Soul Mate : เกมรัก เกมสังหาร - นิยาย Soul Mate : เกมรัก เกมสังหาร : Dek-D.com - Writer
×

Soul Mate : เกมรัก เกมสังหาร

โดย staying

กามเทพกำหนดกฎของการ "สุ่ม" จับคู่ Soulmate คือ 1.ไม่ใช่พรหมลิขิต ทั้ง2คนไม่จำเป็นต้องรักกัน จะเกลียดหรือไม่รู้จักกันก็ได้ 2.เืมื่อคนหนึ่งตาย อีกคนจะต้องตายตาม 3.พันธะนี้จะคงอยู่ตลอดไปจนทั้งคู่สิ้นชีพ

ผู้เข้าชมรวม

1,730

ผู้เข้าชมเดือนนี้

16

ผู้เข้าชมรวม


1.73K

ความคิดเห็น


23

คนติดตาม


11
จำนวนตอน : 3 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  12 เม.ย. 55 / 20:29 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

 การที่เราจะเป็น Soulmate กันได้ มีกฎแค่สามข้อ


 1.ไม่จำเป็นต้องรักกัน จะเกลียดกัน หรือไม่รู้จักกัน ก็เป็นเนื้อคู่กันได้
2.เืมื่อคนหนึ่งตาย อีกคนจะต้องตายตาม 
3.พันธะนี้จะคงอยู่ตลอดไปจนทั้งคู่สิ้นชีพ



เรื่องย่อ

อชิระ เด็กหนุ่มซึ่งเป็นได้แค่ที่สองตลอดมา ไม่ว่าจะเรื่องอะไร ตกหลุมรัก รินดา เด็กสาวซึ่งเป็นที่หนึ่งในแทบทุกด้าน เขารู้สึกต้อยต่ำมากว่าตนคงไม่คู่ควรกับเธอ และยิ่งรู้สึกอิจฉาริษยาตาร้อนเมื่อมีข่าวลือว่าเธอกับเด็กหนุ่มชื่อ ปกรณ์ ซึ่งเป็นคนสมบูรณ์แบบไม่แพ้กัน กำลังคบหาดูใจอย่างลับๆ

ทว่า... รินดาซึ่งน่าจะแอบชอบปกรณ์อยู่ กลับแอบแสดงท่าทีราวกับว่าเธอกำลังสนใจอชิระอยู่ ทำเอาเขาไปต่อไม่ถูก ไม่รู้จะทำตัวอย่างไรเลยทีเดียว ได้แต่แอบคิดฝันไปเองว่า บางที "พวกเราอาจจะเป็นเนื้อคู่หรือ Soulmate กันจริงๆก็ได้"


ทว่าก่อนที่เรื่องราวความรักจะเริ่มต้นขึ้น... พวกเขาทุกคนกลับถูกดึงเข้าไปฟัวพันกับเกมนองเลือดจากนรก เมื่อกามเทพชั่วร้ายได้ออกมาและประกาศว่า "Soulmate นั้นคือการจับคู่มั่วซั่วที่ไม่จำเป็นว่าต้องมีความรักเข้ามาเกี่ยวข้อง"

- Soulmate ของ อชิระคือใคร?

- กติกาของเกมคืออะไร?

- ความรักของเขาจะลงเอยเช่นไร?

-
และ... ที่สำคัญที่สุดก็คือ เมื่อผู้ที่จะชนะและรอดชีวิตจากเกมนี้มีได้เพียงคู่เดียว ...เขาและคู่ชะตาของตัวเองจะสามารถรอดชีวิตไปได้หรือไม่?


ก่อนอื่นต้องขอออกตัวก่อนเลยนะครับว่า นิยายเรื่องนี้ ไม่ว่าคุณจะเชื่อในรักแท้หรือไม่ก็สามารถอ่านได้


แม้แนวคิดต้นเรื่องที่บอกว่า "Soulmate" ไม่จำเป็นต้องเป็นเนื้อคู่กัน(ซึ่งหมายความว่า เราอาจเป็นเนื้อคู่กับคุณลุง/คุณป้าข้างบ้านได้ หรือแม้กระทั่งคนที่เราเกลียดที่สุดในชีวิต) จะเป็นแนวคิดที่ปฏิเสธความเชื่อเรื่องพรหมลิขิตกลายๆ แต่เรื่องนี้จริงๆแล้วมีรักที่หลากหลายมิติกว่านั้น


แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า คนที่เคยอักหักหรือผิดหวังในรักบ่อยๆ จะอ่านเรื่องนี้แล้วอินไปกับพาร์ทความรักมากกว่าคนที่ยังสมหวังในรักอยู่ (555+)


จะอย่างไรก็ตาม ติชมได้ตามใจชอบเลยครับ ^^



แนะนำตัวละคร

1.อชิระ

  


เด็กหนุ่มที่่มีปมด้อยว่าตนเองเป็นคนไม่เอาไหน ชอบคิดประชดตัวเองแบบเอาฮา พูดจาตลกร้าย แม้ในใจลึกๆจะเครียดหรือเศร้าอยู่จริงๆก็ตาม ถึงปากจะชอบปฏิเสธคำว่า "รักแท้" หรือ "พรหมลิขิต" แต่ก็ชอบฝันกลางวันว่าตนเองได้รักกับเด็กสาวในดวงใจคือ "รินดา"



2.รินดา

  


สาวน้อยน่ารัก เรียบร้อย ผู้มีความสามารถรอบด้านโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นการเรียน กีฬา และพรสวรรค์ทางด้านศิลปะ เสียแต่เป็นคนพูดน้อยและไม่ถนัดการแสดงออกด้านอารมณ์ออกมาตรงๆ ทำให้เธอแทบไม่เคยมีแฟนเลยแม้ว่าจะมีคนมาจีบเธอเยอะมากก็ตาม


3.ปกรณ์

 


เด็กหนุ่มฉลาด เก่งไปหมดเสียทุกด้าน สุขุมเยือกเย็น ไตร่ตรองอย่างรอบคอบ ดูเหมืิอนจะแอบชอบรินดาอยู่ ยามปกติจะใส่คอนแทกเลนส์แทนแว่นตา แต่หากอยู่ในภาวะต้องใช้สมาธิอย่างหนัก จะใส่แว่นตาแทน


4. นริศรา


 

(นิสัยยังไม่ปรากฏ)


ตัวละครอื่นๆจะค่อยๆทยอยออกมาทีหลังนะครับ





กติกาเพิ่มเติม

1.มีผู้เล่นทั้งสิ้น 14 คน หรือ 7 คู่
    SoulMate : เกมรัก เกมสังหาร
SoulMate : เกมรัก เกมสังหาร
   





นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น