ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของธรรดา

    ลำดับตอนที่ #1 : การบ้านครับ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 49
      0
      7 ต.ค. 56

    ส่งการบ้าน
     
    'เฮ้อ วันนี่ว่างจริงๆเลย เฮ้! ไอจินายคิดว่าไง' เด็กหนุ่มผมสีดำชื่อคิวางาชิ ดีเคย์ถามเด็กหนุ่มอัจฉริยะผมสีเขียวอ่อนเหมือนน้ำทะเลชื่อไอจิ

    'ไม่ ฉันยังมีอะไรต้องทดลองอีกเยอะ - -' ไอจิหยิบแอปเปิ้ลสีดำขึ้นมา

    'เฮ้ยๆ หยุดเลย!! ไม่ต้องมาทดลองที่นี่เลยโว้ย!!!' ไอจิไม่สนใจกับคำพูดของดีเดย์เดินกลับเข้าไปในห้องทดลอง แต่จู่ๆก็...เดินกลับมาพร้อมจดหมาย

    'ดีเคย์มีจดหมายส่งมาถึงนาย'


    'ไหนๆ'
    การบ้าน

    ให้เหล่านักเรียน วองโกเล่ และ วาเรีย ทำรูปของสังกัดตัวเองมา
    จะออกแบบใดก็ได้ ที่คิดว่าเริ่ดที่สุด มา 1 ภาพนะเจ้าค่ะ ><

    'ทำรูปหรอ? เฮ้อไม่ถนัดเลย ไอจิมาช่วยกันหน่อยสิ'

    'ไม่เอาด้วย กร้วม กรุ๊ป' จู่ๆของทุกอย่างบริเวณนั้นลอยถึงรวมทั้งตัวไอจิด้วย

    'แว้กกกก ไอจิ ฉันเคยบอกนายแล้วไงว่าอย่าใช้พลังแรงโน้มถ่วง'

    'ไม่เห็นเป็นไรเลยสิ ขอตัวไปทดลองก่อนก็แล้วกัน' ไอจิเข้าห้องทดลอง

    ผ่านไป 2ชม.

    'ดีเคย์..เสร็จยัง หืมม์..ตายแร้วหรอ?' ไอจิเดินออกห้องทดลองเจอดีเคย์นอนตายเอ๊ยจมกองกระดาษ

    'ยังเฟ้ย!! ไอศาสตราจารย์'

    'ให้ช่วยพาไปส่งงานไหม?'

    'ก็ได้ว่ะ ฉันลุกไม่ไหวแล้ว ช่วยส่งให้ดี' ดีเคย์ยืนการบ้านให้ไอจิก่อนสงบคาห้อง

    'อืม...แต่ว่าไปส่งที่ไหน' ไอจิเดินออกจากบ้านไปเจอกับนักเรียนของ
    VONGORIA SCHOOLนั้นก็คือมัสกับมากะที่เดินออกมาจากร้านเนื้อย่าง ไอจิเดินเข้าไปทัก

    'นี่ พวกเธอเป็นนักเรียนของ
    VONGORIA SCHOOLใช่ป่ะ?'

    'ใช่ค่ะ คุณเป็นใครค่ะ' มากะตอบพร้อมกับยิ้มให้ไอจิ

    'เจ้าหนูเป็นใคร แล้วถามทำไม?' พอมัสถามจบ ไอจิหยิบแอปเปิ้สีดำขึ้นมากิน

    'กร้วม กรุ๊ป ฉันไอจิเป็นเพื่อนของดีเดย์'

    วูบบบบ

    'กรี๊ดดดดด นี่มันอะไรค่ะ ทำไมไอจิคุง
    ถึงลอย' มากะถามด้วยความตกใจ

    'มันเป็นพลัง ช่วยพาฉันไปส่งการบ้านของดีเคย์ทีจะได้กลับไปทดลอง' ไอจิตอบแบบไม่ใสใจ

    'เข้าไปสิ ฉันมัสส่วนนี่มากะ'

    'ขอบใจ' ไอจิเดินเข้าไปส่งการบ้านของดีเคย์และเดินกลับบ้านไปทดลองต่อปล่อยให้ดีเคย์นอนสลบอยู่ที่ห้อง



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×