[GhosT MissioN] ภารกิจเฮี้ยน กระชากใจวิญญาณตัวแสบ - นิยาย [GhosT MissioN] ภารกิจเฮี้ยน กระชากใจวิญญาณตัวแสบ : Dek-D.com - Writer
×

    [GhosT MissioN] ภารกิจเฮี้ยน กระชากใจวิญญาณตัวแสบ

    เนื้อคู่เดี้ยงไปแล้ว? ความซวยกำลังบังเกิด! ป้าเป็นใครมาพูดสุ่มห้าสุ่มหก ไม่ทันข้ามคืนฉันก็พบกับเทพบุตรสุดหล่อแต่ทว่า..เขาไม่ใช่คน! Wraning! นิยายเรื่องนี้ใช้ไม่ได้กับหลักการทางวิทยาศาสตร์

    ผู้เข้าชมรวม

    44,614

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    60

    ผู้เข้าชมรวม


    44.61K

    ความคิดเห็น


    1.62K

    คนติดตาม


    207
    จำนวนตอน : 32 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  18 ต.ค. 53 / 21:29 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    S T A R T E D
    1 June 2009

    ภารกิจเฮี้ยน กระชากใจวิญญาณตัวแสบ
    GhosT MissioN



    แนะนำตัวละครจ้า ^^




    W E L C O M E    T O . .

    ขอต้อนรับนักอ่านทุกคนเข้าสู่นิยายรักหวานแหวว
    แบบประหลาดๆ งงล่ะสิ ว่ามันเป็นยังไง
    เพราะนิยายเรื่องนี่ไม่ใช่แค่หวาน แต่มันทั้งขมอมเปรี้ยว
    ชวนเสียวซ่านสันหลัง

    ความจริงเรื่องนี้เคยเอาลงหลายรอบแล้ว
    แต่ก็ลบทิ้งไปทุกครั้ง เพราะรู้สึกแต่งๆ ไปแล้วไม่สนุก
    แต่ตอนนี้ตั้งใจรีไรท์ใหม่
    รบกวนติชมเยอะๆ นะ

    ระวัง! อ่านไปมันอาจจะมาอยู่ข้างหลังคุณ!

    คำเตือน: อย่าอ่านโดยไม่เปิดไฟ และอย่าอ่านคนเดียว
    เดี๋ยวมันจะไม่สนุก ของดีอย่าลืมบอกต่อ อิอิ

    สำคัญ!!!!
    1.อ่านเสร็จแล้วต้องเม้น ไม่อย่างนั้นไรเตอร์โกรธ
    2.อ่านเสร็จแล้วต้องโหวตไม่อย่างนั้นไรเตอร์งอน
    3.อ่านเสร็จแล้วต้องบันทึกแฟนพันธ์แท้ ไม่อย่างนั้นไรเตอร์เสียใจนะ



    ในที่สุดก็ติดไฮไลท์กับเขาสักที ดีใจที่สุดเลย^^
    ขอบคุณเพื่อนๆ นักอ่านทุกคนที่คอยให้กำลังใจ
    และสนับสนุนกันเสมอมานะคะ ไรเตอร์รักทุกคนมากๆ จุ๊บๆ


    ฝากหนังสือที่ได้ตีพิมพ์ด้วยนะทุกคน! กับสนพ. Happy Books จ้า
    Lollipop of the devils เปิดตำรารักร้าย ขยำหัวใจนายจอมโหด

    My Banner

    เนื้อคู่ของคุณ เขาธรรมดารึเปล่า?

     The Blood DrinkerS

    ความโหด หื่น ฮา รออยู่ที่นี่แล้ว

    Yours Banner

    ไม่รับแลกแบนเนอร์แล้วนะคะ

      จิ้มโลด ! อันตราย ! ผู้ชายเสน่ห์แรง author by ampere Badboy Rules ,, ปิ๊งรักร้าย สะกดหัวใจนายแบดบอย   Download  Scrapbook & ของแต่งสไตล์หรู !     
    Clul3 : สมาคมลับสำหรับคน 'ดอง' แจนยัวร์ & วินดี้ My Sweet Heart เพราะรักของเราหวานกว่าน้ำตาล Oh my girl! ปฏิบัติการร้ายกลายพันธุ์รัก .} AMOUR เบนเข็มรักให้ตรงใจ เบนเข็มร้ายให้โดนเธอ! เร่าร้อนแล้ววันนี้!  หลงรักหนุ่มหล่อร้ายนายจอมดื้อ My Brother Lover ลองดูสักนิดจะติดใจ ลองดูสักครั้งจะเป็นไร My Answer คำตอบของฉันคือ...นาย  { The top dessert ! }
     พระเอกร้าย นางเอกแรง คลิกสักนิด จิตแจ่มใส : ) 
            SF&Fic TVXQ WG BB  ติดเกาะด้วยกันเถอะ T_TCeleb's Secret : ถ้าหากรักนี้... The killer ปิดตายหัวใจ รักยัยหน้าใสตัวป่วน เสี่ยงอันตรายท้าทายหัวใจนายจอมโหด'


    ขอบคุณ Theme สวยๆ จาก

    free theme ; nuenghae '




    nu eng

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "สนุกมากค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    นิยายเรื่องนี้สนุกมากค่ะ เนื้อเรื่องน่ารัก ดำเนินเรื่องได้ดีน่าติดตาม อ่านแล้วอยากมีคุณผีมาไว้ข้างตัวมั่งจัง แตขอแบบน่ารักๆนะ แล้วโดยเฉพาะอิมเมจตัวละครเนี่ย โดนใจจริงๆค่ะ ซอกกี้น่ารักมากมาย จะคอยติดตามเรื่องนี้ต่อไปนะคะ แต่จะดีกว่านี้มั่กมากถ้าอัพไวๆเนอะ ขอบคุณที่แต่งนิยายสนุกให้เราได้อ่านค่ะ ^^ ... อ่านเพิ่มเติม

    นิยายเรื่องนี้สนุกมากค่ะ เนื้อเรื่องน่ารัก ดำเนินเรื่องได้ดีน่าติดตาม อ่านแล้วอยากมีคุณผีมาไว้ข้างตัวมั่งจัง แตขอแบบน่ารักๆนะ แล้วโดยเฉพาะอิมเมจตัวละครเนี่ย โดนใจจริงๆค่ะ ซอกกี้น่ารักมากมาย จะคอยติดตามเรื่องนี้ต่อไปนะคะ แต่จะดีกว่านี้มั่กมากถ้าอัพไวๆเนอะ ขอบคุณที่แต่งนิยายสนุกให้เราได้อ่านค่ะ ^^   อ่านน้อยลง

    saabare | 28 มิ.ย. 52

    • 42

    • 1

    "อ่านแล้วเพลิน"

    (แจ้งลบ)

    ค่า...นิยายเรื่องนี้มีการใช้ภาษาได้ดีมากทำให้ผู้อ่านเข้าใจง่าย ช่วงบทพูดหรือการบรรยายเรื่องดีมากค่ะ การวางเรื่อง การผูกเรื่องมีแนวให้ผู้อ่านได้ค้นหาและติดตาม ทำให้อารมณ์ผู้ที่อ่านอยู่มีอารมณ์ร่วมไปกับตัวละครด้วย แม้บทตัวละครบางตัวอาจสั้นไปนิด โดยรวมแล้วดีมากดีจริง(ยอดเยี่ยม)ค่ะ ดีใจนะค่ะที่ได้อ่านนิยายแบบนี้ ขอบคุณค่ะที่คิดแ ... อ่านเพิ่มเติม

    ค่า...นิยายเรื่องนี้มีการใช้ภาษาได้ดีมากทำให้ผู้อ่านเข้าใจง่าย ช่วงบทพูดหรือการบรรยายเรื่องดีมากค่ะ การวางเรื่อง การผูกเรื่องมีแนวให้ผู้อ่านได้ค้นหาและติดตาม ทำให้อารมณ์ผู้ที่อ่านอยู่มีอารมณ์ร่วมไปกับตัวละครด้วย แม้บทตัวละครบางตัวอาจสั้นไปนิด โดยรวมแล้วดีมากดีจริง(ยอดเยี่ยม)ค่ะ ดีใจนะค่ะที่ได้อ่านนิยายแบบนี้ ขอบคุณค่ะที่คิดและสรรค์สร้างนิยายดีๆมาให้พวกเราได้มีโอกาศได้อ่านกัน   อ่านน้อยลง

    รองเท้าผ้าใบพันธุ์ซ่า | 8 ก.ค. 52

    • 11

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "เขียนได้ไงขั้นเทพ"

    (แจ้งลบ)

    เห็นแค่ Image ก็โดนใจอย่างแรงแล้ว โดยเฉพาะพระเอก... Pure หนุ่มหล่อ การลำดับเรื่องเรียงลำดับได้อย่างดีมากๆ การใช้คำอีกบรรยายได้เห็นภาพแบบเต็มๆ นักเขียนมีความคิดที่แปลกแหวกแนว ยอดเยี่ยมที่สุด ทำเรื่องให้น่าติดตาม คนอ่านนี่อยากรู้มากมาย เนื้อหามีปมซ่อนอีกเยอะแยะ จะติดตามอ่านต่อไปอย่างเหนียวแน่นสู้ต่อไปนะคะ เป็นกำลังใจให้กับนิยายดีๆแบบนี้ค่ะ ส่งเสริมๆ ... อ่านเพิ่มเติม

    เห็นแค่ Image ก็โดนใจอย่างแรงแล้ว โดยเฉพาะพระเอก... Pure หนุ่มหล่อ การลำดับเรื่องเรียงลำดับได้อย่างดีมากๆ การใช้คำอีกบรรยายได้เห็นภาพแบบเต็มๆ นักเขียนมีความคิดที่แปลกแหวกแนว ยอดเยี่ยมที่สุด ทำเรื่องให้น่าติดตาม คนอ่านนี่อยากรู้มากมาย เนื้อหามีปมซ่อนอีกเยอะแยะ จะติดตามอ่านต่อไปอย่างเหนียวแน่นสู้ต่อไปนะคะ เป็นกำลังใจให้กับนิยายดีๆแบบนี้ค่ะ ส่งเสริมๆ   อ่านน้อยลง

    คาโบนาร่า | 29 มี.ค. 53

    • 6

    • 0

    "ยอดเยี่ยม"

    (แจ้งลบ)

    สนุกมากๆ...............อยากอ่านตอนต่อไปเร็ว ๆ จังคะ คุณนักเขียนช่วยมีอารมณืเขียนต่อหน่อยนะคะ............. (ขอร้อง) อ่านแล้วชวนติดตามและเนื้องเรื่องก็...................."น่ารักดี" ภาษาเข้าใจง่าย.............อ่านแล้วเพลินดี อยากอ่านต่อไวๆ ..............................อยากรู้เรื่องราวตอนต่อไป ว่าจะน่าติดตามแค่ไหน............และจะดำเนินเรื่องต ... อ่านเพิ่มเติม

    สนุกมากๆ...............อยากอ่านตอนต่อไปเร็ว ๆ จังคะ คุณนักเขียนช่วยมีอารมณืเขียนต่อหน่อยนะคะ............. (ขอร้อง) อ่านแล้วชวนติดตามและเนื้องเรื่องก็...................."น่ารักดี" ภาษาเข้าใจง่าย.............อ่านแล้วเพลินดี อยากอ่านต่อไวๆ ..............................อยากรู้เรื่องราวตอนต่อไป ว่าจะน่าติดตามแค่ไหน............และจะดำเนินเรื่องต่อไปยังไง จะสนุกเพิ่มขึ้นมากน้อยแค่ไหน   อ่านน้อยลง

    yui7014 | 24 ส.ค. 52

    • 11

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น