[7'x] Lady Liar ลวงรักจับผิดหัวใจยัยจอมโกหก - นิยาย [7'x] Lady Liar ลวงรักจับผิดหัวใจยัยจอมโกหก : Dek-D.com - Writer
×

[7'x] Lady Liar ลวงรักจับผิดหัวใจยัยจอมโกหก

เมื่อผู้หญิงขี้โกหกอย่างเธอ ต้องมาปะทะกับผู้ชายที่เกลียดคนโกหกเข้าไส้ เพราะเรื่องราวในอดีต ความสัมพันธ์ครั้งนี้จะดำเนินไปเช่นไร ต้องติดตาม!

ผู้เข้าชมรวม

275,995

ผู้เข้าชมเดือนนี้

305

ผู้เข้าชมรวม


275.99K

ความคิดเห็น


2.12K

คนติดตาม


5.53K
จำนวนตอน : 54 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  30 พ.ค. 64 / 12:56 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

สวัสดีค่าา น้องๆ ที่น่ารักทุกคนนน

ห่างหายกันไปนานเลยเนอะ วันนี้เค้ากลับมาแล้ว มาพร้อมกับนิยายที่หลายๆคนกำลังถามหา จิกหัวพี่ขึ้นมาถามกันทุกวัน ว่าเมื่อไหร่จะออก ตอนนี้ได้เวลาเปิดตัวสาวจอมโกหกแห่งแก๊ง [7'x] กันแล้วน้าาา นั่นก็คือ ไอวีส์ [7'x] นั่นเองจ้าาาาา

รายละเอียดของเรื่องนี้มีดังนี้

1. ไอวีส์ เป็น 1 ในสมาชิกของ [7'x] เล่มนี้ถือว่าเป็นเล่มที่สามของซีรีส์ ต่อจาก เอสเค และทีวาย คาแรคเตอร์คือหญิงสาวที่โกหกเก่งที่สุดในสามโลก

2. ราคา 239 บาทน้า หนามากกก แต่คุ้มแน่นอนน อ่านจบเล่มใหม่ก็ออกพอดี 555+

3.วางแผงราวๆปลายเดือนกค. ถ้าโชคดีอาจจะทันช่วงกลางเดือนจ้า

4.วาดโดยพี่แฝด supattanee preeprem สุดที่เลิฟเหมื๊อนเดิมมม

5.คนต่อไปเป็นดีอาร์นะคะ ฝากติดตามด้วยค่า


รักทุกคน จุ๊บๆ ^3^




Update~~~


ปกมาแล้วน้าาาา สวยสมกับที่รอคอยกันม๊ายยย อร๊ายยยย >_<








ภาพด้านในก็มา สวยเวอร์วังอลังการ อยากเห็นเล่มเต็มๆแร้ว คุคิ




นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ถึงพี่แตมป์ที่รัก (อย่างกับจดหมาย)"

(แจ้งลบ)

พี่รู้มั้ย...หนูรอเรื่องนี้มานานมากแล้วนะ >< รอมานานสุดๆพอรู้ว่าลงแล้รีบปรี่มาอ่านอย่างเร็วพลัน พี่แตมป์เป็นนักเขียนในดวงใจของหนูเลยนะ หนูเริ่มอ่านนิยายตอนประมาณประถม 4 นิยายเรื่องแรกในชีวิตที่อ่านมีชื่อเรื่องว่า 'จับนายวายร้ายมารับใช้ยัยคุณหนู' คือเห็นพี่ซื้อมาอ่านแล้วนั่งหัวเราะคนเดียวทั้งวัน ด้วยความอยากรู้่ามันมีอะไรน่าสนุกเลยลองอ่านดู ปกติแล้ว ... อ่านเพิ่มเติม

พี่รู้มั้ย...หนูรอเรื่องนี้มานานมากแล้วนะ >< รอมานานสุดๆพอรู้ว่าลงแล้รีบปรี่มาอ่านอย่างเร็วพลัน พี่แตมป์เป็นนักเขียนในดวงใจของหนูเลยนะ หนูเริ่มอ่านนิยายตอนประมาณประถม 4 นิยายเรื่องแรกในชีวิตที่อ่านมีชื่อเรื่องว่า 'จับนายวายร้ายมารับใช้ยัยคุณหนู' คือเห็นพี่ซื้อมาอ่านแล้วนั่งหัวเราะคนเดียวทั้งวัน ด้วยความอยากรู้่ามันมีอะไรน่าสนุกเลยลองอ่านดู ปกติแล้วไม่ชอบอ่านนิยายนะ ชอบเป็นการ์ตูนเสียมากกว่า แต่พอมาลองอ่านเรื่องนี้ก็ติดเลยค่ะชอบตามไปด้วย ตอนนั้นไม่รู้ว่าเป็นของแสตมป์เบอรี่ไง ฮ่าๆๆๆๆๆ ผ่านไปหลายปีหนูก็ไม่ค่อยได้แตะนิยายอีกเลย เพราะไม่มีถูกใจเท่าเรื่องคุณหนูเรรัน(นี่ยังจำฉากเอาถุงดำไปจับพระเอกได้อยู่เลย) จนมาถึงหนูขึ้นมัธยม 2 ก็ได้อ่านนิยายเรื่องที่สองของชีวิต นั่นก็คือ 'Beauty and Crayzy prince สวยเริ่ดเชิ่ดใส่เข้าชายเอาแต่ใจ' เจ้าชายซีเวลน่ารักถ่องแท้ แต่เรื่องนี้หนูเริ่มดูชื่อคนเขียนแล้วไง เป็นนักเขียนคนแรกที่หนูรู้จัก >_< พอสืบไปสืบมารู้่าเป็นคนเดียวกับที่แต่งเรื่องนายวายร้ายมารับใช้ยัยคุณหนู นี่แทบกรี๊ดแตก หลังจากนั้นพี่โคตรเป็นไอดอลของหนูเลยค่ะ หนูเข้าร้านหนังสือแล้วกวาดซื้อหนังสือทุกเล่มที่มีชื่อของพี่แตมป์เขียน (ไม่ได้เวอร์ นี่เรื่องจริงค่ะ ฮ่าาาาา) ติดตามมาเรื่อยๆจนถึงเรื่องนี้เลยยย ธีโอน่ารักมาก นี่ก็ลุ้นบทโหดเหมือนกัน่าจะสักแค่ไหน 5555555+ ไอวี่นี่ก็นะทำไมช่างทำร้ายธีโอ อิเทมส์ ไม่มีอะไรดีเลย นิสัยโจรอีกต่างหาก หนูเลิกกับมันแล้วมาคบธีโอเหอะลูกกก 5555555+ โอ้ยยย ออกปลายเดือนจะลงแดงตาย อยากได้มาครอบครองเร็วๆจัง T^T จะติดตามพี่แตมป์ตลอดจนนิยายเรื่องสุดท้ายค่ะ เอ้อ..ลืมบอกไปค่ะ ตอนนี้หนูอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 แล้วค่ะ   อ่านน้อยลง

Castle-G | 11 ก.ค. 58

  • 27

  • 6

"เจ๊แตมรี่(ถ้าแลดูแก่ไปก็ขอโทษด้วยค่ะ)สุดยอดไอดอลของหนู"

(แจ้งลบ)

เจ๊แตมรี่คะ คือหนูขอบอกเลยนะคะว่าตลอดเวลา12ปีที่ผ่านมา หนูไม่รู้จักเจ๊แตมรี่เลยค่ะ มารู้จักก็ตอนอยู่ป.5(ที่หนูเพิ่งจะอายุ11ปี)นี่แหละค่ะ นิยายเรื่องแรกที่หนูอ่านเป็นของเจ๊แตมรี่ เรื่อง'[7's] so what สวย แสบ ซ่าส์ มีปัญหามั้ยคะสุดหล่อ'ที่เพื่อนให้ยืมมาอ่านค่ะ ตอนแรกหนูไม่กล้าอ่านเลยค่ะ แบบ...จะให้กล้าอ่านได้ยังไงเล่าก็ไม่เคยอ่านนิยายมาก่อนเลยนี่น ... อ่านเพิ่มเติม

เจ๊แตมรี่คะ คือหนูขอบอกเลยนะคะว่าตลอดเวลา12ปีที่ผ่านมา หนูไม่รู้จักเจ๊แตมรี่เลยค่ะ มารู้จักก็ตอนอยู่ป.5(ที่หนูเพิ่งจะอายุ11ปี)นี่แหละค่ะ นิยายเรื่องแรกที่หนูอ่านเป็นของเจ๊แตมรี่ เรื่อง'[7's] so what สวย แสบ ซ่าส์ มีปัญหามั้ยคะสุดหล่อ'ที่เพื่อนให้ยืมมาอ่านค่ะ ตอนแรกหนูไม่กล้าอ่านเลยค่ะ แบบ...จะให้กล้าอ่านได้ยังไงเล่าก็ไม่เคยอ่านนิยายมาก่อนเลยนี่นา เคยอ่านแต่การ์ตูนอย่างเดียวอ่ะ แต่หลังจากนั้นพอลองอ่านดูก็ติดใจเลยค่ะ มันเกิดอาการแบบ'เฮ้ย หนุกอ่ะ' หนูเลยตามล่าหานิยายที่เจ๊แตมรี่เป็นคนเขียนมาอ่าน(แทบ)ทุกเล่มเลยค่ะ ตอนนี้หนูเองก็แต่งนิยายเหมือนกันค่ะ(ถึงจะไม่ค่อยมีใครเข้ามาอ่านก็เถอะ_ _ แต่ถึงมีคนเข้ามาอ่านเยอะก็แทบไม่มีใครเม้นต์อยู่ดีอ่าT-T) ตอนที่แต่งไม่ออก(ตัน)หนูก็จะหยิบนิยายของเจ๊แตมรี่มาอ่านค่ะ แต่เห็นหนูเป็นพวกติดนิยายงอมแงมแบบนี้แต่หนูก็เรียน(ค่อนข้าง)เก่งนาาา หนูสอบได้ที่1ของสายชั้นด้วย(ทั้งๆที่ไม่ไ้ด้อยู่ห้องคิง)'^' สำหรับหนูเจ๊แตมรี่เป็นไอดอลในดวงใจของหนูเลยค่ะ หนูจะพยายามแต่งนิยายให้คนเข้ามาอ่านเยอะๆแล้วจะเข้าไปเสนอนิยายให้สนพ.แจ่มใสตีพิมพ์ให้ได้เลยค่ะ เจ๊แตมรี่ช่วยเป็นกำลังใจให้หนูด้วยนะคะ^O^   อ่านน้อยลง

เชอร์รี่วิป | 12 ก.ค. 58

  • 10

  • 2

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"รอดีอ้ะกับซีเกย์ฮับบบบ"

(แจ้งลบ)

!ตั้งเเต่อ่านมาชอบทุกตอนค่ะเเต่ละตอนขำมากกฟินได้อีกๆ คนเ้ต่งหนิมุขเยอะะๆๆ555 เอาล่ะโยม... ขอให้พี่เเตมรี่อายุยืนนานเเต่งต่อไป คำเตือน!!! #ไม่งั้นจะไปเข้าฝัน ชิส์!!! :) รักพี่เเตมรี่มาหกกกกกกหอยทากกกกดดกกก >\\ อ่านเพิ่มเติม

!ตั้งเเต่อ่านมาชอบทุกตอนค่ะเเต่ละตอนขำมากกฟินได้อีกๆ คนเ้ต่งหนิมุขเยอะะๆๆ555 เอาล่ะโยม... ขอให้พี่เเตมรี่อายุยืนนานเเต่งต่อไป คำเตือน!!! #ไม่งั้นจะไปเข้าฝัน ชิส์!!! :) รักพี่เเตมรี่มาหกกกกกกหอยทากกกกดดกกก >\\  

มธุริดา/คาราเมล | 13 ส.ค. 58

  • 3

  • 1

"พี่แตมของหนู>"

(แจ้งลบ)

หนูดีใจมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลยนะคะที่พี่แตมแต่งมา๔ึงเรื่องนี้ได้หนูคิดถึงมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยทั้งนิยายแล้วก็พี่แตมด้วยหนูชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก หนูติดตามผลงานของพี่อยู ... อ่านเพิ่มเติม

หนูดีใจมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลยนะคะที่พี่แตมแต่งมา๔ึงเรื่องนี้ได้หนูคิดถึงมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยทั้งนิยายแล้วก็พี่แตมด้วยหนูชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก หนูติดตามผลงานของพี่อยู่นะคะ#จุ้บๆๆๆ>   อ่านน้อยลง

Mcexo | 1 ส.ค. 58

  • 1

  • 1

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น