราก็เป็นแฟนคลับ มารูโกะ แล้วเราก็เชียร์ อยากให้มารูโกะกับฮานาวะแต่งงานกัน อ่านนิยายนี้โคตรไม่ผิดหวังเลย และทำให้ ตอนนี้ มีชอบฮานาวะคุงมากกว่าเดิม เราก็ไม่คิดนะว่า คนแต่ง นิยายนี้ สุดท้ายจะให้สองคนแต่งงานกัน เป็นอะไรที่ ... อ่านเพิ่มเติม

    อ่านแล้วชอบมากเลยค่ะ เอาจริงๆไม่มีที่ติเลย เขียนได้ละเอียดมากๆ ไม่งงและ เรา ก็ชอบนิยายแนวนี้ อ่านแล้ว คลายเครียดได้เยอะเลย เอาจริงๆเราก็เป็นแฟนคลับ มารูโกะ แล้วเราก็เชียร์ อยากให้มารูโกะกับฮานาวะแต่งงานกัน อ่านนิยายนี้โคตรไม่ผิดหวังเลย และทำให้ ตอนนี้ มีชอบฮานาวะคุงมากกว่าเดิม เราก็ไม่คิดนะว่า คนแต่ง นิยายนี้ สุดท้ายจะให้สองคนแต่งงานกัน เป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์และกินใจสุดๆ ชอบมากค่ะ   อ่านน้อยลง

    Niyairuk1 | 2 มิ.ย. 62

    • 9

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "รักนิยายเรื่อง มารูโกะกับฮานาวะ"

    (แจ้งลบ)

    นิยายเรื่องนี้เป็นอะไรที่ อ่านแล้วฟินมากทั้งฟินและสนุกและอิจฉาตัวละครในเวลาเดียวกัน ชอบมากค่ะ คนเขียนนี่เขียนได้ละเอียดและ สนุกมาก จินตนาการเลิศล้ำอนาคตอยากให้ทำเป็นหนังสือการ์ตูนจังคงจะฟินกว่านี้ถ้าออกเป็นหนังสือการ์ตูนจะซื้อเป็นคนแรกเลย5555555 ขอ vote ให้อีกคน ขอเป็นกำลังใจให้นะคะและขอให้นิยายเรื่องนี้ติดท็อปเท็นเร็วๆ อ่านเพิ่มเติม

    นิยายเรื่องนี้เป็นอะไรที่ อ่านแล้วฟินมากทั้งฟินและสนุกและอิจฉาตัวละครในเวลาเดียวกัน ชอบมากค่ะ คนเขียนนี่เขียนได้ละเอียดและ สนุกมาก จินตนาการเลิศล้ำอนาคตอยากให้ทำเป็นหนังสือการ์ตูนจังคงจะฟินกว่านี้ถ้าออกเป็นหนังสือการ์ตูนจะซื้อเป็นคนแรกเลย5555555 ขอ vote ให้อีกคน ขอเป็นกำลังใจให้นะคะและขอให้นิยายเรื่องนี้ติดท็อปเท็นเร็วๆ  

    mayshery360 | 4 มิ.ย. 62

    • 8

    • 0

    "ขอโหวตให้มารูโกะกับฮานาวะ"

    (แจ้งลบ)

    ชอบนิยายมารุโกะกับฮานาวะมาก ขอเป็นส่วนหนึ่งที่voteให้น่ะค่ะ เพราะเรื่องนี้สนุกมาก อ่านแล้วฟินจิกหมอนเลย เป็นคนที่ชอบ การ์ตูนมารูโกะมากชอบตั้งแต่เด็กจนโตเลย555555 แอบจิ้นให้านาวะกับมารูโกะรักกัน55555 ขอให้เรื่องนี้ติดท็อปเท็นด้วย อยากจะบอกคนเขียนว่าเขียนได้ละเอียดและสนุกมากเลยจะรอชมผลงานครั้งต่อไปอีกนะคะ อ่านเพิ่มเติม

    ชอบนิยายมารุโกะกับฮานาวะมาก ขอเป็นส่วนหนึ่งที่voteให้น่ะค่ะ เพราะเรื่องนี้สนุกมาก อ่านแล้วฟินจิกหมอนเลย เป็นคนที่ชอบ การ์ตูนมารูโกะมากชอบตั้งแต่เด็กจนโตเลย555555 แอบจิ้นให้านาวะกับมารูโกะรักกัน55555 ขอให้เรื่องนี้ติดท็อปเท็นด้วย อยากจะบอกคนเขียนว่าเขียนได้ละเอียดและสนุกมากเลยจะรอชมผลงานครั้งต่อไปอีกนะคะ  

    sunysolo5 | 4 มิ.ย. 62

    • 8

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น