[Fic:Yuri] คุณหนูไฮโซกับยัยสัตว์เลี้ยง (รีไรท์) [SNSD&WG] - นิยาย [Fic:Yuri] คุณหนูไฮโซกับยัยสัตว์เลี้ยง (รีไรท์) [SNSD&WG] : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic:Yuri] คุณหนูไฮโซกับยัยสัตว์เลี้ยง (รีไรท์) [SNSD&WG]

    เมื่อเธอต้องมาเป็นสัตว์เลี้ยงให้คุณหนูเจ้าของคฤหาสน์หลังใหญ่เหตุเพราะหนี้ที่พ่อเธอเป็นคนก่อ ...แล้วหลังจากนั้นจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าอยากรู้ คลิกเลยจ้า O_o\"[SNSD&WG] แทยอนXทิฟฟานี่

    ผู้เข้าชมรวม

    1,875

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    1.87K

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    40
    จำนวนตอน : 5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ส.ค. 60 / 01:03 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    พูดคุยกันก่อน
         สวัสดีค่ะ ฮัน ซึนกี เองนะคะ หากใครเคยติดตามผลงานของซึนกีมาก่อน นั่นแสดงว่าเป็นโซวอนรุ่นเก่ามากๆนั่นเองค่ะ 555+ (แอบแซวเล็กน้อย) >< อย่าพึ่งโกรธกันนะคะ อะๆ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าค่ะ

    เรื่องคุณหนูไฮโซกับยัยสัตว์เลี้ยง ฉบับรีไรท์

         อันนี้ ต้องบอกไว้ก่อนเลยว่าทำขึ้นมาเพื่อรองรับภาค 2 ที่ดองมา 5-6 ปีค่ะ ถ้าเป็นแฟนฟิคเรื่องนี้คงจำได้เนอะ ว่าซึนกีเคยแจ้งไว้เรื่องภาค2 แต่ไม่เคยเอามาลงให้อ่านกันเลยใช่ไหมคะ แล้วก็ยังมีเหตุผลอื่นๆอีกที่อยากจะรีไรท์ ขออนุญาติแยกเป็นข้อๆนะคะ

    1. ภาษา หากใครติดตามผลงานของซึนกีมาเรื่อยๆจะเห็นได้ว่าภาษาในการเขียนไม่เหมือนกับเรื่องคุณหนูไฮโซใช่ไหมคะ นั่นก็เพราะว่าเรื่องนี้เป็นฟิคยาวเรื่องแรกที่ซึนกีได้เขียน การเป็นมือใหม่ต้องเข้าใจเนอะว่าเรามักจะผิดพลาดนั่นนิด นี่หน่อย อยู่เป็นประจำอยู่แล้ว และเราก็จำเป็นต้องมีพัฒนาการในงานเขียนของเราไปตามลำดับนั่นเอง ดังนั้นจึงไม่แปลกใช่ไหมคะที่ซึนกีอยากจะรีไรท์

    2. การเชื่อมโยงเรื่่อง อันนี้เกี่ยวข้องกับเรื่องที่ซึนกีจะลงภาค 2 ค่ะ แต่อ้างอิงข้อ 1 เล็กน้อยนะคะ ก็คือ ถ้าไม่รีไรท์ ภาษาภาค 1 กับ ภาค 2 มันจะไม่เหมือนกันค่ะ ซึ่งถ้าเป็นแบบนั้น นักอ่านใหม่ๆ หรือนักอ่านเก่าที่เคยอ่านไปแล้ว อยากจะอ่านซ้ำเพื่อรื้อฟื้นความทรงจำอันยาวนาน (นานจริงๆ) แล้วมันจะติดขัดใช่ไหมคะ ก็ภาษามันไม่เหมือนกันนี่ อ่านแล้วต้องติดๆ ขัดๆ แน่นอน

    3. สนองนี๊ดตัวเอง ซึ่งกล่าวอีกอย่างก็คือ ตอนนี้ซึนกีเขียนได้ดีขึ้นกว่าเดิม พอย้อนกลับไปอ่านงานเดิมๆที่ตัวเองเขียนไว้แล้วรู้สึกอยากแก้ไขตรงนั้นจัง เลย อย่างเขียนตรงนี้เพิ่ม หรืออยากตัดอันนั้นออกจัง (ถ้าใครเป็นนักเขียนก็จะเข้าใจถึงความหมายข้อนี้ดีทีเดียวค่ะ)

    4. ข้อนี้จำเป็นนะคะ คือรู้สึกว่าเอ็นซีที่ตัวเองเขียนมันขัดใจไงไม่รู้ เวลากลับมาอ่านซ้ำของตัวเองแล้วแบบว่า... จริงๆฉันเขียนมันได้ดีกว่านี้นะ! ก็เลยอยากจะรีไรท์ใหม่ค่ะ


         หลักๆ ก็ 4 ข้อ ตามนี้นะคะ ถ้ามีคำถาม สงสัย หรือคิดถึง จะตัดพ้อ ต่อว่าที่ซึนกีหายไปน๊าน นาน อันนี้ก็ไม่ว่ากันค่ะ ยินดีรับความผิดเต็มที่ เพราะไม่มีคำแก้ตัวใดๆนอกจาก ขอโทษ เค้าผิดเอง #อ้อน


         ดังนั้นถ้าเข้าใจตรงกันแล้ว ก็ฝากเรื่องคุณหนูไฮโซกับยัยสตัวเลี้ยงด้วยนะคะ



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น