หน้าที่ 1
 
4 ส.ค. 58
80 %
19 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
12
จาก 12 คน 
 
 
แค่คำโปรยอะค่ะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 1 ม.ค. 57
แค่คำโปรยก็ทำเอาหนูจะดิ้นตายแล้วค่าพี่โอ๋ กรี๊ดดดดดดดดด ยิ่งอิมเมจเป็นพี่ไมค์ ดิแองเจลโล่ หนูยิ่งอยากตายอะ คุณซินธ์ๆๆๆๆ(พร่ำเพ้อละเมอจนบ้าไปละ)แหวนพลอยเซ็กซี่เว่อร์อะ่ค่ะ "เรียกชื่อผมสิครับ..รุ่นพี่!" ให้ตุยยยยยยยยยยยย เีดี๋ยวดิฉันเรียกเองเ้ลยมั้ยค้าาาา อยากอ่านเว่อร์ๆ ณ จุดๆนี้ค่ะ พี่โอ๋รีบมาอัพนะค้าาาา สู้ๆค่า
     
 
ใครแต่ง : ฉัตรฉาย
10 เม.ย. 66
80 %
5492 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
8
จาก 8 คน 
 
 
สนุกมากค่ะ แต่ติดนิดนึง

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 9 พ.ย. 56
คือว่าเค้าไม่ค่อยสะใจอีคุณพีเรยยยยยย นางร้ายกาจมากอ่ะค่าาาาา อยากให้ระรินเล่นตัวอีกนิดดดดดด(เค้าสปอยล์ป่ะเนี่ยยยยยยย)คือเรื่องของเรื่องเค้าหมั่นไส้คุณพีน่ะเอง 5555+ แต่สนุกมากค่ะพี่โอ๋ วางไม่ได้ อ่านสิบรอบ สงสารระรินมากกกก โดยรวมสนุกมากค่ะ แต่ระรินใจอ่อนเร็วมาก เขียนนิยายสนุกๆให้อ่านอีกนะค้าาาา รักพี่โอ๋เฟ่อร์
     
 
20 มิ.ย. 64
100 %
16 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
8
จาก 9 คน 
 
 
ไม่เคยผิดหวังเลยค่ะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 19 ม.ค. 57
พี่แตมรู้มั้ยคะว่าทุึกๆครั้งที่หนูอ่านนิยายของพี่แตม ไม่มีเลยสักครั้งที่หนูคิดจะอยากวางมันลง มันสนุกมากทุกเรื่องเลยจริงๆ อย่างเรื่องนี้ก็เหมือนกัน มันทำให้หนูรู้สึกว่าทุกตัวละครเกิดขึ้นมาจากความตั้งใจของพี่แตมจริงๆ เ้นื้อเรื่องก็ครบรสอย่างที่เคยเป็นมาทุกครั้ง หนูสัญญาเลยค่าพี่แตมว่าซื้ออ่านแน่้น้่อนนนนนน >
     
 
4 ส.ค. 58
80 %
84 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
3
จาก 3 คน 
 
 
รักยังไงก็รักยังงั้นเลยอะ >

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 18 เม.ย. 57
รักทั้งพี่โอ๋ทั้งคุณหมอนักรบจริงๆค่า >< แถมยังจะรักลานนาเพิ่มขึ้นอีกคนด้วย ชอบจริงๆผู้หญิงแนวแบบนางเนี่ย พี่โอ๋เนี่ยไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยน้า ชอบแนวนี้เพราะพี่โอ๋และจะชอบตลอดไปนะรู้ป่าว >////< แถมมีแนวผีมาแบบนี้ บอกเลยค่ะว่าโดนใจมาก เป็นกำลังใจให้พี่โอ๋นะคะ สู้ๆเน้อออออ จะรอติดตามในนี้จนหยดสุดท้ายแล้วตามไปฟินต่อในหนังสือนะคะ กรี๊ดดดดด อยากอ่านเป็นเล่มมากๆค่ะพูดเลย สู้ๆนะคะพี่โอ๋ที่รัก >
     
 
หน้าที่ 1