THE SURVIVAL - นิยาย THE SURVIVAL : Dek-D.com - Writer
×

    THE SURVIVAL

    พบกับเรื่องราวการพจญภัย ของกลุ่มนักโทษที่ชื่อว่า "SICK" ที่ถูกจับกุมและส่งตัวไปยัง "SOUL CITY" ความน่าสะพรึ่งกลัว พลังเหนือธรรมชาติ ของโลกในอนาคต กำลังรอคุณอยู่ใน "THE SURVIVAL"

    ผู้เข้าชมรวม

    480

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    480

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  ผจญภัย
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ธ.ค. 57 / 18:45 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    วันที่  7  ธันวาคม ปี ค. ส. 2070  โลกได้เกิดภัยพิบัติครั้งใหญ่ขึ้น  การพุ่งชนของ "DARK" (อุกกาบาตที่มีขนาดใหญ่ มีน้ำหนักถึง 2ล้านตัน เส้นผ่าศูนย์กลาง 90เมต และเคลื่อนที่ด้วยความเร็ว 74000กม.โดยประมาณ ภายในยังประกอบไปด้วยธาตุพิเศษที่ไม่มีบนโลก มีรังสีแกรมม่าล้อมรอบ) ผ่านเข้าสู้ชั้นบรรยากาศของโลก และแตกกระจายเป็นเสี่ยงๆตกลงสู่พื้นโลก........



     
    (การพุ่งชนของ DARK)
    เกิดการระเบิดของการตกของ DARK ทั่วทุกมุมโลก สร้างความเสียหายให้กับมนุษย์สยชาติเป็นอย่างมาก  การระเบิดจากการตกของ DARK ในแต่ละพื้นที่ทำให้ สะสาร ธาตุ รวมถึง รังสีแกรมม่าที่อยู่ภายใน DARK แผร่กระจายออกเป็นวงกว้าง ซึ่งคร่าชีวิตและทำรายทรัพยากรของโลกไปเป็นจำนวนมาก......โลกกำลังจะเปลี่ยนแปลงไป 


    หลังจากเหตุการณ์อันเลวร้ายได้ผ่านพ้นไปความเปลี่ยนแปลงก็มาถึง....... 

    "SICK" ได้ถือกำเนิดขึ้นจากผลกระทบของสะสาร ธาตุ และรังสีแกมม่า ที่แผร่กระจายจากการตกของ DARK ซึ่งได้เข้าสู่ร่างกายของมนุษย์  สิ่งแปลกปลอมเหล่านี้ เข้าไปทำการปรับเปลี่ยนซ่อมแซม ระบบโครโมโซม และพันธุกรรมของมนุษย์ จนเกิดการกลายพันธุ์  ทำให้มนุษย์คนนั้น มีการเปลี่ยนแปลงแบบก้าวกระโดด แต่จะเปลี่ยนแปลงไปในรูปแบบไหนนั้นขึ้นอยู่กับลักษณะของพันธุ์กรรมของแต่ละคน   ลักษณะของความสามารถก้าวกระโดดจะมีอยู่ 2 ลักษณะ ก็คือ   
     HIDE และ REVEAL    กล่าวคือ SICK ที่เป็น HIDE จะมีความสามารถในลักษณะปิด เป็นความสามารถที่ไม่เปลี่ยนแปลงทางด้านร่างกาย อาทิเช่น ควบคุม ไฟ  ลม น้ำ ดิน เป็นต้น    ส่วน SICK ที่เป็น REVEAL จะมีความสามารถในลักษณะเปิด เป็นความสามารถที่เปลี่ยนแปลงทางด้ายร่างกาย  อาทิเช่น แขนใหญ่ขึ้น  แขนกลายเป็นหิน มีอวัยะงอกเพิ่ม เป็นต้น

     

      
    (โครโมโซม SICK)

     
    "SICK" ถูกมองว่าเป็นภัยต่อนานาประเทศและโลก จึงมีการออกหมายจับ  และค้นหา "SICK" ทั่วโลก  ในฐานะนักโทษที่เป็นภัยต่อมนุษย์สยชาติ   และจะนับตัว "SICK" ทั้งหมดไปสู่อีกฝากหนึ่งของโลก ที่ห่างไกลผู้คน 


    (อีกไม่นาน การต่อสู้ เพื่อความอยู่รอด  กำลังจะเริ่มขึ้น เหล่า SICK ทั่วทุกมุมโลกจะมารวมตัวกันในสถานที่เดียวกัน จะมีอะไรรอพวกเขาอยู่   การผจญภัยได้เริ่มขึ้นแล้ว   ต่อจากนี้  มีแค่ ตาย กับ รอด เท่านั้น)  



    ติดตามได้ตอนหน้า......  ตอนที่ 1 น่ะครับ   



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น